[Review] Nước súc miệng nào tốt cho răng trắng hơi thở thơm tho?

6057
Đánh giá nước súc miệng nào tốt nhất hiện nay, nước súc miệng nào đang được nhiều người ưa chuộng sử dụng cho răng trắng hơi thở thơm tho. Những lưu ý khi sử dụng nước súc miệng vừa góp phần làm trắng sạch răng vừa đảm bảo an toàn không gây hại cho răng.

Bên cạnh kem đánh răng, chỉ nha khoa thì nước súc miệng cũng là một trong những sản phẩm chăm sóc răng miệng được các nha sĩ khuyên dùng mỗi ngày. Nước súc miệng có thể giúp bạn loại bỏ nhiều loại vi khuẩn tích tụ ở giữa các góc răng mà việc đánh răng hay sử dụng chỉ nha khoa không thể làm sạch hết được đồng thời mang đến một hơi thở thơm ngon cũng như hàm răng trăng sáng hơn.

Tuy nhiên để lựa chọn nước súc miệng nào tốt, phù hợp với tình trạng răng miệng và nhu cầu của bản thân cũng không phải là điều đơn giản khi trên thị trường hiện nay là sự xuất hiện của “bạt ngàn” các sản phẩm nước súc miệng khác nhau, từ nước súc miệng hàng ngày cho đến nước súc miệng chuyên dụng, sát trùng. Nếu bạn cũng đang băn khoăn không biết nên chọn nước súc miệng nào tốt cho mình thì hãy dành chút thời gian cùng mình khám phá những sản phẩm nước súc miệng đang nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía người sử dụng nhất hiện nay nhé!

1 Nên dùng loại nước súc miệng nào tốt?

Nước súc miệng Propolinse

  • Xuất xứ: Nhật Bản
  • Hãng sản xuất: Propolinse

Nước súc miệng Propolinse

Xem giá bán nước súc miệng Propolinse chính hãng tốt nhất tại Chiaki:

Được đánh giá là sản phẩm nước súc miệng số 1 Nhật Bản, nước súc miệng Propolinse chắc chắn là cái tên không thể bỏ qua trong danh sách nước súc miệng nào tốt nhất hiện nay. Không chỉ được ưa chuộng tại Nhật Bản, nước súc miệng Propolinse còn được tin dùng tại nhiều quốc gia Châu Á, trong đó có Việt Nam, trở thành người bạn thân thiết trên hành trình chăm sóc răng miệng cho nhiều gia đình Việt.

Đánh giá nước súc miệng Propolinse có tốt không?

Ưu điểm của nước súc miệng Propolinse 

Không chỉ có 1 sản phẩm nước duy nhất như nhiều hãng khác, nước súc miệng Propolinse xuất hiện trên thị trường với nhiều phiên bản khác nhau, phù hợp với từng đối tượng sử dụng. Cụ thể:

