Cách uống tinh dầu hoa anh thảo chuẩn nhất 2024

Tinh dầu uống hoa anh thảo có tác dụng gì? Uống tinh dầu hoa anh thảo đúng cách cần lưu ý những điều gì, nên uống vào lúc nào để đảm bảo hiệu quả tốt nhất. Mời các bạn tìm hiểu qua bài viết dưới đây!

Từ lâu, tinh dầu hoa anh thảo đã được sử dụng rộng rãi nhờ những lợi ích sức khỏe đáng kinh ngạc mà nó mang lại. Tinh dầu hoa anh thảo không chỉ mang lại nhiều ảnh hưởng tích cực đối với sức khỏe con người nói chung mà còn tốt cho sức khỏe xương, da, tóchormone cơ thể nói riêng.

1 Tinh dầu hoa anh thảo là gì?

Tinh dầu hoa anh thảo (Tên tiếng anh: Evening Primrose Oil) được chiết xuất từ hạt của hoa anh thảo (một loài hoa chỉ nở về ban đêm có nguồn gốc từ Địa Trung Hải, miền nam Nam Châu Âu (Iran) với nhiều màu sắc khác nhau: trắng, vàng, đỏ, hồng, tím,…) bằng phương pháp ép lạnh.

Tinh dầu hoa anh thảo là gì?

Tinh dầu hoa anh thảo

Tinh dầu hoa anh thảo giàu axit béo omega-6, axit gamma-linolenic (GLA) có thể giúp cơ thể bạn chống lại các chứng viêm và mang đến nhiều lợi ích sử dụng. Tinh dầu hoa thảo thường được dùng như một sản phẩm bổ sung ở dạng viên hoặc được sử dụng trực tiếp trên da.

2 Tinh dầu hoa anh thảo có tác dụng gì?

Làm giảm các triệu chứng của hội chứng tiền kinh nguyệt

Theo kết quả nghiên cứu được thực hiện ở Lipids cho thấy trong suốt thời kỳ tiền kinh nguyệt, rất nhiều nữ giới phải chịu đựng các vấn đề sức khỏe như đau ngực (đau khi chạm), ứ nước, chướng bụng, nổi mụn, cáu kỉnh, trầm cảm, suy nghĩ mơ hồ và đau đầu. Tuy nhiên, những triệu chứng này lại có dấu hiệu giảm dần rõ rệt sau khi họ sử dụng tinh dầu anh thảo mỗi ngày.

Tốt cho hormone nữ giới, tăng khả năng sinh sản

Theo các chuyên gia, sự hấp thu đầy đủ các axit béo thiết yếu sẽ tạo một trường lành mạnh trong cơ thể, từ đó tăng khả năng thụ thai cho nữ giới. Ngoài ra, các axit béo này còn giúp giảm cân và sản sinh các hormone cân bằng trong cơ thể.

Sử dụng tinh dầu anh thảo đều đặn mỗi ngày sẽ giúp tăng dịch nhầy ở cổ tử cung (một yếu tố quan trọng góp phần tăng khả năng thụ thai của nữ giới) đồng thời tăng cường chức năng trao đổi chất của cơ thể.

Tốt cho giai đoạn chuyển dạ khi sinh

Các axit béo omega-6 có trong tinh dầu hoa anh thảo đóng vai trò trong sinh sản và tổng hợp prostaglandin. Prostaglandin hoạt động như những tín hiệu truyền đi trên nhiều tế bào khác nhau trong các khu vực khác nhau của cơ thể. Qua nghiên cứu cho thấy, Prostaglandin có khả năng kiểm soát sự điều tiết hormone đồng thời đảm bảo sự phát triển tế bào được diễn ra chính xác. 

Tình trạng thiếu hụt prostaglandin trong cơ thể có thể dẫn đến sự hình thành những cục máu đông (tụ máu) đồng thời làm gia tăng mắc các bệnh viêm nhiễm, suy giảm chức năng hệ miễn dịch, cao huyết áp, kích ứng đường tiêu hóa, tăng sinh tế bào, vô sinh, ung thư và tăng cân. Nhờ vậy mà nữ giới sử dụng tinh dầu hoa anh thảo có thể giúp hỗ trợ cổ tử cung giãn nở tốt hơn trong giai đoạn chuyển dạ khi sinh.

