Thương hiệu
Xuất xứ
Bộ lọc
Khoảng giá

Nước hoa vùng kín

( sản phẩm)
Phổ biến
Mua nhiều
Mới nhất
Giá tăng dần
Giá giảm dần
Sản phẩm chọn theo:
Nước hoa vùng kín Maputi Nhật Bản HẾT HÀNG
-15%

Nước hoa vùng kín Maputi Nhật Bản

525.000đ
620.000đ
(5)
Nước hoa vùng kín Lagumi Sweety HẾT HÀNG
-31%

Nước hoa vùng kín Lagumi Sweety

213.000đ
309.000đ
(9)
Nước hoa vùng kín thuần chay Come Inside Me HẾT HÀNG
-14%

Nước hoa vùng kín thuần chay Come Inside Me

249.000đ
290.000đ
(4)
Nước hoa vùng kín Cenota Secret Sexy HẾT HÀNG
-22%

Nước hoa vùng kín Cenota Secret Sexy

255.000đ
330.000đ
(0)

Thực tế "vùng kín" luôn là một vấn đề nhạy cảm, khó nói và ít được chia sẻ của chị em. Tuy nhiên, nếu cô bé của bạn có mùi, hay không được săn chắc và hồng hào, nó lại là một trong những vấn đề có ảnh hưởng trực tiếp đến đời sống sinh hoạt của chị em, khiến các nàng ngần ngại trong các cuộc “yêu” với chàng. Bởi vậy, bạn luôn mong muốn giải quyết tình trạng vùng kín có mùi hay đơn giản là tạo hương thơm cho vùng kín, để gia tăng cảm xúc cho cuộc yêu.

Tuy nhiên, câu hỏi đặt ra là giữa một thị trường “bạt ngàn” các sản phẩm nước hoa vùng kín như trên thị trường hiện nay. Đâu mới là sản phẩm nước hoa vùng kín an toàn, phù hợp với “cô bé” và nhu cầu sử dụng của bạn? Chiaki.vn sẽ giới thiệu những sản phẩm nước hoa vùng kín tốt nhất giúp khắc phục nhanh chóng các vấn đề khiến chị em tự ti. Cùng theo dõi TOP 5 nước hoa vùng kín được ưa chuộng nhất hiện nay để lựa chọn được "nước hoa bim bim" phù hợp nhé!

Nước hoa vùng kín là gì?

Nước hoa vùng kín là một dung dịch có hương thơm tựa như các sản phẩm nước hoa thông thường khác. Nhưng thay vì sử dụng để tạo mùi hương cho cơ thể thì nước hoa vùng kín được sử dụng chuyên biệt dành riêng cho cô bé với kết cấu phù hợp không gây kích ứng cho vùng nhạy cảm của phái nữ.

Nước hoa vùng kín

Nước hoa vùng kín

Trên thị trường hiện nay, bạn có thể dễ dàng tìm thấy những chai nước hoa cô bé với nhiều thiết kế khác nhau như nước hoa vùng kín cho nữ dạng xịt, dạng giọt tinh dầu tiện dụng. Là một cô nàng hiện đại, bạn đừng ngại ngần sử dụng những dạng nước hoa này, không chỉ để chinh phục đối phương mà còn giúp chính bản thân mình cảm thấy tự tin hơn. Điều này là hoàn toàn tốt phải không nào?.

Nước hoa vùng kín có tác dụng gì?

Những tác dụng nổi bật của nước hoa vùng kín bao gồm:

  • Giảm mùi hôi tự nhiên cho vùng kín nhạy cảm: Nước hoa vùng kín với hương thơm nồng nàn, quyến rũ sẽ là một giải pháp tuyệt vời để khử đi mùi hôi khó chịu tại vùng kín nhạy cảm của chị em, giúp chị em thêm tự tin hơn, không còn e ngại khi gần gũi với bạn đời của mình.
  • Tạo mùi thơm quyến rũ cho vùng kín nhạy cảm: Hương thơm nồng nàn, quyến rũ của nước hoa vùng kín không chỉ xua tan mùi hôi khó chịu của vùng kín mà còn tạo ra một nét quyến rũ, hấp dẫn hơn cho chị em, gia tăng hưng phấn cho cả chị em và bạn đời, cho những lúc gần gũi được trọn vẹn và nóng bỏng hơn.
  • Chăm sóc sức khỏe vùng kín: Một số sản phẩm nước hoa vùng kín chất lượng còn được bổ sung thêm các tính năng dưỡng ẩm, chăm sóc sức khỏe “cô bé”, giúp “cô bé” luôn hồng hào, khỏe mạnh,...

