Cách chữa xuất tinh sớm từ A - Z

Để không phải “ sống chung” với cảnh hết đạn quá nhanh, Chiaki giới thiệu tới bạn đọc những cách chữa xuất tinh sớm với nhiều cách khác nhau, an toàn và hiệu quả.

“ Vào trận chưa lâu đã phải rút quân”, chàng trai chẳng thể làm bạn tình của mình lên đỉnh. Vấn đề “hết đạn” hay còn gọi chính xác là xuất tinh sớm không chỉ là nỗi lo của riêng ai, mà vấn đề này còn khiến cuộc vui dễ mất đi cảm xúc, mất đi sự bản lĩnh của phái mạnh trong mắt nữ giới. Để không phải “ sống chung” với cảnh hết đạn quá nhanh, dược sĩ Đào Thị Ngọc Trâm sẽ giới thiệu tới bạn đọc những cách chữa xuất tinh sớm với nhiều cách khác nhau, an toàn và hiệu quả. Dưới đây sẽ là những bật mí mà nhiều nam giới có thể thực hiện tại nhà hoặc ngay cả nữ giới có thể tìm hiểu, áp dụng cho người bạn đời của mình.

1 Xuất tinh sớm được hiểu chính xác là gì ?

Cách chữa xuất tinh sớm từ A - Z

Có khá nhiều bạn đọc đã nghe tới thuật nghĩ “ xuất tinh sớm” hay “ hết đạn” nhưng lại không hiểu chính xác chúng như thế nào. Theo tìm hiểu và từ các nguồn thông tin chính thống thì việc xuất tinh sớm sẽ thường xảy ra khi người đàn ông đạt tới cực khoái và xuất tinh ngay khi mới bắt đầu quan hệ, hoặc thậm chí xuất tinh ngay khi mới kích thích vào “cậu nhỏ”. Theo thông tin từ chuyên gia của Hiệp hội Y học Tình dục thế giới thì thuật ngữ xuất tinh sớm là việc xuất tinh ngay sau khi có sự thâm nhập vào âm đạo của người phụ nữ trong khoảng 1 phút. 

Xuất tinh sớm được phân loại ra làm 2 là :

  • Xuất tinh sớm nguyên phát : tức là người đàn ông luôn luôn gặp vấn đề xuất tinh sớm ở bất kỳ lần quan hệ nào, ngay cả khi đây là lần quan hệ đầu tiên
  • Xuất tinh sớm thứ cấp: đây được hiểu là tình trạng nam giới xuất binh bình thường trong quá khứ, nhưng gần đây mới hình thành vấn đề xuất tinh sớm. 

Mặc dù hiện nay số nam giới mắc phải vấn đề xuất tinh sớm ngày một nhiều cùng với các cách chữa xuất tinh sớm khoa học, hiệu quả cho thấy nhiều tiến triển hơn trong mối quan hệ bạn tình, vợ chồng hơn. Chúng có thể bắt nguồn từ các yếu tố bên trong cơ thể hoặc do yếu tố tâm lý, stress, sinh học, bệnh nền, … khiến vấn đề xuất tinh sớm ngày càng phổ biến hơn. Để không phải sống chung với việc “hết đạn” mãi mãi thì hãy cùng Chiaki tìm hiểu những cách chữa xuất tinh sớm ngay dưới đây nhé !

2 Cách chữa xuất tinh sớm an toàn và hiệu quả từ A - Z

Cách chữa xuất tinh sớm không quá khó khăn, bạn có thể sử dụng thuốc hoặc điều chỉnh lại chế độ ăn, sinh hoạt. Thậm chí là có thể tác động đến yếu tố tâm lý, bệnh nền để cải thiện vấn đề. Các cách chữa này bạn có thể dễ dàng thực hiện tại nhà đều được nhé. 

