Stud 100 là thuốc gì? Công dụng, cách dùng và giá bán bao nhiêu?

Được anh em rỉ tai nhau với những tác dụng hiệu quả trong ngăn ngừa xuất tinh sớm, Stud 100 đang là một trong những cái tên “hot hit” trên các cộng đồng, hội nhóm riêng tư của cánh mày râu.

Là nam giới, đòi hỏi phải có vị thế vững chắc trên mọi lĩnh vực, bao gồm cả khả năng thể hiện trong cuộc sống và trên giường. Thế nhưng, không ít cánh mày râu Việt đang đối mặt với các vấn đề sinh lý, đặc biệt là xuất tinh sớm - hay còn được chị em gọi là "chưa đến chợ đã tiêu hết tiền".

Nếu bạn đang tò mò về Xịt Stud 100 - sản phẩm này có tác dụng gì, có mang lại hiệu quả hay không, giá cả ra sao và liệu bạn nên sử dụng Stud 100 để cải thiện tình trạng xuất tinh sớm hay không, đừng bỏ qua bài viết dưới đây!

1 Stud 100 là thuốc gì? 

Stud 100 hay Xịt Stud 100 là sản phẩm giúp anh em nam giới vượt qua vấn đề xuất tinh sớm. Được xem là "đồng đội" đáng tin cậy cho anh em thể hiện bản lĩnh đàn ông, Stud 100 chứa thành phần lidocaine - một chất gây tê local, giúp làm giảm nhạy cảm và điều này giúp anh em có thể tận hưởng quan hệ lâu hơn và cảm thấy tự tin hơn.

Stud 100 là thuốc gì

Dung Dịch Xịt Stud 100 Dành Cho Nam Giới

Tuy nhiên, Stud 100 chỉ là một biện pháp tạm thời và không giải quyết nguyên nhân gốc rễ của vấn đề xuất tinh sớm. Nếu bạn gặp vấn đề liên quan đến xuất tinh sớm, nên tìm kiếm sự tư vấn từ bác sĩ hoặc chuyên gia y tế để được tư vấn và hỗ trợ điều trị phù hợp.

2 Cơ chế tác động của Stud 100

Để hiểu rõ về cơ chế tác động của Stud 100 thì đầu tiên các bạn cần nắm rõ những thành phần hoạt chất có trong Stud 100. Theo công bố từ phía nhà sản xuất, thì các thành phần có trong Stud 100 bao gồm: Glycerin; Lidocaine 9.6%; Dimethicone; Soy Lecithin; Ceteareth – 20; Fragrance; Farnesol; Các hợp chất của Ethanol; Nước tinh khiết. Trong đó nổi bật là thành phần chính Lidocain, một chất có tác dụng gây tê cục bộ, có khả năng thẩm thấu tốt cho niêm mạc tế bào. 

Cơ chế tác dụng của Stud 100 là ngăn cản sự khử cực trên màng tế bào nhờ khả năng làm giảm tính thấm của màng tế bào với ion Na+, từ đó làm cản trở dẫn truyền xung động thần kinh, kéo dài thời gian quan hệ, ngăn ngừa nguy cơ xuất tinh sớm.

Đặc biệt, thành phần chính Lidocain có trong Stud 100 có thể thấm qua niêm mạc dương vật đi vào vòng tuần hoàn đến gan chuyển hóa và được đào thải qua cơ thể dưới dạng chuyển hóa thông qua đường nước tiểu, đảm bảo an toàn cho sức khỏe người sử dụng.

3 Stud 100 có tác dụng gì?

Với những lời giới thiệu ở trên thì chắc hẳn các bạn cũng có thể hình dung về tác dụng của Stud 100 rồi phải không nào? Tuy nhiên mình vẫn sẽ giới thiệu lại những tác dụng của Stud 100 để các bạn có cái nhìn tổng quan hơn nhé.

  • Tăng khả năng cương cứng của dương vật khi quan hệ
  • Kéo dài và duy trì thời gian quan hệ lâu hơn
  • Ngăn ngừa và cải thiện tình trạng xuất tinh sớm

Stud 100 có tác dụng gì

Stud 100 có tác dụng gì?

