Quản lý trải nghiệm người dùng

Thương hiệu: NXB Hồng Đức
Mã sản phẩm: P085450

Tình trạng: Còn hàng

188.000đ
250.000đ
Tiết kiệm 24% (62.000đ)
Xuất xứ thương hiệu: Việt Nam
Danh mục: Sách truyện
Số lượng:
Mua ngay Cho vào giỏ
Miễn phí vận chuyển nội thành với đơn từ 300K Miễn phí tại nội thành Hà Nội và HCM với đơn từ 300K
Đổi trả hàng trong vòng 05 ngày! Miễn phí đổi trả trong vòng 15 ngày
Thời gian và phí giao hàng sẽ được ước tính khi đặt hàng. Xem chính sách giao hàng.
warranty
Gian hàng đảm bảo
Đăng ký gian hàng?
Bạn gặp vấn đề về Sản phẩm hay Mua hàng ? Hãy báo lỗi cho chúng tôi. Hoặc gọi cho chúng tôi qua số 0964.898.762
Cảm ơn bạn đã gửi thông báo lỗi cho chúng tôi.

Quản lý trải nghiệm người dùng: Mấu chốt trong sự tăng trưởng bùng nổ của Amazon

Quản lý trải nghiệm người dùng: Mấu chốt trong sự tăng trưởng bùng nổ của Amazon tác giả sẽ kết hợp kinh nghiệm làm việc và trải nghiệm thực tiễn trên cương vị cựu Phó Chủ tịch kiêm Giám đốc Trải nghiệm người dùng của Amazon tại khu vực Trung Quốc để làm sáng tỏ những logic cơ bản đằng sau thành công của “đế chế bán lẻ lớn của toàn cầu”!

image product content 1

Quản lý trải nghiệm người dùng: Mấu chốt trong sự tăng trưởng bùng nổ của Amazon

Giới thiệu sách

Nội dung cuốn sách được thể hiện rất chi tiết qua 4 phần chính tương ứng với 11 chương: 

PHẦN I: QUẢN LÝ NGƯỜI DÙNG BẰNG CÁCH SỬ DỤNG “ĐỘNG LỰC CHUYỂN ĐỔI NGƯỜI DÙNG”

Chương 1: Amazon – công ty không bao giờ tập trung vào đối thủ cạnh tranh

Chương 2: Ứng dụng và giá tr.ị của “Động lực chuyển đổi người dùng”

PHẦN II: GIAI ĐOẠN ĐẦU CỦA MÔ HÌNH FLYWHEEL: TỔ CHỨC TRAO QUYỀN

Chương 3: Rốt cuộc cơ chế trong động lực chuyển đổi người dùng của Amazon là gì?

Chương 4: Yếu tố: Công cụ 

Chương 5: Yếu tố thứ hai: Chế độ

Chương 6: Yếu tố thứ ba: Văn hóa và triết lý

Chương 7: Ba cách đo lường trải nghiệm người dùng

PHẦN III: GIAI ĐOẠN THỨ HAI CỦA MÔ HÌNH FLYWHEEL: QUY ĐỔI GIÁ T.RỊ

Chương 8: Yếu tố thứ tư: Chiến lược kinh doanh 

Chương 9: Yếu tố thứ năm: Tổ chức nhân lực

Chương 10: Yếu tố thứ sáu: Tái cấu trúc quy trình

PHẦN IV: GIAI ĐOẠN THỨ BA CỦA MÔ HÌNH FLYWHEEL: CÔNG CỤ GIA TỐC TĂNG TRƯỞNG

Chương 11: Yếu tố thứ bảy: Chế độ hội viên

Kết luận: Giúp mô hình Flywheel của bạn quay tròn

Điều gì làm nên sự tăng trưởng bùng nổ của Amazon

“Hãy bắt đầu thúc đẩy sự đổi mới và cải cách của doanh nghiệp từ chính khách hàng.” Đây là một trong những triết lý quan trọng của nhà sáng lập Amazon – Jeff Bezos, đồng thời cũng là yếu tố then chốt giúp Amazon đạt được tốc độ tăng trưởng theo cấp số nhân trong suốt thời gian qua

Từ cuốn sách Quản lý trải nghiệm người dùng: Mấu chốt trong sự tăng trưởng bùng nổ của Amazon bạn sẽ thấy rằng, trong thời đại mà người tiêu dùng sở hữu quyền tối thượng như hiện nay thì họ sẽ trở thành nhân tố quan trọng tác động tới sự tăng trưởng của doanh nghiệp. 

Quản lý trải nghiệm người dùng là một cuốn sách tuyệt vời mà bạn có thể áp dụng vào “đế chế” của riêng mình

  • Amazon đã thiết lập “động lực chuyển đổi” của toàn bộ doanh nghiệp bằng các công cụ, hệ thống, văn hoá và triết lý như thế nào?
  • Làm thế nào để Amazon chuyển đổi trải nghiệm người dùng tốt đẹp thành lợi nhuận kinh doanh thông qua 3 khía cạnh của chiến lược kinh doanh, tổ chức nhân sự và tái cấu trúc quy trình?

Không chỉ riêng hai câu hỏi trên, với tư cách là cựu phó chủ tịch Amazon ở khu vực Trung Quốc, tác giả đã giải thích về logic cơ bản của sự tăng trưởng theo cấp số nhân của Amazon và hướng dẫn bạn cách triển khai các khái niệm và phương pháp quản lý người dùng thành công này để đạt được sự tăng trưởng liên tục của doanh nghiệp.

