Tảo xoắn Nhật Bản có tác dụng gì mà nhiều người dùng đến thế ?!

Các dòng tảo xoắn Nhật Bản hiện nay rất được chị em phụ nữ tin dùng bởi tác dụng tăng sức đề kháng và bổ sung vitamin, dưỡng chất cần thiết cho cơ thể. Vậy sản phẩm tảo xoắn có thật sự tốt không? Xem Ngay.

Tảo xoắn Nhật Bản từ lâu đã trở thực phẩm chức năng được rất nhiều người tiêu dùng Việt yêu thích. Đây không chỉ là cái tên được nhiều người dùng nhắc đến nhất mỗi khi có người thân bên Nhật trở về, mà còn là một trong những sản phẩm bán chạy nhất tại Chiaki nói riêng và các web xách tay Nhật nói chung. Vậy sản phẩm có tác dụng gì mà nhiều người dùng đến thế ? Hãy cùng Chiaki “kính lúp” đi tìm hiểu ngay thôi.

1 Tảo xoắn là gì ? 

Tảo xoắn hay tảo spirulina là một loại rong biển được hình thành và phát triển ở vùng nước mặn hoặc nước lợ. Chúng có hình dạng xoắn, được coi là thực vật sống ở biển chứa nhiều dinh dưỡng thiết yếu, đặc biệt là hỗ trợ và tăng cường sức khỏe cho con người rất tốt.

Trong họ nhà tảo biển hay còn được gọi với cái tên thân mật hơn là rong biển có khoảng 25 nghìn loài khác nhau như tảo xanh lục, tảo lam, tảo đỏ, tảo nâu … Có loại ăn được và có loại thì không. 

Điều đặc biệt là tảo biển không mọc hoa, thân và rễ của chúng dạng mô thẩm thấu và chứa tới 80% nước khoáng được lấy từ biển. Trong mỗi cây rong biển sẽ có khoảng 25% khoáng chất, 75% hữu cơ và nhiều nguyên tố vi lượng tốt cho cơ thể như iot, magie, moliden, flou, kali, lipid, vitamin ...Người Nhật thường sử dụng tảo như món ăn hàng ngày, cải thiện sức khỏe, sắc đẹp và nâng cao tuổi thọ. 

2 Tác dụng của tảo xoắn Nhật Bản được nhiều người ưa chuộng

Là loại tảo được người Nhật sử dụng phổ biến, vậy tảo xoắn có tác dụng gì? Dưới đây là một số công dụng tuyệt vời được biết đến như: 

  • Tảo xoắn spirulina có khả năng tham gia tích cực vào phòng chống ung thư. Trong một vài nghiên cứu trên động vật mới đây, các nhà khoa học khẳng định tảo xoắn có khả năng kìm hãm sự tăng sinh của các khối u, hỗ trợ phần nào quá trình di căn đến cơ quan khác
  • Công dụng của tảo xoắn Nhật Bản còn hỗ trợ điều hòa huyết áp, tăng khả năng kích thích sản sinh ra acid nitric. Đây là một hoạt chất có khả năng tăng cường giãn mạch, ngăn chặn hình thành máu đông, hỗ trợ giảm nguy cơ tăng huyết áp và đột quỵ hiệu quả
  • Hỗ trợ giảm nguy cơ viêm mũi dị ứng, giảm các triệu chứng khó chịu như hắt hơi, đau nhức mũi, nghẹt mũi
  • Công dụng tảo xoắn còn mang tới khả năng hỗ trợ ngăn ngừa thiếu máu, khiến cơ thể được kích thích sản sinh hemoglobin, hỗ trợ tăng khả năng tạo máu, cải thiện chức năng miễn dịch
  • Bên cạnh đó, những người thường xuyên tập luyện thể thao, đau nhức cơ bắp thì sử dụng tảo xoắn cũng rất hiệu quả hỗ trợ cải thiện cơ bắp, cải thiện sự mệt mỏi sau tập, tăng mức độ chịu đựng
  • Tảo xoắn hỗ trợ tăng cân bởi tảo xoắn Spirulina cung cấp hơn 100 dưỡng chất thiết yếu cho cơ thể, đặc biệt là hàm lượng đạm. Từ đó cải thiện chế độ ăn uống, giúp cơ thể ăn ngon hơn và ngủ tốt hơn
  • Cuối cùng, uống tảo xoắn có tác dụng gì? Tảo xoắn có khả năng hỗ trợ kiểm soát đường huyết của bạn, đặc biệt đối với những người đang trong quá trình điều trị đái tháo đường. Trong một số nghiên cứu, người ta thu được kết quả tích cực, thấy được lượng đường huyết giảm rõ rệt. Ngoài ra còn hỗ trợ ngăn chặn quá trình tích tụ mỡ máu, chống oxy hóa, ổn định đường huyết và cân bằng huyết áp. 

