Hướng dẫn sử dụng Titan Gel: Chi tiết từ A-Z

63422
Titan Gel giúp phái mạnh nhanh chóng lấy lại phong độ, bản lĩnh trong các cuộc “yêu”. Vậy bạn đã biết các sử dụng chưa? Hãy cùng Chiaki tìm hiểu ngay hướng dẫn sử dụng Titan Gel chi tiết trong bài viết dưới đây nhé!

Titan Gel là sản phẩm thực phẩm chức năng được cánh mày râu rỉ tai nhau với những tác dụng hiệu quả trong tăng kích thước dương vật, giúp phái mạnh Việt nhanh chóng lấy lại phong độ, bản lĩnh phái mạnh của mình.

Tuy nhiên song song với những hiệu quả mà Titan Gel mang lại thì câu hỏi về cách sử dụng như thế nào cho đúng, cần lưu ý những gì trong quá trình sử dụng để tránh những tác động không mong muốn có thể xảy ra vẫn là điều được các anh em phái mạnh đặc biệt quan tâm.

Dành cho những anh em vẫn còn thắc mắc về cách sử dụng Titan Gel, bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn sử dụng Titan Gel đúng chuẩn giúp các bạn có thể tận dụng tối đa những tác dụng mà sản phẩm mang đến đồng thời những điều cần chú ý khi sử dụng Titan Gel để tránh những tác động không mong muốn có thể xảy ra.

1 Gel titan là gì?

Titan Gel là sản phẩm được quảng cáo với khả năng hỗ trợ tăng kích thước “cậu bé”, sản phẩm được sản xuất dưới dạng gel có thể bôi trực tiếp nhằm tăng kích thước, cải thiện quá trình “ân ái” trong thời gian dài, tạo kích thích lớn. 

2 Titan Gel có tốt không?

  • Sản phẩm hỗ trợ tăng kích thước dương vật, cải thiện hiệu suất tình dục
  • Hỗ trợ tăng cung cấp cường độ và sức mạnh tình dục
  • Hỗ trợ kéo dài thời gian quan hệ, tạo kích thích lớn hơn cho người dùng

Tuy nhiên, sản phẩm hiện chưa được chứng minh y khoa hay nghiên cứu khoa học, do đó bạn cần tìm hiểu kỹ sản phẩm trước khi dùng. 

3 Cách dùng Titan Gel hiệu quả

Trước khi đi sâu vào cách sử dụng Titan Gel, các bạn cần lưu ý hiện nay trên thị trường có 2 sản phẩm gel tăng kích thước dương vật Titan GelTitan Gel Gold. Trong đó Titan Gel Gold chính hãng là sản phẩm được cải thiện từ sản phẩm Titan Gel vốn đã rất thành công trước đó, cho tác dụng và thời gian hiệu quả tốt hơn so với Titan Gel. Nhưng cũng chính vì thế mà Titan Gel Gold sẽ có giá thành cao hơn so với Titan Gel.

Titan Gel và Titan Gel Gold

Nói như vậy cũng không có nghĩa là Titan Gel không hiệu quả mà so với Titan Gel Gold cải tiến, nó sẽ có hiệu quả chậm hơn một chút nhưng bù lại giá thành của nó sẽ phải chăng hơn. Về cách sử dụng thì cả Titan Gel và Gel Titan đỏ đều có cách sử dụng như nhau, hướng dẫn sử dụng Gel Titan đồng thời cũng là hướng dẫn sử dụng Gel Titan Gold.

1.1. Cách dùng Titan Gel đúng cách tại nhà

Hướng dẫn sử dụng Titan Gel

Cách sử dụng Titan Gel được mô phỏng với 3 bước cụ thể như sau:

Bước 1: Trước khi sử dụng Titan Gel, các bạn cần vệ sinh sạch sẽ dương vật, dùng khăn bông mềm thấm khô dương vật.

Bước 2: Lấy một lượng nhỏ Gel Titan chính hãng vừa đủ (khoảng bằng ½ lượng kem đánh răng) rồi thoa đều lên khắp dương vật.

Bước 3: Sau khi thoa xong, các bạn để cho lớp gel thấm khô khoảng 5 phút rồi tiến hành massage nhẹ nhàng trong khoảng 10-15 phút để các dưỡng chất thẩm thấu vào sâu bên trong và phát huy hiệu quả. Đặc biệt chú ý đến những phần gồ và cong của dương vật.