Cải thiện tình trạng mụn trứng cá

tinh dầu hoa ảnh thảo cải thiện trứng cá

Tinh dầu hoa ảnh thảo cải thiện trứng cá

Tình trạng mất cân bằng hormone có thể trở thành nguyên nhân gây mụn trứng cá ở thanh thiếu niên và người trưởng thành. Tình trạng này đặc biệt thường gặp ở nữ giới bởi họ thường xuyên phải trải qua các giai đoạn biến đổi hormone trong cơ thể, bao gồm chu kỳ kinh nguyệt, trước, trong và sau mang thai, giai đoạn tiền mãn kinh và mãn kinh.

Tinh dầu hoa anh thảo với hàm lượng axit béo omega 6 cao có tác dụng điều chỉnh mức hormone trong cơ thể, từ đó giúp cải thiện hiệu quả tình trạng mụn trứng cá do mất cân bằng hormone. Bên cạnh đó, các axit béo có trong tinh dầu hoa anh thảo cũng đóng một phần vai trò trong cấu trúc các tế bào, góp phần cải thiện chức năng hệ thần kinh và tăng cường độ đàn hồi của da.

Làm giảm thiểu các cơn đau ngực

Nếu bạn thường xuyên gặp các cơn đau, tức ngực trong kỳ kinh nguyệt thì tinh dầu hoa anh thảo có thể là một lựa chọn chăm sóc sức khỏe hiệu quả cho bạn.

Theo một nghiên cứu được thực hiện vào năm 2010 cho thấy, hàm lượng GLA có trong tinh dầu hoa anh thảo có thể giúp giảm viêm, ức chế các prostaglandin có thể dẫn đến tình trạng đau ngực theo chu kỳ. 

Kết quả nghiên cứu cho thấy việc sử dụng tinh dầu hoa anh thảo hoặc uống tinh dầu hoa anh thảo và vitamin E hàng ngày đều đặn trong vòng 6 tháng có thể làm giảm mức độ nghiêm trọng của các cơn đau ngực theo chu kỳ.

Cải thiện và ngăn ngừa các bệnh lý về da

Theo kết quả nghiên cứu cho thấy, tinh dầu hoa anh thảo có khả năng điều trị một số bệnh ngoài da như bệnh chàm, vẩy nếnviêm da dị ứng. Cụ thể:

  • Những người mắc bệnh chàm thường không có khả năng xử lý acid béo như bình thường. Từ đó dẫn đến sự thiếu hụt Omega 6 hay GLA, trong khi đó GLA lại là chất được cơ thể sử dụng để tổng hợp thành những chất chống viêm và cấu trúc nên tế bào. Cũng chính vì thế mà việc sử dụng tinh dầu hoa anh thảo giúp bổ sung GLA được đánh giá có khả năng làm giảm các triệu chứng ngứa, tấy đỏ và phù nề của bệnh chàm một cách hiệu quả.
  • Những nguyên nhân chính gây bệnh vảy nến bao gồm thay đổi nội tiết độ, chế độ ăn uống không điều độ thiếu dưỡng chất, khó tiêu thụ protein. Tinh dầu hoa anh thảo với hàm lượng axit béo thiết yếu được cho có khả năng giải quyết tận gốc các nguyên nhân gây bệnh này.
  • Tình trạng viêm da dị ứng xảy ra khi quá trình trao đổi các acid béo thiết yếu trong cơ thể bị lỗi. Sử dụng tinh dầu hoa anh thảo giàu axit béo được chứng có khả năng điều trị viêm da dị ứng hiệu quả và an toàn.

Hỗ trợ điều trị bệnh viêm khớp dạng thấp

Bạn có thể hiểu một cách đơn giản, viêm khớp dạng thấp là tình trạng viêm khớp mãn tính xảy ra tại các khớp ở 2 bên cơ thể, chẳng hạn như cả 2 bàn tay, 2 bàn chân hoặc 2 khớp gối. Viêm khớp dạng thấp là một chứng bệnh tự miễn, nguyên nhân gây bệnh là sự tổng hòa của nhiều yếu tố như di truyền, nội tiết và môi trường.

