[HỎI ĐÁP] Trước khi quan hệ nên uống gì để thăng hoa ?

Để mang đến sự thăng hoa cho cả hai trong cuộc tình ân ái thì kinh nghiệm giường chiếu chưa phải là điều quyết định tất cả. Bởi nên ăn gì ? trước khi quan hệ nên uống gì ? cũng sẽ là tiền đề tạo nên sự hạnh phúc và khoái cảm mà ít cặp đôi nào biết được. Bài viết hôm nay sẽ chia sẻ tới bạn đọc thực đơn đồ uống giúp chàng khỏe hơn, dẻo dai hơn cực dễ làm tại nhà, đừng bỏ qua nhé.

1 Thực đơn đồ uống giúp chàng “lâm trận” dẻo dai

1. Nước sinh tố dưa hấu

 

[HỎI ĐÁP] Trước khi quan hệ nên uống gì để thăng hoa ?

Sinh tố dưa hấu

Sinh tố từ dưa hấu hay nước ép dưa hấu thực sự quá quen thuộc với mọi gia đình trong mỗi dịp hè đến. Nhưng chắc chắn ai biết được quả có vỏ xanh lòng đỏ ngon ngọt này lại là một món bổ dưỡng cho các quý ông khi “lâm trận”. Bởi trong dưa hấu có hàm lượng axit amin hữu ích, chúng tăng cường và cải thiện khả năng lưu thông máu đến các cơ quan, đặc biệt là tim và các bộ phận sinh dục. Do đó việc sử dụng dưa hấu như nước sinh tố hay nước ép hoặc ăn trực tiếp cũng đều mang đến sự ham muốn trong quan hệ, đây cũng là thực đơn bổ dưỡng cho những chàng trai mắc bệnh yếu sinh lý, viêm tuyến tiền liệt. 

Tuy nhiên nước ép dưa hấu khá lợi tiểu nên các chàng lưu ý chỉ nên uống vừa phải, tránh uống quá nhiều dẫn đến mắc tiểu sẽ cản trở cuộc yêu và làm chàng mất phong độ đấy nhé.

2. Sinh tố bơ

 

[HỎI ĐÁP] Trước khi quan hệ nên uống gì để thăng hoa ?

Sinh tố bơ

Nhắc đến bơ chắc chắn các đây là một loại quả rất quen thuộc với phái đẹp, chúng không chỉ là trái cây giúp cải thiện vóc dáng - sắc đẹp mà còn là một loại trái cây cực kỳ tốt cho sức khỏe mà ít chàng trai nào biết tới. Trong quả bơ có chứa hàm lượng chất chống oxy hóa, các hàm lượng vitamin cần thiết hỗ trợ khả năng sinh sản hormon tình dục. Đây cũng là loại quả được khuyên sử dụng nhiều nhất cho đối tượng yếu sinh lý, đang điều trị bệnh sinh lý. Thậm chí quả bơ còn được người Aztec gọi với cái tên là “cây tinh hoàn” bởi trái bơ ngăn ngừa được chứng loạn cương dương, cải thiện quan hệ vợ chồng rất tốt. 

3. Nước mật ong

Trước khi quan hệ nên uống gì ? Không thể bỏ qua mật ong. Theo nhiều nghiên cứu y học ghi nhận mật ong có chứa nhiều thành phần, dưỡng chất rất có lợi cho sức khỏe, nhất là các hoạt động tình dục ở cả nam và nữ. 

Đặc biệt chất Boron có trong mật ong chứa hàm lượng chất khoáng thiết yếu, giúp cơ thể chuyển hóa estrogen, kích thích hoocmon. Từ xa xưa, mật ong đã được sử dụng nhiều trong các món ăn, gia vị hàng ngày và sử dụng như một chất kích thích ham muốn, tạo sự thăng hoa của người Hy Lạp. 

Nhiều nghiên cứu cho rằng kết hợp giữa nha đam và mật ong sẽ mang đến sự kích hoạt tuần hoàn máu ở vùng xương chậu, đây là thức uống mang đến sự hứng khởi ở khắp cơ thể, khiến các chàng có thể đạt cực khoái lâu nhất. 

