Tất tần tật về Titan Gel: cách sử dụng, giá bao nhiêu, mua ở đâu?

Thực hư về Titan Gel hỗ trợ tăng kích thước cậu nhỏ có tốt không, cách sử dụng như thế nào, giá bán là bao nhiêu và nên mua ở đâu để được đảm bảo về chất lượng, an toàn cho người sử dụng.

Kích thước cậu nhỏ không như mong muốn làm giảm hưng phấn trong quan hệ, khiến nam giới không thể hiện được bản lĩnh đàn ông, ảnh hưởng đến quan hệ vợ chồng. Ngoài chế độ luyện tập, bổ sung dưỡng chất có lợi thì sử dụng gel tăng kích thước cậu nhỏ cũng là một trong những phương pháp được nhiều nam giới áp dụng hiện nay. Titan Gel- một trong những sản phẩm được quảng cáo với công dụng hỗ trợ tăng kích thước cậu nhỏ hiệu quả. Tuy nhiên thực hư về hiệu quả và an toàn của sản phẩm vẫn là thắc mắc cần tìm lời đáp.

1 Titan Gel là gì?

Tất tần tật về Titan Gel: cách sử dụng, giá bao nhiêu, mua ở đâu? 1

Titan Gel là gel hỗ trợ tăng kích thước cậu nhỏ cả về bề rộng và bề dài, hỗ trợ khả năng cương cứng của cậu nhỏ mỗi khi bước vào cuộc yêu, giúp nam giới lấy lại bản lĩnh và làm chủ cuộc chơi.

Sản phẩm được đặt hàng và sản xuất theo yêu cầu của công ty Hendel LLC nổi tiếng tại Nga, với chiết xuất tự nhiên không chứa GMO và các thành phần độc hại. Ngoài hỗ trợ tăng kích thước cậu nhỏ, sản phẩm còn có tác dụng chống xuất tinh sớm, hỗ trợ điều trị rối loạn cương dương và tăng cường sinh lý nam giới hiệu quả.

Một số thông tin về nhà sản xuất Titan Gel:

  • Sản phẩm được sản xuất theo tiêu chuẩn: TCCS 01:2015/SNVN
  • Sản xuất tại: Laboratory Emansi CJSC (Closed Joint Stock Company)
  • Địa chỉ sản xuất: 3, Kotlyakovskiy Pervyipereulok, Moscow city, Russia, 115201
  • Phân phối và chịu trách nhiệm về sản phẩm: Hendel LLC

Lưu ý: Bạn có thể ghi nhớ các thông tin để đối chiếu với sản phẩm mình muốn mua, tránh tình trạng mua phải hàng giả, hàng nhái.

2 Thành phần của Titan Gel

Thành phần Titan Gel chỉ chứa các chất từ thiên nhiên lành tính và có hiệu quả: dầu tự nhiên, axit amin, chiết xuất từ thảo mộc và các loại hạt. Đây đều là những thành phần phổ biến trong các sản phẩm tăng cường sinh lý nam giới hiện nay, nhưng chỉ có Titan Gel mới cung cấp sự kết hợp tối ưu và liều lượng hiệu quả nhất.

Ngoài 2 thành phần L-arginine và chiết xuất Ginkgo Biloba (2 thành phần phổ biến trong các sản phẩm tăng kích thước cậu nhỏ), công thức độc đáo của gel Tital còn chứa:

  • Chiết xuất Maca: phương pháp chữa trị nổi tiếng giúp cương cứng mạnh hơn
  • Chiết xuất cây khế: có tác dụng kích thích sản xuất testosterone
  • Cỏ dê dại: có tác dụng dãn rộng các mạch máu trong dương vật, tạo thêm không gian để cung cấp máu.
  • Amino axit, thủy phân protein và elastin: hỗ trợ tăng độ đàn hồi của các mô dương vật.

