Top 20 viên uống DHA cho bà bầu tốt nhất được bác sĩ khuyên dùng

Bổ sung viên uống DHA cho bà bầu thực sự rất cần thiết, giúp ngăn ngừa các biến chứng thai sản, hỗ trợ phát triển trí não và thị lực cho thai nhi và tăng cường sức khỏe cho mẹ bầu trong giai đoạn mang thai. Vậy viên uống bổ sung DHA bầu nào tốt nhất hiện nay, được bác sĩ khuyên dùng?
Nội dung chính
  1. DHA là gì? Công dụng của DHA cho mẹ bầu?
  2. Thiếu DHA trong thai kỳ sẽ gây ra những ảnh hưởng gì?
  3. DHA bầu uống khi nào? Hàm lượng DHA cần thiết cho bà bầu là bao nhiêu?
  4. Bổ sung các loại DHA cho bà bầu bằng cách nào?
  5. Top 20 các loại viên uống DHA cho bà bầu tốt nhất 2024
  6. Nên uống thuốc bổ cho mẹ bầu DHA vào lúc nào trong ngày?
  7. Viên uống DHA giá bao nhiêu?
  8. Mua viên uống DHA cho bà bầu chính hãng ở đâu?

Trong suốt quá trình mang thai, việc chăm sóc sức khỏe cho cả mẹ và thai nhi luôn được ưu tiên hàng đầu. Ngoài việc bổ sung sắt, canxi thì bổ sung DHA cho mẹ bầu ngay từ sớm giúp em bé phát triển não bộ, mắt và hệ thần kinh tốt hơn trong những năm đầu đời.

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại DHA cho bà bầu, đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng. Điều này khiến cho mẹ bầu gặp khó khăn trong việc lựa chọn, không biết đâu là sản phẩm tốt nhất. Hãy cùng Chiaki tìm hiểu Top 20 thuốc DHA bầu tốt nhất hiện nay được tham vấn y khoa bởi chuyên gia, Bác sĩ ưu tú Phan Thanh Dần, cố vấn sức khỏe tại Chiaki.

1 DHA là gì? Công dụng của DHA cho mẹ bầu?

DHA là viết tắt của cụm từ Docosahexaenoic Acid. Đây là một axit béo không no thuộc nhóm omega-3 và là một dưỡng chất thiết yếu cho quá trình hình thành não bộ và mắt của trẻ ngay từ khi còn trong bào thai cho đến hai năm đầu đời.

Từ những tuần đầu tiên ở trong bụng mẹ, thai nhi đã bắt đầu phát triển não bộ. Sau đó, từ tuần thứ 13 - 24, trẻ bắt đầu hình thành thị giác và thính giác, nghe được giọng nói của những người xung quanh và âm thanh của cuộc sống. Khi đến ngày dự sinh, não bộ sẽ có kích thước bằng 25% so với người trưởng thành. 

Trong khi đó DHA lại chiếm lượng lớn trong tổ chức não và hệ thần kinh cũng như võng mạc mắt. Do đó, nếu trong giai đoạn thai kỳ mẹ không bổ sung đầy đủ, sẽ khiến trẻ bị thiếu hụt DHA, dẫn đến các cơ quan trên cũng bị ảnh hưởng.

2 Thiếu DHA trong thai kỳ sẽ gây ra những ảnh hưởng gì?

DHA thực sự rất cần thiết đối với phụ nữ có thai, mang đến nhiều lợi ích tuyệt vời. Nếu gặp tình trạng thiếu hụt DHA trong cơ thể có thể dẫn đến những ảnh hưởng xấu đến sực khỏe cho cả mẹ và thai nhi. Cụ thể:

Đối với mẹ bầu

  • Tăng nguy cơ sinh non, tiền sản giật cũng như tình trạng trầm cảm sau sinh, các vấn đề về mãn kinh, nguy cơ loãng xương và các vấn đề về tim mạch sau này.

Đối với thai nhi

  • Số lượng và chất lượng tế bào hồng cầu kém đi, không thể đáp ứng đầy đủ nhu cầu dinh dưỡng và oxy cho sự phát triển toàn diện của thai nhi.
  • Trong đó, 2 bộ phận quan trong chịu ảnh hưởng nghiêm trọng của tình trạng thiếu DHA ở mẹ bầu là hệ thần kinh trung cương và võng mạc mắt của thai nhi.
  • Sẽ bị hạn chế mức độ thông minh, khả năng học tập kém, chậm phát triển và giảm thị lực hơn so với bạn bè cùng trang lứa được bổ sung đầy đủ DHA.

Bổ sung DHA tốt cho mẹ bầu và thai nhi

Công dụng của DHA tốt cho mẹ bầu và thai nhi

3 DHA bầu uống khi nào? Hàm lượng DHA cần thiết cho bà bầu là bao nhiêu?

Bổ sung DHA cho bà bầu là điều cần thiết nhưng quan trọng là bổ sung đủ và đúng cách mới đảm bảo an toàn và mang đến hiệu quả tối ưu, chăm sóc sức khỏe cho cả mẹ và thai nhi. Theo khuyến cáo của Tổ chức Y tế thế giới, tùy từng giai đoạn cụ thể, lượng DHA cần thiết cho bà bầu trong giai đoạn thai kỳ là từ 100- 200mg DHA/ngày. Cụ thể, nên uống trong các thời điểm như:

  • Trong 3 tháng đầu thai kỳ: Lúc này một chế độ ăn uống phong phú, cân đối, đa dạng dinh dưỡng sẽ giúp tăng cường sức khỏe cho mẹ bầu, giảm nguy cơ sẩy thai đồng thời tạo nền tảng phát triển tốt nhất cho bé ngay từ những đầu tiên trong bụng mẹ.
  • Trong 3 tháng giữa thai kỳ: Giai đoạn não bộ của bé bắt đầu phát triển liên tục và mạnh mẽ nhất với hơn 250.000 tế bào thần kinh hình thành trong mỗi phút. Chính vì thế, đây là giai đoạn mẹ bầu cần tăng tốc chất lượng nguồn DHA bổ sung cho bé.
  • Trong 3 tháng cuối thai kỳ: Trong những tháng cuối thai kỳ kích thước của thai nhi cũng như não bộ của bé tăng lên nhanh chóng, nhu cầu bổ sung acid béo cũng tăng lên để tập trung phát triển hệ thần kinh và mạch máu. Bên cạnh đó, giai đoạn này bổ sung DHA sẽ giúp mẹ bầu giảm nguy cơ sinh non, tiền sản giật cũng như một số nguy cơ hậu sản khác.