3 Đánh giá tổng quan sản phẩm tảo xoắn Spirulina Nhật Bản

Về thương hiệu 

 

Tảo xoắn Nhật Bản có tác dụng gì mà nhiều người dùng đến thế ?!

Sản phẩm tảo xoắn thuộc thương hiệu JAPAN ALGAE  - đến từ Nhật Bản. Đây là công ty được ra đời khá lâu và cũng chính là nhà khoa học, nghiên cứu nuôi trồng - sản xuất ra loại tảo xoắn đảm bảo nguồn dinh dưỡng cho sức khỏe của con người. Tảo xoắn được nuôi trồng và sản xuất theo đúng công nghệ hiện đại, chất lượng cao, nghiêm ngặt và đảm bảo nhất. 

Sự ra đời của tảo xoắn Nhật Bản ban đầu chỉ như một thực phẩm chức năng nhằm cải thiện sức đề kháng, ngăn chặn những nguy cơ nhiễm phóng xạ ở các khu bị ảnh hưởng của thiên tai và động đất lên con người Nhật Bản. 

Nhờ tác dụng ưu việt và hiệu quả lên sức khỏe của con người, mà ngày nay sản phẩm tảo biển của Nhật đã chính thức trở thành thực phẩm chức năng tin cậy, được người tiêu dùng bình chọn và sử dụng rất nhiều trên toàn thế giới. 

Hiện sản phẩm đã nhận được chứng nhận an toàn thực phẩm hàng đầu thế giới thông qua kiểm nghiệm khắt khe của Châu Âu và trở thành thương hiệu nổi tiếng trên khắp thế giới.

Về thiết kế sản phẩm

 

Tảo xoắn Nhật Bản có tác dụng gì mà nhiều người dùng đến thế ?!

  • Tảo xoắn Spiulina Nhật Bản thương hiệu JAPAN ALGAE được thiết kế theo 2 dạng: Dạng hộp và dạng túi. Tảo xoắn Spirulina hộp 2200 viên, Tảo xoắn Spirulina Algae dạng túi 2400 viên.
  • Hiện tảo biển Nhật Bản 2200 viên với hai mác đỏ và trắng. Trong đó mắc trắng sử dụng cho hàng nội địa Nhật và móc đỏ sử dụng cho hàng xuất khẩu, dù là mác nào thì chất lượng bên trong của sản phẩm cũng đều đạt đủ chất lượng, nên các bạn yên tâm.
  • Sản phẩm tảo Spirulina 2200 viên được đựng trong lọ thủy tinh lớn, hộp đựng bên ngoài bằng giấy có phủ nilon chống thấm, tem và nhãn mác được phủ lớp bạc chống hàng giả.
  • Sản phẩm tảo Spirulina Nhật Bản 2400 viên được đựng trong túi zip, thiết kế tiện lợi và bảo vệ môi trường.
  • Thiết kế viên uống màu xanh lam của rong biển, dạng dẹt. Khi nghiền ra thành bột vẫn giữ nguyên màu xanh đặc trưng. 

Thành phần chính của sản phẩm tảo xoắn Spirulina Nhật Bản

Công dụng của tảo xoắn Nhật Bản có được sự tuyệt vời đó là nhờ vào thành phần có trong sản phẩm tảo xoắn Nhật 2200 viên gồm: protein, lipid, chất xơ, muối NA, Canxi, Sắt, kali, magie, kẽm, đồng, selen, photpho, crom, iot, nhóm vitamin B1, B2, B6, B12, E, B9, K1, K2, Niacin, Biotin, chất diệp lục …

 

Tảo xoắn Nhật Bản có tác dụng gì mà nhiều người dùng đến thế ?!