>> Tham khảo thêm: Top 25+ sản phẩm dung dịch vệ sinh phụ nữ khử mùi tốt nhất được các chị em tin dùng

Nước hoa vùng kín giúp khử mùi hôi khó chịu tại vùng kín

Nước hoa vùng kín giúp khử mùi hôi khó chịu tại vùng kín

Có nên dùng nước hoa vùng kín không?

Nước hoa cho cô bé rất thích hợp sử dụng cho việc tạo mùi thơm cho vùng kín, nếu bạn muốn bản thân trở nên nóng bỏng, quyến rũ và tự tin hơn thì đây hoàn toàn là giải pháp thích hợp cho bạn lựa chọn. Hiện nay, các loại nước hoa vùng kín chính hãng sẽ được kiểm duyệt và đảm bảo không gây kích ứng cho da nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng.

Tuy nhiên, để đảm bảo an toàn cho “cô bé”, các bạn cũng cần lưu ý một số vấn đề sau khi lựa chọn và sử dụng nước hoa vùng kín:

  • Nói không với các sản phẩm không có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng; chỉ sử dụng sản phẩm được kiểm duyệt kỹ càng.
  • Không sử dụng các sản phẩm nước hoa vùng kín chứa các thành phần hóa chất có gây hại cho sức khỏe của “cô bé”. Ưu tiên các sản phẩm có nguồn gốc thiên nhiên, lành tính, không ảnh hưởng đến sự cân bằng của âm đạo.
  • Không lạm dụng nước hoa vùng kín trong một thời gian dài, tránh ảnh hưởng không tốt cho sức khỏe “cô bé”. Chỉ nên sử dụng 2 - 3 lần/tuần hoặc sử dụng trước khi muốn gần gũi với nguời bạn đời
  • Nếu tình trạng mùi hôi khó chịu ở vùng kín kéo dài, đặc biệt kèm theo cảm giác ngứa ngáy, khó chịu thì tốt nhất bạn nên tới các cơ sở, bệnh viện chuyên khoa để thăm khám, tìm ra nguyên nhân gây mùi khó chịu và điều trị tận gốc.

Tiêu chí chọn nước hoa vùng kín

Có rất nhiều sản phẩm nước hoa vùng kín khác nhau khiến bạn băn khoăn chưa đưa ra lựa chọn? Vậy thì bạn có thể dựa vào những tiêu chí dưới đây để chọn được loại nước hoa vùng kín tốt nhất.

  • Nguồn gốc xuất xứ rõ ràng: nước hoa cô bé sử dụng ở khu vực nhạy cảm nhất nên bạn hãy luôn chọn sản phẩm từ thương hiệu uy tín, đã được kiểm nghiệm chặt chẽ và đáp ứng các tiêu chuẩn chất lượng trước khi cung ứng ra thị trường. Tránh xa những sản phẩm trôi nổi, không có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.  
  • Thành phần không gây kích ứng: đảm bảo rằng loại nước hoa vùng kín mà bạn lựa chọn không chứa thành phần độc hại, không gây kích ứng vùng da nhạy cảm. Bạn nên chọn loại nước hoa có chiết xuất thành phần tự nhiên lành tính và an toàn.
  • Kiểm tra độ kích ứng: bạn có thể thử nghiệm sản phẩm bằng cách nhỏ một ít lên da ở khu vực khác, ví dụ như cổ tay. Chờ một thời gian và nếu không có dấu hiệu bất thường (mẩn đỏ, ngứa, dị ứng,...) thì mới có thể sử dụng cho vùng tam giác. 

Review Top 5 nước hoa vùng kín nữ tốt nhất thơm quyến rũ

Dưới đây là 5 sản phẩm nước hoa vùng kín đang được đánh giá cao hiện nay. Các bạn có thể tham khảo để có thêm lựa chọn cho mình nhé!

