Thương hiệu
Xuất xứ
Bộ lọc
Khoảng giá

Máy hút sữa

( sản phẩm)
Phổ biến
Mua nhiều
Mới nhất
Giá tăng dần
Giá giảm dần
-35%

Máy hút sữa điện đôi Real Bubee

207.000đ
320.000đ
(65)
sản phẩm bán chạy
-37%

Dây hút Medela pump in style advanced

125.000đ
200.000đ
(6)
-18%

Máy hút sữa Spectra 9 plus điện đôi

2.350.000đ
2.880.000đ
(11)
-12%

Phễu kích sữa silicon Mini Pum

1.097.000đ
1.249.000đ
(11)
-11%

Máy hút sữa Spectra điện đơn

2.080.000đ
2.350.000đ
(12)
-8%

Máy hút sữa Farlin BF 639

850.000đ
930.000đ
(3)

Máy hút sữa - Giải pháp nuôi con bằng sữa mẹ tiện ích và thông minh

Máy hút sữa giúp mẹ sau sinh có được một lượng sữa dự trữ cho bé tiện lợi và an toàn. Không những thế với thiết bị thông minh này thì các mẹ bỉm còn có thể dễ dàng làm thông tuyến sữa, giúp kích thích sữa nhanh về cũng như giải quyết vấn đề tắc sữa. Sản phẩm được thiết kế gọn nhẹ, dễ sử dụng và tháo rời vệ sinh, ngoài ra các mẹ có thể mang theo khi cần thiết. 

Máy hút sữa là gì?

Máy hút sữa là một thiết bị cơ học mà phụ nữ đang cho con bú có thể sử dụng để hút sữa từ vú của họ. Thiết bị này có thể chạy bằng động tác tay hoặc chạy tự động bằng điện/ pin sạc. Từ đó hỗ trợ duy trì, nhằm tăng nguồn sữa của cho phụ nữ sau sinh.

Hầu hết các dòng máy hút sữa hiện nay trên thị trường sử dụng cơ học hoặc bằng điện, có thể hút một bên ngực hoặc cả hai bên cùng lúc. Máy hút sữa sẽ kích hoạt và tạo nên phản xạ xuống sữa bằng cách sử dụng lực hút mô phỏng hoạt động em bé bú, kết hợp với chế độ massage được diễn ra một chu kỳ nhịp nhàng và liên tục. 

Có nên dùng máy hút sữa?

Nhiều mẹ băn khoăn việc có nên dùng máy hút sữa không? Nhưng máy hút sữa - máy vắt sữa mang tới những công dụng tuyệt vời dưới đây và chắc chắn chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng:

  • Máy hút sữa hỗ trợ hạn chế tình trạng tắc tia sữa sau sinh, đặc biệt là đối với các chị em mới sinh con đầu lòng.
  • Hỗ trợ kích thích tiết sữa: Giúp mẹ kéo dài được thời gian nuôi con bằng sữa mẹ được tốt nhất
  • Hỗ trợ bảo vệ bầu ngực nhằm giúp ngực sau sinh được săn chắc và không chảy xệ
  • Hỗ trợ mẹ tận dụng được nguồn sữa non quý hiếm sau 48 giờ sau sinh
  • Là thiết bị giúp mẹ hỗ trợ vừa đi làm vừa có đủ lượng sữa dự trữ cho bé sử dụng mỗi ngày. 

Máy hút sữa nào tốt mẹ nên mua?

1. Máy hút sữa bằng tay

Đây là dòng máy cần nhờ tới lực tay của mẹ để tác động tạo ra lực hút sữa, với thiết bị này thì mẹ phải là người thoải mái về thời gian, muốn tiết kiệm chi phí. Các sản phẩm máy hút sữa bằng tay thường được thiết kế khá nhỏ gọn, nhẹ và vệ sinh thuận tiện hơn bằng điện. 

2. Máy hút sữa bằng điện

Máy hút sữa bằng điện được nhiều mẹ bỉm lựa chọn, không chỉ giúp mẹ bầu rút ngắn thời gian hút sữa, lực hút tốt hơn mà còn giúp mẹ bỉm tránh được tắc tia sữa sau sinh. Sản phẩm sử dụng nguồn điện cắm trực tiếp hoặc sử dụng pin, máy hoạt động êm ái, nhẹ nhàng và không gây ra nhiều tiếng động. Ngoài ra, thiết bị còn đi kèm theo nhiều chế độ massage thoải mái. 