  • Nước súc miệng Propolinse màu vàng: “best seller” của hãng, là sản phẩm được ưa chuộng nhất hiện nay. Sở hữu hương thơm từ sáp ong và trà xanh kết hợp với vị the của bạc hà luôn cuốn người sử dụng ngay từ lần đầu tiên. Sản phẩm giúp làm sạch khoang miệng, loại bỏ mảng bám thức ăn cứng đầu trên răng mà kem đánh răng “khó lòng” loại bỏ hết được, diệt khuẩn, ngăn ngừa các bệnh lý về răng miệng đồng thời mang đến cho bạn một hơi thở thơm tho hơn. Đặc biệt nước súc miệng Propolinse màu vàng mẫu mới có chứa cồn, mang đến tác dụng nhanh chóng và hiệu quả tốt hơn đối với những trường hợp hút thuốc, uống trà lâu lắm hay mắc vấn đề về răng miệng như sâu răng, chảy máu chân răng, hơi thở không thơm tho.
  • Nước súc miệng Propolinse màu hồng: sở hữu hương thơm ngọt nhẹ nhàng của hoa anh đào, sản phẩm là lựa chọn hoàn hảo cho những bạn có khoang miệng nhạy cảm, đặc biệt tốt với những trường hợp bị nhiệt miệng. Ngoài khả năng làm sạch khoang miệng, loại bỏ mảng bám cứng đầu trên răng, Propolinse hồng còn được bổ sung thêm tính năng khử mùi vượt trội, giúp loại bỏ mùi hôi khó chịu trong miệng, mang đến một hơi thở thơm tho, giúp bạn tự tin hơn trong giao tiếp hàng ngày.
  • Nước súc miệng Propolinse màu đen: lựa chọn hoàn hảo cho những trường hợp hàm răng ố xỉn màu, hơi thở có mùi do thường xuyên hút thuốc lá hay sử dụng đồ uống có cồn. Với hàm lượng bạc hà, chiết xuất rễ nhân sâm, vỏ rễ cây hoa mẫu đơn, vỏ cây bạch đàn gấp đôi bình thường, Propolinse đen sẽ nhanh chóng loại bỏ mảng ố đen trên răng, làm sạch khoang miệng và khử bỏ mùi khói hiệu quả. Đặc biệt việc sử dụng nước súc miệng Propolinse màu đen đều đặn trong thời gian dài có thể giúp các bạn nam nghiện thuốc lá cắt hẳn cơn thèm thuốc.
  • Nước súc miệng Propolinse màu trắng: món quà mà Propolinse dành tặng cho những bạn có hàm răng vàng xỉn màu. Sở hữu hàm lượng gấp đôi bột làm trắng Na Hydrogen Carbonate, Propolinse trắng sẽ nhanh chóng loại bỏ các mảng bám cứng đầu trên răng mang đến một hàm răng trắng sáng hơn cho người sử dụng. Không chỉ dừng lại ở khả năng làm trắng, Propolinse màu trắng còn có khả năng bảo vệ men răng, duy trì độ sáng bóng tự nhiên của răng đồng thời ngăn ngừa các vấn đề về răng miệng như sâu răng, chảy máu chân răng, viêm lợi.
  • Nước súc miệng Propolinse xanh: điểm nổi trội của Propolinse xanh là khả năng chống oxy hóa và chống viêm hiệu quả, nhanh chóng loại bỏ vi khuẩn gây bệnh răng miệng, mang đến một hàm răng sạch sẽ, trắng sáng tự nhiên cùng hơi thở thơm mát cho người sử dụng.
  • Nước súc miệng Propolinse màu vàng: món quà dễ thương mà Propolinse dành cho các thành viên nhí trong gia đình, giúp làm sạch khoang miệng, diệt khuẩn, ngăn ngừa các vấn đề về răng miệng đồng thời tạo thói quen vệ sinh răng miệng cho bé ngay từ khi còn nhỏ.

Các thành phần có trong nước súc miệng Propolinse đều chiết xuất từ tự nhiên (keo ong, trà xanh, bạc hà,…) không chỉ mang đến hiệu quả cao trong loại bỏ mảng bám cứng đầu trên răng, giúp răng trắng sáng tự nhiên, hơi thở thơm tho hơn mà còn đảm bảo an toàn cho sức khỏe người sử dụng, ngay cả với những người có khoang miệng nhạy cảm nhất, không cay hay gây cháy bỏng khoang miệng.

Sử dụng nước súc miệng Propolinse thường xuyên trong thời gian dài có thể thay thế cho việc đi lấy cao răng định kỳ, tiết kiệm thời gian, chi phí lại không gây ê buốt cho hàm răng.

Nước súc miệng số 1 tại Nhật Bản, được các nha sĩ khuyên dùng.

Nhược điểm của nước súc miệng 

  • Không dành cho trẻ em dưới 6 tuổi.
  • Giá thành cao hơn so với mặt bằng chung các loại nước súc miệng trên thị trường.

Phản hồi từ phía khách hàng sử dụng nước súc miệng Propolinse 1

Phản hồi từ phía khách hàng sử dụng nước súc miệng Propolinse 2

Phản hồi từ phía khách hàng sử dụng nước súc miệng Propolinse (Nguồn: Sheis)

Nước súc miệng AP24 Anti-Plaque Fluoride Mouthwash

  • Xuất xứ: Mỹ
  • Hãng sản xuất: Nuskin

Nước súc miệng AP24 Anti-Plaque Fluoride Mouthwash

Xem giá bán nước súc miệng AP24 chính hãng tốt nhất tại Chiaki:

Nước súc miệng AP24 Anti-Plaque Fluoride Mouthwash là sản phẩm đến từ thương hiệu Nuskin, thương hiệu hóa mỹ phẩm nổi tiếng của Mỹ chuyên cung cấp các sản phẩm chăm sóc sức khỏe. Mặc dù còn khá mới mẻ tại Việt Nam nhưng nước súc miệng AP24 lại là sản phẩm “làm mưa làm gió” tại thị trường Mỹ cũng như các nước Châu Âu, luôn thuộc top các sản phẩm nước súc miệng bán chạy trên các trang mua sắm trực tuyến hàng đầu thế giới như amazon,… 

 Top 9 các sản phẩm chăm sóc răng miệng đang bán chạy nhất hiện nay

Đánh giá nước súc miệng AP24 có tốt không?