Việc bạn học hỏi từ những người thành công không phải là sao chép con đường cũ họ từng đi, mà là để hiểu rõ lý do và logic chọn lối đi của họ, cũng như những câu chuyện ẩn chứa phía sau, từ đó rút ra bài học, tạo dựng tương lai cho chính mình!

Thông tin sản phẩm

  • Tác giả: Trương Tư Hồng
  • Nhà xuất bản: NXB Hồng Đức
  • Công ty phát hành: BizBooks
  • Năm xuất bản: 2023
  • Hình thức: Bìa mềm

Mua sách quản lý trải nghiệm người dùng ở đâu?

Chiaki.vn cam kết cung cấp sách "Quản lý trải nghiệm người dùng' chính hãng. Khách hàng có thể mua Online hoặc mua trực tiếp theo địa chỉ:

Tại Hà Nội: Quý khách vui lòng đặt hàng Online hoặc qua số điện thoại

Tại Tp. Hồ Chí Minh: Quý khách vui lòng đặt hàng Online hoặc qua số điện thoại

Điện thoại liên hệ: 0982.770.265

THÔNG TIN CHI TIẾT SẢN PHẨM

Tên sản phẩm

Quản lý trải nghiệm người dùng

Nhà sản xuất

NXB Hồng Đức

Xuất xứ thương hiệu

Việt Nam

Quy cách đóng gói

1 cuốn

Giá

188.000VNĐ/cuốn
Giá 188.000 đ Mua ngay
Vận chuyển toàn quốc - Thanh toán khi nhận hàng
Khách hàng đánh giá
0/5
0 lượt đánh giá
5
0%
4
0%
3
0%
2
0%
1
0%

Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

Hình ảnh thực tế từ khách hàng

Copyright @Chiaki.vn
Xem thêm

Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)

name - vừa xong yet yet
Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)
Xem tất cả trả lời
Vui lòng nhập nội dung! Nội dung không được vượt quá 800 kí tự! Vui lòng nhập tên bạn! Vui lòng nhập số điện thoại! Số điện thoại không đúng định dạng! Email không đúng định dạng! Vui lòng trả lời đúng câu hỏi xác thực!
* Thông tin bắt buộc, SĐT của bạn luôn được bảo mật * Nhập nếu bạn muốn nhận thông báo phản hồi qua email
Hỏi đáp về sản phẩm
Vui lòng nhập nội dung! Nội dung không được vượt quá 800 kí tự! Vui lòng nhập tên bạn! Vui lòng nhập số điện thoại! Số điện thoại không đúng định dạng! Email không đúng định dạng!
* Thông tin bắt buộc, SĐT của bạn luôn được bảo mật * Nhập nếu bạn muốn nhận thông báo phản hồi qua email
Xem thêm
100 Votes
Hỏi:
Đáp:
Thảo luận
Xem tất cả trả lời
Vui lòng nhập nội dung! Nội dung không được vượt quá 800 kí tự! Vui lòng nhập tên bạn! Vui lòng nhập số điện thoại! Số điện thoại không đúng định dạng! Email không đúng định dạng! Vui lòng trả lời đúng câu hỏi xác thực!
* Thông tin bắt buộc, SĐT của bạn luôn được bảo mật
* Nhập nếu bạn muốn nhận thông báo phản hồi qua email

 Tôi đã đọc, hiểu rõ và đồng ý với Quy chế hoạt động, Cơ chế giải quyết tranh chấpChính sách bảo mật thông tin của Chiaki.vn

×

Sản phẩm có số lượng tối đa được phép mua là 20

Nếu bạn muốn mua với số lượng lớn hơn, quý khách hãy liên hệ số điện thoại 0962.111.300

Flash Sale
Tìm kiếm nhiều
Sữa Alpha Lipid GH Creation The Collagen EXR Blackmores Healthy Care Serum Vitamin C Mặt nạ đất sét Vitamin D3 K2 Mk7 Serum B5 Sắt cho bà bầu Canxi cho bà bầu Nước tẩy trang Mặt nạ giấy Serum là gì Tẩy tế bào chết da mặt tốt nhất

Chào mừng khách hàng mới!

Tặng bạn mã làm quen

cho đơn hàng có giá trị từ

Khi mua hàng trên CHIAKI

Cách sử dụng:

  • Sao chép mã giảm giá phía trên.
  • Truy cập trang thanh toán và sử dụng mã.

TẢi APP CHIAKI NGAY

Qrcode

🎁 Đừng Bỏ Lỡ! 🎁Mã Giảm Giá Dành Riêng Cho Bạn

Giảm ngay - cho bất kỳ đơn hàng nào.

XXX-XXXX
  • Số lần áp dụng: 1 lần
  • Áp dụng cho đơn hàng từ: 0
  • Chỉ áp dụng cho gian hàng:
  • Ngày hết hạn:

arrow Tại sao lại bỏ qua cơ hội này?

arrow Khám phá những sản phẩm tuyệt vời.

arrow Thêm vào giỏ hàng những món đồ bạn thích.

arrow Nhập mã XXX-XXXX và tiết kiệm ngay lập tức!

Đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng
×
Gợi ý dành cho bạn