4. Nước sinh tố chuối

 

[HỎI ĐÁP] Trước khi quan hệ nên uống gì để thăng hoa ?

Sinh tố chuối

Các cụ xa xưa có câu “ ăn gì bổ nấy” do đó các thực phẩm từ chuối như chuối chín, sinh tố chuối đều mang lại sự khoái cảm cho các cặp vợ chồng trong chuyện chăn gối. Bằng chứng là trong chuối có chứa chất Bromelain, đây là một thành phần enzim có khả năng tăng cường ham muốn tình dục ở nam giới rất tốt. Ngoài ra, với thành phần từ Kali, vitamin B cũng mang lại năng lượng tốt cho cơ thể, giúp giải phóng serotonin và mang đến sự hưng phấn hạnh phúc hơn. 

5. Hạnh nhân

Hạnh nhân là một loại hạt béo ngậy được khá nhiều người yêu thích, nhưng ít ai biết chúng lại là bài thuốc tự nhiên cực tốt cho chuyện chăn gối của nam nữ. Trước khi quan hệ nên uống gì ? Hãy thử pha chế cho bản thân mình một ly hỗn hợp mật ong + hạnh nhân + sữa trước khi lâm trận thử xem sao. Chúng sẽ là thực đơn hỗ trợ sức lực của hai bạn tốt, mang đến chất lượng ân ái và khiến cả hai dễ khoái cảm hơn đó. 

 

Top 6 sản phẩm giúp tăng cường sinh lý cho nam và nữ

 

 

2 Những lưu ý làm nên cuộc yêu hạnh phúc 

Ngoài việc bổ sung cho bản thân những đồ uống có lợi cho quan hệ thì cả nàng và chàng vẫn phải lưu ý những điều dưới đây để cuộc yêu được giữ lửa hạnh phúc và thăng hoa được duy trì nhé :

Nên giữ vệ sinh trước và sau khi yêu 

Vấn đề vệ sinh vẫn là câu chuyện muôn thủa kín đáo mà nhiều cặp đôi gặp phải mà chẳng dám nói. Để cuộc yêu trở nên trọn vẹn hơn, các bác sĩ chuyên khoa luôn khuyên các cặp đôi nên vệ sinh thường xuyên trước và sau khi quan hệ để loại bỏ tối đa được những vấn đề như nấm, phụ khoa, viêm nhiễm, bệnh xã hội …

Ngoài ra, các bạn nên nhớ đi tiểu trước và sau khi quan hệ ngay lập tức để loại bỏ được vi khuẩn xâm nhập vào bàng quang, đây cũng là một biện pháp phòng tránh nhiễm trùng bàng quang hiệu quả.

Khi mệt mỏi đừng vội lâm trận 

Khi cả hai bạn đã quá mệt mỏi bởi công việc, cuộc sống thì không nên “lâm trận”. MÀ thay vào đó là quan tâm đến cảm xúc của bạn đời nhiều hơn, bồi bổ sức khỏe bằng những món ăn bổ dưỡng, thúc đẩy tâm trạng đi lên, tránh trường hợp trầm cảm kéo dài ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống.

 

[HỎI ĐÁP] Trước khi quan hệ nên uống gì để thăng hoa ?

Đừng vội lâm trận khi mệt mỏi

Số lần quan hệ nên phù hợp

Để đảm bảo cuộc sống khỏe mạnh, tinh thần sảng khoái và có một công việc hăng say vào ngày hôm sau, các bạn nên có cho mình số lần quan hệ phù hợp. Không vì cảm xúc mà “lâm trận” cả đêm và bắt đầu ngày mới với sự mệt mỏi, uể oải. Việc làm dụng cơ thể quá mức khiến hai bạn có thể bị suy kiện, loạn cương dương, liệt dương, xuất tinh sớm, …

Tránh quan hệ trong thời kỳ đèn đỏ

Bước vào thời kỳ đèn đỏ, phụ nữ thường gặp rất nhiều vấn đề như đau bụng, đau đầu, đau nhức cơ thể, … và thực sự không thể cảm nhận được cuộc yêu trở nên hoàn hảo. Việc va chạm và quan hệ khiến tạo nên những vết thương ở âm đạo, mang đến khả năng xâm nhập dễ dàng của vi khuẩn , gây nên các tình trạng viêm nhiễm đáng tiếc. 