3 Công dụng của Titan Gel

Tất tần tật về Titan Gel: cách sử dụng, giá bao nhiêu, mua ở đâu? 2

  • Hỗ trợ tăng kích thước cậu nhỏ cả về bề rộng và bề dài một cách nhanh chóng chỉ sau vài tuần sử dụng.
  • Hỗ trợ khả năng cương cứng của cậu nhỏ mỗi khi bước vào cuộc yêu.
  • Có thể sử dụng thay cho gel chống xuất tinh sớm khi quan hệ.
  • Tăng thời gian quan hệ tình dục hiệu quả.
  • Tăng ham muốn và hưng phấn tình dục khi yêu.

4 Cơ chế hoạt động của Titan Gel

Sản phẩm hoạt động theo ba chiều:

  • Tinh dầu tự nhiên giúp da dương vật co giãn hơn tạo điều kiện để phát triển dễ dàng hơn.
  • Hoạt tính pectin và axit min giúp tăng kích thước dương vật. Trong đó: pectin tạo thành chất lỏng giữa tế bào và thành tế bào, thu hút thêm dưỡng chất vào trong các gốc cơ thể của dương vật; amino axit có tác dụng mở rộng các mạch máu và giúp dương vật đạt được sự cương cứng cần thiết.
  • 4 khoáng chất (sắt, kẽm, natri và Canxi) cần thiết cho sức khỏe của nam giới giúp duy trì sự cương cứng và kích thước đạt được.

5 Titan Gel có tốt không?

Tất tần tật về Titan Gel: cách sử dụng, giá bao nhiêu, mua ở đâu? 3

Như đã nói ở trên, Titan Gel là sản phẩm được đặt hàng và sản xuất theo yêu cầu của công ty Hendel LLC nổi tiếng tại Nga. Với các thành phần chiết xuất 100% tự nhiên, sản phẩm đã được kiểm chứng không gây tác dụng phụ và không ảnh hưởng đến sức khỏe của nam giới.

Ưu điểm nổi bật của Titan Gel so với các sản phẩm hỗ trợ tăng kích thước cậu nhỏ khác:

  • An toàn và hầu như không có tác dụng phụ
  • Dễ sử dụng, hiệu quả nhanh chóng chỉ sau vài tuần sử dụng
  • Không gây cảm giác khó chịu hay đau đớn cho người sử dụng
  • Có thể hỗ trợ tăng kích thước cậu nhỏ lên đến 3 inch (7cm)
  • Ngoài hỗ trợ tăng kích thước cậu nhỏ, sản phẩm còn giúp duy trì sự cương cứng và kéo dài cuộc yêu.

6 Cách sử dụng gel titan

  • Bước 1: Vệ sinh sạch sẽ cậu nhỏ trước khi sử dụng Titan Gel
  • Bước 2: Lấy 1 lượng nhỏ Gel Titan (bằng ½ lượng kem đánh răng) rồi thoa đều lên khắp cậu nhỏ.
  • Bước 3: Sau khi thoa xong, để lớp gel thấp khô khoảng 5 phút rồi tiến hành massage nhẹ nhàng trong 10- 15 phút giúp các dưỡng chất thấm sâu vào bên trong (chú ý những chỗ gồ và cong của dương vật).

Lưu ý:

  • Nên thoa gel vào buổi sáng khoảng thời gian từ lúc ngủ dậy (khoảng 7-8 giờ) để đạt hiệu quả tốt nhất.
  • Có thể thao gel trước khi sinh hoạt vợ chồng khoảng 10- 15 phút để đảm bảo cuộc yêu hiệu quả. Gel Titan không gây tác dụng phụ cho đối phương nhưng tốt nhất bạn nên để gel hấp thụ hết trước khi bước vào cuộc yêu.
  • Sau khi sử dụng không được rửa ngay, nếu rửa thì phải sau ít nhất là 4-5 tiếng đồng hồ, tránh làm gel Titan bị rửa trôi.
  • Nên sử dụng liên tục trong 30 ngày để có hiệu quả tốt nhất.

7 Chống chỉ định và tác hại của Gel Titan

Hiện nay vẫn còn rất nhiều người nghi ngại về hiệu quả của Titan Gel, liệu Titan Gel có hại cho cậu nhỏ và sức khỏe của nam giới hay không?

