Collagen Thủy Phân là gì? 7 Loại Collagen Thủy phân tốt nhất

Collagen thủy phân được nhiều chị em phụ nữ ưa chuộng nhờ ưu thế thẩm thấu nhanh, không gây hại cho đường ruột, giúp đẹp da giữ dáng, duy trì nét xuân. Vậy collagen thủy phân là gì? Loại nào tốt nhất? 

Đối với phụ nữ, đặc biệt là sau tuổi 30, làn da dần trở nên kém sắc và xuất hiện các dấu hiệu lão hóa do tuổi tác như: nếp nhăn ở đuôi mắt, trán, khóe miệng, da chảy xệ, chùng nhão,...khiến người phụ nữ thiếu tự tin, mất cân bằng tâm sinh lý. Đây được coi là những dấu hiệu cơ thể đang thiếu collagen và cần được bổ sung kịp thời. Bài viết dưới đây, Chiaki sẽ review tới bạn loại collagen thủy phân tốt nhất đang được hội chị em “mê mẩn” thời gian gần đây.

1 Collagen Thủy Phân là gì?

Collagen thủy phân còn được gọi là collagen peptide, gelatin. Trong quá trình sản xuất, collagen sẽ được lấy từ các thành phần có nguồn gốc từ động vật hoặc thực vật. Nguyên liệu như: da cá vùng nước lạnh, da bò nuôi ăn cỏ, nước hầm xương, thực vật trồng sinh học… Sau đó được mang đi thủy phân, trong quá trình này, các chất thô trong collagen bị vỡ ra, thành các hạt siêu nhỏ.

Hiểu một cách đơn giản hơn, Collagen thủy phân là collagen được chia nhỏ thành các peptide dễ tiêu hóa và ở dạng này, cơ thể có thể hấp thụ tốt hơn. Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng uống collagen peptide sẽ hỗ trợ độ đàn hồi của da, cấp độ ẩm và thúc đẩy kết cấu trẻ trung, giảm đau khớp và hỗ trợ phát triển cơ bắp.

Nhờ vậy, cơ thể dễ dàng hấp thụ collagen qua các mảnh vỡ collagen này. Các hạt collagen thủy phân khi vào cơ thể sẽ phân hủy nhanh chóng, dễ dàng xâm nhập vào máu và đưa dưỡng chất collagen đi khắp cơ thể. Sử dụng collagen thủy phân còn rất tốt cho hệ tiêu hóa, hỗ trợ giảm đầy bụng, táo bón. 

Collagen Thủy Phân là gì

Collagen thủy phân được chia nhỏ thành các peptide dễ hấp thụ 

2 Collagen Thủy Phân có mấy loại?

Collagen thủy phân có các loại sau: 

Collagen loại I: Tồn tại trong nội tạng, xương và da, loại collagen này giúp bảo vệ niêm mạc ruột, và chắc khỏe xương, tăng độ đàn hồi cho da (GI). 

Collagen loại II: Thành phần chính tồn tại trong sụn hỗ trợ giảm đau khớp gối. Một phần tạo nên dịch thủy tinh thể mắt, nuôi dưỡng võng mạc, duy trì mắt dạng hình cầu.

Collagen loại III: Collagen loại này ở trong tủy xương, các mạch máu và động mạch. Hỗ trợ hoạt động của mạch máu, ngăn nguy cơ xơ vữa động mạch, đột quỵ

Collagen loại IV: Tồn tại dưới màng của da, và một số bộ phận như màng mắt, ống kính mắt... Tác dụng chính tái tạo, phục hồi tổn thương cho da. 

Collagen loại V: Đây là loại có vai trò tổng hợp collagen loại I và collagen loại III. Góp phần phát triển và nuôi dưỡng các cơ quan trong cơ thể, bao gồm phổi, nhau thai, gan…

Collagen Thủy Phân có mấy loại

Collagen thủy phân có những loại nào?

3 Ưu điểm của Collagen Thủy Phân 

Khả năng hấp thụ

Collagen thủy phân có kích thước phân tử siêu nhỏ, chỉ bằng 1/60 so với các dạng collagen bổ sung khác. Hơn nữa với cấu trúc tương đồng với collagen tự nhiên của cơ thể nên dễ dàng hấp thụ. Theo nghiên cứu, collagen peptide tăng khả năng hấp thụ cao gấp 7 lần so với các loại collagen thông thường. 

Hàm lượng collagen khi dung nạp vào cơ thể sẽ được hấp thụ tối đa lên đến 90%. Các phân tử collagen kết hợp với các phân tử amino acid nhằm nhanh chóng cung cấp collagen cho các bộ phận trong cơ thể và phát huy tác dụng tốt nhất. 