Ưu điểm của tảo xoắn Nhật Bản

  • Sản phẩm sử dụng được cho cả trẻ em từ 1 tuổi trở lên, người lớn và người cao tuổi. 
  • Tảo xoắn Nhật công dụng mang đến nguồn dinh dưỡng giàu có, chứa tới 75% hữu cơ và các khoáng chất. Hỗ trợ sức khỏe cho người sử dụng trở nên bền bỉ và dẻo dai hơn. 
  • Sử dụng tảo xoắn để thanh lọc cơ thể, với đặc trưng thanh lọc và bảo vệ cơ thể khỏi chất phóng xạ từ mục đích ban đầu trong việc ra đời tảo xoắn của Nhật, mà sản phẩm có khả năng giúp người lao động đào thải được những chất độc hại trong cơ thể khi làm việc ở môi trường ô nhiễm như nhiễm xạ, kim loại nặng …
  • Tảo xoắn có chứa các chất giúp cơ thể tự sản sinh ra máu, nhờ đó mà công dụng tảo xoắn Nhật Bản còn hỗ trợ tăng khả năng miễn dịch, ức chế vi khuẩn - virus, mang lại nguồn lợi tốt cho tiêu hóa, tránh được bệnh lây nhiễm. 
  • Tảo xoắn có tác dụng gì cho da mặt? Tảo biển Spirulina có thể sử dụng trong việc làm đẹp, chống lão hóa với các nhóm vitamin cần thiết. Hỗ trợ da chống quá trình oxi hóa, lão hóa, nếp nhăn, trị nám và tàn nhang trên da mặt. 
  • Tảo xoắn Nhật 2200 viên còn có tác dụng chống ung thư, các bệnh tim mạch, tốt cho tiêu hóa bởi chất xơ cần thiết và có tác dụng tốt lên da. 

Tảo xoắn Nhật Bản có tác dụng gì mà nhiều người dùng đến thế ?!

Nhược điểm của tảo xoắn Nhật 

Ngoài những ưu điểm tuyệt vời về tác dụng tảo xoắn thì sản phẩm cũng có một số nhược điểm nhất định như: 

  • Số lượng viên tảo nhiều được đựng trong một lọ. Khi sử dụng trong thời gian lâu dài không tránh được qua trình xâm nhập của vi khuẩn. Cần có vị trí sạch sẽ và tránh độ ẩm cao gây ảnh hưởng chất lượng bên trong. 
  • Sản phẩm có khả năng tăng cân và giảm cân, do đó người dùng cần tìm hiểu rõ để biết được thời gian uống hợp lý.
  • Tác dụng tảo xoắn Nhật đa dạng, có khả năng nghiền nát được để phù hợp cho làm đẹp, tuy nhiên cần sử dụng phù hợp để tránh lãng phí. 
  • Ngoài việc tìm hiểu về tảo xoắn Nhật có tác dụng gì? Thì người dùng cũng cần tìm hiểu về nguồn gốc hàng hóa. Vì sản phẩm quá nổi tiếng nên dễ bị làm giả, cần lựa chọn địa chỉ uy tín để mua hàng

Đánh giá từ người dùng đã sử dụng tảo xoắn Nhật Bản

Bởi sản phẩm tảo xoắn Nhật đang là sản phẩm khá hot, lại được nhiều người tiêu dùng tin tưởng và lựa chọn, do đó cũng có khá nhiều các đơn vị vì lợi nhuận mà làm giả sản phẩm. Để chắc chắn mua được sản phẩm chính hãng, bạn đọc có thể nhờ người nhà xách tay bên Nhật hoặc bạn đừng quên là tại Việt Nam có Chiaki.vn - chúng tớ chuyên sản phẩm Nhật chính hãng,  uy tín nhé. 

