MÁCH NHỎ chàng nên mua bao cao su loại nào tốt nhất?

5309
Sự đa dạng của bao cao su vô tình khiến các chàng trai khó lựa chọn được bao cao su loại nào tốt nhất cho bản thân và bạn đời. Chiaki chia sẻ tới các chàng những dòng bao cao su tốt nhất hiện nay

Bao cao su đang ngày càng đa dạng hóa trong thiết kế, công dụng và đặc điểm. Mang đến một “trợ thủ” đắc lực cho các cặp đôi với những khoái cảm và thú vị nhất, nâng cao chất lượng cảm xúc cho cả hai người. Tuy nhiên chính vì sự đa dạng đó cũng đang vô tình khiến các chàng trai khó lựa chọn được bao cao su loại nào tốt nhất cho bản thân và bạn đời. Mong muốn được trở thành nhà tư vấn tâm lý cho các cặp đôi, Chiaki chia sẻ tới các chàng những dòng bao cao su tốt nhất hiện nay, đã và đang là sản phẩm được lựa chọn cho cuộc yêu ân ái. Hãy khám phá ngay.

1 1. Bao cao su Durex 

 

Bao cao su Durex

Bao cao su Durex

Nhắc đến các hãng bao cao su thì không thể bỏ qua thương hiệu Durex, một trong những thương hiệu bao cao su nổi tiếng trên thế giới và tại Việt Nam. Được biết đến với sự ra đời từ những năm 1929 tại Anh Quốc, trải qua hơn 90 năm hình thành và phát triển, Durex vẫn luôn là thương hiệu không ngừng nghỉ tìm kiếm và sản xuất ra những dòng bao cao su tốt nhất, đáp ứng đủ mọi cuộc yêu cho các cặp đôi, mang đến chất lượng yêu đỉnh nhất. 

Các sản phẩm của thương hiệu này đều được sử dụng nguyên liệu là mủ cao su Latex nguyên chất, đã được chọn lọc và sản xuất theo dây chuyền hiện đại. Bên cạnh đó, những sản phẩm bao cao su Durex còn được kiểm tra điện tử, kiểm tra áp suất, co giãn trước khi đến tay người tiêu dùng.

Chưa hết đâu, thương hiệu đến từ Anh Quốc này còn có những cuộc kiểm tra da liễu để người dùng khi sử dụng không gặp phải những vấn đề về da hay gặp dị ứng khi đang “lâm trận”.

Hiện Durex cũng là thương hiệu có nhiều dòng bao cao su đa dạng và phù hợp với người dân Việt nhất như:

  • Bao cao su Durex có gân gai : Loại này sở hữu những thiết kế khá gai góc cùng với những hạt nổi, nhằm tăng khoái cảm cho bạn đời. Giá thị trường giao động 200.000/ hộp 12 chiếc.
  • Bao cao su Durex theo các kích thước khác nhau: Thương hiệu thực sự rất tâm lý khi nghiên cứu kích thước “cậu nhỏ” theo từng quốc gia, mang đến sản phẩm phù hợp nhất. Do đó, nếu các chàng thuộc top “ngoại cỡ” thì không cần quá lo lắng khi tìm bao cao su loại nào tốt nữa đâu nhé. 
  • Bao cao su Durex kéo dài thời gian: Mang đến sản phẩm tích cực tới các cuộc yêu, một giải pháp tình dục tạo hưng phấn hiệu quả cho cả hai người. Sản phẩm này có thể giúp chàng kéo dài thời gian thêm 5-7 phút trong mỗi lần giao hợp. 

2 2. Bao cao su thương hiệu Sagami 

MÁCH NHỎ chàng nên mua bao cao su loại nào tốt nhất?

Bao cao su thương hiệu Sagami

Dừng lại ở những dòng sản phẩm bao cao su của Durex, Chiaki đưa chàng tới thương hiệu Sagami Nhật Bản. Đây cũng là một trong các hãng bao cao su nổi tiếng thế giới với khả năng siêu mỏng, kéo dãn gấp 2 lần và không có mùi cao su khó chịu khi thực hiện kiểu yêu  Oral Sex.

Được nghiên cứu và cho ra đời hơn 80 năm tại Nhật Bản , bao cao su Sagami chính thức trở thành thương hiệu đầu tiên cho ra đời bcs có màu, gai và gel bôi trơn thích hợp với độ pH của âm đạo nữ giới. 

Hiện thương hiệu này đã có trên nhiều quốc gia như Pháp, Thụy Sỹ, Bồ Đào Nha, Tây Ban Nha, Phần Lan, Na Uy, Thụy Điển, Mỹ, Hàn , Nhật, Việt Nam … Bao cao su Sagami cũng là thương hiệu đầu tiên sử dụng thành công hợp chất Polyurethane đặc biệt, thường được sử dụng để cấy ghép tim mạch y khoa. Chưa hết, thương hiệu này còn thu hút khá nhiều chàng trai bởi đặc điểm siêu mỏng, được đánh giá là mỏng nhất trong các dòng bao cao su với độ mỏng đạt 0.01mm.

Nếu được hỏi bao cao su loại nào tốt ? Thì Sagami là sản phẩm đáng thử. Tuy nhiên sản phẩm này có giá khá cao so với mặt bằng chung, giao động khoảng 200.000/ hộp 2 chiếc.

3 3. Bao cao su Okamoto

MÁCH NHỎ chàng nên mua bao cao su loại nào tốt nhất?