Hàm lượng dưỡng chất

Trong collagen thủy phân chứa hàm lượng các acid amin, proline, glycine, hydroxyproline cao hơn 10 - 20 lần bởi phản ứng thủy phân chỉ cắt nhỏ phân tử mà không tác động đến hàm lượng dưỡng chất có trong collagen. Vì vậy, bổ sung loại collagen này giúp tăng cường hiệu quả ngăn ngừa lão hóa, giảm nếp nhăn và cải thiện làn da khô sạm, không đều màu. 

Ưu điểm của Collagen Thủy Phân 

Collagen thủy phân giữ được hàm lượng dưỡng chất cao 

Mùi vị không tanh

Với công nghệ hiện đại ngày nay giúp loại bỏ các thành phần như hydrophilic thường gây ra mùi vị khó chịu cho collagen thủy phân. Cùng với công nghệ vi lọc mới tạo ra collagen tinh khiết từ động vật, không lẫn tạp chất trong quá trình chiết xuất. Vì vậy các loại collagen thủy phân thường không màu, không vị, rất dễ sử dụng qua đường uống. 

Collagen thủy phân khi pha với các loại nước trái cây càng tăng thêm mùi vị thơm ngon, giúp bạn thưởng thức trọn vẹn mà không hề bị tanh, ngái hay cảm giác buồn nôn.  

Bảo quản dễ dàng 

Collagen thủy phân có đặc tính ổn định, ở dạng dung dịch có thể bảo quản lên đến 5 năm không hư hỏng, không ảnh hưởng đến hàm lượng dưỡng chất. Cách bảo quản rất đơn giản, tránh tiếp xúc trực tiếp với không khí, ánh nắng mặt trời và nhiệt độ cao. Nếu được bảo quản trong môi trường ổn định, collagen thủy phân đã ở dạng chế phẩm vẫn đảm bảo chất lượng, không bị biến chất.

4 Tác dụng của Collagen Thủy Phân 

Collagen thủy phân có tác dụng gì? Không chỉ có hiệu quả duy trì sự tươi trẻ của làn da mà còn mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe. Những công dụng của collagen thủy phân là:

  • Chống lão hóa da: collagen là thành phần quan trọng chiếm phần lớn trong xây dựng hệ thống cấu trúc da, duy trì sự đàn hồi, săn chắc cho da và ngăn ngừa lão hóa, giữ cho làn da luôn tươi trẻ, hạn chế xuất hiện các dấu hiệu tuổi tác.
  • Chăm sóc tóc và móng: collagen củng cố hoạt động của chất sừng, giúp tóc chắc khỏe và bóng mượt hơn, giảm gãy rụng đồng thời cũng giúp móng phát triển tốt, tránh hiện tượng gãy móng, xước móng. 
  • Tăng cường sức khỏe xương, sụn khớp: collagen đóng vai trò như “chất keo” kết dính, tăng khả năng liên kết cấu trúc, bôi trơn sụn khớp, giúp hệ xương chắc khỏe, tăng chức năng vận động linh hoạt và dẻo dai. 
  • Củng cố hệ thống mạch máu: collagen tham gia hình thành cấu trúc mạch máu, giúp tăng sức bền thành mạch, ngăn ngừa xơ vữa động mạch, đảm bảo hệ thống mạch máu lưu thông tốt, phòng tránh nhồi máu cơ tim. 
  • Tăng cường hệ thống miễn dịch: collagen thủy phân khi hấp thụ vào cơ thể sẽ tăng cường lympho, chính là loại tế bào bạch cầu duy trì và phát triển chức năng của hệ miễn dịch. Từ đó tăng sức đề kháng, chống lại các tác nhân gây hại. 
  • Cải thiện chức năng tim mạch: công dụng của collagen còn bảo vệ sức khỏe tim mạch bằng cách tăng chuyển hóa lipid và giảm lượng cholesterol xấu trong máu.

Tác dụng của Collagen Thủy Phân 

Collagen thủy phân mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe và làm đẹp 

5 Kinh nghiệm chọn mua sản phẩm Collagen Thủy Phân

Các loại collagen thủy phân trên thị trường rất đa dạng không khỏi khiến nhiều người băn khoăn chưa biết chọn sản phẩm nào tốt nhất. Nếu bạn cũng đang trong tình trạng này thì dưới đây là một số kinh nghiệm hữu ích khi chọn collagen peptide hấp thu nhanh. 

