Quản lý trải nghiệm người dùng: Mấu chốt trong sự tăng trưởng bùng nổ của Amazon tác giả sẽ kết hợp kinh nghiệm làm việc và trải nghiệm thực tiễn trên cương vị cựu Phó Chủ tịch kiêm Giám đốc Trải nghiệm người dùng của Amazon tại khu vực Trung Quốc để làm sáng tỏ những logic cơ bản đằng sau thành công của “đế chế bán lẻ lớn của toàn cầu”!
Quản lý trải nghiệm người dùng: Mấu chốt trong sự tăng trưởng bùng nổ của Amazon
Nội dung cuốn sách được thể hiện rất chi tiết qua 4 phần chính tương ứng với 11 chương:
PHẦN I: QUẢN LÝ NGƯỜI DÙNG BẰNG CÁCH SỬ DỤNG “ĐỘNG LỰC CHUYỂN ĐỔI NGƯỜI DÙNG”
Chương 1: Amazon – công ty không bao giờ tập trung vào đối thủ cạnh tranh
Chương 2: Ứng dụng và giá tr.ị của “Động lực chuyển đổi người dùng”
PHẦN II: GIAI ĐOẠN ĐẦU CỦA MÔ HÌNH FLYWHEEL: TỔ CHỨC TRAO QUYỀN
Chương 3: Rốt cuộc cơ chế trong động lực chuyển đổi người dùng của Amazon là gì?
Chương 4: Yếu tố: Công cụ
Chương 5: Yếu tố thứ hai: Chế độ
Chương 6: Yếu tố thứ ba: Văn hóa và triết lý
Chương 7: Ba cách đo lường trải nghiệm người dùng
PHẦN III: GIAI ĐOẠN THỨ HAI CỦA MÔ HÌNH FLYWHEEL: QUY ĐỔI GIÁ T.RỊ
Chương 8: Yếu tố thứ tư: Chiến lược kinh doanh
Chương 9: Yếu tố thứ năm: Tổ chức nhân lực
Chương 10: Yếu tố thứ sáu: Tái cấu trúc quy trình
PHẦN IV: GIAI ĐOẠN THỨ BA CỦA MÔ HÌNH FLYWHEEL: CÔNG CỤ GIA TỐC TĂNG TRƯỞNG
Chương 11: Yếu tố thứ bảy: Chế độ hội viên
Kết luận: Giúp mô hình Flywheel của bạn quay tròn
Điều gì làm nên sự tăng trưởng bùng nổ của Amazon
“Hãy bắt đầu thúc đẩy sự đổi mới và cải cách của doanh nghiệp từ chính khách hàng.” Đây là một trong những triết lý quan trọng của nhà sáng lập Amazon – Jeff Bezos, đồng thời cũng là yếu tố then chốt giúp Amazon đạt được tốc độ tăng trưởng theo cấp số nhân trong suốt thời gian qua
Từ cuốn sách Quản lý trải nghiệm người dùng: Mấu chốt trong sự tăng trưởng bùng nổ của Amazon bạn sẽ thấy rằng, trong thời đại mà người tiêu dùng sở hữu quyền tối thượng như hiện nay thì họ sẽ trở thành nhân tố quan trọng tác động tới sự tăng trưởng của doanh nghiệp.
Quản lý trải nghiệm người dùng là một cuốn sách tuyệt vời mà bạn có thể áp dụng vào “đế chế” của riêng mình
Không chỉ riêng hai câu hỏi trên, với tư cách là cựu phó chủ tịch Amazon ở khu vực Trung Quốc, tác giả đã giải thích về logic cơ bản của sự tăng trưởng theo cấp số nhân của Amazon và hướng dẫn bạn cách triển khai các khái niệm và phương pháp quản lý người dùng thành công này để đạt được sự tăng trưởng liên tục của doanh nghiệp.
Việc bạn học hỏi từ những người thành công không phải là sao chép con đường cũ họ từng đi, mà là để hiểu rõ lý do và logic chọn lối đi của họ, cũng như những câu chuyện ẩn chứa phía sau, từ đó rút ra bài học, tạo dựng tương lai cho chính mình!
Chiaki.vn cam kết cung cấp sách "Quản lý trải nghiệm người dùng' chính hãng. Khách hàng có thể mua Online hoặc mua trực tiếp theo địa chỉ:
Tại Hà Nội: Quý khách vui lòng đặt hàng Online hoặc qua số điện thoại
Tại Tp. Hồ Chí Minh: Quý khách vui lòng đặt hàng Online hoặc qua số điện thoại
Điện thoại liên hệ: 0982.770.265
Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)
Sản phẩm có số lượng tối đa được phép mua là 20
Nếu bạn muốn mua với số lượng lớn hơn, quý khách hãy liên hệ số điện thoại 0962.111.300
Giảm ngay - cho bất kỳ đơn hàng nào.
Tại sao lại bỏ qua cơ hội này?
Khám phá những sản phẩm tuyệt vời.
Thêm vào giỏ hàng những món đồ bạn thích.
Nhập mã XXX-XXXX và tiết kiệm ngay lập tức!