Do đó, nếu bạn sử dụng máy hút sữa lúc đi làm hoặc là người bận rộn thì dòng máy bằng điện sẽ là giải pháp tuyệt vời hơn cả. 

Một số sản phẩm máy hút sữa bằng tay bán chạy trên thị trường

Một số dòng máy hút sữa tốt được yêu thích hiện nay

1. Máy hút sữa Medela

Máy hút sữa Medela Pump In Style Advanced là dòng máy hút sữa của Thụy Sỹ, được đánh giá là một trong những sản phẩm máy hút sữa điện đôi tiện dụng và hiệu quả nhất hiện nay. Sử dụng công nghệ độc quyền hút sữa 2 giai đoạn và hút sữa 2 bên cùng một lúc, mô phỏng tương tự quá trình bú sữa mẹ tự nhiên của bé, kích thích sữa tiết ra nhiều hơn, rút ngắn thời gian hút sữa. Máy hút sữa Medela thiết kế nhỏ gọn, tiện dụng, mẹ có thể dễ dàng mang theo bên người khi di chuyển bên ngoài hay đi làm. Hệ thống điều khiển thông minh, dễ dàng điều chỉnh lực hút, hầu hết các sản phẩm của thương hiệu Medela đều dễ dàng chuyển đổi từ chế độ sử dụng bằng điện sang pin trong trường hợp mất điện hoặc khi mẹ hút sữa ở bên ngoài.

2. Máy hút sữa Unimom

Máy hút sữa Unimom là dòng máy hút sữa điện đơn của thương hiệu Unimom Hàn Quốc với tên gọi chính thức là Unimom Allegro UM880106. Máy hút sữa điện đơn Unimom Allegro được đánh giá cao về độ an toàn và tiện lợi, sử dụng chất liệu nhựa không chứa BPA, tích hợp pin sạc, giúp mẹ chủ động hơn trong việc hút sữa, có thể hút sữa ở bất cứ nơi đâu mà không cần nguồn điện đi kèm. Lực hút  110 đến 240 ± 10mmHg, sử dụng chu kỳ hút: hút - nhả - nghỉ mô phỏng như trẻ bú. Hút sữa tự nhiên, nhịp nhàng, giúp sữa chảy nhiều hơn mà không làm đau mẹ. Dễ dàng điều chỉnh áp lực hút với 7 mức độ khác nhau từ nhẹ đến mạnh, phù hợp với cơ thể người mẹ. Vừa không gây đau nhức núm vú vừa giúp ngực quen dần với việc hút sữa, hạn chế nguy cơ tắc tia sữa như khi sử dụng một số loại máy hút sữa chỉ có 1 chế độ hút.

3. Máy hút sữa Spectra

Máy hút sữa Spectra 9S là dòng máy hút sữa điện đôi của Hàn Quốc đến từ thương hiệu Spectra, được thiết kế nhỏ gọn nổi bật, dễ dàng cầm gọn trong lòng bàn tay, tạo cảm giác thoải mái nhất cho các bà mẹ trong quá trình hút sữa. Sử dụng công nghệ hiện đại, dễ dàng điều chỉnh lực hút với 10 cấp độ hút sữa và 5 chế độ massage khác nhau, kích thích sữa tiết ra nhiều hơn mà vẫn tạo cảm giác thoải mái, không đau rát hay khó chịu cho mẹ. Có thể hút 2 bên cùng lúc, tiết kiệm thời gian hút sữa. Thiết kế nhỏ gọn, trọng lượng cực nhẹ chỉ gần 200g, dễ dàng cầm nắm trong lòng bàn tay.