  • Sản phẩm collagen thủy phân chiết xuất từ da cá: Các sản phẩm có nguồn gốc từ da cá, rất tốt cho da, vì da cá có cấu trúc giống da người. Và rất giàu collagen tốt cho sức khỏe.
  • Dạng nước uống hoặc dạng viên: collagen thủy phân dạng nước càng tăng khả năng hấp thụ nhanh và hiệu quả của sản phẩm. Hoặc bạn có thể chọn sản phẩm collagen bào chế dưới dạng viên uống tiện lợi, dễ sử dụng mọi lúc mọi nơi. 
  • Loại có chất tạo ngọt tự nhiên: Collagen có chất tạo ngọt tự nhiên có lượng đường được chiết xuất từ các loại quả, sẽ dễ uống hơn các sản phẩm không chứa chất tạo ngọt.
  • Nhà phân phối chính hãng đáng tin cậy: Lựa chọn nhà phân phối chính hãng uy tín, được khách hàng sử dụng và đánh giá tốt. Có chứng nhận Y Tế an toàn cho người tiêu dùng.

6 Top 7 sản phẩm Collagen Thủy Phân tốt nhất trên thị trường

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều sản phẩm Collagen dạng thủy phân tốt, mang lại sự hiệu quả cao khiến bạn băn khoăn chưa biết chọn lựa Colalgen thủy phân nào tốt nhất, phù hợp với nhu cầu của bản thân. Hãy cùng Chiaki khám phá chi tiết hơn về Top 7 sản phẩm Collagen thủy phân tốt nhất hiện nay nhé!

1. Collagen thủy phân dạng nước Collagen Elasten

Collagen Elasten là dòng collagen thủy phân cao cấp được sản xuất bởi thương hiệu Elastin của Đức. Các phân tử collagen peptide cực nhỏ nhanh chóng hấp thụ vào cơ thể, cải thiện kết cấu da đàn hồi, săn chắc, giúp bạn duy trì làn da tươi trẻ, ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa. 

Bên cạnh đó, Collagen Elasten được áp dụng công nghệ sinh học tiên tiến nhất, có khả năng tương thích đến 90% với cấu trúc collagen trong cơ thể. Giúp phát huy hiệu quả tái tạo và trẻ hóa da chỉ sau 4 tuần sử dụng.  Đồng thời kích thích sản sinh collagen tự nhiên cho làn da căng mịn và đầy sức sống. Sản phẩm lành tính, sử dụng an toàn, không gây nóng trong hay táo bón. 

Collagen thủy phân dạng nước Collagen Elasten

Collagen Elastin - một trong các loại collagen thủy phân dạng nước tốt nhất 

Công dụng của Collagen Elasten dạng nước

  • Cung cấp hàm lượng collagen cần thiết cho da và các cơ quan trong cơ thể 
  • Tăng độ đàn hồi giúp làn da săn chắc, làm mờ nếp nhăn, vết chân chim
  • Chống oxy hóa, bảo vệ tế bào khỏi sự hủy hoại của gốc tự do, làm chậm quá trình lão hóa tự nhiên của cơ thể 
  • Giảm thâm sạm, cải thiện làn da đều màu, dưỡng sáng da từ bên trong 
  • Chăm sóc tóc và móng chắc khỏe, giảm gãy rụng, xơ rối tóc
  • Tăng cường sức đề kháng và hệ miễn dịch, bảo vệ sức khỏe 

Thành phần collagen thủy phân Collagen Elasten

  • Collagen thuỷ phân: 2500mg
  • Vitamin E: 2.3mg
  • Vitamin C: 80mg 
  • Biotin (Vitamin B7): 50mg 
  • Kẽm: 3g 
  • Chiết xuất cherry: 666mg 

Hướng dẫn sử dụng:

  • Lắc nhẹ ống để trộn đều dung dịch, mở nắp và uống trực tiếp
  • Uống 1 ống tương đương 25ml/ngày
  • Nên uống Collagen Elasten trước bữa ăn sáng 30 phút hoặc trước khi đi ngủ 30 phút 

Đối tượng sử dụng:

  • Người muốn trẻ hóa da, làm đẹp da, ngăn ngừa lão hóa 
  • Người có làn da khô sần, thiếu độ ẩm 
  • Người có làn da bị tổn thương, cần phục hồi sau xâm lấn (laser, lăn kim,...)
  • Người thường xuyên làm việc khuya, môi trường độc hại 
  • Người đang trong chế độ giảm cân
  • Lành tính với người gặp vấn đề về dạ dày, đường huyết

Lưu ý:

  • Có thể bảo quản lạnh để tăng hương vị của sản phẩm 
  • Uống đủ nước từ 1.5 - 2 lít nước mỗi ngày để tăng hiệu quả của sản phẩm 

Giá bán tham khảo: 1.846.000đ

2. Collagen thủy phân Puritan's pride 1000mg của Mỹ, hộp 180 viên

Collagen thủy phân Puritan's pride 1000mg của Mỹ, hộp 180 viên

Collagen thủy phân dạng viên Puritan's pride 1000mg

Collagen thuỷ phân Puritan's pride 1000mg có xuất xứ từ Mỹ, được bào chế dưới dạng viên nén, kết hợp với vitamin C dễ dàng sử dụng và mang theo. Thuộc thương hiệu cao cấp Puritan's Pride. Sản phẩm hỗ trợ ngăn ngừa lão hoá sớm, làm đẹp da, tốt cho xương khớp và tim mạch.