Hiện Chiaki đang bán hộp tảo xoắn Nhật Bản với giá 389.000 đồng cho sản phẩm mác đỏ và 489.000 đồng cho sản phẩm mác trắng. Để yên tâm hơn bạn đọc có thể tham khảo sản phẩm tại link nhấp nháy phía trên và đọc những đánh giá của khách hàng đã mua phía dưới này nha. 

 

Tảo xoắn Nhật Bản có tác dụng gì mà nhiều người dùng đến thế ?!

 

Tảo xoắn Nhật Bản có tác dụng gì mà nhiều người dùng đến thế ?!

Tảo xoắn Nhật Bản có tác dụng gì mà nhiều người dùng đến thế ?!

Tảo xoắn Nhật Bản có tác dụng gì mà nhiều người dùng đến thế ?!

4 Một số câu hỏi thường gặp khi sử dụng tảo xoắn Nhật Bản

1. Công dụng tảo xoắn Nhật có tác dụng phụ không? 

Tảo xoắn Spirulina được Tổ chức Y tế thế giới WHO công nhận là an toàn, không tác dụng phụ, không chất bảo quản và chất hóa học

2. Có thể sử dụng tảo xoắn lâu dài được không?

Công dụng của tảo xoắn Nhật có thể sử dụng lâu dài quanh năm hoặc định kỳ 3 - 6 tháng/ năm để bảo vệ sức khỏe

3. Uống tảo xoắn bao lâu thì có tác dụng?

Theo các chuyên gia đánh giá, nếu bạn sử dụng tảo xoắn theo đúng liều lượng yêu cầu được chỉ định thì hiệu quả có thể thấy được sau từ 3 - 6  tháng, tùy vào từng thể trạng cơ thể mỗi người. 

4. Công dụng của tảo xoắn đắp mặt có tốt không?

Tốt. Đắp mặt nạ tảo xoắn không chỉ hỗ trợ bạn loại bỏ mụn mà còn ngăn ngừa mụn mới hình thành, hỗ trợ tái tạo da, làm lành tổn thương, thúc đẩy nhanh quá trình chữa lành vết thương, kích thích tái tạo tế bào mới. Ngoài ra, còn hỗ trợ thải độc da, thanh lọc làn da, giúp da trông trẻ trung và khỏe mạnh hơn. 

 

Tảo xoắn Nhật Bản có tác dụng gì mà nhiều người dùng đến thế ?!

5 Cách sử dụng sản phẩm tảo xoắn Nhật Bản

  • Đối với trẻ em dưới 5 tuổi, ba mẹ và gia đình nên cho sử dụng từ 3-5 viên tảo xoắn Nhật Bản/ ngày.
  • Trẻ em trên 5 tuổi, có thể sử dụng từ 10-20 viên/ ngày.
  • Người lớn sử dụng từ 40 viên / ngày trở lên
  • Đối với người lớn trong thời gian đầu mới sử dụng, để cơ thể thích nghi với hàm lượng chất xơ cao chỉ nên sử dụng từ 10-50 viên
  • Để sử dụng với mục đích tăng cân thì nên uống sau bữa ăn khoảng 30p - 1 giờ.
  • Đối với sử dụng cho mục đích giảm cân cần uống trước bữa ăn trước 30p - 1 giờ. 
  • Sản phẩm cần uống kèm với nhiều nước để hòa tan hoàn toàn. 

6 Mua sản phẩm tảo xoắn Nhật Bản chính hãng, giá tốt ở đâu?

Hiện nay, sản phẩm tảo xoắn Nhật Bản đang được bán tại Sàn thương mại điện tử Chiaki trên toàn quốc.

Bạn có thể mua trực tiếp trên website hoặc đặt hàng qua hotline:
  • Website: Chiaki.vn
  • Hotline: 0932.888.300
  • Email: cskh@chiaki.vn 
  • Địa chỉ: Tầng 3, tòa A, Hoành Sơn Complex, số 282 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.
  • Showroom: Số 62, Yên Đỗ, Phường 1, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.