Mẹ bầu nên bổ sung DHA khi nào

4 Bổ sung các loại DHA cho bà bầu bằng cách nào?

Thực tế cơ thể con người không thể tực cung cấp đủ DHA đáp ứng nhu cầu cần thiết của mình mà cần tăng cường thông qua nguồn thực phẩm bổ sung bên ngoài. Các loại thực phẩm giàu DHA bao gồm:

  • Cá biển (cá hồi, cá thu, cá ngừ, cá mòi,…), lòng đỏ trứng, ngũ cốc, rau xanh (súp lơ, bắp cải, bí ngô, cải xoong, cải xoăn,…).
  • Các loại sữa dành riêng cho bà bầu hiện nay cũng được bổ sung hàm lượng DHA dồi dào cho sức khỏe của mẹ và sự phát triển toàn diện của thai nhi.

Bên cạnh đó, mẹ bầu có thể lựa chọn các sản phẩm thực phẩm chức năng bổ sung DHA hay thuốc bổ cho bà bầu với hàm lượng DHA phù hợp. Tuy nhiên, có một điều lưu ý cho các mẹ bầu là khi sử dụng các loại thuốc bổ sung DHA dành cho bà bầu hãy cân nhắc thật kỹ, lựa chọn các sản phẩm chất lượng, được đánh giá tốt trên thị trường đồng thời tham khảo tư vấn của bác sĩ chuyên khoa để có liệu trình sử dụng phù hợp với nhu cầu và mức độ thiếu hụt DHA của mình.

5 Top 20 các loại viên uống DHA cho bà bầu tốt nhất 2024

Lưu ý: Danh sách các loại thuốc DHA dành cho bà bầu được ưa chuộng nhất và giá thành cho từng sản phẩm dưới đây được Chiaki tổng hợp dựa trên số lượng tìm kiếm trên Google, được cập nhật (Tháng 1/2024), chỉ mang tính chất tham thảo và có thể thay đổi theo thời gian.

1. Viên uống DHA cho mẹ bầu Bio Island

Nhắc đến Bio Island, chắc hẳn rất nhiều mẹ Việt sẽ nghĩ ngay đến sản phẩm DHA bầu Úc Canxi Milk Calcium tốt cho sức khỏe và sự phát triển bé yêu nổi tiếng trên thị trường hiện nay phải không nào? Là thương hiệu chăm sóc sức khỏe mẹ và bé nổi tiếng của Úc, ngoài sản phẩm mà canxi sữa, Bio Island còn sở hữu một loại các sản phẩm tốt cho sức khỏe mẹ bầu, thai nhi và trẻ nhỏ khác nhau.

Trong đó không thể không nhắc đến Bio Island DHA cho bà bầu, sản phẩm hỗ trợ bổ sung DHA chiết xuất từ thiên nhiên được nhiều bác sĩ khuyên dùng cho mẹ bầu trong suốt thời gian từ khi chuẩn bị mang thai đến khi mang thai và cả giai đoạn cho con bú.

Với hàm lượng DHA 210mg trong mỗi viên uống, Bio Island DHA bầu mang đến hàm lượng DHA tối ưu đáp ứng nhu cầu mẹ bầu trong tất cả các giai đoạn mang thai. Thiết kế viên nang mềm dễ uống, tiện dụng cho mẹ bầu sử dụng mỗi ngày.

Viên uống DHA cho bà bầu của Úc Bio Island

Bio Island DHA cho bà bầu chính hãng

Thành phần: DHA chiết xuất từ dầu thảo, chiết xuất Equavalen và các thành phần khác.

Công dụng

  • Hỗ trợ cải thiện thị giác cho thai nhi ngay từ khi còn trong bụng mẹ.
  • Tăng cường khả năng tập trung, cải thiện trí nhớ cho mẹ bầu.
  • Chăm sóc và phát triển hệ thần kinh của trẻ trong thai kỳ.
  • Chăm sóc sức khỏe tim mạch của mẹ và bé ổn định hơn.

Cách uống DHA Bio Island cho bà bầu: Bà bầu mang thai dưới 10 tuần uống 1 viên/ngày, bà bầu mang thai trên 10 tuần uống 2-3 viên/ngày.

Giá bán tham khảo: 458.000đ/hộp 60 viên

2. Viên uống DHA cho bầu Prenatal Multi DHA Nature Made

Viên uống DHA cho bà bầu Prenatal Multi + DHA là vitamin tổng hợp cho bà bầu, ngoài hàm lượng DHA cao (200mg). Sản phẩm còn hỗ trợ bổ sung lên đến 23 vitamin và khoáng chất thiết yếu cho cơ thể phụ nữ trong suốt giai đoạn mang thai và hỗ trợ quá trình phát triển toàn diện của thai nhi, tạo nền tảng sức khỏe tốt cho bé trong những năm tháng đầu đời.

Thông thường mẹ bầu sử dụng viên uống DHA bầu riêng lẻ sẽ phải mua thêm vitamin tổng hợp và ngược lại nếu mẹ bầu sử dụng vitamin tổng hợp có hàm lượng DHA không đủ sẽ phải bổ sung thêm DHA bên ngoài.

Nhưng với DHA Nature Made- vitamin tổng hợp kết hợp bổ sung hàm lượng DHA tối ưu, mẹ bầu sẽ chẳng còn phải lo lắng về vấn đề này nữa rồi. Chỉ với 1 viên uống DHA Nature Made nhưng đã hỗ trợ bổ sung hàm lượng vitamin, khoáng chất cũng như DHA cần thiết cho mẹ bầu trong một ngày, rất tiện dụng phải không nào?