1.2. Một số lưu ý khi sử dụng Gel Titan

lưu ý khi sử dụng Gel Titan

Ngoài việc thực hiện theo đúng cách bước hướng dẫn sử dụng Titan Gel, trong quá trình sử dụng Gel Titan các bạn cũng cần chú ý đến một số điều sau để tận dụng tối đa những tác dụng mà Titan Gel mang đến đồng thời những tác động không mong muốn có thể xảy ra:

  • Titan Gel hay Titan Gel Gold đều không phải là sản phẩm dành cho những đối tượng sau: phụ nữ, nam giới dưới 18 tuổi, người đang gặp vấn đề hoặc đang bị viêm nhiễm bộ phận sinh dục, người có tiền sử mẫn cảm với bất cứ thành phần nào có trong sản phẩm.
  • Trong quá trình sử dụng Titan Gel, nam giới nên ngưng sử dụng thuốc lá, hạn chế sử dụng các loại rượu bia cũng như các chất kích thích khác, tránh ảnh hưởng đến hiệu quả sử dụng sản phẩm.
  • Nên sử dụng sản phẩm vào khoảng thời gian từ lúc ngủ dậy đến tầm khoảng 7-8 giờ sáng để có hiệu quả tối ưu.
  • Sau khi sử dụng, không được rửa ngay, tránh rửa trôi Titan Gel, chỉ rửa sau ít nhất khoảng 4-5 giờ.
  • Có thể thoa Titan Gel trước khi quan hệ khoảng 10- 15 phút để hỗ trợ tăng khả năng cương cứng của dương vật. Tuy nhiên không sử dụng sản phẩm trong khi đang quan hệ hay khi dương vật đang cương cứng. Việc sử dụng Titan Gel vào các thời điểm này không chỉ làm giảm hiệu quả của sản phẩm mà còn tiềm ẩn nguy cơ gây hại cho sức khỏe.
  • Gel Titan không gây tác dụng phụ cho bạn tình của bạn nhưng chú ý để gel thẩm hấp thụ hết vào dương vật trước khi quan hệ.
  • Kiên trì sử dụng sản phẩm đều đặn mỗi ngày để có hiệu quả tối ưu, dùng liên tục theo liệu trình tối thiểu là 30 ngày.
  • Trong quá trình massage khi sử dụng Titan Gel, các bạn có thể áp dụng một hoặc nhiều bài tập massage tốt cho dương vật, hỗ trợ tăng kích thước dương vật như:Kegel, Jelqing,,...
  • Tuýp gel Titan sau khi sử dụng, chú ý đậy kín nắp, bảo quản nơi khô thoáng, tránh nơi ẩm thấp, tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời, để xa tầm tay trẻ em.
  • Song song với quá trình sử dụng Titan Gel, các bạn cũng nên xây dựng chế độ ăn uống khoa học, tập luyện thể dục đều đặn, hạn chế stress, căng thẳng, mệt mỏi, giữ cho tinh thần luôn được thoải mái, hỗ trợ quá trình tăng kích thước dương vật đạt hiệu quả nhanh chóng và tối ưu nhất.

4 Video hướng dẫn cách sử dụng gel Titan

Video hướng dẫn cách sử dụng Titan Gel

5 Một số bài tập tăng kích thước dương vật thực hiện cùng Titan Gel

Một số bài tập tăng kích thước dương vật có thể thực hiện với sự trợ giúp của Titan Gel cho hiệu quả tối ưu hơn.

3.1. Bài tập tăng kích thước dương vật Kegel

Bài tập tăng kích thước dương vật Kegel

Các bài tập Kegel thường được biết đến với những giá trị sức khỏe cho nữ giới nhưng ít ai biết rằng nó cũng giúp ích rất nhiều cho hiệu quả tăng kích thước, nâng cao khả năng cương cứng của dương vật. Để tăng kích thước dương vật với bài tập Kegel, các bạn chú ý thực hiện theo những bước như sau:

Bước 1: Xác định cơ PC, viết tắt của Pubococcygeus Muscle hay còn được gọi là cơ mu cụt bằng cách cố gắng thử siết các cơ để nhịn tiểu. Và các cơ mà bạn siết khi nhịn tiểu chính là cơ mu cụt.