Bao cao su Okamoto

Tuy đây mới chỉ là thương hiệu mới xuất hiện trong các hãng bao cao su tại Việt Nam nhiều năm gần đây. Nhưng bao cao su Okamoto ra đời 1934, Nhật Bản lại đã có mặt ở hơn 60 quốc gia trên toàn thế giới với chất lượng tuyệt vời. Thương hiệu này có khá nhiều kích cỡ độ mỏng khác nhau, đặc biệt nhất là độ mỏng 0.01mm tạo nên cảm giác trong suốt, truyền nhiệt, lực kéo gấp 3 lần bao cao su thông thường. 

Thương hiệu này hiện các có dòng bao cao su từ 0.01 - 0.03 - 0.05mm đáp ứng mọi nhu cầu yêu của các cặp đôi. 

Đến từ Nhật Bản - cái nôi của văn hóa tình dục, thương hiệu Okamoto biết khách hàng của họ đang cần gì, nhu cầu như nào và đáp ứng mọi điều để mang đến chất lượng tình dục tuyệt vời nhất. Từ dòng mủ cao su - mỏng tự nhiên - kéo giãn thoải mái. mùi hương bạc hà thiên nhiên tạo cảm giác yêu lâu,  độ mỏng như da người - ôm sát dương vật như thật đến những dòng bao cao su đáp ứng những “cậu nhỏ” khiêm tốn. 

Tuy nhiên, giá thành của các dòng bao cao su Okamoto có giá khá cao, giao động trong khoảng từ 40.000 - 350.000 đồng/ hộp 3 bao.

4 Những lưu ý khi lựa chọn mua bao cao su 

Các hãng bao cao su trên thị trường là vô vàng, đa dạng và nhiều giá thành khác nhau tùy vào cơ sở kinh doanh. Tuy nhiên để không “tiền mất tật mang” khi đang sử dụng thì các chàng hãy luôn tự bảo vệ chính bản thân mình với những lưu ý như sau :

  • Nên lựa chọn bao cao su phù hợp với kích cỡ “cậu nhỏ”. Tốt nhất nên lựa chọn kích cỡ vừa vặn, cảm nhận sự thoải mái nhất. Tuyệt đối không nên sử dụng bao cao su quá chật dễ gây khó chịu, đau, dễ rách khi quan hệ hoặc lựa chọn bao cao su quá rộng khiến tinh dịch tràn ra ngoài. 
  • Không đeo một lúc 2 bao cao su, không những không bảo vệ bạn được tốt hơn mà còn khiến ma sát gây rách nhanh hơn. 
  • Tùy theo nhu cầu và sở thích mà chàng có thể lựa chọn cho mình những dòng bao cao su có các tính năng đi kèm như có gai, siêu mỏng, kéo dài thời gian …
  • Nên lựa chọn các dòng bao cao su có thương hiệu uy tín, chất lượng.
  • Nên mua tại các đơn vị uy tín, tin cậy và nhớ kiểm tra hạn sử dụng trước khi mua sắm. 

Vậy là Chiaki đã chia sẻ cho chàng các hãng bao cao su tốt nhất hiện nay, đang được nhiều cặp đôi lựa chọn. Hãy luôn lựa chọn sản phẩm chính hãng, uy tín để chất lượng cuộc yêu cùng bạn đời được “lên đỉnh” tuyệt nhất.

Nội dung chính
    Lưu ý: Thông tin trong bài viết chỉ có tính chất tham thảo. Vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được hướng dẫn và tư vấn cụ thể.
    Phan Thảo

    Tôi là Phan Thảo, tác giả các bài viết tin tức chuyên sâu tại chiaki.vn. Là một người thích chia sẻ, luôn coi trong sức khỏe là số 1, chuyên review các sản phẩm chăm sóc sức khỏe. Tôi muốn đem tới cho cộng đồng những kiến thức, hiểu biết của mình.

    Khách hàng đánh giá
    5/5
    0 lượt đánh giá
    5
    0%
    4
    0%
    3
    0%
    2
    0%
    1
    0%

    Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

    Hình ảnh thực tế từ khách hàng
    Copyright @Chiaki.vn
    Xem thêm

    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)

    name - vừa xong yet yet
    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)
    Xem tất cả trả lời
    Vui lòng nhập nội dung! Nội dung không được vượt quá 800 kí tự! Vui lòng nhập tên bạn! Vui lòng nhập số điện thoại! Số điện thoại không đúng định dạng! Email không đúng định dạng! Vui lòng trả lời đúng câu hỏi xác thực!
    * Thông tin bắt buộc, SĐT của bạn luôn được bảo mật * Nhập nếu bạn muốn nhận thông báo phản hồi qua email

    Bài viết liên quan

    Sản phẩm có số lượng tối đa được phép mua là 20

    Nếu bạn muốn mua với số lượng lớn hơn, quý khách hãy liên hệ số điện thoại 0962.111.300

    Flash Sale
    Tìm kiếm nhiều
    Sữa Alpha Lipid GH Creation The Collagen EXR Blackmores Healthy Care Serum Vitamin C Mặt nạ đất sét Vitamin D3 K2 Mk7 Serum B5 Sắt cho bà bầu Canxi cho bà bầu Nước tẩy trang Mặt nạ giấy Serum là gì Dung dịch vệ sinh phụ nữ Serum trị mụn Kem dưỡng ẩm cho da khô Tẩy tế bào chết da mặt tốt nhất

    Chào mừng khách hàng mới!

    Tặng bạn mã làm quen

    cho đơn hàng có giá trị từ

    Khi mua hàng trên CHIAKI

    Cách sử dụng:

    • Sao chép mã giảm giá phía trên.
    • Truy cập trang thanh toán và sử dụng mã.

    TẢi APP CHIAKI NGAY

    Qrcode
    Đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng
    ×
    Gợi ý dành cho bạn