4 Thành phần của Thuốc xịt Stud 100

  • Glycerin;
  • Lidocaine 9.6%;
  • Dimethicone;
  • Soy Lecithin;
  • Ceteareth – 20;
  • Fragrance;
  • Farnesol;
  • Các hợp chất của Ethanol;
  • Nước tinh khiết.

5 Đánh giá Stud 100 có tốt không, có hiệu quả không?

Đây chắc hẳn là câu hỏi được nhiều anh em quan tâm nhất khi băn khoăn không biết có nên sử dụng Stud 100 phải không nào?

Điều đầu tiên, Stud 100 là sản phẩm hỗ trợ chống xuất tinh sớm được sản xuất bởi công ty Pound International Corporation đến từ Anh quốc, sản phẩm này có mặt trên thị trường từ những năm 1970 đến nay, được chứng nhận an toàn của FDA của Mỹ. Không chỉ được nghiên cứu và phát triển bởi các chuyên gia đầu ngành, sản phẩm còn được sản xuất với công nghệ tiên tiến, đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn về chất lượng, hiệu quả cũng như khả năng an toàn với sức khỏe người sử dụng. Các bạn hoàn toàn có thể yên tâm về nguồn gốc, xuất xứ của Stud 100, không phải là sản phẩm trôi nổi trên thị trường.

Đánh giá Stud 100 có tốt không, có hiệu quả không?

Đánh giá Stud 100 có tốt không, có hiệu quả không?

Các thành phần hoạt chất có trong Stud 100 ngoài khả năng hỗ trợ cải thiện và ngăn ngừa tình trạng xuất tinh sớm, duy trì khả năng cương cứng của dương vật thì không ảnh hưởng đến sức khỏe của nam giới cũng như bạn tình của mình. Các thành phần hoạt chất sau khi khi được hấp thụ vào cơ thể và phát huy tác dụng của mình sẽ được chuyển hóa và đào thải ra khỏi cơ thể, hoàn toàn đảm bảo an toàn cho sức khỏe nên các bạn không cần phải lo lắng nhé.

Dung dịch Stud 100 không màu, không mùi, không gây bỏng rát, viêm ngứa hay bất cứ vấn đề khó chịu nào cho người sử dụng. 

Tuy nhiên, các bạn lưu ý không nên sử dụng Stud 100 khi bạn tình đang mang thai hoặc nếu đã sử dụng Stud 100 thì không quan hệ bằng miệng, tránh gây tê liệt miệng như bạn tình.

Stud 100 là dung dịch ngăn ngừa và cải thiện xuất tinh sớm tác động trực tiếp đến dương vật nên hiệu quả mang đến cũng khá nhanh chóng, chỉ sau khoảng 10- 15 phút sử dụng là bạn đã có thể cảm nhận được những hiệu quả mà Stud 100 mang đến. Đây cũng chính là lý do tại sao việc sử dụng Stud 100 luôn được khuyến khích thực hiện ngay trước khi quan hệ tình dục để có một “cuộc yêu” trọn vẹn và thăng hoa hơn.

6 Hướng dẫn sử dụng Stud 100 cho hiệu quả tối ưu

Để phát huy tối đa những hiệu quả mà Stud 100 mang đến, các bạn đừng quên sử dụng sản phẩm theo đúng hướng dẫn dưới đây nhé:

Bước 1: Làm sạch “cậu nhỏ” trước khi sử dụng sản phẩm. Dùng khăn bông mềm để làm sạch “cậu nhỏ”.

Bước 2: Xịt trực tiếp hoặc ra lòng bàn tay khoảng 1-3 lần rồi thoa nhẹ lên “cậu nhỏ” từ phần đầu đến phần thân “cậu nhỏ”. Thời điểm thích hợp để thoa sản phẩm là khoảng 10- 15 phút trước khi quan hệ.

Bước 3: Sử dụng khăn khô mềm để lau hoặc rửa lại bằng nước sạch mà không cần lo lắng tác dụng của Stud 100 sẽ mất đi. Sau đó thì bạn có thể chính thức ra nhập “cuộc yêu” rồi.