Công dụng Collagen thuỷ phân Puritan's pride: 

  • Giữ ẩm, hỗ trợ tăng độ đàn hồi cho da, giúp da luôn căng bóng, mịn màng.
  • Viên uống thuỷ phân được kết hợp cùng vitamin C, hỗ trợ tăng quá trình trao đổi chất trong cơ thể.
  • Duy trì dưỡng chất có trong tóc và móng, giúp tóc bóng mượt, khỏe mạnh.
  • Collagen tác động sâu vào trong xương, chống loãng xương và giảm đau khớp ở người lớn tuổi.

Thành phần Collagen thuỷ phân Puritan's pride: 

  • Collagen thủy phân (Type I và III): 4,000 mg
  • Vitamin C: 40 mg
  • Calories: 15
  • Total Carbohydrate: <1g
  • Protein: 4g
  • Sodium: 40 mg
  • Ornithine HCl: 60 mg

Hướng dẫn sử dụng:

  • Uống 2 lần/ngày; mỗi lần uống 2 viên. 
  • Nên uống vào buổi sáng và buổi tối trước ăn 30 phút đến 1 tiếng, đây là thời gian cơ thể dễ hấp thu nhất.

Đối tượng sử dụng:

  • Sản phẩm dùng cho người trưởng thành trên 25 tuổi
  • Phụ nữ tiền mãn kinh, nội tiết tố thay đổi, bị khô da, nám da.. Cần bổ sung collagen để ngăn ngừa lão hóa.

Lưu ý:

  • Phụ nữ mang thai, điều dưỡng, người dùng bất cứ loại thuốc hoặc có bất kỳ vấn đề sức khỏe đặc biệt nào, cần tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng.

Giá thành tham khảo: 485.000đ

3. Bột uống dinh dưỡng Collagen thủy phân SR Collagen Peptides

Bột uống dinh dưỡng Collagen thủy phân SR Collagen Peptides

Bột Collagen thủy phân SR Collagen Peptides 

Sản phẩm Collagen thủy phân SR Collagen Peptides thuộc thương hiệu Sports Research (USA). Thành phần chiết xuất từ da bò tự nhiên, chứa collagen loại 1 & 3 với 18 Axit amin bao gồm glycine, proline & hydroxyproline, hỗ trợ dưỡng da chuyên sâu, thẩm thấu qua từng tế bào, kích thích sản sinh collagen tự nhiên trong cơ thể. Không chỉ chống lão hoá và đẹp da, sản phẩm còn hỗ trợ sức khoẻ, tốt cho tóc, gân, sụn và xương khớp, phù hợp cho phụ nữ sau 25 tuổi.

Công dụng Collagen thủy phân SR Collagen Peptides

  • Làm trẻ hoá làn da, cấp ẩm dưỡng da, chống lão hoá cho da mặt và cơ thể
  • Collagen thuỷ phân kích thích tế bào tăng sinh collagen tự nhiên
  • Hỗ trợ giảm viêm khớp, tạo chất nhờn cho sụn.
  • Không chứa thành phần gây biến đổi gen, không chứa Gluten và GMO.
  • Chiết xuất từ da bò ăn cỏ tự nhiên, giàu chất dinh dưỡng và collagen

Thành phần Collagen thủy phân SR Collagen Peptides

  • Collagen Peptide thủy phân (từ da bò).
  • Hương vị: Unflavored
  • Khối lượng: 454g (16oz) - 1 hũ bột 454g sẽ dùng được trong vòng 35 đến 40 ngày 

Đối tượng sử dụng: 

  • Người trưởng thành trên 25 tuổi.
  • Phụ nữ ngoài 50 tuổi, nên sử dụng thường xuyên.
  • Người có cơ địa bị dị ứng có thể tham khảo sản phẩm collagen thủy phân SR. Sản phẩm không gây dị ứng đã được FALCPA kiểm định.
  • Sản phẩm có công dụng chính là bổ sung collagen cho cơ thể, không dùng để giảm cân. 

Hướng dẫn cách dùng:

  • Pha 1 muỗng collagen với nước hoặc kết hợp cùng đồ uống và các loại đồ ăn yêu thích. Nếu bạn muốn uống lạnh nên pha trộn kỹ ở nhiệt độ phòng sau đó mới thêm đá, để tránh bị vón cục. 
  • Sản phẩm không mùi, không hương vị, có thể kết hợp với cafe, và sinh tố hoa quả.