Viên uống DHA cho bà bầu Prenatal Multi DHA Nature Made

Viên uống DHA Nature Made chính hãng

Thành phần: Vitamin A, vitamin D3, Vitamin C, vitamin E, biotin, omega-3 Docosahexaenoic và các thành phần khác.

Công dụng

  • Cung cấp nhiều khoáng chất và vitamin giúp tăng cường sức khỏe.
  • Tăng khả năng bám dính phôi thao khi mẹ mới mang bầu.
  • Hạn chế vấn đề dị tật bẩm sinh hoặc thiếu hụt dinh dưỡng ở trẻ nhỏ.
  • Hỗ trợ thị giác phát triển khỏe mạnh, ngăn ngừa các bệnh về tim mạch.

Cách sử dụng: Uống 1 viên/ngày, sử dụng xuyên suốt từ giai đoạn chuẩn bị mang thai hoặc trước khi mang thai 2 tháng, đang mang thai và sau khi sinh 3 tháng để có hiệu quả chăm sóc sức khỏe mẹ và bé tối ưu.

Giá bán tham khảo: 638.000đ/hộp 150 viên

3. Thuốc DHA cho bà bầu Elevit DHA For Pregnancy & Breastfeeding

Viên uống Elevit DHA For Pregnancy & Breastfeeding là sản phẩm của thương hiệu Bayer, có xuất xứ từ Úc. Sản phẩm này hiện đang được nhiều mẹ bầu tin tưởng lựa chọn nhờ công thức an toàn, đã được kiểm tra nghiêm ngặt trước khi đưa ra thị trường. Viên uống này được rất nhiều bác sĩ khuyến khích mẹ bầu sử dụng trong giai đoạn mang thai và cho con bú.

Viên uống DHA cho bà bầu Elevit DHA For Pregnancy & Breastfeeding

Viên uống DHA Elevit DHA For Pregnancy & Breastfeeding

Thành phần

  • DHA có nguồn gốc từ vi tảo.

Công dụng

  • Hỗ trợ cho sự phát triển lành mạnh của não bộ và hệ thần kinh của bé.
  • Tăng cường chỉ số thông minh cho trẻ trong thời gian thời kỳ.
  • Cung cấp nguồn nguồn vitamin và khoáng chất cần thiết cho mẹ bầu.
  • Tăng cường sức đề kháng giúp mẹ bầu có một thai kỳ khỏe mạnh.
  • Hỗ trợ sự phát triển và hình thành nhận thực tự nhiên cho trẻ nhỏ.
  • Có hiệu quả trong quá trình phát triển toàn diện và cân đối của bé.
  • Giúp mắt bé sáng khỏe và tinh anh, hỗ trợ sức khỏe nhau thai.

Cách sử dụng

  • Uống 1 viên/ngày hoặc uống theo hướng dẫn của chuyên gia.

Giá bán tham khảo: 505.000đ/hộp 60 viên.

4. Viên uống DHA bầu Pigeon

Viên uống DHA Pigeon là một sản phẩm của thương hiệu Pigeon, có xuất xứ nội địa Nhật Bản. Đây là một trong số các sản phẩm bổ sung DHA được bình chọn tốt nhất dành cho bà bầu của Nhật. Sản phẩm này được chiết xuất hoàn toàn từ tự nhiên, đã được loại bỏ thủy ngân nên rất an toàn cho mẹ bầu và mẹ đang cho con bú.

Viên uống DHA cho bà bầu của Nhật Pigeon

Viên uống DHA Pigeon

Thành phần: Dầu cá ngừ đại dương, dầu cá ngừ Katsuo, vitamin D, vitamin C, Canxi, collagen và các thành phần khác.

Công dụng:

  • Cung cấp nguồn năng lượng cho cơ thể mẹ bầu khỏe mạnh hơn.
  • Hỗ trợ sức khỏe tim mạch cho cả mẹ và thai nhi.
  • Cung cấp đủ hàm lượng DHA cho thai nhi phát triển khỏe mạnh.
  • Hỗ trợ phát triển trí não và ngăn ngừa các dị tật về mắt cho thai nhi.

Cách dùng: Uống mỗi ngày 2 viên, chia làm 2 lần uống, nên uống sau bữa ăn.

Giá bán tham khảo: 249.000đ/gói 60 viên

5. Viên uống DHA tốt cho bà bầu Olimp Labs Gold

Viên uống Olimp Labs Gold cung cấp DHA hiện đang được nhiều mẹ bầu tin tưởng lựa chọn. Đây là một sản phẩm của thương hiệu Olimp Labs có xuất xứ từ Ba Lan, được sản xuất bằng công nghệ Flowcaps Liquid Technology độc quyền. Công nghệ này giúp cải tiến chất lượng sản phẩm, tăng khả năng hấp thụ và khả năng sinh học cao hơn, được chính minh là công nghệ dạng lỏng hấp thu tốt nhất hiện nay.

Viên uống bổ sung DHA cho bà bầu Olimp Labs Gold

Viên uống DHA Olimp Labs Gold

Thành phần: Chiết xuất dầu cá giàu DHA, Acid Folic và các thành phần khác.

Công dụng:

  • Phòng ngừa dị tật bẩm sinh ở thai nhi, tiền sản giật, sinh non.
  • Hỗ trợ thai nhi phát triển não bộ thị lực từ trong bụng mẹ.
  • Giúp của thiện tâm trạng của mẹ bầu, ngăn ngừa trầm cảm sau sinh.

Cách sử dụng: Uống 1-2 viên/ngày, sau bữa ăn chính hoặc uống theo hướng dẫn của bác sĩ.

Giá bán tham khảo: 456.000đ/hộp 30 viên

6. Viên uống DHA bà bầu Pregna-Won Multivitamin

Viên uống Pregna Won, hộp 30 viên là thực phẩm chức năng nổi tiếng đến từ Đức được các mẹ bầu tin dùng hiện nay. Được sản xuất với công thức đặc biệt, Pregna-Won Multivitamin giúp bổ sung hơn 20 loại vitamin và khoáng chất cần thiết cho mẹ và bé trong suốt thời gian mang thai (Vitamin C, E, B1, B2, B6, B12, D3, Iron, Zinc,...).