1. Nước hoa vùng kín Dionel Secret Love

Cái tên đầu tiên trong danh sách nước hoa vùng kín thơm nhất, quyến rũ nhất chisnhh là nước hoa Dionel Secret Love là sản phẩm nước hoa vùng kín Hàn Quốc sử dụng các thành phần chiết xuất thiên nhiên như tinh dầu hoa anh đào, hoắc hương vừa mang đến mùi hương thơm quyến rũ, nồng nàn cho vùng kín vừa đảm bảo an toàn cho “cô bé” nhạy cảm. Kết cấu dạng mỏng nhẹ, khô thoáng ngay sau khi thấm trên da, đặc biệt còn giúp dưỡng ẩm và giúp cô bé trở nên min màng, thu hút hơn.

Nước hoa vùng kín Dionel Secret Love

Nước hoa vùng kín Dionel Secret Love

Thương hiệu:

  • Nước hoa vùng kín Dionel Secret Love là sản phẩm được nghiên cứu và phát triển bởi Dionel, thương hiệu dược mỹ phẩm của Hàn Quốc, chuyên cung cấp các sản phẩm vệ sinh phụ nữ và nhiều sản phẩm làm đẹp khác.
  • Điểm chung trong các sản phẩm của Dionel là đều tận dụng tối đa các thành phần thiên nhiên, ứng dụng công nghệ chiết xuất tiên tiến, vừa cho hiệu quả sử dụng cho vừa đảm bảo an toàn cho vùng da mỏng manh của phái nữ.

Thành phần:

  • Chiết xuất 100% thiên nhiên gồm: dầu cây anh thảo, dầu hạt hướng dương, Anisaldehyde (thành phần cây hoắc hương), Squalane.

Công dụng:

  • Khử mùi hôi khó chịu tại vùng kín, mang lại mùi hương nhẹ nhàng và quyến rũ hơn cho vùng kín nhạy cảm.
  • Hỗ trợ làm sạch vùng kín, hạn chế viêm nhiễm vùng kín, chăm sóc sức khỏe vùng kín.
  • Lưu hương lâu dài, tăng hưng phấn cho cuộc “yêu”.

Mùi hương:

Dionel Secret Love gồm 4 phiên bản với các mùi hương khác nhau cho bạn lựa chọn:

Dionel Secret Love Black edition (màu đen): có hương chủ đạo là từ các loại hoa ngọt ngào, lãng mạn.

  • Hương đầu: Cam, Freesia. 
  • Hương giữa: Rose, Magnolia, Đào. 
  • Hương cuối: Cedarwood, hổ phách, xạ hương.

Dionel Secret Love White edition (màu trắng): mùi xạ hương đầy khiêu khích và quyến rũ. Đặc biệt phù hợp để sử dụng trong những buổi hẹn hò cùng người ấy.

  • Hương đầu: Chanh, Aldehyde notes. 
  • Hương giữa: Hoa nhài, Hoa cam neroli, Hoa hoang lan. 
  • Hương cuối: Vanilla, Gỗ đàn hương, Cỏ vetiver.

Dionel Secret Love Romantic Rose (màu hồng): hương hoa hồng gợi cảm, quyến rũ.

  • Hương đầu: Hương cam chanh, Dưa lưới. 
  • Hương giữa: Hoa hồng, Hoa diên vĩ. 
  • Hương cuối: Gỗ đàn hương, Xạ hương.

Dionel Secret Love Clean-Cotton (màu xanh): mùi hương sạch sẽ, tươi mát.

  • Hương đầu: Chanh, Fresh notes. 
  • Hương giữa: Hoa nhài, Hoa tử đinh hương. 
  • Hương cuối: Xạ hương, Hổ phách.

Ưu điểm:

  • Thiết kế bao bì nhỏ xinh, thuận tiện mang theo bên người một cách kín đáo.
  • Nhiều phiên bản mùi hương khác nhau cho bạn lựa chọn.
  • Thời gian lưu hương kéo dài lên đến 16 - 18 tiếng.
  • Thời gian sử dụng lâu dài, mỗi lần chỉ cần dùng 1 - 2 giọt là đủ, có thể sử dụng trong vòng 10 - 12 tháng.
  • Chiết xuất thiên nhiên lành tính, an toàn cho sức khỏe “cô bé”.
  • Sản phẩm đã được Bộ Y tế Hàn Quốc kiểm định và cấp phép lưu hành.

Nhược điểm:

  • Nhiều hàng giả, hàng nhái, cần thận trọng khi tìm mua.