Ngoài việc sử dụng Stud 100 theo đúng các bước hướng dẫn thì các bạn cũng đừng quên một số lưu ý sau để có hiệu quả sử dụng sản phẩm tối ưu đồng thời tránh những tác động không mong muốn có thể xảy ra nhé.

- Chỉ sử dụng Stud 100 một lần trong vòng 24 giờ

- Ngưng sử dụng nếu bạn hay bạn tình mẫn cảm với bất cứ thành phần nào có trong sản phẩm

- Chỉ sử dụng sản phẩm ngoài da, không sử dụng cho vùng da bị tổn thương, có vết thương hở

- Không sử dụng sản phẩm nếu bạn tình của bạn đang mang thai hoặc chuẩn bị mang thai

- Đậy kín nắp sản phẩm sau khi sử dụng, bảo quản nơi khô thoáng, tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời, để xa tầm tay trẻ em.

- Có thể sử dụng Stud 100 cùng với các sản phẩm hỗ trợ khác để có “cuộc yêu” trọn vẹn hơn.

Hướng dẫn sử dụng Stud 100 cho hiệu quả tối ưu

Hướng dẫn sử dụng Stud 100 cho hiệu quả tối ưu

7 Chỉ định và chống chỉ định

Chỉ định của chai xịt chống xuất tinh sớm

  • Một số quý ông có thể gặp vấn đề về yếu sinh lý và đồng thời gặp tình trạng xuất tinh sớm. Chai xịt chống xuất tinh sớm có thể giúp giảm nhạy cảm và cải thiện khả năng kiểm soát, đồng thời kéo dài thời gian quan hệ.
  • Đối với những người nam giới gặp vấn đề về lãnh đạm hoặc khó "lên" (khó đạt được và duy trì cương cứng), chai xịt chống xuất tinh sớm có thể giúp kích thích và tăng cường sự kích thích tình dục.
  • Xịt Stud 100 có thể được sử dụng để giảm đau do nhạy cảm quá mức trong quá trình quan hệ tình dục.

Chống chỉ đinh với các đối tượng

  • Đàn ông sinh lý bình thường và thời gian quan hệ kéo dài trên 5 phút. Sản phẩm này được thiết kế để giúp những người có vấn đề về xuất tinh sớm.
  • Chai xịt chống xuất tinh sớm Stud 100 không được khuyến nghị sử dụng cho trẻ em dưới 18 tuổi. Điều này nhằm tránh tình trạng lạm dụng thuốc và có thể gây ảnh hưởng tới sinh lý của trẻ sau này.
  • Da nhạy cảm với bất kỳ thành phần nào trong chai xịt, bạn nên ngưng sử dụng. Việc sử dụng sản phẩm có thể gây kích ứng da hoặc phản ứng dị ứng.
  • Nếu bạn gặp tình trạng dương vật bị viêm nhiễm, xuất huyết hoặc có vết thương hở, nên tránh sử dụng chai xịt chống xuất tinh sớm. Việc sử dụng sản phẩm trong tình trạng này có thể gây kích ứng hoặc tăng nguy cơ nhiễm trùng.
  • Bệnh tim mạch và tăng huyết áp, nên tham khảo ý kiến ​​của bác sĩ trước khi sử dụng chai xịt chống xuất tinh sớm. Một số thành phần trong sản phẩm có thể gây tác động lên hệ tim mạch và tăng áp lực máu, điều này có thể không an toàn cho người có vấn đề tim mạch và tăng huyết áp.

8 Giá bán Stud 100 là bao nhiêu?

Hiện nay, trên thị trường dung dịch xịt hỗ trợ cải thiện xuất tinh sớm Stud 100 đang được bán với mức giá dao động khoảng trên 390.000 VNĐ/chai 12ml (có thể xịt được từ 35- 40 lần). Tính số lần sử dụng thì mức giá này được đánh giá khá ưu đãi, phù hợp với điều kiện kinh tế của nhiều người.

Stud 100 giá bao nhiêu

Giá bán Stud 100 là bao nhiêu?