Không những vậy, sản phẩm còn bổ sung lượng axit béo Omega-3 (375mg) dồi dào giúp bổ sung DHA, EPA nhằm kích thích sự phát triển não bộ, hệ thần kinh trung ương, tim mạch cũng như hệ miễn dịch của thai nhi. Đồng thời, mẹ bầu cũng được cung cấp các chất dinh dưỡng, từ đó tăng sức đề kháng, giảm nguy cơ tiền sản giật, hạn chế nguy cơ sinh non và cơ thể ngày càng khỏe mạnh hơn. 

Viên uống DHA cho bà bầu Pregna-Won Multivitamin

Viên uống DHA của Đức Pregna-Won Multivitamin cho bà bầu

Thành phần: DHA, EPA, Folic Acid, Calcium, vitamin C, vitamin E, Zinc, Biotin và các thành phần khác.

Công dụng

  • Tăng cường sức đề kháng, hệ miễn dịch cho mẹ và thai nhi.
  • Hỗ trợ thai nhi phát triển não bộ, ngăn ngừa dị tật ống thần kinh.
  • Hạn chế được nguy cơ dị tật thai nhi.
  • Giảm các vấn đề về ra, loãng xương cho mẹ bầu.
  • Phòng ngừa tiền sản giật thai kỳ, ngăn chặn biến chứng nguy hiểm.

Cách sử dụng: Uống 1 viên/ngày, sử dụng đều đặn suốt từ giai đoạn chuẩn bị mang thai hoặc trước mang thai 2 tháng.

Giá bán tham khảo: 495.000đ/hộp 30 viên

7. Thuốc DHA cho bà bầu Care Mama Gold

Viên uống Care Mama Gold là sản phẩm của Công ty TNHH Thảo Nguyên Xanh Group, có xuất xứ từ Việt Nam. Sản phẩm này bổ sung nhiều dưỡng chất cần thiết cho thai kỳ trong đó có DHA để hỗ trợ sức khỏe cho mẹ và bé trong suốt thai kỳ. Nếu mẹ bầu nào chưa tìm được viên uống DHA phù hợp thì có thể tham khảo sản phẩm này nhé!

Viên uống DHA cho bà bầu Care Mama Gold

Viên uống DHA Care Mama Gold

Thành phần

  • DHA, axit Folic, các vitamin và khoáng chất.

Công dụng

  • Hỗ trợ thai nhi phát triển khỏe mạnh, ngăn ngừa nguy cơ bị dị tật bẩm sinh.
  • Tăng cường hệ miễn dịch cho mẹ bầu, hạn chế các triệu chứng ốm nghén.
  • Làm giảm tình trạng mệt mỏi ở phụ nữ cho thai, tăng cường sức đề kháng.
  • Cung cấp lượng DHA cần thiết để giúp võng mạc thai nhi phát triển tốt nhất.

Cách sử dụng

  • Uống 1 viên/ngày vào buổi sáng trước khi ăn.

Giá bán tham khảo: 70.000đ/hộp 30 viên.

8. Viên DHA cho bà bầu Mumomega Equazen 

Viên uống DHA Mumomega Equazen là sản phẩm của thương hiệu Equazen, có xuất xứ từ Anh. Sản phẩm này cung cấp lượng DHA vừa đủ được bào chế dưới dạng viên tiện dụng giúp mẹ bầu và thai nhi phát triển khỏe mạnh. Đặc biệt, sản phẩm này đã được kiểm tra nghiêm ngặt về chất lượng và mức độ an toàn nên các mẹ bầu có thể yên tâm sử dụng.

Viên uống DHA cho bà bầu Mumomega Equazen 

Viên uống bổ sung DHA Mumomega Equazen 

Thành phần

  • DHA, Omega 3, EPA, Omega 6,  GLA và một số thành phần khác.

Công dụng

  • Hỗ trợ tích cực đến cân nặng của mẹ trong quá trình mang thai.
  • Cung cấp DHA cần thiết giúp thai nhi có thể phát triển trí não tốt nhất.
  • Có khả năng nuôi dưỡng đôi mắt trẻ được sáng khỏe và tinh anh.

Cách sử dụng

  • Uống 1 viên/ngày.

Giá bán tham khảo: 299.000đ/hộp 30 viên.

9. Thuốc DHA cho bầu Akamama

Akamama là thương hiệu dược phẩm dành riêng cho phụ nữ mang thai nổi tiếng tại Nhật Bản. Sản phẩm Akamama DHA & EPA của thương hiệu này được nhiều chuyên gia đánh giá thuộc top viên uống bổ sung DHA tốt nhất hiện nay.

Sản phẩm này bổ sung đến 280mg DHA và 70mg EPA. Tổng hàm lượng DHA + EPA = 350mg. Đây hàm lượng DHA & EPA tiêu chuẩn cho bà bầu theo khuyến nghị của WHO và FAO (Riêng DHA cần khoảng 200-300mg mỗi ngày).

Tỉ lệ DHA:EPA = 4:1 cũng được coi là tỉ lệ vàng mà ít sản phẩm hiện nay có được, tương đương với tỉ lệ trong sữa mẹ, giúp thai nhi hấp thu tốt hàm lượng DHA & EPA cần thiết.

Một điểm cộng nữa là viên uống DHA cho bà bầu Akamama còn chứa thêm Vitamin E gốc thực vật - một chất bảo vệ mạnh mẽ giúp bảo vệ DHA & EPA tránh bị oxy hoá trong quá trình bảo quản và sử dụng. Mẹ bầu có thể yên tâm về bảng thành phần tối ưu mà Akamama mang lại. Viên uống này cũng được nhiều mẹ bầu khen ngợi nhờ viên uống nhỏ, được bọc một lớp coating bên ngoài nên hạn chế được mùi tanh thường gặp ở các sản phẩm DHA.

Viên uống DHA cho bà bầu của Nhật Akamama

Akamama DHA & EPA cho bà bầu, Nhật Bản

Thành phần: DHA, EPA, vitamin E, Glycerin, Gelatin và các thành phần khác.