Giá thành tham khảo: 980.000đ

4. Collagen Kháng Đường Đẹp Da Weilaiya Collagen Peptide Fruity Drink

Collagen Kháng Đường Đẹp Da Weilaiya Collagen Peptide Fruity Drink

Collagen thủy phân Weilaiya Collagen Peptide Fruity Drink

Nếu bạn muốn có làn da đẹp như các minh tinh điện ảnh, thì ngại gì không thử ngay siêu phẩm Collagen kháng đường Weilaiya Collagen Peptide Fruity Drink. Thuộc Thương hiệu Weilaiya rất được ưa chuộng tại thị trường Châu Á, với tác dụng gần như tuyệt đối lên da, giúp bạn có làn da khỏe mạnh từ sâu bên trong. Nguyên liệu chủ yếu từ cam sinh học, quả quất, dưa lê kết hợp collagen thủy phân, sản phẩm collagen dạng nước có vị ngọt nhẹ rất dễ uống. Phù hợp cho người trên 20 tuổi. 

Công dụng collagen kháng đường Weilaiya Collagen Peptide Fruity Drink:

  • Cấp ẩm cho da, dưỡng da từ sâu bên trong nuôi dưỡng các tế bào da, tránh bị bong tróc và khô da
  • Bổ sung vitamin, khoáng chất giúp nuôi dưỡng da tươi sáng, khỏe mạnh từ sâu bên trong, căng tràn sức sống.
  • Làm mờ, giảm sự hình thành của nếp nhăn, hiệu quả sau 3 đến 4 tuần sử dụng. 
  • Bảo vệ da trước tác động của ánh nắng mặt trời, ngăn ngừa nám, sạm ( tia UV).
  • Chống oxy hóa da, làm chậm quá trình lão hóa của cơ thể
  • Hỗ trợ điều tiết mắt, giúp mắt sáng và khỏe mạnh hơn.
  • Cân bằng nội tiết tố nữ, giảm nóng trong.
  • Tăng sức đề kháng cho cơ thể.

Thành phần chính Weilaiya Collagen Peptide Fruity Drink:

  • Collagen peptide
  • Elastin: 
  • Vitamin C
  • Chiết xuất trái cây (cam, quất, dưa lê…), kiều mạch, hoa hồng, men RNA: khoáng chất vi lượng.

Đối tượng sử dụng: 

  • Người trưởng thành trên 20 tuổi
  • Người muốn làm đẹp da, dưỡng da chuyên sâu và cấp ẩm.
  • Không dùng cho trẻ em, phụ nữ mang thai và đang cho con bú, người bị bệnh thận, bệnh gout, dị ứng protein, u xơ và bệnh liên quan đến tuyến vú.
  • Không sử dụng cho người mẫn cảm với bất kì thành phần nào có trong thức uống.
  • Hiệu quả ở mỗi người có thể khác nhau, tùy thuộc vào cơ địa, thể trạng, mức độ hấp thụ…

Hướng dẫn cách sử dụng: 

  • Uống trực tiếp 1 chai/ngày
  • Kiên trì sử dụng từ 4 - 5 tuần để có kết quả tốt nhất
  • Sử dụng đều đặn trong 3 tháng, rồi nghỉ khoảng 1-3 tháng trước khi bắt đầu liệu trình mới.

Giá thành tham khảo: 890.000đ

5. Bột Uống Wild-caught Marine Collagen Peptides

Bột Uống Wild-caught Marine Collagen Peptides

Bột collagen thủy phân Wild-caught Marine Collagen Peptides

Đây là sản phẩm bột collagen thuộc phân khúc cao cấp sản xuất tại Hoa Kỳ, xuất xứ 100% từ biển Bắc Đại Tây Dương, thuộc Thương hiệu Codeage. Bột uống Wild-caught Marine Collagen Peptides cung cấp collagen loại 1 và 3, gồm 18 loại axit amin khác nhau. Thành phần thân thiện với môi trường, không gây biến đổi gen, chiết xuất từ loài cá trắng biển sâu hoang dã. Mang lại lượng lớn collagen cung cấp cho cơ thể, giúp làm chậm quá trình lão hóa, đẹp da, tốt cho sụn khớp, trí não,  an toàn cho đường ruột và cải thiện sức khỏe toàn diện. 