Theo kết quả nghiên cứu năm 2011, việc sử dụng tinh dầu hoa anh thảo giúp giảm đáng kể các triệu chứng đau, cứng khớp vào buổi sáng.

Hỗ trợ điều trị loãng xương

Một số nghiên cứu đã chỉ ra rằng, những người bị loãng xương thường có mức axit béo thiết yếu thấp hơn so với người bình thường. Sử dụng tinh dầu hoa anh thảo kết hợp Canxi sẽ giúp tăng mật độ xương ở người bị loãng xương và người cao tuổi, ngăn ngừa và hỗ trợ điều trị loãng xương hiệu quả.

Cải thiện sức khỏe tim mạch

Tinh dầu hoa anh thảo có khả năng chống viêm và làm giảm lượng cholesterol trong máu, từ đó giúp cải thiện sức khỏe tim mạch hiệu quả.

Làm giảm đau thần kinh

Hàm lượng axit linoleic có trong tinh dầu hoa anh thảo có thể giúp làm giảm các triệu chứng bệnh thần kinh như nhạy cảm với nóng và lạnh, tê tái,...

3 Uống tinh dầu hoa anh thảo vào lúc nào là tốt nhất

Uống tinh dầu hoa anh thảo như thế nào cho đúng giúp tận dụng tối đa những lợi ích mà tinh dầu hoa anh thảo mang lại.

Uống tinh dầu hoa anh thảo đúng cách

Uống tinh dầu hoa anh thảo đúng cách

1. Liều lượng sử dụng, nên uống tinh dầu anh thảo vào lúc nào trong ngày

  • Đối với người lớn: uống 3 viên/ngày, 1 viên/lần, uống sau khi ăn hoặc theo chỉ định của bác sĩ.
  • Đối với trẻ em từ 2-6 tuổi: 1 viên/ngày, trộn với sữa, nước hoa quả hoặc thức ăn.
  • Đối với trẻ em từ 6-12 tuổi: 1-2 viên/ngày, 1 viên/lần, uống sau khi ăn hoặc có thể trộn cùng với sữa, nước hoa quả hoặc thức ăn.

2. Uống tinh dầu hoa anh thảo bao lâu thì ngừng?

Tùy thuộc vào từng trường hợp cụ thể nên uống bao lâu thì ngừng, chúng tôi đã tổng hợp đầy đủ các thông tin dưới đây:

  • Đối với nữ giới mắc hội chứng tiền kinh nguyệt: uống 2 viên/ngày, trước kỳ kinh nguyệt thì tăng lên 3 viên/ngày và giữ mức 3 viên/ngày trong vòng 3-4 ngày của chu kỳ kinh; sau đó bạn có thể giảm liều lượng trở về 2 viên/ngày như bình thường.
  • Dùng để làm đẹp da, trị mụn trứng cá: Bạn nên dùng trong khoảng 12 tuần thì ngừng, liều lượng khuyến cáo uống 1 đến 2g/ngày
  • Dùng để điều trị Eczema (bệnh chàm): Bạn nên uống trong khoảng 12 tuần thì ngừng, liều lượng khuyến cáo từ 1 - 2g/ngày uống cho 2 lần
  • Điều trị đau ngực: Để cải thiện tình trạng đau ngực, bạn nên sử dụng sản phẩm trong khoảng 6 tháng thì dừng, liều lượng tham khảo 1- 3g/ngày
  • Điều trị tình trạng nóng bừng: Để xoa tan biểu hiện này, bạn chỉ cần dùng trong 6 tuần thì dừng, liều dùng 500mg chia cho 2 lần/ngày
  • Dùng để tăng khả năng thụ thai: Bạn nên dùng kể từ khi đang muốn có thai, đến khi mang thai rồi thì dừng sử dụng ngay lập tức, liều lượng khuyến cáo 500mg/lần và dùng đều đặn 3 lần/ngày

>>Xem thêm: Thuốc Blackmores Conceive Well Gold giúp bổ trứng, hỗ hỗ trợ tăng khả năng thụ thai

Một số tác dụng phụ của tinh dầu hoa anh thảo cần lưu ý trong quá trình sử dụng

Thông thường, tinh dầu hoa anh thảo khá an toàn khi sử dụng trong khoảng liều lượng khuyến cáo là khoảng 2- 8g/ngày. Các tác dụng phụ của tinh dầu hoa anh thảo thường ở mức nhẹ và hiếm khi xảy ra, bao gồm nhức đầu, buồn nôn và đau dạ dày. 