Với thành phần chiết xuất 100% tự nhiên, lành tính, sản phẩm được kiểm chứng là không gây hại cho sức khỏe cho người sử dụng. Ngoài ra, theo ghi nhận phản hồi từ phía khách hàng thì chưa có phản ứng phụ nào xảy ra khi sử dụng đúng cách. Chỉ có duy nhất một nhược điểm là cảm giác nóng lên và cọ xát sau khi sử dụng sản phẩm có thể kéo dài trong vài phút, tuy nhiên không gây ra bất cứ sự khó chịu hay đau đớn nào.

8 Titan Gel giá bao nhiêu?

Titan Gel chính hãng

Titan Gel chính hãng

Hiện nay, trên thị trường Titan Gel đang được bán với mức giá dao động từ 230.000- 350.000 VNĐ (mức giá cụ thể tùy theo chính sách bán hàng của từng đơn vị cung cấp). Đây là mức giá phổ biến theo mặt bằng chung của các đơn vị cung cấp sản phẩm hiện nay.

Ngoài ra, để thu hút khách hàng, các đơn vị cung cấp cũng triển khai nhiều chương trình khuyến mãi, ưu đãi hấp dẫn. Bạn có thể lựa chọn mua sản phẩm trong các đợt khuyến mại của đơn vị cung cấp có uy tín để được đảm bảo về chất lượng cũng mức giá phải chăng nhất.

9 Mua Titan Gel ở đâu?

Titan Gel nói riêng và các sản phẩm hỗ trợ tăng kích thước cậu nhỏ được phân phối khá rộng rãi trên thị trường. Bạn có thể tìm mua sản phẩm tại một số hiệu thuốc Tân dược, cửa hàng chuyên biệt hay các trang mua hàng trực tuyến.

Tuy nhiên, hiện nay đã bắt đầu xuất hiện tình trạng hàng giả, hàng nhái sản phẩm Titan Gel tràn lan trên thị trường. Vì vậy, khi mua sản phẩm, bạn cần cẩn trọng hơn, nên mua tại các cửa hàng phân phối hàng chính hãng, kiểm tra kỹ sản phẩm trước khi mua và sử dụng để được đảm bảo về chất lượng cũng như an toàn đối với sức khỏe của bản thân.

Khách hàng muốn đặt mua sản phẩm có thể tham khảo trên trang Chiaki.vn. Chiaki là một trong những đơn vị phân phối sản phẩm Titan Gel chính hãng, cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng với mức giá cạnh tranh cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn.

10 Lưu ý khi sử dụng Titan Gel

  • Không sử dụng sản phẩm trên vùng da bị tổn thương hoặc đang bị thương.
  • Không sử dụng chung với các loại gel hoặc thuốc kích thích khác.
  • Bảo quản sản phẩm ở nơi thoáng mát, tránh ánh nắng mặt trời và nơi có nhiệt độ cao.
  • Để xa tầm tay trẻ em.

11 Một số câu hỏi thường gặp khi sử dụng Titan Gel

Đối tượng sử dụng Titan Gel?

Nam giới trọng độ tuổi từ 18 đến 60 tuổi.

Sử dụng Titan Gel bao lâu thì có kết quả?

Sản phẩm không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh, hiệu quả nhanh hay chậm tùy theo cơ địa và độ tuổi của mỗi người. Thông thường, thanh niên tuổi trẻ sẽ nhanh phát triển kích thước hơn. Để có hiệu quả nhanh chóng và tốt nhất, bạn nên sử dụng liên tục và tuân thủ đúng lộ trình mà các chuyên gia đã đề gia.

Ngưng sử dụng Titan Gel, cậu nhỏ có bị teo lại hay không?

Khi cậu nhỏ đạt được kích thước mong đợi thì bạn có thể ngưng sử dụng sản phẩm. Lúc này kích thước cậu nhỏ sẽ được giữ nguyên, không bị bé lại.

1 hộp Titan Gel có thể sử dụng trong bao lâu?