Công dụng bột uống Wild-caught Marine Collagen Peptides:

  • Collagen loại làm mát da, da cá có có khả năng làm mềm và giữ nước, dưỡng ẩm tốt, giàu collagen
  • Chứa nhiều khoáng chất có lợi cho quá trình tổng hợp và sản sinh collagen tự nhiên.
  • Chứa collagen Type I, loại chiếm 80% protein trong da
  • Nuôi dưỡng móng tay, móng chân và giúp tóc suôn mượt khỏe mạnh.
  • Chứa DHA, vitamin D… Hỗ trợ tăng cường trí nhớ, tăng sức đề kháng cơ thể
  • Tốt cho xương khớp giảm nguy cơ loãng xương ở người lớn tuổi

Thành phần bột uống Wild-caught Marine Collagen Peptides

  • Carbs, non-GMO.
  • Gluten, sữa.
  • Không chứa chất độn phụ gia, không hương vị nhân tạo, màu sắc tự nhiên.

Đối tượng sử dụng: 

  • Sản phẩm phù hợp cho cả nam và nữ từ 20 tuổi trở lên
  • Người có làn da bị mụn, nám sạm
  • Cơ thể bị lão hóa sớm, nên bổ sung collagen
  • Đối tượng sau 50 tuổi muốn cải thiện sức khỏe, tim mạch và xương khớp.

Hướng dẫn sử dụng:

  • Pha 1 muỗng/1 ngày với nước, sản phẩm không hương vị nên có thể dễ dàng  kết hợp với công thức nấu ăn hằng ngày, hoặc pha với đồ uống yêu thích của bạn.

Lưu ý: 

Phụ nữ mang thai, đang cho con bú hoặc đang điều trị bệnh nên có sự tư vấn của bác sĩ trước khi dùng sản phẩm.

Giá thành tham khảo: 1.246.000đ

6. Bột Collagen Vital Proteins Collagen Peptides Unflavored

Bột Collagen Vital Proteins Collagen Peptides Unflavored

Bột collagen thủy phân Vital Proteins Collagen Peptides Unflavored

Thương hiệu Vital Proteins đến từ đất nước Mỹ, ra đời vào năm 2013 chuyên cung cấp các sản phẩm collagen cao cấp. Nhằm tạo thói quen tự chăm sóc sức khỏe của người dùng hiện đại. Sản phẩm Collagen Vital Proteins có chiết xuất từ thiên nhiên không chứa chất biến đổi gen. Cung cấp lượng lớn collagen cho cơ thể, bổ sung collagen thiếu hụt, tái tạo tế bào tổn thương, tăng độ đàn hồi cho da, tốt cho tóc và móng, gân, hỗ trợ xương khớp.

 Công dụng Collagen Vital Proteins Collagen Peptides Unflavored

  • Bổ sung lượng lớn collagen cho cơ thể, giúp xóa mờ nếp nhăn, tăng đàn hồi cho da, giúp da căng mướt, mang lại sự tự tin cho phái đẹp.
  • Hỗ trợ tham gia, xây dựng cấu trúc của xương khớp, ngăn ngừa nguy cơ loãng xương.
  • Tái tạo và phục hồi làn da bị tổn thương rất nhanh.
  • Hỗ trợ nuôi dưỡng tế bào trong mắt, nướu, gân và dây chằng.
  • Kích thích mọc tóc, giảm rụng tóc rất hiệu quả
  • Sản phẩm lành tính, không gây tăng cân, không bị táo bón do nóng trong.

Thành phần chính Collagen Vital Proteins Collagen Peptides Unflavored

  • Collagen: 10g
  • Protein: 10g
  • Medium Chain Triglycerides: 2g

Đối tượng sử dụng:

  • Người trưởng thành, trên 18 tuổi có nhu cầu cải thiện làn da, mong muốn có làn da trắng mịn, căng mướt.
  • Phụ nữ mang thai và cho con bú muốn sử dụng collagen cần tham khảo ý kiến bác sĩ về liều lượng sử dụng.

 Hướng dẫn sử dụng & bảo quản

  • Mỗi ngày sử dụng 1 muỗng Collagen Peptides Unflavored. Pha với nước ấm để tránh bị vón cục. Có thể kết hợp với trà, cafe và các loại thức uống khác để tăng hương vị khi sử dụng. 
  • Uống 2 đến 3 lít nước mỗi ngày để cơ thể hấp thụ collagen tốt hơn
  • Sử dụng cùng với các loại vitamin C để tăng độ hiệu quả của sản phẩm
  • Bảo quản nhiệt độ dưới 28 độ C, tránh ánh nắng trực tiếp. Không để nơi ẩm thấp, để tránh hư hỏng bột. Có thể bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh.