Bước 2: Sau khi xác định được cơ mu cụt, các bạn hãy siết chặt cơ này và giữ nguyên trong ít nhất là 5 giây.

Bước 3: Lặp lại bước trên và nghỉ ngơi trong 2 giây.

Bước 4: Lặp lại các bước 2-3 cho đến khi bạn hoàn thành số lần lặp mong muốn.

Bước 5: Với bài tập này, mỗi ngày, các bạn nên dành khoảng 20- 30 phút để thực hiện. 

Sau khi đã quen dần với bài tập, hãy tăng dần số lượng và độ khó để có hiệu quả tối ưu hơn.

3.2. Bài tập tăng kích thước dương vật Wet Jelqing

Bài tập tăng kích thước dương vật Wet Jelqing

Bài tập Wet Jelqing là một trong những bài tập giúp tăng kích thước dương vật nhanh chóng, ít rủi ro mà các bạn hoàn toàn có thể thực hiện tại nhà với sự trợ giúp của Titan Gel. Và để thực hiện được bài tập Wet Jelqing, trước tiên dương vật của bạn phải đạt được độ cương cứng là 50%. Các bước thực hiện bài tập cụ thể như sau:

Bước 1: Từ từ khởi động để dương vật bắt đầu cương cứng.

Bước 2: Bôi trơn cả hai tay và dương vật của bạn bằng dầu bôi trơn (ưu tiên sử dụng Titan Gel).

Bước 3: Dương vật đạt độ cương cứng 50% theo như yêu cầu.

Bước 4: Chụm ngón cái và ngón trỏ của bàn tay phải lại để tạo thành một vòng tròn nhỏ.

Bước 5: Sau đó, bạn hãy dùng vòng tròn này để siết nhẹ gốc dương vật. Chú ý đặt tay càng gần xương mu càng tốt, để tránh tình trạng dương vật tăng kích thước không đồng đều. Đồng thời các bạn cũng chú ý siết chặt hai ngón tay sao cho không gây cảm giác đau đớn cho dương vật.

Bước 6: Từ từ trượt tay lên đến phần đầu dương vật, chú ý dùng đủ lực để có thể thúc đẩy quá trình lưu thông máu vào dương vật.

Bước 7: Giữ tay phải nguyên vị trí, sau đó sử dụng tay trái tạo vòng tròn tương tự như tay phải để siết gốc dương vật. Chú ý đặt tay càng gần xương mu càng tốt.

Bước 8: Thả tay phải ra.

Bước 9: Quay lại bước 5 và tiếp tục thực hiện cho đến đạt được số lần lặp mong muốn.

Cuối cùng bạn hãy dành chút thời gian để nghỉ ngơi, thư giãn nhẹ nhàng sau bài tập. Đối với những bạn mới bắt đầu luyện tập nên bắt đầu với số lần lặp thấp sau đó tăng dần qua mỗi lần tập, sau khi đã quen dần hơn.

===>>> Tham khảo thêm:

6 Một số câu hỏi thường gặp khi sử dụng Titan Gel

4.1. Có thể sử dụng Titan Gel trước khi quan hệ không?

Có thể sử dụng Titan Gel trước khi quan hệ không

Có. Ngoài tác dụng tăng kích thước dương vật, Titan Gel còn hỗ trợ khả năng cương cứng của dương vật, hạn chế nguy cơ xuất tinh sớm và tăng hưng phấn khi yêu nên các bạn có thể sử dụng sản phẩm ngay trước khi quan hệ khoảng 10-15 phút để nâng cao chất lượng cuộc yêu.

Tuy nhiên, lưu ý tuyệt đối không sử dụng sản phẩm trong khi quan hệ, vừa ảnh hưởng đến hiệu quả sử dụng vừa tiềm ẩn nguy cơ gây hại cho sức khỏe của bạn cũng như bạn tình.

4.2. Dùng Titan Gel ngày mấy lần?

Theo hướng dẫn từ phía nhà sản xuất, việc sử dụng Titan Gel chỉ nên được thực hiện với tần suất 1-2 lần/ngày vào buổi sáng sau khi thức dậy (đây là thời điểm tốt nhất) và buổi tối trước khi đi ngủ.