Giá bán tham khảo: 220.000đ - 300.000đ/chai 5ml

2. Nước hoa vùng kín Foellie

Cái tên tiếp theo trong danh sách TOP 5 nước hoa vùng kín được yêu thích hiện nay và cũng là một trong những cái tên nổi bật mà bạn không nên bỏ qua. Nước hoa vùng kín Foellie sử dụng các thành phần thiên nhiên lành tính như tinh dầu hoa anh thảo (Evening Primrose Oil), dầu Argan, dầu lá Camellia Oleifera,… cùng bộ sưu tập đa dạng các hương thơm từ ngọt ngào, trong trẻo cho đến thanh lịch, quyến rũ.

Nước hoa vùng kín Foellie

Nước hoa vùng kín Foellie

Thương hiệu:

Nước hoa vùng kín Foellie là sản phẩm được nghiên cứu và phát triển bởi Follie, một thương hiệu của Hàn Quốc chuyên sản xuất các sản phẩm nước hoa dành riêng cho vùng nhạy cảm của phái nữ, giúp tăng sự tự tin, thoải mái cho chị em.

Thành phần:

  • Chiết xuất 100% thiên nhiên với các thành phần nổi bật như: dầu hoa hướng dương, dầu jojoba, dầu argan, dầu hoa anh thảo, dầu macadamia, dầu lá camellia oleifera.

Công dụng:

  • Khử mùi khó chịu ở vùng kín, giúp vùng kín luôn khô thoáng, thơm tho trong suốt cả ngày dài.
  • Hỗ trợ chăm sóc sức khỏe “cô bé”, ngăn ngừa nguy cơ viêm nhiễm phụ khoa.
  • Cấp ẩm cho “cô bé”, giúp vùng da xung quanh hồng hào và khỏe mạnh hơn.
  • Giúp chị em tự tin, thoải mái hơn, gia tăng cảm xúc cho cuộc “yêu”.

Mùi hương:

Nước hoa vùng kín Foellie gồm 8 mùi hương khác nhau cho bạn lựa chọn:

  • Foellie Eau De Fleur Inner Perfume màu hồng: hương trái cây ngọt ngào, nhẹ nhàng, trẻ trung.
  • Foellie Eau de Foret màu nâu: mùi hương của gỗ ấm, thanh lịch, tao nhã.
  • Foellie Eau de Vogue màu xanh: hương táo thơm mát kết hợp mùi hương dịu nhẹ của việt quất, tạo cảm giác thoải mái, giải tỏa căng thẳng cho người sử dụng.
  • Foellie Bijou (Best-seller) màu đen: hương hoa hồng đỏ quyến rũ, yêu kiều. Phiên bản có mùi mạnh nhất và giữ hương lâu nhất trong 8 loại nước hoa vùng kín Foellie.
  • Foellie Cherry Blossom màu tím (phiên bản giới hạn): hương hoa anh đào quý phái, cao sang.
  • Foellie Eau de Miel XO bản đặc biệt (phiên bản giới hạn): hương cherry ngọt dịu, thanh tao.
  • Foellie Eau de Innerb đỏ (Best-seller): hương gỗ đặc biệt, gợi cảm giác mộc mạc, thanh khiết của rừng xanh. 
  • Foellie Eau de Innerb trắng (Best-seller): hương thơm ngọt ngào, tinh tế của mật đào, thơm hơn so với bản màu đỏ.
  • Foellie màu bạc: hương hoa hồng trắng thanh thuần, tao nhã, phù hợp với những bạn thích mùi hương không quá nồng nhưng vẫn rõ mùi mà không quá nhẹ như bản màu đỏ.

Ưu điểm:

  • Thiết kế bao bì sang trọng, bắt mắt, thuận tiện mang theo bên người.
  • Hương thơm đa dạng, nhiều sự lựa chọn cho người dùng.
  • Thời gian giữ hương lâu dài.
  • Vừa hỗ trợ khử mùi hôi khó chịu, tạo mùi hương quyến rũ cho vùng kín, vừa hỗ trợ chăm sóc sức khỏe “cô bé”.
  • Bảng thành phần chiết xuất thiên nhiên lành tính, không gây hại cho “cô bé”.

Nhược điểm:

  • Phần đầu sản phẩm lỏng lẻo, dễ bị lem ra ngoài trong quá trình lấy sản phẩm.