Giá thành tham khảo: 1.097.000đ

7. Bột Collagen Vita Halo cá thủy phân vị lựu Hàn Quốc hộp 90 gói

bột uống bổ sung Collagen Lemona Hàn Quốc

Bột collagen thủy phân từ cá Collagen Vita Halo

Collagen trắng da Thương hiệu Kyung Nam pharm có chứa thành phần cá thủy phân vùng nước lạnh Ý. Là sản phẩm collagen chính hãng rất được ưa chuộng tại thị trường nội địa Hàn. Collagen thủy phân Vita Halo giúp làm mờ sẹo, trắng da, bổ sung các dưỡng chất cần thiết cho cơ thể. Phục hồi da hư tổn do lăn kim, hoặc do ánh nắng mặt trời. Nguyên liệu từ cá nước lạnh, không gây nóng trong, hỗ trợ tiêu hóa. Thích hợp sử dụng cho người trưởng thành trên 20 tuổi.

Công dụng Collagen Vita Halo cá thủy phân vị lựu Hàn Quốc

  • Collagen giúp duy trì độ ẩm tự nhiên, giúp da luôn tươi trẻ căng mướt, ngăn ngừa tình trạng khô da.
  • Ngăn ngừa lão hóa, giảm thiểu sự hình thành của các nếp nhăn, nếp gấp trên da.
  • Vitamin C 120mg có trong sản phẩm giúp hỗ trợ tăng cường hấp thu dưỡng chất collagen.
  • Mờ sẹo, tái tạo và phục hồi da bị tổn thương
  • Thúc đẩy sản sinh collagen 1 cách tự nhiên. 
  • Giảm căng thẳng, mệt mỏi, chống oxy hóa và tăng đề kháng cho cơ thể.

Thành phần Collagen Vita Halo cá thủy phân vị lựu Hàn Quốc

  • Vita Halo sử dụng thành phần chính là collagen cá được thuỷ phân
  • Vitamin C 120mg
  • Nước ép lựu 
  • Và một số phụ gia khác: Hyaluronic,...

Đối tượng sử dụng: 

  • Sản phẩm dùng cho người trưởng thành, từ 20 tuổi trở lên.
  • Người muốn có làn da căng mịn, chống nếp nhăn.
  • Người hay bị rụng tóc, móng tay móng chân mỏng, dễ gãy.
  • Người bị rối loạn tiêu hóa, táo bón.
  • Không dùng cho trẻ em, phụ nữ đang mang thai và cho con bú cần tham khảo ý kiến chuyên gia và bác sĩ.

Hướng dẫn sử dụng:

Pha bột collagen với nước ấm để tránh bị vón cục, sau đò có thể để lạnh. Ngày uống 2 gói, chia làm 2 lần uống. Collagen dạng bột đã được thủy phân, nên sẽ hấp thụ rất nhanh vào cơ thể. 

Để có kết quả tốt nhất, nên sử dụng trong vòng  1 - 2 tháng.

Giá thành tham khảo: 375.000đ

7 Những lưu ý khi sử dụng Collagen Thủy Phân

Để sử dụng collagen thủy phân hiệu quả nhất, dưới đây là một số lưu ý bạn có thể tham khảo:

  • Tỷ lệ sử dụng collagen thủy phân phù hợp: 0.2 -2%, nên sử dụng đúng liều lượng quy định, không lạm dụng và cũng không dùng quá ít.
  • Chỉ bổ sung thực phẩm trong thức ăn hằng ngày có chứa collagen thì vẫn chưa đủ, mà bạn cần cung cấp thêm cho cơ thể bằng cách dùng bổ sung thực phẩm chức năng có chứa collagen thủy phân, cũng như sản phẩm chăm sóc da bên ngoài.
  • Nếu bạn có cơ địa bị dị ứng. Bạn nên đọc kỹ các thành phần chứa trong sản phẩm collagen thủy phân. Hoặc bạn có thể tham khảo ý kiến bác sĩ để tránh các tác dụng phụ không mong muốn.
  • Trong một số trường hợp, sản phẩm chứa collagen thủy phân có thể gây ra phản ứng phụ như ợ hơi, chướng bụng, một số gây ra cảm giác khó chịu khi hấp thu.

8 Địa chỉ mua Collagen Thủy Phân chính hãng, giá tốt ở đâu?

Trên thị trường hiện nay, các sản phẩm collagen thuỷ phân được phân phối và bày bán rất nhiều. Tuy nhiên trước khi mua để tránh bị mua phải hàng giả hàng nhái, bạn nên tìm hiểu rõ về địa chỉ mua có uy tín hay không?

Để hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như giá cả, thì tốt nhất bạn nên mua hàng online tại địa chỉ bán collagen thuỷ phân chính hãng, uy tín lâu năm. Và sàn thương mại điện tử Chiaki sẽ là lựa chọn hàng đầu dành cho bạn.