Công dụng

  • Hỗ trợ thai nhi phát triển não bộ và thị giác tốt nhất.
  • Ngăn ngừa nguy cơ sinh non và dị tật bẩm sinh ở thai nhi.
  • Phòng tránh các triệu chứng tiền sản giật, trầm cảm sau sinh cho mẹ.
  • Tăng cường hệ miễn dịch cho mẹ và bé.

Cách sử dụng: Uống 3 viên/ngày với nước thường hoặc nước ấm, nên sử dụng vào sau bữa ăn tối.

Giá bán tham khảo: 350.000đ/gói 90 viên.

10. Vitamin cho bà bầu Avisure Mama chứa DHA, Quatrefolic

Viên uống Avisure Mama bổ sung DHA cho mẹ bầu đang rất được ưa chuộng, đến từ Công ty cổ phần Dược phẩm Bảo Minh, có xuất xứ từ Việt Nam. Các sản phẩm đều được nhập khẩu trực tiếp từ Châu Âu, đảm bảo chất lượng và độ an toàn. Ngoài ra còn ứng dụng công nghệ Vivo Mega thế hệ mới giúp đảm bảo DHA có độ tinh khiết nhất.

Viên uống DHA cho bà bầu Avisure Mama

Viên uống DHA cho bà bầu Avisure Mama

Thành phần

  • DHA, EPA, vitamin, sắt, kẽm và một số thành phần khác.

Công dụng

  • Hỗ trợ thai nhi phát triển trí não, tăng khả năng nhận thức và chỉ số IQ.
  • Giúp thai nhi phát triển thị lực và hệ thần kinh để phát triển toàn diện.
  • Mang đến cho mẹ bầu sức khỏe tốt, giảm nguy cơ thiếu máu và loãng xương.
  • Hỗ trợ thai nhi phát triển hoàn thiện cơ thể và các giác quan.

Cách sử dụng

  • Uống 2 viên/ngày, 1 viên Avisure Mama Multi và 1 viên Avisure Mama Hi-Q (uống cùng lúc).

Giá bán tham khảo: 325.000đ/hộp 60 viên.

11. Viên uống DHA dành cho bà bầu Aplicaps Hymega

Viên uống Aplicaps Hymega là sản phẩm của thương hiệu Aplicaps, có nguồn gốc từ Tây Ban Nha. Sản phẩm này bổ sung hàm lượng DHA hàm lượng cao siêu tinh khiết hỗ trợ cho sự phát triển của thai nhi và sức khỏe của mẹ bầu. Đặc biệt, viên uống này đã đạt tiêu chuẩn chất lượng của Nghị viện Châu Âu và Hội đồng Liên minh Châu Âu nên các mẹ bầu có thể an tâm sử dụng.

Viên uống DHA cho bà bầu Aplicaps Hymega

Viên uống DHA Aplicaps Hymega

Thành phần

  • DHA, EPA, vitamin E, Gelatine, Glycerine và một số thành phần khác.

Công dụng

  • Ngăn ngừa trầm cảm và hay quên trong thời gian mang thai cho mẹ bầu.
  • Hỗ trợ thai nhi phát triển tốt nhất về não bộ, tăng chỉ số IQ.
  • Tăng cường phát triển thị giác để bé sở hữu đôi mắt sáng và tinh anh.
  • Ngoài ra còn hỗ trợ ngăn ngừa chứng tiền sản giật cho các mẹ bầu.

Cách sử dụng

  • Uống 1-2 viên/ngày hoặc uống theo chỉ dẫn của bác sĩ.

Giá bán tham khảo: 300.000đ/hộp 30 viên.

12. Viên uống bổ sung DHA cho bà bầu DHA Mymom

Viên uống DHA Mymom là sản phẩm của thương hiệu Sohaco Group, có xuất xứ từ Việt Nam. Sản phẩm này đã được kiểm chứng an toàn với sức khỏe mẹ bầu và được Bộ Y tế chứng nhận nên người dùng có thể yên tâm sử dụng. Phụ nữ đang trong quá trình mang thai đừng bỏ qua viên uống bổ sung DHA Mymom giúp bổ sung dưỡng chất tối ưu cho mẹ và bé.

Viên uống DHA cho bà bầu DHA Mymom

Viên uống DHA DHA Mymom

Thành phần

  • DHA, EPA, sắt, vitamin, khoáng chất và một số thành phần khác.

Công dụng

  • Làm giảm nguy cơ thiếu máu, thiếu vi chất cho mẹ bầu khi mang thai.
  • Nâng cao sức đề kháng, tăng cường sức khỏe cho mẹ và bé.
  • Phòng ngừa dị tật và hỗ trợ thai nhi phát triển toàn diện về mọi mặt.
  • Hỗ trợ phát triển trí não để thai nhi có thể phát triển khỏe mạnh.
  • Viên uống này còn cung cấp nhiều chất xơ giúp giảm nguy cơ táo bón.

Cách sử dụng

  • Uống 1 viên/ngày hoặc uống theo chỉ dẫn của bác sĩ.

Giá bán tham khảo: 220.000đ/hộp viên.

13. Vitamin DHA cho bà bầu Orihiro

Viên uống Orihiro DHA EPA chắc chắn đã không còn quá xa lạ với nhiều người dùng, bởi quá nổi tiếng trên thị trường. Đây là sản phẩm của thương hiệu Orihiro, có xuất xứ từ Nhật Bản. Thành phần DHA trong sản phẩm này được chiết xuất từ dầu cá có độ tinh khiết cao, đảm bảo an toàn cho sức khỏe mẹ bầu, được nhiều người tin dùng.

Viên uống DHA cho bà bầu Orihiro

Viên uống DHA dành cho bà bầu Orihiro

Thành phần

  • DHA, EPA từ dầu cá, vitamin E, Gelatin, Glycerin và một số thành phần khác.

Công dụng

  • Hỗ trợ thai nhi phát triển về não bộ, giúp trẻ thông minh hơn.
  • Tốt cho sự phát triển võng mạc để thai nhi có đôi mắt sáng khỏe.
  • Giúp mẹ bầu có thai kỳ khỏe mạnh, ngăn ngừa trầm cảm và giảm stress.
  • Làm giảm tình trạng hay quên cho mẹ bầu trong giai đoạn mang thai.