Theo ghi nhận từ phía khách hàng đã sử dụng sản phẩm, 1 hộp Titan Gel có thể sử dụng trong 2-3 tuần. Bôi nhiều quá hay ít quá đều không mang lại hiệu quả cao. Tốt nhất bạn hãy sử dụng sản phẩm theo đúng liều lượng mà các chuyên gia và nhà sản xuất đã chỉ dẫn để đảm bảo hiệu quả.

Liệu trình sử dụng Titan Gel cần bao nhiêu hộp?

Liệu trình sử dụng Titan Gel sẽ tùy theo cơ địa và độ tuổi của bạn. Đối với những người trẻ tuổi, thông thường sử dụng 1-2 hộp đã có hiệu quả rõ rệt, đối với những người lớn tuổi hơn thì cần đến 3 hộp hoặc nhiều hơn để có hiệu quả tốt nhất.

Trên đây làm một số chia sẻ về Titan Gel- gel hỗ trợ tăng kích thước cậu nhỏ, mong rằng có thể đem đến những thông tin bổ ích cho cánh mày râu, giúp cánh mày râu tìm được sản phẩm lấy lại phong độ, bản lĩnh đàn đông và làm chủ mọi cuộc yêu.

Và đừng quên mua hàng trên Chiaki.vn - địa chỉ mua sắm trực tuyến uy tín, cam kết các sản phẩm 100% hàng chính hãng, giá tốt, vận chuyển toàn quốc.

 

Nội dung chính
    Lưu ý: Thông tin trong bài viết chỉ có tính chất tham thảo. Vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được hướng dẫn và tư vấn cụ thể.
    Dược Sĩ Đào Thị Ngọc Trâm

    Tôi là Dược Sĩ Đào Thị Ngọc Trâm, tác giả bài viết chuyên sâu tin tức sức khỏe tại website chiaki.vn. Với những kinh nghiệm bán hàng, tư vấn về việc sử dụng thuốc an toàn và hiệu quả. Tôi sẽ mang đến cho mọi người những kiến thức hữu ích nhất.

    Khách hàng đánh giá
    5/5
    3 lượt đánh giá
    5
    0%
    4
    0%
    3
    0%
    2
    0%
    1
    0%

    Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

    Hình ảnh thực tế từ khách hàng
    Copyright @Chiaki.vn
    Xem thêm

    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)

    name - vừa xong yet yet
    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)
    Xem tất cả trả lời
    Vui lòng nhập nội dung! Nội dung không được vượt quá 800 kí tự! Vui lòng nhập tên bạn! Vui lòng nhập số điện thoại! Số điện thoại không đúng định dạng! Email không đúng định dạng! Vui lòng trả lời đúng câu hỏi xác thực!
    * Thông tin bắt buộc, SĐT của bạn luôn được bảo mật * Nhập nếu bạn muốn nhận thông báo phản hồi qua email

    Bài viết liên quan

    Sản phẩm có số lượng tối đa được phép mua là 20

    Nếu bạn muốn mua với số lượng lớn hơn, quý khách hãy liên hệ số điện thoại 0962.111.300

    Flash Sale
    Tìm kiếm nhiều
    Sữa Alpha Lipid GH Creation The Collagen EXR Blackmores Healthy Care Serum Vitamin C Mặt nạ đất sét Vitamin D3 K2 Mk7 Serum B5 Sắt cho bà bầu Canxi cho bà bầu Nước tẩy trang Mặt nạ giấy Serum là gì Dung dịch vệ sinh phụ nữ Serum trị mụn Kem chống nắng cell fusion c Tẩy tế bào chết da mặt tốt nhất

    Chào mừng khách hàng mới!

    Tặng bạn mã làm quen

    cho đơn hàng có giá trị từ

    Khi mua hàng trên CHIAKI

    Cách sử dụng:

    • Sao chép mã giảm giá phía trên.
    • Truy cập trang thanh toán và sử dụng mã.

    TẢi APP CHIAKI NGAY

    Qrcode
    Đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng
    ×
    Gợi ý dành cho bạn