4. Máy hút sữa điện đôi Spectra S1 Plus

Máy hút sữa Spectra S1 Plus (phiên bản mới nhất của Spectra S1) là máy hút sữa điện đôi đến từ thương hiệu Spectra được sản xuất theo công nghệ tiên tiến của Hàn Quốc. Sở hữu ưu thế là máy hút sữa điện đôi nhưng máy hút sữa Spectra s1 có thể tích hợp khả năng hút sữa 1 bên 1. Trở thành lựa chọn được nhiều bà mẹ bỉm sữa yêu thích sử dụng đồng thời được nhiều chuyên gia khuyên dùng. Cơ chế hút sữa 2 bên cùng 1 lúc nhưng cũng có thể điều chỉnh hút từng bên 1. Một điểm khác biệt lớn nhất mà nhiều dòng máy hút sữa điện đôi khác không làm được. Massage nhẹ nhàng, mang đến cảm giác thoải mái, dễ chịu cho mẹ. Mẹ vừa có thể hút sữa cho bé vừa thư giãn bản thân.

5. Máy hút sữa Pigeon

Đây là thương hiệu quá nổi tiếng trên thị trường mua sắm sản phẩm mẹ và bé tại Việt Nam, dòng máy hút sữa Pigeon được nhập khẩu chính hãng từ Nhật Bản và nổi tiếng trong việc sử dụng các chất liệu an toàn trong sản xuất, mang tới sản phẩm chất lượng - mềm mại. Sản phẩm không gây đau khi sử dụng cho mẹ, cũng như tạo nên nguồn sữa sạch cho bé.

6. Máy hút sữa Avent

Máy hút sữa Avent hoa tuyết (Máy hút sữa điện đôi Avent SCF334/01) là dòng máy hút sữa của Anh đến từ thương hiệu Philips Avent - Thương hiệu chuyên cung cấp đồ sơ sinh, đồ dùng cho mẹ và bé hàng đầu tại Anh. Sản phẩm sử dụng công nghệ nhịp sóc Rhythmic mô phỏng nhịp bú tự nhiên của trẻ, 4 chế độ hút sữa kết hợp 4 chế độ mát xa mang lại hiệu quả hút sữa tối ưu mà không tạo cảm giác khó chịu hay đau rát cho mẹ. Sử dụng công nghệ nhịp sóng Rhythmic mô phỏng nhịp bú tự nhiên của trẻ với 4 chế độ hút sữa và 4 chế độ mát xa giúp kích thích sữa tiết ra nhiều hơn, tăng khả năng hút sữa đồng thời không tạo cảm giác khó chịu hay đau rát cho mẹ.Tính năng ghi nhớ nhịp cá nhân (tính năng độc đáo chỉ có máy hút sữa điện đôi Avent mới có) giúp ghi nhớ và tiếp tục nhịp hút sữa cá nhân của mỗi người, mang đến cảm giác thoải mái và hiệu quả hút sữa tối đa.

7. Máy hút sữa Rozabi

Máy hút sữa điện đôi Rozabi Basic là sản phẩm máy hút sữa của hãng Rozabi được thiết kế với 12 cấp độ hút khác nhau, gần giống với quá trình bú mẹ tự nhiên của bé giúp kích thích sữa ra tối đa mà không tạo cảm giác đau rát hay khó chịu cho mẹ. Sản phẩm được thiết kế với 12 cấp độ hút khác nhau, mô phỏng gần giống quá trình bú mẹ tự nhiên của bé, mẹ có thể dễ dàng lựa chọn được cấp độ phù hợp và tối ưu nhất. Có thể hút 2 bên cùng một lúc, giúp tiết kiệm thời gian hút sữa.

8. Máy hút sữa Real Bubee

Có xuất xứ tại Anh Quốc, các dòng máy hút sữa Real Bubee là một trong những sản phẩm máy hút sữa điện đội được nhiều mẹ bỉm sữa yêu thích và ưa chuộng sử dụng nhất hiện nay. Không chỉ có mức giá phải chăng, phù hợp với điều kiện kinh tế của nhiều gia đình hiện nay, sản phẩm còn hội tụ nhiều tính năng vượt trội, giúp mẹ bỉm sữa dễ dàng hơn trên hành trình nuôi con bằng sữa mẹ. Sản phẩm với các cấp độ hút khác nhau kết hợp tính năng massage đặc biệt, mẹ có thể lựa chọn lực hút phù hợp, tạo cảm giác thoải mái nhất đồng thời giúp chống tắc tia sữa hiệu quả.