Tuy nhiên khi bạn sử dụng tinh dầu hoa anh thảo ở liều lượng cao, bạn có thể gặp tình trạng đau dạ dày và bài tiết ra phân lỏng. Trong trường bạn đang sử dụng một loại thuốc làm loãng máu hoặc thuốc điều trị bệnh huyết áp thì nên tham khảo ý kiến của bác sĩ nếu muốn sử dụng tinh dầu hoa anh thảo.

Với người dễ bị động kinh (co giật) và đang sử dụng thuốc phenothiazines (thuốc điều trị cho bệnh nhân tâm thần phân liệt) thì tốt nhất không nên sử dụng tinh dầu hoa anh thảo bởi nó có thể làm gia tăng nguy cơ động kinh.

Trường hợp bạn sắp phẫu thuật, nên ngừng sử dụng tinh dầu hoa anh thảo ít nhất 2 tuần trước khi phẫu thuật để tránh làm tăng nguy cơ chảy máu.

Phụ nữ có thai hoặc đang cho con bú cũng nên tham khảo ý kiến của bác sĩ trước khi sử dụng.

4 Một số câu hỏi thường gặp khi sử dụng tinh dầu hoa anh thảo

Tinh dầu hoa anh thảo loại nào tốt?

Một số sản phẩm tinh dầu hoa anh thảo đang được đánh giá cao trên thị trường hiện nay dành cho những ai đang băn khoăn không biết tinh dầu hoa anh thảo loại nào tốt, nên lựa chọn tinh dầu hoa anh thảo nào cho phù hợp.

Blackmores Evening Primrose Oil

  • Xuất xứ Blackmores Evening Primrose Oil: Úc
  • Hãng sản xuất Blackmores Evening Primrose Oil: Blackmore 
  • Quy cách đóng gói: hộp 190 viên
  • Hàm lượng Blackmores Evening Primrose Oil: 1000mg/viên
  • Giá bán Blackmores Evening Primrose Oil : 330.000- 415.000 VNĐ/hộp

tinh dầu hoa anh thảo Blackmores

Tinh dầu hoa anh thảo Blackmores

Đánh giá sản phẩm Blackmores Evening Primrose Oil

Đánh giá sản phẩm Blackmores Evening Primrose Oil từ người dùng

Puritan’s Pride Evening Primrose Oil

  • Xuất xứ Puritan’s Pride Evening Primrose Oil: Mỹ
  • Hãng sản xuất Puritan’s Pride Evening Primrose Oil: Puritan’s Pride
  • Quy cách đóng gói: hộp 100 viên
  • Hàm lượng Puritan’s Pride Evening Primrose Oil: 1000mg/viên
  • Giá bán Puritan’s Pride Evening Primrose Oil: 230.000- 320.000 VNĐ/hộp

tinh dầu hoa anh thảo Puritan’s Pride

Tinh dầu hoa anh thảo Puritan’s Pride

Đánh giá tinh dầu hoa anh thảo Puritan’s Pride Evening Primrose Oil từ người dùng

Đánh giá tinh dầu hoa anh thảo Puritan’s Pride Evening Primrose Oil từ người dùng

Tinh dầu hoa anh thảo hữu cơ Nat&Form Huile D’Onagre

  • Xuất xứ Nat&Form Huile D’Onagre: Pháp
  • Hãng sản xuất tinh dầu hoa anh thảo Pháp Huile D'Onagre: Nat&Form
  • Quy cách đóng gói: Lọ 200 viên
  • Giá bán Nat&Form Huile D’Onagre: 350.000 - 510.000 VNĐ/hộp