Việc quan hệ trong thời kỳ đèn đỏ còn khiến dòng máu của kinh nguyệt bị ứ đọng lại ở vùng chậu, thậm chí có thể tạo nên những hiện tượng rong kinh, ra máu bất thường khó kiểm soát. Chưa kể nam giới “ vượt đèn đỏ” trong thời kỳ này còn dễ bị viêm niệu đạo, nhiễm trùng, mắc phải những bệnh về đường tiết niệu. Do đó, đừng vì cảm xúc mà “vượt đèn đỏ” bất chấp nhé. 

 

>>Xem thêm Top 6 sản phẩm Gel bôi trơn giúp hỗ trợ quan hệ tốt

3 Tạm kết 

Như vậy là Chiaki đã chia sẻ tới bạn đọc những thực đơn bổ dưỡng để trả lời câu hỏi trước khi quan hệ nên uống gì ? Mong rằng bài viết lần này sẽ hỗ trợ cuộc yêu ân ái trở nên hạnh phúc và khoái cảm hơn với những trái cây quen thuộc. Tuy nhiên, bên cạnh những thực phẩm bổ dưỡng thì chúng tôi cũng khiến bạn đọc nên tạo cho mình thói quen nghỉ ngơi hợp lý, tâm trạng được thoải mái, giảm bớt sự căng thẳng để có được chất lượng sống tốt nhất nhé. 

Nội dung chính
    Lưu ý: Thông tin trong bài viết chỉ có tính chất tham thảo. Vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được hướng dẫn và tư vấn cụ thể.
    Dược Sĩ Đào Thị Ngọc Trâm

    Tôi là Dược Sĩ Đào Thị Ngọc Trâm, tác giả bài viết chuyên sâu tin tức sức khỏe tại website chiaki.vn. Với những kinh nghiệm bán hàng, tư vấn về việc sử dụng thuốc an toàn và hiệu quả. Tôi sẽ mang đến cho mọi người những kiến thức hữu ích nhất.

    Khách hàng đánh giá
    5/5
    1 lượt đánh giá
    5
    0%
    4
    0%
    3
    0%
    2
    0%
    1
    0%

    Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

    Hình ảnh thực tế từ khách hàng
    Copyright @Chiaki.vn
    Xem thêm

    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)

    name - vừa xong yet yet
    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)
    Xem tất cả trả lời
    Vui lòng nhập nội dung! Nội dung không được vượt quá 800 kí tự! Vui lòng nhập tên bạn! Vui lòng nhập số điện thoại! Số điện thoại không đúng định dạng! Email không đúng định dạng! Vui lòng trả lời đúng câu hỏi xác thực!
    * Thông tin bắt buộc, SĐT của bạn luôn được bảo mật * Nhập nếu bạn muốn nhận thông báo phản hồi qua email

    Bài viết liên quan

    Sản phẩm có số lượng tối đa được phép mua là 20

    Nếu bạn muốn mua với số lượng lớn hơn, quý khách hãy liên hệ số điện thoại 0962.111.300

    Flash Sale
    Tìm kiếm nhiều
    Sữa Alpha Lipid GH Creation The Collagen EXR Blackmores Healthy Care Serum Vitamin C Mặt nạ đất sét Vitamin D3 K2 Mk7 Serum B5 Sắt cho bà bầu Canxi cho bà bầu Nước tẩy trang Mặt nạ giấy Serum là gì Dung dịch vệ sinh phụ nữ Serum trị mụn Kem chống nắng cell fusion c Tẩy tế bào chết da mặt tốt nhất

    Chào mừng khách hàng mới!

    Tặng bạn mã làm quen

    cho đơn hàng có giá trị từ

    Khi mua hàng trên CHIAKI

    Cách sử dụng:

    • Sao chép mã giảm giá phía trên.
    • Truy cập trang thanh toán và sử dụng mã.

    TẢi APP CHIAKI NGAY

    Qrcode
    Đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng
    ×
    Gợi ý dành cho bạn