9. Máy hút sữa Ameda

Là thương hiệu đến từ Thụy Sĩ, các dòng sản phẩm máy hút sữa Ameda nhận được nhiều sự yêu thích bởi chất lượng và hiệu quả sử dụng. Sản phẩm được sử dụng nhựa PP sản xuất, không chứa BPA và DEHP độc hại, đảm bảo một nguồn sữa chịu cho em bé. Ngoài ra, sản phẩm còn tích hợp nhiều tính năng khác như massage, thư giãn trong quá trình hút sữa cho mẹ, mang tới cho mẹ bỉm thoải mái và dễ chịu. Tuy nhiên thì thương hiệu này có giá thành khá cao, cao hơn so với mặt bằng chung nên nhiều chị em còn hơi lo ngại khi lựa chọn.

10. Máy hút sữa Fatzbayby

Máy hút sữa Fatzbaby là dòng máy hút sữa điện đôi đến từ thương hiệu Fatzbaby của Hàn Quốc. Không chỉ sở hữu thiết kế màu hồng trang trã khiến không ít mẹ bỉm sữa “yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên. Fatzbaby Resonance 4 FB1182VN còn được tích hợp chế độ kích sữa với 5 lần hút nhẹ và 1 lần hút mạnh. Đây cũng chính là chế độ kích sữa được các chuyên gia khuyến cáo là có thể giúp mẹ hút sữa được nhiều hơn mà vẫn đảm bảo cảm giác thoải mái, dễ chịu cho mẹ. Có 3 chế độ hoạt động: ngoài 2 chế độ mát xa và hút sữa thông thường, máy còn được tích hợp thêm chế độ kích sữa. Chế độ này kết hợp giữa 5 lần hút nhẹ và 1 lần hút mạnh. Chế độ này có thể giúp mẹ hút sữa nhiều hơn mà không cần đến lực hút quá sâu gây đau đầu ti. Sử dụng kết hợp điện và pin sạc, giúp mẹ chủ động hơn trong việc hút sữa, có thể hút sữa ở bất cứ nơi đâu mà không cần gần nguồn điện. Có ổ cắm nguồn USB giúp mẹ có thể dễ dàng sạc nguồn cho máy hút sữa.

11. Máy hút sữa điện đôi Ichiko Nhật Bản

Máy hút sữa Ichiko là dòng máy hút sữa điện đội đến từ thương hiệu Ichiko Nhật Bản. Sử dụng ông nghệ sóng Rhythmic mang đến cảm giác hút tự nhiên và thoải mái như trẻ em bú, không gây mất dáng ngực mẹ. Vòng đệm massage quanh cuống hút êm ái giúp kích thích dòng sữa về tốt hơn và đặc biệt không gây đau rát cho mẹ khi hút. Máy có 4 chế độ hút tương ứng với 4 chế độ massage giúp mẹ có thể điều chỉnh thay đổi các chế độ hút theo mong muốn. Chế độ hút được thiết kế tương tự nhịp hút tự nhiên của bé giúp mẹ lại cảm giác nhẹ nhàng, êm ru như bé bú mẹ.

12. Máy hút sữa điện đôi Hichito Nhật Bản

Máy hút sữa điện đôi Hichito là sản phẩm được sản xuất công nghệ tiến tiến hiện đại tại Nhật Bản đạt tiêu chuẩn KOSH của quốc tế. Sản phẩm thiết kế nhỏ gọn, tiện dụng và giúp mẹ hút sữa nhanh nhẹ nhàng, an toàn mà không lo bị tắc tia sữa hoặc hút không đều. Tích hợp 9 chế độ massage kèm lực hút sữa của máy mạnh giúp kích sữa về nhiều hơn

Hướng dẫn sử dụng máy hút sữa điện đạt hiệu quả cao

Mặc dù mỗi máy hút sữa bằng điện sẽ có những đặc điểm riêng nhưng các bước cơ bản sẽ giống nhau với từng loại. Hãy nhớ luôn đọc kỹ hướng dẫn sử dụng khi sử dụng máy hút sữa lần đầu tiên.