4.3. Sử dụng Titan Gel có tác dụng phụ hay không?

Sử dụng Titan Gel có tác dụng phụ không

Sở hữu bảng thành phần nguồn gốc hoàn toàn từ thiên nhiên, không chứa bất cứ thành phần hóa chất độc hại nào, Titan Gel đã được kiểm chứng không gây hại cho “cậu nhỏ” cũng như sức khỏe người sử dụng. 

Thực tế theo phản hồi thì phía người sử dụng thì đến nay chưa ghi nhận được bất cứ tác dụng không mong muốn nào xảy ra khi sử dụng Titan Gel  đúng hướng dẫn. Chỉ có duy nhất một nhược điểm khi sử dụng Titan Gel có thể gặp phải là cảm giác nóng lên và cọ xát sau khi sử dụng sản phẩm có thể kéo dài trong vài phút. Tuy nhiên điều này cũng không gây ra bất cứ cảm giác đau đớn hay khó chịu nào cho người sử dụng.

4.4. Ngừng sử dụng Titan Gel, dương vật có bị teo lại hay không?

Sau một thời gian sử dụng Titan Gel, khi dương vật đã đạt được kích thước mong đợi thì bạn có thể ngưng sử dụng sản phẩm. Lúc này kích thước dương vật sẽ được giữ nguyên, hoàn toàn không bị teo lại như lo ngại của một số người sử dụng. Hiệu quả sử dụng sản phẩm vẫn được duy trì ngay cả khi bạn ngừng sử dụng sản phẩm.

4.5. 1 hộp Titan Gel có thể sử dụng trong bao lâu?

1 hộp Titan Gel sử dụng trong bao lâu

Với 1 hộp Titan Gel dung tích 50ml, các bạn có thể sử dụng trong khoảng 2-3 tuần. Việc sử dụng gel Titan chính hãng quá nhiều hay ít quá đều không mang lại hiệu quả cao. Sử dụng sản phẩm đúng liều lượng hướng dẫn của nhà sản xuất hay các chuyên gia là cách tốt nhất giúp bạn tận dụng tối đa những tác dụng mà sản phẩm mang đến đồng thời tránh những tác động không mong muốn có thể xảy ra do sử dụng quá liều.

4.6. Một liệu trình sử dụng Titan Gel cần bao nhiêu hộp?

Liệu trình sử dụng Titan Gel sẽ tùy theo cơ địa, tình trạng dương vật cũng như độ tuổi của bạn. Thông thường đối với những người trẻ tuổi thì chỉ cần sử dụng 1-2 hộp Titan Gel đã có hiệu quả rõ rệt còn đối với những người lớn tuổi hơn thì thường cần đến 3 hộp hoặc nhiều hơn để có hiệu quả tốt nhất. Để tham khảo chi tiết hơn về sản phẩm, quý bạn đọc có thể truy cập vào Chiaki.vn để mua sắm và giao hàng tận nhà. Chiaki tự hào là đơn vị mua sắm trực tuyến chuyên cung cấp các sản phẩm hỗ trợ sinh lý chính hãng, đạt hiệu quả cho người sử dụng.

4.7. Tác hại của Gel Titan khi sử dụng không đúng cách?

Trong quá trình sử dụng Gel Titan nếu không đúng cách có thể dẫn đến các vấn đề liên quan tới sức khỏe như:

  • Gây kích ứng da
  • Phản ứng dị ứng không mong muốn như sưng, mẩn ngứa, sưng

Cấn tìm sản phẩm uy tín, chính hãng, còn hạn sử dụng và nên thử sử dụng trên một vùng da nhỏ trước khi sử dụng chính thức. 

Lời kết: 

Cách sử dụng Titan Gel để tăng kích thước dương vật cũng không quá khó như bạn nghĩ. Chỉ cần bỏ một một chút thời luyện tập theo các bước hướng dẫn sử dụng Titan Gel đúng cách đồng thời chú ý một số điều trong quá trình sử dụng Titan Gel là có thể tận dụng tối đa những tác dụng mà sản phẩm mang đến.