Ưu điểm của nước súc miệng AP24

  • Sở hữu bảng thành phần chiết xuất từ thảo dược thiên nhiên kết hợp với công nghệ AP-24 (lớp nhũ tương), nước súc miệng AP24 không chỉ có khả năng loại bỏ các mảng bám cứng đầu trên răng, làm sạch khoang miệng mà còn mang đến một hơi thở thơm tho hơn cho người sử dụng, duy trì môi trường cân bằng tự nhiên của miệng, ngăn ngừa các bệnh lý về răng miệng như sau răng, chảy máu chân răng. Đặc biệt, với việc sử dụng Natri Fluoride 0,2% (thành phần thường có trong các loại kem đánh răng giúp phòng ngừa sâu răng và làm trắng răng), AP24 được đánh giá là nước súc miệng có khả năng phòng ngừa sâu răng và làm trắng răng tối ưu.
  • Sản phẩm chiết xuất tự nhiên, không chứa cồn, đảm bảo an toàn cho sức khỏe của các thành viên trong gia đình, phù hợp với cả trẻ em trên 6 tuổi. Đặc biệt phù hợp với những bạn đang bị viêm nướu, lợi cần tìm một sản phẩm nước súc miệng không gây kích thích.
  • Theo ghi nhận từ phía người sử dụng, nước súc miệng AP24 có khả năng giúp răng trắng sáng đều màu ngay sau 2-3 tuần sử dụng.

Nhược điểm của nước súc miệng AP24

  • Giá thành cao so với mặt bằng trung các sản phẩm nước súc miệng trên thị trường.
  • Hiệu quả làm trắng răng tùy theo cơ địa của mỗi người.

[Review] Nước súc miệng nào tốt cho răng trắng hơi thở thơm tho?

Phản hồi từ phía khách hàng sử dụng nước súc miệng AP24 trên Chiaki.vn

Nước súc miệng trắng răng Crest 3D White

  • Xuất xứ: Mỹ
  • Hãng sản xuất: Crest 

Nước súc miệng trắng răng Crest 3D White

Xem giá bán nước súc miệng Crest 3D White chính hãng tốt nhất tại Chiaki:

Nếu bạn đang tìm kiếm sản phẩm nước súc miệng nào tốt, vừa giúp loại bỏ mảng bám cứng đầu trên răng vừa làm trắng răng hiệu quả thì đừng bỏ qua nước súc miệng Crest 3D White. Sản phẩm nước súc miệng nhập khẩu Mỹ được thiết kế gồm 3 chức năng: ngăn ngừa sự xuất hiện của các vết ố răng, tạo hơi thở thơm mát và làm trắng răng hiệu quả. Khi sử dụng kết hợp với các sản phẩm làm trắng răng khác như kem đánh răng có chức năng làm trắng, miếng dán trắng răng, nước súc miệng Crest 3D White sẽ trở thành tác nhân hỗ trợ đắc lực cho quá trình làm trắng răng, nhanh chóng mang đến cho bạn một hàm răng trắng sáng tự nhiên như mong muốn.

Đánh giá nước súc miệng Crest 3D White có tốt không?

Ưu điểm của nước súc miệng Crest 3D White

  • Sản phẩm kết hợp 3 tác động: ngăn ngừa sự xuất hiện của các vết ố trên răng, tạo hơi thở thơm mát và làm trắng răng hiệu quả. Ngoài ra, nước súc miệng Crest 3D White còn có khả năng phòng ngừa và hỗ trợ cải thiện các bệnh lý về răng miệng như sâu răng, viêm lợi, chảy máu chân răng,…
  • Khả năng giữ hơi thở thơm mát lên đến 8 giờ đồng hồ.
  • Sản phẩm không chứa cồn, không gây buốt răng, không gây bỏng niêm mạc hay khô miệng, thích hợp với người lớn và trẻ em trên 12 tuổi, đặc biệt thích hợp với những người hút thuốc, người đang gặp các vấn đề về răng miệng.
  • Nước súc miệng Crest 3D White có hương vị bạc hà đặc trưng, tạo cảm giác mát lạnh dễ chịu cho người sử dụng.

Nhược điểm của nước súc miệng Crest 3D White

  • Giá thành cao hơn một số sản phẩm nước súc miệng trên thị trường.