  • Bước 1: Đảm bảo tất cả các bộ phận của máy hút sữa đều được vệ sinh sạch sẽ và được tiệt trùng trước khi sử dụng. Rửa tay sạch sẽ trước khi hút sữa.
  • Bước 2: Chọn một thư thế thoải mái. Massage ngực trước khi hút giúp thư giãn ngực và hút sữa được nhiều hơn.
  • Bước 3: Đặt phễu hút vào xung quanh quầng vú, đảm bảo núm vú ở chính giữa. Phễu hút phải vừa vặn với ngực, không gây đau. Kích thước phễu hút phải lớn hơn núm vú của bạn từ 3-4mm. Căn giữa và ấn nhẹ. 
  • Bước 4: Bắt đầu với áp lực hút thấp, sau đó tăng dần cho đến khi đạt áp lực hút cao nhất mà bạn cảm thấy thoải mái. Hút mỗi bên vú khoảng 15 -20 phút.
  • Bước 5: Sau khi kết thúc hút sữa bằng máy, nên vắt sữa bằng tay để làm rỗng vú tốt hơn.

Lưu ý:

Thông thường thì sữa sẽ chảy về trong vòng 2 phút sau khi sử dụng, tuy nhiên một số loại máy hút có thiết kế đặc biệt hoặc lực hút chưa đủ mạnh khiến lượng sữa chưa ra được kịp thời. Lúc này bạn cần tìm mức phù hợp với mình mà không hề cảm giác đau khi sử dụng để kích thích lượng sữa về nhiều hơn. 

Một số câu hỏi thắc mắc về máy hút sữa

1. Có nên mua máy hút sữa trước khi sinh?

Trong những trường hợp dưới đây thì mẹ nên mua máy hút sữa trước khi sinh

  • Các mẹ sinh bé thứ hai và sữa về nhiều ngay trong những ngày đầu
  • Những mẹ có cơ địa ít sữa ở lần sinh đầu và mong muốn kích thích tuyến sữa về nhiều hơn trong lần sinh tiếp theo
  • Các mẹ có phần đầu ngực to, ngắn, phẳng hoặc thụt vào trong 
  • Các mẹ có nguy cơ sinh non
  • Những mẹ sinh đôi, sinh ba
  • Những mẹ mong muốn tiếp tục cho con bú sữa mẹ sau khi trở lại đi làm

2. Van chân không máy hút sữa bị rách phải làm sao?

Van chân không của máy hút sữa thông thường được sử dụng chất liệu hoàn toàn bằng cao su cao cấp. Có một vài thiết bị sẽ sử dụng kết cấu van hoàn toàn hoặc van lá gió, chúng có khả năng tạo nên áp lực khí để việc hút sữa trở nên kiệt và sâu hơn.

Trong quá trình vệ sinh van chân không có thể bị rách, bạn có thể thay thế chúng bằng van chân mới. Hiện trên thị trường có nhiều đơn vị kinh doanh sản phẩm này, bạn có thể mua tại các siêu thị lớn, cửa hàng mẹ và bé, tại shop bán máy hút sữa hoặc trên sàn thương mại điện tử lớn. 

3. Có nên mua máy hút sữa thanh lý?

Hạn chế mua các dòng máy hút sữa thanh lý đã qua sử dụng vì lý do vệ sinh, bảo hành hoặc độ bền của sản phẩm. Tuy nhiên, trong trường hợp điều kiện kinh tế không cho phép và mẹ vẫn cần mua máy hút sữa thanh lý thì Chiaki khuyến khích bạn nên thay thế toàn bộ phụ kiện đi kèm như ống dẫn hơi, bình hút, phễu hút, … bằng sản phẩm mới để đảm bảo tuyệt đối vấn đề vệ sinh và an toàn nguồn sữa sạch cho con. 

4. Dùng máy hút sữa không ra sữa phải làm sao?

Có rất nhiều trường hợp khiến việc hút sữa không ra sữa như hút sữa không đúng giờ, phễu hút sữa không vừa vặn với ngực, lực hút của máy quá nhẹ và các mẹ chưa massage ngực trước khi hút. 

Để sữa ra nhiều hơn trong quá trình hút, Chiaki khuyến khích các mẹ nên chườm ấm ngực và massage nhẹ nhàng quanh ngực hoặc sử dụng chế độ massage của máy khoảng 5 phút để tạo nên phản xạ xuống sữa. 