1. Xuất trước 1 lần trước khi quan hệ 

Nhắc đến cách chữa xuất tinh sớm thì điều đầu tiên nên nhắc đến chính là kỹ thuật điều chỉnh hành vi cơ thể, chúng được áp dụng để nhằm làm giảm đi sự nhạy cảm và hưng phấn thái quá của “cậu nhỏ”. Phương pháp đó chính là thủ dâm trước khi quan hệ, bạn nên xuất binh trước khi chính thức vào cuộc vui, điều này khiến cho cậu bé có thể chủ động và kiểm soát được cảm xúc cũng như lượng tinh trùng được tốt hơn. 

Một lưu ý nho nhỏ về phương pháp này chính là chỉ nên áp dụng cho những nam giới khỏe mạnh thôi nhé. Đối với những anh hay ốm yếu, lớn tuổi thì tốt hơn hết là không nên áp dụng phương pháp này bởi chúng có thể khiến bạn mệt và kiệt sức ở hiệp chính, thậm chí có thể không cương lên được. Do đó bạn nên chú ý nhé !

2. Sử dụng bao cao su, thuốc xịt, thuốc bôi giảm xuất tinh sớm

Hiện nay không khó để có thể tìm được những sản phẩm thuốc hay các dòng thực phẩm hỗ trợ chức năng có thể cải thiện tình trạng xuất tinh sớm ở nam giới. Bạn đọc tại Chiaki.vn có thể lựa chọn một số dòng bao cao su hỗ trợ xuất binh như:

 

Hoặc bạn đọc có thể tham khảo thêm các dòng sản phẩm dung dịch xịt cơ bản, đang được ưa chuộng hiện nay tại bên dưới. 

Dung dịch xịt Stud 100 dành cho nam giới 

Sản phẩm Stud 100 thuộc thương hiệu đến từ Anh, sản phẩm được thiết kế dạng chai xịt nhỏ với dung tích đạt 12ml khá tiện dụng và dễ sử dụng. Người dùng có thể xịt trực tiếp hoặc xịt ra lòng bàn tay từ 1 -3 lần sau đó thoa đều lên cậu nhỏ. Cuối cùng bạn có thể sử dụng khăn khô, mềm để lau lại với nước sạch để không làm mất tác dụng của sản phẩm. 

Dung dịch xịt Stud 100 chỉ nên sử dụng 1 lần trong vòng 24 giờ và ngừng sử dụng nếu bạn quá mẫn cảm với các thành phần của sản phẩm. Đặc biệt là không sử dụng cho vùng da đang bị tổn thương, không tiếp xúc với mắt, đường tiêu hoá hoặc vùng da niêm mạc. 

Sản phẩm có đặc điểm nổi bật là được chiết xuất từ thành phần thiên nhiên, sản phẩm không mùi, không vị và không bôi trơn, không khiến cậu nhỏ dị ứng. Sản phẩm dạng xịt an toàn và đem lại sự thăng hoa cho cả hai trong cuộc yêu. 

 

Cách chữa xuất tinh sớm từ A - Z

Cách chữa xuất tinh sớm từ A - Z

Giá bán tại Chiaki: 320.000đ - 390.000đ

Dung dịch xịt hỗ trợ kéo dài thời gian Procomil của Đức 

Sản phẩm Procomil Spray là sản phẩm thuộc thương hiệu tại Đức đã đạt tiêu chuẩn từ FDA Mỹ và Châu Âu. Sản phẩm được khuyên nên sử dụng trước khi vào cuộc vui trước 10-15 phút để hỗ trợ nam giới tự tin hơn trong mọi cuộc yêu. Sản phẩm thuộc dạng xịt tiện lợi và thông minh, có thể làm giảm đi độ nhạy cảm của cậu nhỏ và khiến bạn tự chủ và kiểm soát được thời gian. 

Dung dịch có mùi thơm nhẹ, bạn có thể xịt từ 1 - 3 hơi, có thể rửa lại bằng nước mà không làm trôi đi sản phẩm. Dung dịch không sử dụng cho các vùng mắt, mũi hay các vùng da đang bị tổn thương. 