Giá bán tham khảo: 220.000đ - 300.000đ/chai 5ml

3. Nước hoa vùng kín Lagumi Sweety

Một sản phẩm nước hoa vùng kín “made in Vietnam” trong danh sách TOP 5 nước hoa vùng kín tốt nhất hiện nay được nhiều chị em phụ nữ Việt yêu thích. Đó là nước hoa vùng kín nữ Lagumi Sweety chiết xuất từ các thành phần tự nhiên, quy trình sản xuất đạt tiêu chuẩn ISO và GMP. Không chỉ tạo ra hương thơm quyến rũ và mê đắm cho vùng tam giác mà còn làm giảm các biểu hiện viêm nhiễm, cải thiện sức khỏe “cô bé”. 

Nước hoa vùng kín Lagumi Sweety hai bản ngày và đêm

Nước hoa vùng kín thơm nhất Lagumi Sweety

Thương hiệu:

Nước hoa vùng kín Lagumi Sweety là sản phẩm được nghiên cứu và phát triển bởi thương hiệu Lagumi của Việt Nam. Thương hiệu mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm từ 100% các nguyên liệu an toàn, lành tính, không chứa bất cứ thành phần gây hại cho làn da cũng như sức khỏe. Và nước hoa Lagumi Sweety cũng không ngoại lệ, mang đến mùi hương thanh khiết và quyến rũ, giúp chị em tự tin hơn. 

Thành phần:

  • Chiết xuất từ gốc dầu tự nhiên, lành tính dịu nhẹ cho da
  • Caprylic / Caprylic Triglyceride 
  • Dầu hạnh nhân 
  • Vitamin E

Công dụng:

  • Giúp “vùng tam giác mật” của nữ giới có hương thơm ngọt ngào, quyến rũ 
  • Khử mùi hôi và mùi khó chịu ở vùng kín một cách hiệu quả 
  • Dưỡng ẩm, cân bằng độ pH, duy trì độ ẩm tự nhiên cho “cô bé” 
  • Giảm các biểu hiện viêm nhiễm vùng kín
  • Hỗ trợ giảm thâm, giúp làn da vùng kín mềm mại và hồng hào 
  • Chống tạo nếp nhăn, hỗ trợ làm chậm quá trình lão hóa da nhạy cảm vùng kín

Mùi hương:

Nước hoa vùng kín Lagumi Sweety có 2 mùi hương để các nàng lựa chọn

Lagumi Sweety Sweet Day màu hồng (ban ngày)

  • Hương đầu: hoa cam, mâm xôi
  • Hương giữa: hoa nhài, hoa sen
  • Hương cuối: xạ hương, hổ phách 

Lagumi Sweety Sweet Day Night màu đen (ban đêm)

  • Hương đầu: hoa cam
  • Hương giữa: gỗ bạch đàn
  • Hương cuối: gỗ bạch dương 

Ưu điểm:

  • Có 2 dòng sản phẩm dùng cho ban ngày và ban đêm, dễ dàng lựa chọn và sử dụng phù hợp
  • Bảng thành phần tự nhiên, lành tính, an toàn cho “cô bé” 
  • Độ lưu hương lâu, lưu hương vượt trội lên tới 12 tiếng
  • Ngoài khả năng tạo hương thơm còn giảm viêm nhiễm vùng kín 
  • Mỗi lần sử dụng chỉ cần 1 - 2 giọt, có thể dùng tròng 10 - 12 tháng
  • Thiết kế tinh tế, nhỏ gọn, phù hợp mang theo bên người 

Nhược điểm:

  • Giá thành cao hơn một số sản phẩm khác

Giá bán tham khảo: 249.000vnđ/lọ 5ml 

4. Nước hoa vùng kín nữ Vionell

Cuối cùng nhưng không thể bỏ qua trong các loại nước hoa vùng kín tốt nhất hiện nay đó là nước hoa vùng kín nữ Vionell của Đức. Sản phẩm có dạng xịt dễ sử dụng, hỗ trợ kháng khuẩn, chống viêm, chăm sóc vùng da nhạy cảm trên cơ thể phụ nữ. Đồng thời khử mùi hương và mang đến hương thơm mát, tinh tế, giúp nàng cảm thấy thoải mái và tự tin. 

Nước hoa vùng kín nữ Vionell

Nước hoa vùng kín nữ Vionell

Thương hiệu:

Xịt thơm kháng khuẩn vùng kín Vionell là sản phẩm của thương hiệu Vionell của Đức. Thương hiệu cung cấp các sản phẩm chất lượng và an toàn, đã được kiểm nghiệm chặt chẽ và không gây kích ứng cho người dùng. Với nước hoa vùng kín dạng xịt Vionell vô cùng lành tính, có thể sử dụng cho phụ nữ mang thai và sau sinh. 