5. Nên vệ sinh máy hút sữa như thế nào?

  • Bước 1: Rửa sạch từng phần tiếp xúc với sữa mẹ trong nước mát sau khi hút sữa xong
  • Bước 2: Rửa riêng từng chi tiết bằng xà phòng rửa bình dành riêng cho bé ở dạng lỏng với nước ấm
  • Bước 3: Tráng lại toàn bộ các chi tiết đó bằng nước nóng trong vòng từ 10 -15 phút.
  • Bước 4: Đặt các bộ phận hút sữa lên khăn khô sạch hoặc phơi trên giá để khô tự nhiên trong không khí. Ngoài ra, các mẹ có thể sử dụng các dòng máy tiệt trùng bình sữa bằng hơi nước, tiệt trùng bình sữa UV để giúp tiệt trùng sản phẩm được tốt hơn, mang đến sự an toàn cho bé. 

Máy hút sữa giá bao nhiêu?

Trên thị trường hiện nay, các mẹ bỉm sữa không khó để mua máy hút sữa với nhiều kiểu dáng và thuộc nhiều thương hiệu khác nhau. Trong đó, máy hút sữa bao nhiêu tiền được nhiều mẹ bỉm quan tâm, giá thành của sản phẩm này được chia thành 2 loại và phụ thuộc vào tính năng của từng sản phẩm mà có giá dao động trên dưới. 

1. Giá máy hút sữa bằng tay

Đối với giá máy hút sữa bằng tay thì giá thành sẽ rẻ hơn, chỉ dao động từ 350.000 - 1.500.000đ/ máy, tùy vào từng dùng và sử dụng hút tay đôi hay đơn.

2. Giá máy hút sữa bằng điện

Đối với dòng máy hút sữa bằng điện thì giá thành sẽ cao hơn bằng tay, nhưng lại tích hợp nhiều tính năng thông minh như massage, thư giãn, kích thích sữa về. Giá thành của loại máy hút sữa bằng điện là từ 1.500.000đ - 10.000.000đ/ máy tùy theo thương hiệu và chủng loại máy. 

Mua sản phẩm máy hút sữa chính hãng ở đâu?

Hiện nay, các sản phẩm máy hút sữa và nhiều sản phẩm đồ dùng cho mẹ đang được bán tại Sàn thương mại điện tử Chiaki trên toàn quốc.

Bạn có thể mua trực tiếp trên website hoặc đặt hàng qua hotline:
  • Website: Chiaki.vn
  • Hotline: 0932.888.300
  • Email: cskh@chiaki.vn 
  • Địa chỉ: Tầng 3, tòa A, Hoành Sơn Complex, số 282 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.
  • Showroom: Số 62, Yên Đỗ, Phường 1, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.

Khi mua các sản phẩm máy hút sữa và sản phẩm mẹ và bé tại Chiaki.vn bạn sẽ được hưởng những quyền lợi:

  • 100% sản phẩm chính hãng. Có tem dán đảm bảo của Chiaki.vn
  • Hoàn tiền, đổi trả trong 5 ngày nếu có lỗi của nhà sản xuất và hỏng hóc trong quá trình vận chuyển. (Xem thêm: Chính sách đổi trả hàng tại Chiaki)
  • Giao hàng thu tiền, thanh toán online nhiều phương thức.
  • Tích điểm đổi quà và nhiều ưu đãi theo sự kiện khác.

Cách đặt hàng tại Chiaki.vn 

Sản phẩm có số lượng tối đa được phép mua là 20

Nếu bạn muốn mua với số lượng lớn hơn, quý khách hãy liên hệ số điện thoại 0962.111.300

Flash Sale
Tìm kiếm nhiều
Sữa Alpha Lipid GH Creation The Collagen EXR Blackmores Healthy Care Serum Vitamin C Mặt nạ đất sét Vitamin D3 K2 Mk7 Serum B5 Sắt cho bà bầu Canxi cho bà bầu Nước tẩy trang Mặt nạ giấy Serum là gì Dung dịch vệ sinh phụ nữ Serum trị mụn Kem chống nắng cell fusion c Tẩy tế bào chết da mặt tốt nhất

Chào mừng khách hàng mới!

Tặng bạn mã làm quen

cho đơn hàng có giá trị từ

Khi mua hàng trên CHIAKI

Cách sử dụng:

  • Sao chép mã giảm giá phía trên.
  • Truy cập trang thanh toán và sử dụng mã.

TẢi APP CHIAKI NGAY

Qrcode
Đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng
×
Gợi ý dành cho bạn