Khi mua sản phẩm chăm sóc sức khỏe tại Chiaki.vn bạn sẽ được hưởng những quyền lợi:

  • 100% sản phẩm chính hãng. Có tem dán đảm bảo của Chiaki.vn
  • Hoàn tiền, đổi trả trong 5 ngày nếu có lỗi của nhà sản xuất và hỏng hóc trong quá trình vận chuyển. (Xem thêm: Chính sách đổi trả hàng tại Chiaki)
  • Giao hàng thu tiền, thanh toán online nhiều phương thức.
  • Tích điểm đổi quà và nhiều ưu đãi theo sự kiện khác.

Cách đặt hàng tại Chiaki.vn 

Tảo xoắn Nhật Bản có tác dụng gì mà nhiều người dùng đến thế ?!

Đặt mua tảo xoắn Nhật Bản chính hãng Nhật Bản giá tốt nhất tại Chiaki:

Bài viết "Tảo xoắn Nhật Bản có tác dụng gì mà nhiều người dùng đến thế ?" đã giải đáp cho bạn công dụng của sản phẩm tảo xoắn Nhật Bản, cũng như ưu nhược điểm của sản phẩm. Mong rằng những thông tin trên sẽ giúp bạn có thêm nhiều kiến thức hữu ích về sản phẩm từ đó sử dụng hiệu quả hơn.

Lưu ý: Mọi thông tin trên đây chỉ mang tính chất tham khảo. Việc sử dụng thuốc phải tuân theo hướng dẫn của bác sĩ, dược sĩ. Vui lòng đọc kĩ thông tin chi tiết ở tờ rơi bên trong hộp sản phẩm.

Nội dung chính
    Lưu ý: Thông tin trong bài viết chỉ có tính chất tham thảo. Vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được hướng dẫn và tư vấn cụ thể.
    Dược Sĩ Đào Thị Ngọc Trâm

    Tôi là Dược Sĩ Đào Thị Ngọc Trâm, tác giả bài viết chuyên sâu tin tức sức khỏe tại website chiaki.vn. Với những kinh nghiệm bán hàng, tư vấn về việc sử dụng thuốc an toàn và hiệu quả. Tôi sẽ mang đến cho mọi người những kiến thức hữu ích nhất.

    Khách hàng đánh giá
    5/5
    1 lượt đánh giá
    5
    0%
    4
    0%
    3
    0%
    2
    0%
    1
    0%

    Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

    Hình ảnh thực tế từ khách hàng
    Copyright @Chiaki.vn
    Xem thêm

    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)

    name - vừa xong yet yet
    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)
    Xem tất cả trả lời
    Vui lòng nhập nội dung! Nội dung không được vượt quá 800 kí tự! Vui lòng nhập tên bạn! Vui lòng nhập số điện thoại! Số điện thoại không đúng định dạng! Email không đúng định dạng! Vui lòng trả lời đúng câu hỏi xác thực!
    * Thông tin bắt buộc, SĐT của bạn luôn được bảo mật * Nhập nếu bạn muốn nhận thông báo phản hồi qua email

    Bài viết liên quan

    Sản phẩm có số lượng tối đa được phép mua là 20

    Nếu bạn muốn mua với số lượng lớn hơn, quý khách hãy liên hệ số điện thoại 0962.111.300

    Flash Sale
    Tìm kiếm nhiều
    Sữa Alpha Lipid GH Creation The Collagen EXR Blackmores Healthy Care Serum Vitamin C Mặt nạ đất sét Vitamin D3 K2 Mk7 Serum B5 Sắt cho bà bầu Canxi cho bà bầu Nước tẩy trang Mặt nạ giấy Serum là gì Dung dịch vệ sinh phụ nữ Serum trị mụn Kem chống nắng cell fusion c Tẩy tế bào chết da mặt tốt nhất

    Chào mừng khách hàng mới!

    Tặng bạn mã làm quen

    cho đơn hàng có giá trị từ

    Khi mua hàng trên CHIAKI

    Cách sử dụng:

    • Sao chép mã giảm giá phía trên.
    • Truy cập trang thanh toán và sử dụng mã.

    TẢi APP CHIAKI NGAY

    Qrcode
    Đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng
    ×
    Gợi ý dành cho bạn