 

Cách chữa xuất tinh sớm từ A - Z

Cách chữa xuất tinh sớm từ A - Z

Giá bán tại Chiaki: 230.000đ - 310.000

3. Kết hợp bài tập Kegel 

Bài tập Kegel được nhiều người biết đến như một bài tập tác động chủ yếu tới cơ, cũng như là nhóm có tác động trực tiếp tới tinh hoàn và điều hòa vấn đề xuất tinh trong quan hệ. Mấu chốt của bài tập này chủ yếu nhằm thắt chặt lại cơ PC, bạn cần thực hiện động tác này liên tục trong 30 lần và lặp lại 3 lần, mỗi lần cách nhau khoảng 10 giây. Thực hiện động tác này sẽ khiến vấn đề xuất tinh sớm được cải thiện, nếu bạn thực sự kiên trì sẽ khiến cải thiện đáng kể. 

 

Cách chữa xuất tinh sớm từ A - Z

4. Nên quan hệ đều đặn hơn

Một cách chữa xuất tinh sớm nữa được nhiều nam giới lựa chọn chính là “lấy độc trị độc”. Việc bạn quan hệ đều đặn và thường xuyên sẽ khiến lượng tinh trùng được điều hòa, không quá nhạy cảm về tâm lý khi quan hệ. Theo lời khuyên của các chuyên gia về nam học, thì việc yêu quá ít khoảng 1 tháng/ 2 lần hoặc tuần 1 lần khiến “cậu nhỏ” bị bỏ đói, dẫn đến cảm xúc và tâm trạng dễ phấn khích và không ổn định. Chính vì vậy mà số lần yêu duy trì khoa học là từ 2 - 3 lần/ tuần, đây là số lần tốt cho sức khỏe cũng như giữ gìn hạnh phúc, cải thiện độ thăng hoa và bớt đi sự nhạy cảm của cậu nhỏ. 

5. Nên đặt ra nguyên tắc cho mình

Việc cải thiện vấn đề xuất binh còn cần có nguyên tắc, nhiều người thường nghĩ việc xuất binh là theo lẽ tự nhiên, “thích thì ra” chính vì vậy mà khiến vấn đề xuất tinh sớm khó có thể cải thiện. Nếu bạn là anh chàng thường xuyên “hết đạn” không đúng lúc thì nên đặt ra mục tiêu cho mình với thời gian yêu từ 1-2 phút sau đó tăng dần để tăng sự tự tin và bản lĩnh của bản thân. Từ đó có thể cải thiện vấn đề xuất tinh sớm rõ rệt và hiệu quả hơn. 

6. Kết hợp với chế độ ăn uống khoa học, bổ dưỡng

Bên cạnh những cách chữa xuất tinh sớm bằng các phương pháp tác động từ bên ngoài thì các đấng nam nhi có thể kết hợp thêm chế độ nghỉ ngơi và ăn uống khoa học, dinh dưỡng hơn. Đặc biệt là nạp những thực phẩm bổ sung trực tiếp tới cậu nhỏ nhé. Cụ thể như :

  • Hàu: Đây là thực phẩm không thể bỏ qua đối với những nam giới muốn cải thiện tinh binh của mình. Trong hàu có chức các thực phẩm giàu chất sắt, mang đến năng lượng cho cơ thể, cải thiện đời sống tinh dùng và đặc biệt là trì hoãn sự xuất tinh không đúng thời điểm. 
  • Trứng cút: trong những quả trứng cút có chứa các hàm lượng cơ bản như vitamin A, B1, B2, Canxi và sắt, chúng cao gấp đôi so với trứng gà thông thường. Đặc biệt là nguồn photpho cao khiến lượng máu được lưu thông đến cơ quan sinh dục một cách đầy đủ hơn, nhằm tăng ham muốn và giảm xuất tinh nhanh.
  • Măng tây: là thực phẩm có chứa nhiều vitamin A, C, E, B6, Kali rất tốt cho nam giới. Măng tây không thể thiếu trong cách chữa xuất tinh sớm, đặc biệt măng tây còn khiến nam giới ham muốn hơn, cải thiện tình trạng xuất tinh hiệu quả. 
  • Cá hồi: trong cá hồi có chứa lượng omega 3 và chất béo không bão hòa rất tốt cho sức khỏe và khiến lượng máu được tăng hơn khi đến các cơ quan sinh dục. Từ đó hỗ trợ nam giới cải thiện tình dục đáng kể.
  • Quả Bơ: trong bơ cũng có chứa nhiều chất như Kali, Axit Folic nhằm cải thiện vấn đề giường chiếu, tăng cường bản lĩnh trong nam giới.