Ngoài ra, các bạn cũng cần lưu ý thêm nếu trong quá trình sử dụng Titan Gel, xuất hiện bất cứ biểu hiện bất thường nào thì ngưng sử dụng và tham khảo ngay tư vấn của chuyên gia để có biện pháp khắc phục kịp thời, tránh những tác động không mong muốn có thể xảy ra.

7 Mua sản phẩm Titan Gel chính hãng, giá tốt ở đâu?

Hiện nay, các sản phẩm Titan Gel chính hãng đang được bán tại Sàn thương mại điện tử Chiaki trên toàn quốc.
Bạn có thể mua trực tiếp trên website hoặc đặt hàng qua hotline:
  • Website: Chiaki.vn
  • Hotline: 0932.888.300
  • Email: cskh@chiaki.vn 
  • Địa chỉ: Tầng 3, tòa A, Hoành Sơn Complex, số 282 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.
  • Showroom: Số 62, Yên Đỗ, Phường 1, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.

Khi mua các sản phẩm tăng cường sinh lý tại Chiaki.vn bạn sẽ được hưởng những quyền lợi:

  • 100% sản phẩm chính hãng.
  • Hoàn tiền, đổi trả trong 5 ngày nếu có lỗi của nhà sản xuất.
  • Giao hàng thu tiền, thanh toán online nhiều phương thức.
  • Miễn phí giao hàng (Cho đơn từ 300K trong nội thành Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh).

Trên đây là Hướng dẫn sử dụng Titan Gel: Chi tiết từ A-Z đang được nhiều người tìm kiếm. Hy vọng qua bài viết này, bạn đọc đã lựa chọn được sản phẩm hỗ trợ phù hợp với mình. Nếu thấy bài viết hữu ích hãy chia sẻ đến bạn bè và người thân để mọi người có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhé!

Nội dung chính
    Lưu ý: Thông tin trong bài viết chỉ có tính chất tham thảo. Vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được hướng dẫn và tư vấn cụ thể.
    Dược Sĩ Đào Thị Ngọc Trâm

    Tôi là Dược Sĩ Đào Thị Ngọc Trâm, tác giả bài viết chuyên sâu tin tức sức khỏe tại website chiaki.vn. Với những kinh nghiệm bán hàng, tư vấn về việc sử dụng thuốc an toàn và hiệu quả. Tôi sẽ mang đến cho mọi người những kiến thức hữu ích nhất.

    Khách hàng đánh giá
    5/5
    1 lượt đánh giá
    5
    0%
    4
    0%
    3
    0%
    2
    0%
    1
    0%

    Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

    Hình ảnh thực tế từ khách hàng
    Copyright @Chiaki.vn
    Xem thêm

    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)

    name - vừa xong yet yet
    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)
    Xem tất cả trả lời
    Vui lòng nhập nội dung! Nội dung không được vượt quá 800 kí tự! Vui lòng nhập tên bạn! Vui lòng nhập số điện thoại! Số điện thoại không đúng định dạng! Email không đúng định dạng! Vui lòng trả lời đúng câu hỏi xác thực!
    * Thông tin bắt buộc, SĐT của bạn luôn được bảo mật * Nhập nếu bạn muốn nhận thông báo phản hồi qua email

    Bài viết liên quan

    Sản phẩm có số lượng tối đa được phép mua là 20

    Nếu bạn muốn mua với số lượng lớn hơn, quý khách hãy liên hệ số điện thoại 0962.111.300

    Flash Sale
    Tìm kiếm nhiều
    Sữa Alpha Lipid GH Creation The Collagen EXR Blackmores Healthy Care Serum Vitamin C Mặt nạ đất sét Vitamin D3 K2 Mk7 Serum B5 Sắt cho bà bầu Canxi cho bà bầu Nước tẩy trang Mặt nạ giấy Serum là gì Dung dịch vệ sinh phụ nữ Serum trị mụn Kem chống nắng cell fusion c Tẩy tế bào chết da mặt tốt nhất

    Chào mừng khách hàng mới!

    Tặng bạn mã làm quen

    cho đơn hàng có giá trị từ

    Khi mua hàng trên CHIAKI

    Cách sử dụng:

    • Sao chép mã giảm giá phía trên.
    • Truy cập trang thanh toán và sử dụng mã.

    TẢi APP CHIAKI NGAY

    Qrcode
    Đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng
    ×
    Gợi ý dành cho bạn