Phản hồi từ phía khách hàng sử dụng nước súc miệng Crest 3D White 1

Phản hồi từ phía khách hàng sử dụng nước súc miệng Crest 3D White 2

Phản hồi từ phía khách hàng sử dụng nước súc miệng Crest 3D White

2 Một số lưu ý khi sử dụng nước súc miệng

  • Nước súc miệng có cồn sẽ có tính diệt khuẩn cao, có tác dụng nhanh và hiệu quả đối với những trường hợp thường xuyên hút thuốc, uống trà lâu năm, hơi thở không thơm tho hoặc đang gặp vấn đề về răng miệng như sâu răng, chảy máu chân răng,… Tuy nhiên việc sử dụng nước súc miệng có cồn cần phải thực hiện đúng theo liều lượng, tuyệt đối không được lạm dụng nếu không sẽ phản tác dụng, tổn thương đến răng miệng.
  • Nước súc miệng không chứa cồn có tính diệt khuẩn kém hơn, có thể sử dụng từ 2-3 lần/ngày sau ăn. Nước súc miệng được sử dụng để hỗ trợ cùng kem đánh răng làm sạch răng miệng, không có tác dụng thay thế kem đánh răng.
  • Nước súc miệng có cồn hay không còn cồn đều không được nuốt bởi nước súc miệng nào cũng có chất diệt khuẩn, khi vào dạ dày rất dễ gây dị ứng.
  • Không sử dụng nước súc miệng cho trẻ em dưới 6 tuổi. Đối với trẻ em dưới 12 tuổi sử dụng nước súc miệng cần có sự giám sát và hướng dẫn của người lớn trong nhà.
  • Thời điểm tốt nhất để sử dụng nước súc miệng là sau khi đánh răng vào buổi tối (trước khi đi ngủ) khoảng 5-10 phút, bởi thời gian ngủ là thời gian vi khuẩn sinh sôi và phát triển mạnh mẽ nhất, dùng nước súc miệng xong không cần súc miệng lại với nước lã.
  • Người hay bị dị ứng, phụ nữ có thai hoặc cho con bú nên cân nhắc và tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng.
  • Chọn mua nước súc miệng của các thương hiệu uy tín, được đánh giá cao trên thị trường, không mua sản phẩm không gõ nguồn gốc, tránh mua phải hàng giả, hàng nhái không những đảm bảo hiệu quả làm sạch răng miệng mà còn gây hại cho sức khỏe răng miệng.

Mong rằng những thông tin chia sẻ trong bài viết hôm nay không chỉ giúp các bạn tìm được lời đáp cho câu hỏi nước súc miệng nào tốt nhất hiện nay mà còn lựa chọn được sản phẩm nước súc miệng phù hợp tình trạng răng miệng và nhu cầu sử dụng của mình. Đừng quên đặt mua nước súc miệng trên Chiaki.vn để được đảm bảo về chất lượng, giá cả cạnh tranh cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn bạn nhé!

Nội dung chính
    Lưu ý: Thông tin trong bài viết chỉ có tính chất tham thảo. Vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được hướng dẫn và tư vấn cụ thể.
    Lê Minh

    Tôi là Lê Minh, một cô gái yêu thích làm đẹp, mỹ phẩm, thời trang, đam mê viết lách.... Tôi là tác giả các bài chia sẻ các kinh nghiệm, kiến thức về làm đẹp, thời trang, chăm sóc sức khỏe trên Chiaki.vn với mong muốn mang lại những điều hữu ích tới tất cả mọi người.

    Khách hàng đánh giá
    5/5
    0 lượt đánh giá
    5
    0%
    4
    0%
    3
    0%
    2
    0%
    1
    0%

    Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

    Hình ảnh thực tế từ khách hàng
    Copyright @Chiaki.vn
    Xem thêm

    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)

    name - vừa xong yet yet
    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)
    Xem tất cả trả lời
    Vui lòng nhập nội dung! Nội dung không được vượt quá 800 kí tự! Vui lòng nhập tên bạn! Vui lòng nhập số điện thoại! Số điện thoại không đúng định dạng! Email không đúng định dạng! Vui lòng trả lời đúng câu hỏi xác thực!
    * Thông tin bắt buộc, SĐT của bạn luôn được bảo mật * Nhập nếu bạn muốn nhận thông báo phản hồi qua email

    Bài viết liên quan

    Sản phẩm có số lượng tối đa được phép mua là 20

    Nếu bạn muốn mua với số lượng lớn hơn, quý khách hãy liên hệ số điện thoại 0962.111.300

    Flash Sale
    Tìm kiếm nhiều
    Sữa Alpha Lipid GH Creation The Collagen EXR Blackmores Healthy Care Serum Vitamin C Mặt nạ đất sét Vitamin D3 K2 Mk7 Serum B5 Sắt cho bà bầu Canxi cho bà bầu Nước tẩy trang Mặt nạ giấy Serum là gì Dung dịch vệ sinh phụ nữ Serum trị mụn Kem chống nắng cell fusion c Tẩy tế bào chết da mặt tốt nhất

    Chào mừng khách hàng mới!

    Tặng bạn mã làm quen

    cho đơn hàng có giá trị từ

    Khi mua hàng trên CHIAKI

    Cách sử dụng:

    • Sao chép mã giảm giá phía trên.
    • Truy cập trang thanh toán và sử dụng mã.

    TẢi APP CHIAKI NGAY

    Qrcode
    Đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng
    ×
    Gợi ý dành cho bạn