>>> Có thể bạn cần ;

Trên đây là những cách chữa xuất tinh sớm cho nam giới, hy vọng kiến thức trên có thể giải đáp và hỗ trợ được bạn đọc phần nào về vấn đề thầm kín mà bạn đang gặp phải. Với bài chia sẻ lần này, rất mong các đấng mày râu có thể lấy lại được phong độ vững chắc và bản lĩnh của nam giới để “ một người khỏe 2 người vui” cùng người bạn đời của mình.

-------------------------------------

CHIAKI.VN - MUA SẮM TRỰC TUYẾN

Website: https://chiaki.vn/

Hotline: 0932.888.300

Email: cskh@chiaki.vn 

Địa chỉ: Tầng 3, tòa A, Hoành Sơn Complex, số 282 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.

Showroom: Số 62, Yên Đỗ, Phường 1, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.

Nội dung chính
    Lưu ý: Thông tin trong bài viết chỉ có tính chất tham thảo. Vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được hướng dẫn và tư vấn cụ thể.
    Dược Sĩ Đào Thị Ngọc Trâm

    Tôi là Dược Sĩ Đào Thị Ngọc Trâm, tác giả bài viết chuyên sâu tin tức sức khỏe tại website chiaki.vn. Với những kinh nghiệm bán hàng, tư vấn về việc sử dụng thuốc an toàn và hiệu quả. Tôi sẽ mang đến cho mọi người những kiến thức hữu ích nhất.

    Khách hàng đánh giá
    5/5
    0 lượt đánh giá
    5
    0%
    4
    0%
    3
    0%
    2
    0%
    1
    0%

    Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

    Hình ảnh thực tế từ khách hàng
    Copyright @Chiaki.vn
    Xem thêm

    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)

    name - vừa xong yet yet
    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)
    Xem tất cả trả lời
    Vui lòng nhập nội dung! Nội dung không được vượt quá 800 kí tự! Vui lòng nhập tên bạn! Vui lòng nhập số điện thoại! Số điện thoại không đúng định dạng! Email không đúng định dạng! Vui lòng trả lời đúng câu hỏi xác thực!
    * Thông tin bắt buộc, SĐT của bạn luôn được bảo mật * Nhập nếu bạn muốn nhận thông báo phản hồi qua email

    Bài viết liên quan

    Sản phẩm có số lượng tối đa được phép mua là 20

    Nếu bạn muốn mua với số lượng lớn hơn, quý khách hãy liên hệ số điện thoại 0962.111.300

    Flash Sale
    Tìm kiếm nhiều
    Sữa Alpha Lipid GH Creation The Collagen EXR Blackmores Healthy Care Serum Vitamin C Mặt nạ đất sét Vitamin D3 K2 Mk7 Serum B5 Sắt cho bà bầu Canxi cho bà bầu Nước tẩy trang Mặt nạ giấy Serum là gì Dung dịch vệ sinh phụ nữ Serum trị mụn Kem chống nắng cell fusion c Tẩy tế bào chết da mặt tốt nhất

    Chào mừng khách hàng mới!

    Tặng bạn mã làm quen

    cho đơn hàng có giá trị từ

    Khi mua hàng trên CHIAKI

    Cách sử dụng:

    • Sao chép mã giảm giá phía trên.
    • Truy cập trang thanh toán và sử dụng mã.

    TẢi APP CHIAKI NGAY

    Qrcode
    Đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng
    ×
    Gợi ý dành cho bạn