Thành phần:

  • Vitamin E 
  • Tinh dầu hoa cúc 
  • Dầu bơ 
  • Một số thành phần khác

Công dụng:

  • Khử mùi hôi vùng kín hiệu quả 
  • Dưỡng ẩm, chăm sóc làn da vùng nhạy cảm 
  • Ngăn ngừa nấm ngứa, viêm nhiễm
  • Tạo hương thơm mát và tinh tế 

Mùi hương: 

Xịt nước hoa vùng kín Vionell có hương thơm nhẹ nhàng từ hoa cúc, tạo cảm giác thoải mái và tự tin cho chị em

Ưu điểm:

  • Sản phẩm được nghiên cứu đặc biệt dành cho việc chăm sóc, bảo vệ và tạo cảm giác thoải mái dễ chịu cho vùng nhạy cảm của nữ giới 
  • Hương thơm nhẹ nhàng, không nồng gắt 
  • Khả năng giữ và lưu hương lên đến 24h 
  • Dưỡng ẩm nhưng vẫn giữ cho vùng kín khô thoáng, dễ chịu 
  • Thành phần an toàn, không gây phản ứng phụ
  • Phù hợp sử dụng cho cả bà bầu và phụ nữ sau sinh 

Nhược điểm:

  • Mùi hương còn hạn chế, không đa dạng

Giá bán tham khảo: 195.000vnđ/chai 150ml 

5. Nước hoa vùng kín Summer’s Eve

Nước hoa vùng kín Summer’s Eve với thiết kế bình xịt tiện dụng, dễ dàng sử dụng, hương thơm lan tỏa nhanh chóng, loại bỏ mùi khó chịu nhanh chóng đang là lựa chọn được nhiều chị em phụ nữ Việt lựa chọn trong công cuộc tăng điểm hấp dẫn cho “cô bé”. 

Nước hoa vùng kín Summer’s Eve

Nước hoa vùng kín Summer’s Eve

Thương hiệu:

Nước hoa vùng kín Summer’s Eve là một sản phẩm nước hoa vùng kín của Mỹ được nghiên cứu và phát triển bởi hãng CB Fleet USA, một hãng dược mỹ phẩm lâu đời của Mỹ, với 40 năm kinh nghiệm trong cung cấp các sản phẩm làm đẹp cho nhiều đối tượng sử dụng khác nhau. 

Các sản phẩm của CB Fleet USA đều được nghiên cứu và phát triển bởi đội ngũ chuyên gia dày dặn kinh nghiệm, ứng dụng dây chuyền sản xuất hiện đại, đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn về chất lượng, hiệu quả cũng như an toàn trước khi đưa ra thị trường.

Thành phần:

Nước hoa vùng kín Summer’s Eve sử dụng thành phần chính là những hoạt chất có tính an toàn và dịu nhẹ cao cho vùng kín nhạy cảm. Bao gồm: bột bắp, Natri bicarbonat, silica, vitamin E và một số thành phần tá dược an toàn khác để nâng cao độ ổn định của chế phẩm.

Công dụng:

  • Khử mùi hôi khó chịu ở vùng kín, tạo hương thơm dễ chịu, quyến rũ cho vùng kín nhạy cảm.
  • Tạo cảm giác thoải mái, khô thoáng và sạch sẽ cho chị em trong suốt ngày dài, đặc biệt là trong những ngày đèn đỏ.
  • Hỗ trợ cân bằng độ pH cho “cô bé”, dưỡng ẩm, hạn chế tình trạng khô âm đạo nhưng không gây cảm giác ẩm ướt, khó chịu. 
  • Hỗ trợ kháng khuẩn, làm giảm nguy cơ viêm nhiễm.
  • Hỗ trợ chăm sóc sức khỏe “cô bé”, giúp “cô bé” thêm sáng mịn, khỏe mạnh.

Mùi hương:

Nước hoa vùng kín Summer’s Eve với 4 mùi hương khác nhau cho bạn lựa chọn:

  • Ispland Spash (Màu hồng): hương thơm nhẹ nhàng của các loài hoa, tạo cảm giác tự nhiên nhưng không kém phần bí ẩn, cuốn hút.
  • Baby Poder (Màu xanh dương): mùi hương gần giống với phấn rôm dành cho trẻ em.
  • Tropical Lan (Màu xanh lá cây): Hương thơm mát, tươi trẻ, phù hợp với các bạn theo phong cách năng động, tự tin.
  • Ultra (Màu tím): Hương thơm nồng nàn, quyến rũ, rất thích hợp với những buổi hẹn hò bên chàng.