Cách sử dụng

  • Uống 6 viên/ngày, uống với nước ấm, cùng bữa và có thể chia làm 2 lần uống.

Giá bán tham khảo: 650.000đ/hộp 180 viên.

14. Viên uống DHA mẹ bầu Avisure DHA Nauy

Viên uống Avisure DHA là sản phẩm của thương hiệu Công ty cổ phần Dược phẩm Bảo Minh, có nguồn gốc từ Việt Nam. Nguồn nguyên liệu được nhập khẩu trực tiếp từ Nauy, sản xuất trên dây chuyền công nghệ độc quyền, đảo bảo tinh khiết. Đặc biệt, sản phẩm này đã được kiểm chứng đảm bảo chất lượng và mức độ an toàn nên các mẹ bầu có thể sử dụng mà không sợ ảnh hưởng đến sức khỏe và thai nhi.

Viên uống DHA cho bà bầu Avisure DHA Nauy

Viên uống DHA Avisure DHA Nauy

Thành phần

  • DHA, EPA được chiết xuất từ dầu cá.

Công dụng

  • Hỗ trợ hình thành não bộ và tăng chỉ số IQ cho thai nhi.
  • Tăng cường khả năng phản xạ và ghi nhớ.
  • Giúp phát triển hệ thần kinh và thị giác cho thai nhi tốt nhất.
  • Hỗ trợ tăng sức đề kháng cho phụ nữ đang mang thai.

Cách sử dụng

  • Uống 1 viên/ngày sau bữa ăn sáng.

Giá bán tham khảo: 250.000đ/hộp 20 viên.

15. Viên uống vitamin DHA Procare

Viên uống DHA cho bà bầu Procare DHA (PM Procare Diamond) sở hữu chứa acid béo Omega-3 bao gồm DHA (216mg) và EPA (45mg) đáp ứng đủ lượng DHA khuyến nghị cho phụ nữ có thai và đang cho con bú mỗi ngày. Bên cạnh đó là sự là góp mặt của các thành phần vitamin và khoáng chất thiết yếu cho mẹ bầu như: Vitamin B1, B6, B12, acid folic, calcium, phosphorus…

Vừa đảm bảo nhu cầu dinh dưỡng cho mẹ bầu trong suốt thời gian mang thai, cho con bú, giảm nguy cơ suy giảm sức khỏe sau sinh đồng thời tạo nền tảng phát triển toàn diện cho bé ngay từ khi con trong bụng mẹ cho đế những năm tháng đầu đời. Với Procare DHA, mẹ bầu có thể sử dụng xuyên suốt giai đoạn trước, trong và sau mang thai để hỗ trợ tốt cho sức khỏe của mình và chăm sóc cho bé yêu phát triển tốt hơn.

Viên uống DHA tốt cho bà bầu Procare

Viên uống Procare DHA chính hãng

Thành phần: DHA, EPA, Acid Folic, vitamin B1, vitamin B2, kẽm, Magie, sắt và các thành phần khác.

Công dụng

  • Giúp thai nhi phát triển toàn diện các bộ phận trên cơ thể.
  • Hỗ trợ quá trình hình thành xương giúp bé khỏe mạnh khi chào đời.
  • Bảo vệ tim mạch, xương khớp, giúp làn da mịn màng, ngăn ngừa lão hóa.
  • Hạn chế sinh non, dị tật ống thần kinh và các khuyết điểm khác.
  • Cung cấp nhiều dưỡng chất, nâng cao sức khỏe cho mẹ trước khi mang thai.

Cách sử dụng: Uống 1 viên/ngày hoặc uống theo chỉ định của bác sĩ, nên dùng tối thiểu 1 tháng trước khi có thai.

Giá bán tham khảo: 349.000đ/hộp 30 viên

16. Viên DHA cho bà bầu Blackmores Pregnancy Gold

Sản phẩm tiếp theo trong top 20 viên uống DHA dành cho bà bầu là vitamin bầu Blackmores Pregnancy Gold được thiết kế với công thức đặc biệt giúp hỗ trợ bổ sung 20 vitamin và khoáng chất cần thiết cho mẹ và bé trong suốt thai kỳ (vitamin C, B1, B2, B5, B6, E, acid folic, canxi, iron, zinc…). Bên cạnh đó là sự góp mặt của hàm lượng axit béo omega 3 (250mg) giúp bổ sung DHA tốt cho sự phát triển não bộ và thị lực của bé ngay từ còn trong bụng mẹ.

Thuốc DHA cho bà bầu Blackmores Pregnancy Gold

Blackmores Pregnancy Gold chính hãng

Thành phần: DHA, EPA, vitamin B1, vitamin B2, vitamin B6, vitamin D3, vitamin C và các thành phần khác.

Công dụng

  • Cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết cho mẹ bầu trong quá trình mang thai.
  • Ngăn ngừa dị tật ống thần kinh ở thai nhi.
  • Hỗ trợ thai nhi phát triển trí não, thị giác và thính giác.
  • Giúp xương của thai nhi phát triển chắc khỏe, hỗ trợ tăng chiều cao tối đa.
  • Thúc đẩy não bộ phát triển, giúp bé thông minh hơn.

Cách sử dụng: Uống 2 viên/ngày, uống trong bữa ăn hoặc theo chỉ dẫn của chuyên gia y tế.

Giá bán tham khảo: 515.000đ/hộp 180 viên

17. Thuốc DHA bầu Nature’s Way Odourless Fish Oil

Thương hiệu Nature’s Way ngoài các sản phẩm chăm sóc sức khỏe cho trẻ em được đánh giá số 1 tại thị trường Úc thì các sản phẩm bổ sung DHA dành cho bà bầu của thương hiệu cũng rất nổi tiếng, được các mẹ bầu và sau sinh tin dùng. Sản phẩm Nature’s Way Odourless Fish Oil 1000mg được chiết tác từ cá biển, cụ thể là cá cơm chứa hàm lượng DHA cao, lành tính, ít thủy ngân nhất hiện nay.
Cùng với đó, sản phẩm bổ sung DHA cho mẹ bầu Nature's Way không chỉ bổ sung DHA mà còn chứa EPA - đây là một chút giúp chăm sóc, nuôi dưỡng, bảo vệ hệ tim mạch, dưỡng khớp cho cả mẹ và thai nhi. Đồng thời, khi sử dụng thường xuyên các mẹ sẽ thấy làn da căng mịn hơn trong quá trình mang thai.