Tinh dầu hoa anh thảo Nat&Form Huile D’Onagre hữu cơ Pháp

Tinh dầu hoa anh thảo Nat&Form Huile D’Onagre hữu cơ Pháp

Đánh giá Tinh dầu hoa anh thảo Nat&Form Huile D’Onagre hữu cơ Pháp

Đánh giá Tinh dầu hoa anh thảo Nat&Form Huile D’Onagre hữu cơ Pháp

Tinh Dầu Hoa Anh Thảo Trunature Evening Primrose Oil 1000mg Của Mỹ

  • Xuất xứ: Mỹ
  • Hãng sản xuất: Trunature
  • Quy cách đóng gói: Hộp 200 viên
  • Giá bán tham khảo: 500.000 - 600.000 VNĐ.

Tinh Dầu Hoa Anh Thảo Trunature Evening Primrose Oil 1000mg Của Mỹ

Công dụng chính của Tinh Dầu Hoa Anh Thảo Trunature Evening Primrose Oil 1000mg Của Mỹ

  • Hỗ trợ giảm thâm nám, tàn nhang trên da
  • Hỗ trợ cải thiện mụn, tái tạo và chăm sóc da mụn
  • Hỗ trợ cải thiện chức năng não bộ
  • Hỗ trợ cần bằng nội tiết và giảm các triệu chứng “ngày đèn đỏ” như: Đau bụng, đau nhức lưng,...

Tinh Dầu Hoa Anh Thảo Healthy Care Úc Evening Primrose Oil 1000mg, 200 viên

  • Xuất xứ: Úc
  • Hãng sản xuất: Healthy Care
  • Quy cách đóng gói: Hộp 200 viên và 400 viên
  • Giá bán tham khảo: 400.000 - 500.000 VNĐ.

Tinh Dầu Hoa Anh Thảo Healthy Care Úc Evening Primrose Oil 1000mg, 200 viên

Công dụng chính của Tinh Dầu Hoa Anh Thảo Healthy Care Úc Evening Primrose Oil 1000mg, 200 viên

  • Hỗ trợ ổn định và điều hoà nội tiết tố nữ
  • Hỗ trợ giảm các triệu chứng khó chịu “ngày đèn đỏ” như: Mệt mỏi, đau người, đau lưng,...
  • Hỗ trợ hạn chế tình trạng mụn nội tiết, khô da khiến da bong tróc, sần sùi
  • Hỗ trợ cải thiện sức khỏe sinh sản ở nữ giới
  • Hỗ trợ nuôi dưỡng tóc và móng chắc khoẻ

Uống tinh dầu hoa anh thảo tăng khả năng có thụ thai hay không?

Omega 6 (mà cụ thể là axit gamma linolenic- GLA) đã được chứng minh là có khả năng làm tăng quá trình sản xuất chất nhày ở cổ tử cung, một yếu tố quan trọng góp phần làm tăng khả năng thụ thai ở nữ giới. Dịch ở cổ tử cung đóng vai trò quan trọng trong quá trình thụ thai.

Theo kết quả nghiên cứu cho thấy tình trạng ít hoặc không có dịch nhày ở cổ tử cung sẽ ngăn cản sự di chuyển của tinh trùng đến gặp trứng, một số trường hợp nghiêm trọng hơn có thể khiến tinh trùng không thể sống sót khi vào tử cung. 

Ngoài tác dụng tăng dịch nhày cổ tử cung, tinh dầu hoa anh thảo có khả năng tăng cường khả năng co thắt của các cơ tử cung, chuẩn bị cho sự làm tổ của thai sau khi thụ tinh thành công.

Theo khuyến cáo của các chuyên gia, để tăng dịch nhày ở cổ tử cung tăng khả năng thụ thai, nữ giới muốn có con nên sử dụng tinh dầu hoa anh thảo với liều lượng là 500mg/lần và dùng đều đặn 3 lần/ngày. Trong trường hợp không nhận được kết quả tích cực (cơ địa, khả năng hấp thụ của mỗi người là khác nhau nên hiệu quả mang mà tinh dầu anh thảo mang lại cũng có sự thay đổi) thì bạn có thể tăng liều dùng lên 1.5000mg/ngày trong chu kỳ sử dụng tiếp theo.