Ưu điểm:

  • Thiết kế dạng bình xịt, tiện dụng, dễ dàng sử dụng, hương thơm lan tỏa nhanh, thuận tiện mang theo bên người.
  • Bảng thành phần lành tính, không phù hợp với vùng kín nhạy cảm.
  • Sản phẩm đã trải qua quá trình kiểm nghiệm lâm sàng về độ an toàn khi sử dụng.
  • Nhiều mùi hương đa dạng cho bạn lựa chọn.
  • Thời gian lưu hương lên đến 10 giờ. 
  • Có thể sử dụng trên body để khử mùi tại những vùng cơ thể có mùi.
  • Giá cả phải chăng.

Nhược điểm:

  • Đối với những bạn chưa quen sử dụng nước hoa vùng kín dạng xịt, nên tránh xịt trực tiếp vào “cô bé” có thể gây cảm giác khó chịu do tia xịt khá mạnh.

Giá bán: ~ 120.000đ/ chai

Cách sử dụng nước hoa vùng kín nữ

Cách sử dụng nước hoa vùng kín

Hướng dẫn cách sử dụng nước hoa vùng kín thơm lâu

Nước hoa cho cô bé gồm 2 loại cơ bản là nước hoa dạng tinh dầu và nước hoa dạng xịt nên cách sử dụng cũng rất đơn giản như sau:

  • Đối với nước hoa vùng kín dạng tinh dầu: Bạn chỉ cần nhỏ 1 - 2 giọt nước hoa lên quần lót để hương thơm có thể lan tỏa và giúp vùng kín thơm tho, hấp dẫn hơn. Ngoài ra, bạn cũng có thể nhỏ vài giọt nước hoa vùng kín và nước tắm hoặc thoa trực tiếp lên các vị trí như ngực, cổ, gáy,... để tạo hương thơm nồng nàn hơn. Đặc biệt là trong những buổi hẹn hò với chàng.
  • Đối với nước hoa vùng kín dạng xịt: Bạn có thể xịt trực tiếp vào vùng kín đã được làm sạch, chú ý đặt bình xịt cách xa khoảng 20cm. Đối với những bạn không quen xịt trực tiếp vào “cô bé” có thể xịt gián tiếp qua quần nhỏ hoặc băng vệ sinh.

Một số lưu ý khi sử dụng nước hoa vùng kín 

Khi sử dụng nước hoa vùng kín để đảm bảo hiệu quả và an toàn cho sức khỏe thì bạn cần lưu ý những điều sau:

  • Vệ sinh sạch: luôn vệ sinh vùng kín sạch sẽ trước khi dùng nước hoa cô bé, sau đó dùng khăn mềm thấm khô hoàn toàn 
  • Tuân thủ hướng dẫn sử dụng: mỗi loại nước hoa vùng kín dạng xịt hay tinh dầu sẽ có cách sử dụng khác nhau, bạn cần tuân thủ đúng hướng dẫn 
  • Lắc đều sản phẩm (nếu cần): với một số sản phẩm nước hoa vùng kín nữ, bạn có thể cần lắc đều sản phẩm trước khi sử dụng để các thành phần hòa quyện, tạo ra hương thơm ngọt ngào và có độ lưu hương lâu nhất 
  • Sử dụng liều lượng phù hợp: chỉ sử dụng một lượng sản phẩm cần thiết, khoảng 1 - 2 giọt hoặc 1 - 2 lần xịt, không nên lạm dụng 
  • Tránh tiếp xúc với vùng nhạy cảm: bạn chỉ nên sử dụng nước hoa ở bên ngoài “cô bé”, không tiếp xúc vào sâu trong âm đạo
  • Ngưng sử dụng nếu kích ứng: ngay khi có những biểu hiện dị ứng như ngứa, mẩn đỏ hoặc sưng thì bạn cần ngưng sử dụng ngay lập tức và vệ sinh lại vùng kín với nước sạch nhanh chóng. Nếu các triệu chứng không thuyên giảm hãy đến gặp bác sĩ để được thăm khám kịp thời. 