Viên uống bổ sung DHA cho bà bầu Nature’s Way Odourless Fish Oil

Nature’s Way Odourless Fish Oil 1000mg

Thành phần: EPA, DHA, omega 3, dầu cá tự nhiên và các thành phần khác.

Công dụng

  • Hỗ trợ thai nhi phát triển não bộ và tăng cường khả năng tư duy.
  • Ngăn ngừa tình trạng lão hóa tế bào, cải thiện trí nhớ cho bà bầu.
  • Ngăn ngừa mất nước giúp da khỏe đẹp, hạn chế rạn da do mang thai.
  • Tăng cường thị lực và giúp xương chắc khỏe trong giai đoạn mang bầu.

Cách sử dụng: Uống 1 -2 viên/ ngày, nên uống sau bữa ăn chính.

Giá bán tham khảo: 348.000đ/hộp 200 viên

18. Viên Uống DHA dành cho bà bầu Careline Fish Oil

Viên uống Careline Fish Oil bổ sung DHA cho bà bầu là một sản phẩm của thương hiệu Careline nổi tiếng tại Úc. Sản phẩm này được chiết xuất từ cá hồi tươi 100%, độ tinh khiết cao, không chất bảo quan, không chất tạo mùi, không chất tạo ngọt nên an toàn với người dùng.

Viên uống DHA dành cho bà bầu Careline Fish Oil

Viên uống DHA Careline Fish Oil

Thành phần: Dầu cá hồi, EPA, DHA, Omega 3 và các thành phần khác.

Công dụng

  • Hỗ trợ tăng cường phát triển não bộ và thị giác cho thai nhi.
  • Giúp làn da của mẹ bầu được mềm mại, hạn chế rạn da và mất nước.
  • Làm chậm quá trình lão hóa da, cải thiện trí nhớ cho phụ nữ sau sinh.
  • Giảm lượng cholesterol trong máu, hỗ trợ lưu thông tuần hoàn máu.

Cách sử dụng: Uống 1-2 viên/ngày, sau khi ăn.

Giá bán tham khảo: 479.000đ/hộp 100 viên

>>Xem thêm: Thuốc bổ bầu Elevit cho phụ nữ chuẩn bị mang thai, đang mang thai và sau sinh tốt nhất được bác sĩ khuyên dùng

19. Viên uống DHA dành cho mẹ bầu Kobayashi

Viên uống DHA Kobayashi là một trong những sản phẩm của Nhật hiện đang được nhiều mẹ bầu tin dùng. Sản phẩm này được chiết xuất từ dầu cá mòi, đánh bắt ở những vùng biển sâu và sạch nhất thế giới. Với hàm lượng DHA cao giúp não bộ luôn được minh mẫn, tập trung tốt hơn, cải thiện tình trạng căng thẳng và mệt mỏi hiệu quả.

Viên uống bổ sung DHA cho mẹ bầu Kobayashi của Nhật

Viên uống DHA của Nhật cho bà bầu Kobayashi

Thành phần: DHA, EPA , ALA, Vitamin E, sáp ong, Este axit béo Glycerin, dầu rum, chiết xuất cỏ sống lâu và các thành phần khác.

Công dụng

  • Thành phần được chiết xuất từ thiên nhiên, an toàn và lành tính với sức khỏe của mẹ bầu.
  • Hoàn thiện và hỗ trợ phát triển não bộ của trẻ nhỏ, tăng sự nhạy bén và thông minh hơn.
  • Làm giảm các vấn đề liên quan đến mặt như: vòng mặc mắt, thoái hóa điểm vàng, đau mắt, mờ mắt.
  • Ngăn ngừa máu nhiễm mỡ, đột quỵ, tai biến, huyết áp, giúp máu lưu thông và điều hòa tốt hơn.
  • Phòng tránh các biến chứng xấu về máu và hệ thần kinh của những người bị tiểu đường thai kỳ.

Cách sử dùng: Mỗi ngày uống 6 viên, chia thành 2-3 lần, uống trước khi ăn khoảng 30 phút.

Giá bán tham khảo: 285.000đ/gói 90 viên

20. Thuốc bổ sung DHA cho bà bầu DHC

Viên uống bổ sung DHA của thương hiệu DHC Nhật Bản chắc chắn đã không còn quá xa lạ với nhiều người dùng. Sản phẩm này được chiết xuất từ cá ngừ đại dương ở vùng biển Thái Bình Dương và Ấn Độ Dương, cùng với cà mòi từ biển Peru. Với thành phần lành tính và an toàn cho sức khỏe, viên uống DHA này có thể dùng được cho cả trẻ nhỏ, mẹ bầu và mẹ đang cho con bú.

Viên uống bổ sung DHA cho bà bầu DHC

Viên uống DHA của thương hiệu DHC

Thành phần: Dầu cá tinh khiết, EPA, DHA, Vitamin E và các thành phần khác.

Công dụng:

  • Giúp hoàn thiện chức năng thần kinh, tăng cường trí nhớ.
  • Giảm stress và căng thẳng, tránh mất tập trung, tăng khả năng tư duy.
  • Cải thiện chức năng của não bộ, ngăn ngừa nguy cơ tai biến mạch máu não.
  • Phòng ngừa dị tật thai nhi giúp trẻ sinh ra khỏe mạnh và thông minh.

Giá bán tham khảo: 285.000đ/gói 60 viên

>>Xem thêm: Viên uống vitamin tổng hợp Pregnacare Max cho bà bầu

6 Nên uống thuốc bổ cho mẹ bầu DHA vào lúc nào trong ngày?

Bên cạnh việc lựa chọn viên uống DHA loại nào tốt, phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình thì thời điểm uống DHA vào lúc nào trong ngày cũng là điều mẹ bầu cần chú ý để phát huy tối đa hiệu quả của sản phẩm.

  • Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng, việc bổ sung DHA trong lúc ăn mang lại hiệu quả hơn là khi bụng đang đói. Do các chất bổ sung omega-3 sẽ dễ dàng dung nạp và được cơ thể hấp thụ nhanh hơn khi kết hợp với thực phẩm thay vì bụng đói.
  • Khi dùng chung với bữa ăn, axit béo omega-3 được hấp thụ tốt hơn, bởi chất béo có khả năng kích thích hoạt động của các enzyme lipase, từ đó omega-3 bị phân hủy và dễ dàng hấp thụ vào ruột non hơn.

7 Viên uống DHA giá bao nhiêu?

DHA bà bầu giá bao nhiêu là câu hỏi được nhiều chị em quan tâm. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều sản phẩm viên uống DHA dành cho bà bầu đến từ nhiều thương hiệu khác nhau trên thị trường. Do đó, giá thành sẽ dao động trong khoảng 200.000đ - 1.500.000đ tùy thuộc vào loại sản phẩm, số viên và đơn vị cung cấp.

8 Mua viên uống DHA cho bà bầu chính hãng ở đâu?

Trên thị trường hiện nay, các sản phẩm viên uống DHA dành cho mẹ bầu được phân phối và bày bán rất nhiều. Tuy nhiên trước khi mua để tránh bị mua phải hàng giả hàng nhái, bạn nên tìm hiểu rõ về địa chỉ mua có uy tín hay không?

Để hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như giá cả, thì tốt nhất bạn nên mua hàng online tại địa chỉ bán viên uống DHA chính hãng, uy tín lâu năm. Và sàn thương mại điện tử Chiaki sẽ là lựa chọn hàng đầu dành cho bạn.

Hiện nay, các sản phẩm viên uống DHA dành cho bà bầu chính hãng đang được bán tại Sàn thương mại điện tử Chiaki trên toàn quốc.
Bạn có thể mua trực tiếp trên website hoặc đặt hàng qua hotline:
  • Website: Chiaki.vn
  • Hotline: 0932.888.300
  • Email: cskh@chiaki.vn 
  • Địa chỉ: Tầng 3, tòa A, Hoành Sơn Complex, số 282 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.
  • Showroom: Số 62, Yên Đỗ, Phường 1, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.

Khi mua các sản phẩm viên uống DHA tại Chiaki.vn bạn sẽ được hưởng những quyền lợi:

  • 100% sản phẩm chính hãng.
  • Hoàn tiền, đổi trả trong 5 ngày nếu có lỗi của nhà sản xuất.
  • Giao hàng thu tiền, thanh toán online nhiều phương thức.
  • Miễn phí giao hàng (Cho đơn từ 300K trong nội thành Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh).

Vậy là Chiaki vừa gửi đến các bạn những thông tin liên quan đến việc bổ sung DHA cho bà bầu cũng như những sản phẩm viên uống DHA bầu đang được tin dùng nhất hiện nay rồi. Mong rằng những chia sẻ ngắn của mình có thể giúp các mẹ hiểu rõ hơn về tầm quan trọng của việc bổ sung DHA trong giai đoạn mang thai đồng thời có thêm lựa chọn viên uống bổ sung DHA phù hợp với nhu cầu cũng như tình trạng sức khỏe của mình.

Nội dung chính
    Lưu ý: Thông tin trong bài viết chỉ có tính chất tham thảo. Vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được hướng dẫn và tư vấn cụ thể.
    Dược Sĩ Vũ Thị Hằng

    Tôi là Dược Sĩ Vũ Thị Hằng, tốt nghiệp Cao Đẳng Y Dược Hà Nội, tác giả viết bài chia sẻ kiến thức chuyên sâu tại website chiaki.vn. Với những kiến thức của bản thân tôi muốn truyền tải đến các bạn những thông tin hữu ích và chính xác nhất về các sản phẩm bảo vệ sức khỏe.

    Khách hàng đánh giá
    5/5
    2 lượt đánh giá
    5
    0%
    4
    0%
    3
    0%
    2
    0%
    1
    0%

    Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

    Hình ảnh thực tế từ khách hàng
    Copyright @Chiaki.vn
    Xem thêm

    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)

    name - vừa xong yet yet
    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)
    Xem tất cả trả lời
    Vui lòng nhập nội dung! Nội dung không được vượt quá 800 kí tự! Vui lòng nhập tên bạn! Vui lòng nhập số điện thoại! Số điện thoại không đúng định dạng! Email không đúng định dạng! Vui lòng trả lời đúng câu hỏi xác thực!
    * Thông tin bắt buộc, SĐT của bạn luôn được bảo mật * Nhập nếu bạn muốn nhận thông báo phản hồi qua email

    Bài viết liên quan

    Sản phẩm có số lượng tối đa được phép mua là 20

    Nếu bạn muốn mua với số lượng lớn hơn, quý khách hãy liên hệ số điện thoại 0962.111.300

    Flash Sale
    Tìm kiếm nhiều
    Sữa Alpha Lipid GH Creation The Collagen EXR Blackmores Healthy Care Serum Vitamin C Mặt nạ đất sét Vitamin D3 K2 Mk7 Serum B5 Sắt cho bà bầu Canxi cho bà bầu Nước tẩy trang Mặt nạ giấy Serum là gì Dung dịch vệ sinh phụ nữ Serum trị mụn Kem dưỡng ẩm cho da khô Tẩy tế bào chết da mặt tốt nhất

    Chào mừng khách hàng mới!

    Tặng bạn mã làm quen

    cho đơn hàng có giá trị từ

    Khi mua hàng trên CHIAKI

    Cách sử dụng:

    • Sao chép mã giảm giá phía trên.
    • Truy cập trang thanh toán và sử dụng mã.

    TẢi APP CHIAKI NGAY

    Qrcode
    Đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng
    ×
    Gợi ý dành cho bạn