Lưu ý: Uống tinh dầu hoa anh thảo chỉ tăng khả năng thụ thai thông qua việc tăng dịch nhày ở cổ tử cung, tạo điều kiện cho tình trùng di chuyển vào cổ tử cung, không có tác dụng quyết định trực tiếp đến việc bạn có mang thai hay không.

>>Xem thêm: Viên uống Pregnacare trước khi mang thai giúp tăng khả năng thụ thai

Uống tinh dầu hoa anh thảo bị đẩy mụn?

Như đã nói ở trên, tinh dầu hoa anh thảo có khả năng ngăn ngừa tình trạng mụn do mất cân bằng hormone trong cơ thể. Điều này có nghĩa là uống tinh dầu hoa anh thảo sẽ giúp chị em cân bằng hormone trong cơ thể, từ đó ngăn ngừa tình trạng mụn do mất cân bằng hormone, cải thiện tình trạng mụn xuất hiện trong chu kỳ kinh nguyệt, tiền mãn kinh và mãn kinh.

Tuy nhiên, tinh dầu hoa anh thảo không có tác dụng trực tiếp đẩy mụn như nhiều người vẫn nghĩ mà chỉ ngăn ngừa nguy cơ xuất hiện mụn trên da. Để loại bỏ tình trạng mụn trên da đồng thời ngăn ngừa nguy cơ xuất hiện mụn mới, tốt nhất bạn nên kết hợp sử dụng tinh dầu hoa anh thảo với các sản phẩm mỹ phẩm đẩy mụn, kem trị mụn bên ngoài, kết hợp điều trị tình trạng mụn bên ngoài với điều trị nguyên nhân gây mụn bên trong.

Uống tinh dầu hoa anh thảo bị mất kinh không?

Tinh dầu hoa anh thảo có thể có tác dụng giảm stres và cảm giác thư giãn, nhưng sản phẩm không được chứng nhận làm mất kinh hoặc gây tác dụng phụ đến kinh nguyệt. Tuy nhiên, uống tinh dầu hoa anh thảo có thể gây ra một số tác dụng phụ như đau đầu, mức độ hoạt động tăng, hoặc cảm giác buồn nôn và gây nóng giận.

Trước khi sử dụng tinh dầu hoa anh thảo, bạn nên đảm bảo rằng bạn đã tìm hiểu về các tác dụng phụ có thể gây ra và đề nghị hỏi ý kiến của một chuyên gia y tế trước khi sử dụng. Nếu bạn đang sử dụng bất kỳ loại thuốc nào hoặc có bất kỳ tình trạng y tế nào, bạn nên tìm hiểu cẩn thận trước khi sử dụng tinh dầu hoa anh thảo.

Uống tinh dầu hoa anh thảo và vitamin E được không?

Như đã đề cập trong phần tác dụng của tinh dầu hoa anh thảo, việc sử dụng tinh dầu hoa anh thảo kết hợp vitamin E có thể làm giảm các cơn đau ngực theo chu kỳ. Do đó, bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng tinh dầu hoa anh thảo kết hợp vitamin E để chăm sóc sức khỏe mà không phải lo lắng đến tình trạng tương tác không mong mong muốn có thể xảy ra.

5 Địa chỉ mua tinh dầu hoa anh thảo chính hãng, uy tín ở đâu?

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều địa chỉ bán tinh dầu hoa anh thảo, tuy nhiên không phải địa chỉ nào cũng đảm bảo chất lượng và uy tín. Chính vì vậy, việc lựa chọn địa chỉ mua tinh dầu hoa anh thảo chính hãng, uy tín là điều vô cùng quan trọng.

Một trong những địa chỉ mua tinh dầu hoa anh thảo được nhiều người tin tưởng lựa chọn hiện nay là Chiaki.vn. Chiaki.vn là một trang thương mại điện tử uy tín, chuyên cung cấp các sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp chính hãng, chất lượng cao.

Tại Chiaki.vn, bạn có thể tìm thấy đa dạng các loại tinh dầu hoa anh thảo đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng trên thế giới như Blackmores, Nature's Way, Puritan's Pride,... Các sản phẩm tinh dầu hoa anh thảo tại Chiaki.vn đều được nhập khẩu chính hãng, có đầy đủ giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ, đảm bảo chất lượng tốt nhất.