Đặc biệt theo mình tìm hiểu thì hiện nay Chiaki.vn (website mua sắm trực tuyến chuyên cung cấp các sản phẩm chăm sóc sức khỏe, làm đẹp, mẹ và bé,...) đang triển khai chương trình khuyến mại bán Stud 100 với giá ưu đãi chỉ còn 320.000 VNĐ/chai 12ml. Các bạn quan tâm có thể tham khảo nhé.

9 Cách nhận biết thuốc xịt Stud 100 thật giả

Để phân biệt hàng thật và hàng giả của thuốc xịt Stud 100, bạn có thể áp dụng các phương pháp sau đây:

  • Kiểm tra tem chống hàng giả: Thuốc xịt Stud 100 hàng chính hãng có tem chống hàng giả màu vàng đồng. Trên tem của thuốc, bạn sẽ thấy logo của Stud, chữ "STUD 100" và "GENUINE". Hãy kiểm tra tem kỹ lưỡng để đảm bảo nó chính hãng.
  • Kiểm tra nắp lọ: Nắp của lọ thuốc xịt Stud 100 thật sẽ được đóng chặt và kín. Nếu bạn nhận thấy nắp màu đen lỏng kẹt, không đóng chặt hoặc không kín như sản phẩm thật, có thể đó là dấu hiệu của hàng giả.
  • Mua sản phẩm từ nguồn tin cậy: Để tránh mua phải hàng giả, hãy mua thuốc xịt Stud 100 từ nguồn tin cậy như các nhà thuốc, cửa hàng y tế được phép hoặc trực tiếp từ nhà sản xuất. Tránh mua từ các nguồn không rõ nguồn gốc hoặc không đáng tin cậy.
  • Xem xét bao bì và hình thức: So sánh bao bì và hình thức của sản phẩm mà bạn muốn mua với hình ảnh và thông tin trên trang web chính thức của Stud 100. Nếu có bất kỳ khác biệt lớn nào về bao bì hoặc hình thức, có thể đây là dấu hiệu của hàng giả.
  • Kiểm tra giá cả: Giá của thuốc xịt Stud 100 thật thường sẽ có mức giá tương đối ổn định. Nếu bạn nhìn thấy một sản phẩm được bán với giá cực kỳ rẻ so với giá thị trường, có thể đây là dấu hiệu của hàng giả.

Cách nhận biết thuốc xịt Stud 100 thật giả

Cách nhận biết thuốc xịt Stud 100 thật giả

Cách nhận biết thuốc xịt Stud 100 thật giả

10 Địa chỉ bán Stud 100 chính hãng?

Là sản phẩm hỗ trợ sinh lý nam giới nên việc phân phối Stud 100 hiện nay chủ yếu là trên các website mua sắm trực tuyến, còn bán trực tiếp tại các cửa hàng là rất ít. Bên cạnh đó, do đặc điểm là hàng nhập khẩu, chưa được phân phối chính thức tại thị trường Việt Nam nên nếu các bạn không tìm hiểu kỹ, lựa chọn đơn vị cung cấp có uy tín thì cũng có nguy cơ cao mua phải hàng giả, hàng nhái, kém chất lượng. Vậy nên nếu có ý định đặt mua Stud 100, các bạn chú ý tìm hiểu thật kỹ các thông tin, lựa chọn các đơn vị cung cấp có uy tín, có giấy tờ nhập hàng rõ ràng, kiểm tra kỹ sản phẩm trước khi mua và sử dụng để tránh mua phải sản phẩm giả, nhái kém chất lượng nhé.

Địa chỉ bán Stud 100 chính hãng

Stud 100 là thuốc gì? Công dụng, cách dùng và giá bán bao nhiêu?

