Marketing du kích: 30 chiến lược thực chiến mạnh mẽ tạo động lực và kết quả phi thường nằm trong bộ sách Marketing bán chạy trong lịch sử. “Marketing du kích” là cẩm nang thiết thực cho mọi doanh nghiệp. Cuốn sách tập hợp chiến lược thực chiến mạnh mẽ để giảm chi phí, tăng hiệu quả và tạo ra lợi nhuận tối ưu.
Marketing du kích: 30 chiến lược thực chiến
Marketing du kích là một phương thức marketing khác biệt được sử dụng đề thực hiện các hoạt động xúc tiến thương mại với ngân sách hạn chế. Marketing du kích có mục đích chủ yếu là gây chú ý cho khách hàng, làm họ bất ngờ, từ đó giành về lợi ích trong doanh thu và thương hiệu.
Marketing du kích một phương thức marketing khác biệt
Mục tiêu lớn của marketing chính là tạo ra lợi nhuận. Tiếp thị du kích là một cách thức giúp các chủ doanh nghiệp có thể chỉ phải tiêu tốn ít tiền hơn, song nhận lại nhiều hơn, đạt được lợi nhuận đáng kể.
Trong marketing, kiến thức không thôi là chưa đủ để bạn hoàn thành nhiệm vụ. Biết về nó là một điều tốt chỉ khi bạn áp dụng được kiến thức vào hành động, còn nếu không thì cũng vô dụng mà thôi. Kiến thức cộng với hành động, đó là thứ giúp bạn đạt được kết quả thậm chí còn vượt trên cả mục tiêu của mình.
Marketing du kích bí quyết để có một chiến lược tiếp thị du kích hiệu quả?
Tiếp thị đã thay đổi rất nhiều trong những năm qua. Bạn cần một ý tưởng tốt nếu bạn muốn thực hiện bất kỳ loại tiếp thị nào. Bạn cũng sẽ cần một chiến lược tiếp thị vững vàng và không cần phải quá phức tạp. Dù những gì bạn cung cấp có phức tạp đến đâu, bạn phải bắt đầu với một chiến lược tiếp thị thật đơn giản.
Một chiến lược tiếp thị du kích ngắn gọn khiến bạn tập trung vào những khách hàng mục tiêu thông qua tiếp thị. Luôn bắt đầu với yếu tố con người và sau đó mới đến phần sản phẩm cung cấp. Một chiến lược như vậy sẽ tập trung toàn bộ vào kết quả bạn muốn, cách bạn lên kế hoạch để đạt được những kết quả đó, cùng những hành động cụ thể mà bạn muốn khách hàng mục tiêu sẽ làm. Nó cho bạn định hướng để đánh giá những nỗ lực tiếp thị cho 10 hay 20 năm tới.
Chiến lược phải được viết ra và nó không nên có những dòng tiêu đề, những dòng giải thích hay nội dung quảng cáo. Chiến lược phải tránh sa đà vào những bài viết quảng cáo cụ thể bởi nó cần chặt chẽ nhưng vẫn phải đủ linh hoạt. Những từ ngữ hay cụm từ quá cụ thể sẽ khiến bạn bị chùn bước. Một chiến lược tiếp thị du kích nên được phát triển như một định hướng chứ không phải là một mệnh lệnh.
Một số bước cần thực hiện trong chiến dịch marketing du kích
Mục đích của cuốn cẩm nang Marketing du kích
Cuốn sách Marketing du kích được tạo ra nhằm:
Sau khi đọc cuốn sách Marketing du kích thực chiến này, bạn sẽ có được những chiến lược thực chiến mạnh mẽ để giảm chi phí, tăng hiệu quả và tạo ra lợi nhuận tối ưu. Những dòng chỉ dẫn trong những trang sách này sẽ cho bạn kiến thức bạn cần để chiến đấu với sự tự tin cao.
Bìa sau của sách
Chiaki.vn cam kết cung cấp sách Marketing du kích: 30 chiến lược thực chiến chính hãng. Khách hàng có thể mua Online hoặc mua trực tiếp theo địa chỉ:
Tại Hà Nội: Quý khách vui lòng đặt hàng Online hoặc qua số điện thoại
Tại Tp. Hồ Chí Minh: Quý khách vui lòng đặt hàng Online hoặc qua số điện thoại
Điện thoại liên hệ: 0933.555.300
Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)
Sản phẩm có số lượng tối đa được phép mua là 20
Nếu bạn muốn mua với số lượng lớn hơn, quý khách hãy liên hệ số điện thoại 0962.111.300
Giảm ngay - cho bất kỳ đơn hàng nào.
Tại sao lại bỏ qua cơ hội này?
Khám phá những sản phẩm tuyệt vời.
Thêm vào giỏ hàng những món đồ bạn thích.
Nhập mã XXX-XXXX và tiết kiệm ngay lập tức!