Cách giữ vùng kín sạch sẽ và thơm tho 

Nước hoa vùng kín hỗ trợ đắc lực cho chị em trong việc tạo hương thơm vùng kín thơm tho, quyến rũ. Tuy nhiên để tránh phụ thuộc vào nước hoa thì chị em nên tạo thói quen giữ vệ sinh cho vùng kín sạch sẽ và khỏe mạnh. Một số mẹo nhỏ cho chị em:

  • Uống đủ nước, từ 1.5 - 2.5 lít nước mỗi ngày 
  • Bổ sung các loại trái cây như cam, bưởi, chanh, táo,...
  • Chọn loại dung dịch vệ sinh vùng kín có độ pH trung tính, dịu nhẹ và an toàn, không chứa chất tẩy rửa mạnh
  • Tuyệt đối không thụt rửa sâu trong âm đạo sẽ tăng nguy cơ viêm nhiễm và khiến “cô bé” bị khô hơn
  • Trong những ngày “đèn đỏ” nên thay băng vệ sinh sau mỗi 4 giờ 
  • Xây dựng đời sống tình dục an toàn, lành mạnh 
  • Khám phụ khoa định kỳ, tối thiểu 6 - 12 tháng/lần 

Mua nước hoa vùng kín chính hãng ở đâu?

Nước hoa vùng kín hiện đang được phân phối khá rộng rãi trên thị trường. Bạn có thể tìm mua sản phẩm tại một số hiệu thuốc, cửa hàng mỹ phẩm hay các trang mua sắm online. Và dù mua hàng theo bất cứ hình thức nào (online hay offline), các bạn cũng cần chú ý chọn mua hàng tại đơn vị cung cấp có uy tín, kiểm tra kỹ sản phẩm trước khi mua và sử dụng để tránh mua phải hàng giả hàng nhái, kém chất lượng.

Là một trong những trang mua sắm online được đánh giá cao hiện nay, Chiaki.vn cam kết mang đến cho bạn những sản phẩm nước hoa vùng kín chính hãng, chất lượng với mức giá cạnh tranh cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn nhất.

Bạn có thể mua trực tiếp trên website hoặc đặt hàng qua hotline:

  • Website: Chiaki.vn
  • Hotline: 0932.888.300
  • Email: cskh@chiaki.vn 
  • Địa chỉ: Tầng 1, Tòa nhà 24T3 Thanh Xuân Complex, Số 6 Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.
  • Showroom: Số 62, Yên Đỗ, Phường 1, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.

Khi mua nước hoa vùng kín và các sản phẩm nước hoa tại Chiaki.vn bạn sẽ được hưởng những quyền lợi:

  • 100% sản phẩm chính hãng.
  • Hoàn tiền, đổi trả trong 5 ngày nếu có lỗi của nhà sản xuất.
  • Giao hàng thu tiền, thanh toán online nhiều phương thức.
  • Tích điểm đổi quà và nhiều ưu đãi theo sự kiện khác.

Cách đặt hàng tại Chiaki.vn 

Trên đây là bài viết TOP 5 nước hoa vùng kín đang được ưa chuộng hiện nay và những kiến thức cơ bản về cách chăm sóc vùng kín. Mong rằng những thông tin cung cấp trong bài viết có thể giúp các bạn có thêm kiến thức chăm sóc cô bé đúng cách và lựa chọn được sản phẩm nước hoa vùng kín nữ phù hợp trong chăm sóc và làm đẹp vùng kín của mình.

Sản phẩm có số lượng tối đa được phép mua là 20

Nếu bạn muốn mua với số lượng lớn hơn, quý khách hãy liên hệ số điện thoại 0962.111.300

Flash Sale
Tìm kiếm nhiều
Sữa Alpha Lipid GH Creation The Collagen EXR Blackmores Healthy Care Serum Vitamin C Mặt nạ đất sét Vitamin D3 K2 Mk7 Serum B5 Sắt cho bà bầu Canxi cho bà bầu Nước tẩy trang Mặt nạ giấy Serum là gì Dung dịch vệ sinh phụ nữ Serum trị mụn Kem dưỡng ẩm cho da khô Tẩy tế bào chết da mặt tốt nhất

Chào mừng khách hàng mới!

Tặng bạn mã làm quen

cho đơn hàng có giá trị từ

Khi mua hàng trên CHIAKI

Cách sử dụng:

  • Sao chép mã giảm giá phía trên.
  • Truy cập trang thanh toán và sử dụng mã.

TẢi APP CHIAKI NGAY

Qrcode
Đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng
×
Gợi ý dành cho bạn