Còn nếu các bạn vẫn băn khoăn không biết nên mua Stud 100 ở đâu thì có thể tham khảo tại Chiaki.vn. Ngoài sở hữu mức giá ưu đãi hơn so với nhiều đơn vị cung cấp trên thị trường thì Chiaki.vn còn là đơn vị cung cấp các sản phẩm chăm sóc sức khỏe uy tín, được đánh giá cao trên thị trường, phản hồi từ phía khách hàng đã đặt mua sản phẩm tốt. Đặc biệt, Chiaki.vn còn có chính sách hoàn tiền 150% nếu khách hàng phát hiện hàng giả kém chất lượng cùng chính sách hỗ trợ đổi trả hàng trong vòng 5 ngày. 

===>>> Tham khảo thêm:

Stud 100 với những tác dụng hiệu quả trong ngăn ngừa và cải thiện xuất tinh sớm đã và đang là trợ thủ đắc lực giúp cánh mày râu Việt nhanh chóng lấy lại phong độ, bản lĩnh phái mạnh của mình. Mong rằng những thông tin chia sẻ trong bài viết hôm nay không chỉ giúp các bạn có cái nhìn rõ hơn về sản phẩm Stud 100, công dụng của Stud 100 cũng như những hiệu quả mà sản phẩm mang đến đồng thời lựa chọn được địa chỉ đặt mua Stud 100 chính hãng với giá ưu đãi và phù hợp nhất với mong muốn của mình!

-------------------------------------

CHIAKI.VN - MUA SẮM TRỰC TUYẾN GÍA TỐT

Website: https://chiaki.vn/

Hotline: 0932.888.300

Email: cskh@chiaki.vn 

Địa chỉ: Tầng 3, tòa A, Hoành Sơn Complex, số 282 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.

Showroom: Số 62, Yên Đỗ, Phường 1, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.

Nội dung chính
    Lưu ý: Thông tin trong bài viết chỉ có tính chất tham thảo. Vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được hướng dẫn và tư vấn cụ thể.
    Dược Sĩ Đào Thị Ngọc Trâm

    Tôi là Dược Sĩ Đào Thị Ngọc Trâm, tác giả bài viết chuyên sâu tin tức sức khỏe tại website chiaki.vn. Với những kinh nghiệm bán hàng, tư vấn về việc sử dụng thuốc an toàn và hiệu quả. Tôi sẽ mang đến cho mọi người những kiến thức hữu ích nhất.

    Khách hàng đánh giá
    5/5
    0 lượt đánh giá
    5
    0%
    4
    0%
    3
    0%
    2
    0%
    1
    0%

    Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

    Hình ảnh thực tế từ khách hàng
    Copyright @Chiaki.vn
    Xem thêm

    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)

    name - vừa xong yet yet
    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)
    Xem tất cả trả lời
    Vui lòng nhập nội dung! Nội dung không được vượt quá 800 kí tự! Vui lòng nhập tên bạn! Vui lòng nhập số điện thoại! Số điện thoại không đúng định dạng! Email không đúng định dạng! Vui lòng trả lời đúng câu hỏi xác thực!
    * Thông tin bắt buộc, SĐT của bạn luôn được bảo mật * Nhập nếu bạn muốn nhận thông báo phản hồi qua email

    Bài viết liên quan

    Sản phẩm có số lượng tối đa được phép mua là 20

    Nếu bạn muốn mua với số lượng lớn hơn, quý khách hãy liên hệ số điện thoại 0962.111.300

    Flash Sale
    Tìm kiếm nhiều
    Sữa Alpha Lipid GH Creation The Collagen EXR Blackmores Healthy Care Serum Vitamin C Mặt nạ đất sét Vitamin D3 K2 Mk7 Serum B5 Sắt cho bà bầu Canxi cho bà bầu Nước tẩy trang Mặt nạ giấy Serum là gì Dung dịch vệ sinh phụ nữ Serum trị mụn Kem chống nắng cell fusion c Tẩy tế bào chết da mặt tốt nhất

    Chào mừng khách hàng mới!

    Tặng bạn mã làm quen

    cho đơn hàng có giá trị từ

    Khi mua hàng trên CHIAKI

    Cách sử dụng:

    • Sao chép mã giảm giá phía trên.
    • Truy cập trang thanh toán và sử dụng mã.

    TẢi APP CHIAKI NGAY

    Qrcode
    Đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng
    ×
    Gợi ý dành cho bạn