Chiaki cung cấp các sản phẩm collagen chính hãng giá tốt, bao gồm: Collagen thủy phân, collagen dạng viên, dạng bột, dạng nước, dạng gel loại tốt nhất,...phù hợp với mọi loại da, kể cả da nhạy cảm. 

Bạn có thể mua trực tiếp trên website hoặc đặt hàng qua hotline:

  • Website: Chiaki.vn
  • Hotline: 0932.888.300
  • Email: cskh@chiaki.vn 
  • Địa chỉ: Tầng 3, tòa A, Hoành Sơn Complex, số 282 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội
  • Showroom: Số 62, Yên Đỗ, Phường 1, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.

Khi mua collagen thủy phân và các sản phẩm collagen tại Chiaki.vn bạn sẽ được hưởng những quyền lợi:

  • 100% sản phẩm chính hãng.
  • Hoàn tiền, đổi trả trong 5 ngày nếu có lỗi của nhà sản xuất.
  • Giao hàng thu tiền, thanh toán online nhiều phương thức.
  • Tích điểm đổi quà và nhiều ưu đãi theo sự kiện khác.

Cách đặt hàng tại Chiaki.vn 

Hy vọng với những thông tin trong bài viết đã giúp bạn hiểu được collagen thủy phân là gì. Cũng như có kiến thức hữu ích để chọn được sản phẩm collagen phù hợp với bản thân, chăm sóc làn da và sức khỏe một cách tốt nhất. Đừng quên liên hệ Chiaki để mua collagen chính hãng từ các thương hiệu uy tín thế giới với mức giá phải chăng và nhiều ưu đãi hấp dẫn nhé!

Lưu ý: Mọi thông tin trên đây chỉ mang tính chất tham khảo. Việc sử dụng thuốc phải tuân theo hướng dẫn của bác sĩ, dược sĩ. Vui lòng đọc kĩ thông tin chi tiết ở tờ rơi bên trong hộp sản phẩm.

Xem thêm một số bài viết thông tin cần thiết:

✅ Review Top collagen dạng viên tốt nhất hiện nay

✅ Tổng hợp các loại collagen nước tốt và hiệu quả cho làn da

✅ Đánh giá các sản phẩm collagen shiseido tốt nhất

Nội dung chính
    Lưu ý: Thông tin trong bài viết chỉ có tính chất tham thảo. Vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được hướng dẫn và tư vấn cụ thể.
    Dược Sĩ Đào Thị Ngọc Trâm

    Tôi là Dược Sĩ Đào Thị Ngọc Trâm, tác giả bài viết chuyên sâu tin tức sức khỏe tại website chiaki.vn. Với những kinh nghiệm bán hàng, tư vấn về việc sử dụng thuốc an toàn và hiệu quả. Tôi sẽ mang đến cho mọi người những kiến thức hữu ích nhất.

    Khách hàng đánh giá
    5/5
    1 lượt đánh giá
    5
    0%
    4
    0%
    3
    0%
    2
    0%
    1
    0%

    Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

    Hình ảnh thực tế từ khách hàng
    Copyright @Chiaki.vn
    Xem thêm

    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)

    name - vừa xong yet yet
    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)
    Xem tất cả trả lời
    Vui lòng nhập nội dung! Nội dung không được vượt quá 800 kí tự! Vui lòng nhập tên bạn! Vui lòng nhập số điện thoại! Số điện thoại không đúng định dạng! Email không đúng định dạng! Vui lòng trả lời đúng câu hỏi xác thực!
    * Thông tin bắt buộc, SĐT của bạn luôn được bảo mật * Nhập nếu bạn muốn nhận thông báo phản hồi qua email

    Bài viết liên quan

    Sản phẩm có số lượng tối đa được phép mua là 20

    Nếu bạn muốn mua với số lượng lớn hơn, quý khách hãy liên hệ số điện thoại 0962.111.300

    Flash Sale
    Tìm kiếm nhiều
    Sữa Alpha Lipid GH Creation The Collagen EXR Blackmores Healthy Care Serum Vitamin C Mặt nạ đất sét Vitamin D3 K2 Mk7 Serum B5 Sắt cho bà bầu Canxi cho bà bầu Nước tẩy trang Mặt nạ giấy Serum là gì Dung dịch vệ sinh phụ nữ Serum trị mụn Kem chống nắng cell fusion c Tẩy tế bào chết da mặt tốt nhất

    Chào mừng khách hàng mới!

    Tặng bạn mã làm quen

    cho đơn hàng có giá trị từ

    Khi mua hàng trên CHIAKI

    Cách sử dụng:

    • Sao chép mã giảm giá phía trên.
    • Truy cập trang thanh toán và sử dụng mã.

    TẢi APP CHIAKI NGAY

    Qrcode
    Đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng
    ×
    Gợi ý dành cho bạn