Bạn có thể mua trực tiếp trên website hoặc đặt hàng qua hotline:

  • Website: Chiaki.vn
  • Hotline: 0932.888.300
  • Email: cskh@chiaki.vn 
  • Địa chỉ: Tầng 3, tòa A, Hoành Sơn Complex, số 282 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.
  • Showroom: Số 62, Yên Đỗ, Phường 1, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.

Khi mua các sản phẩm tinh dầu hoa anh thảo tại Chiaki.vn bạn sẽ được hưởng những quyền lợi:

  • Sản phẩm hỗ trợ làm đẹp và sức khỏe được kiểm duyệt kỹ càng bởi "Đội ngũ y bác sỹ và người có chuyên môn"
  • 100% sản phẩm chính hãng. Có dán tem bảo đảm của Chiaki.vn
  • Hoàn tiền, đổi trả sản phẩm trong 5 ngày nếu có lỗi của nhà sản xuất và hỏng hóc trong quá trình vận chuyển. (Xem thêm: Chính sách đổi trả hàng tại Chiaki)
  • Giao hàng thu tiền, thanh toán online nhiều phương thức.
  • Tích điểm đổi quà và nhiều ưu đãi theo sự kiện khác.

Cách đặt hàng tại Chiaki.vn

Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn biết cách uống tinh dầu hoa anh thảo chuẩn nhất. Hãy sử dụng tinh dầu hoa anh thảo một cách khoa học và hợp lý để phát huy tối đa công dụng của nó nhé!

Nội dung chính
    Lưu ý: Thông tin trong bài viết chỉ có tính chất tham thảo. Vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được hướng dẫn và tư vấn cụ thể.
    Dược Sĩ Đào Thị Ngọc Trâm

    Tôi là Dược Sĩ Đào Thị Ngọc Trâm, tác giả bài viết chuyên sâu tin tức sức khỏe tại website chiaki.vn. Với những kinh nghiệm bán hàng, tư vấn về việc sử dụng thuốc an toàn và hiệu quả. Tôi sẽ mang đến cho mọi người những kiến thức hữu ích nhất.

    Khách hàng đánh giá
    5/5
    2 lượt đánh giá
    5
    0%
    4
    0%
    3
    0%
    2
    0%
    1
    0%

    Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

    Hình ảnh thực tế từ khách hàng
    Copyright @Chiaki.vn
    Xem thêm

    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)

    name - vừa xong yet yet
    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)
    Xem tất cả trả lời
    Vui lòng nhập nội dung! Nội dung không được vượt quá 800 kí tự! Vui lòng nhập tên bạn! Vui lòng nhập số điện thoại! Số điện thoại không đúng định dạng! Email không đúng định dạng! Vui lòng trả lời đúng câu hỏi xác thực!
    * Thông tin bắt buộc, SĐT của bạn luôn được bảo mật * Nhập nếu bạn muốn nhận thông báo phản hồi qua email

    Bài viết liên quan

    Sản phẩm có số lượng tối đa được phép mua là 20

    Nếu bạn muốn mua với số lượng lớn hơn, quý khách hãy liên hệ số điện thoại 0962.111.300

    Flash Sale
    Tìm kiếm nhiều
    Sữa Alpha Lipid GH Creation The Collagen EXR Blackmores Healthy Care Serum Vitamin C Mặt nạ đất sét Vitamin D3 K2 Mk7 Serum B5 Sắt cho bà bầu Canxi cho bà bầu Nước tẩy trang Mặt nạ giấy Serum là gì Dung dịch vệ sinh phụ nữ Serum trị mụn Kem dưỡng ẩm cho da khô Tẩy tế bào chết da mặt tốt nhất

    Chào mừng khách hàng mới!

    Tặng bạn mã làm quen

    cho đơn hàng có giá trị từ

    Khi mua hàng trên CHIAKI

    Cách sử dụng:

    • Sao chép mã giảm giá phía trên.
    • Truy cập trang thanh toán và sử dụng mã.

    TẢi APP CHIAKI NGAY

    Qrcode
    Đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng
    ×
    Gợi ý dành cho bạn