[GIẢI ĐÁP] Dùng bao cao su có sướng không ?

Bao cao su mặc dù là dụng cụ bảo vệ các chàng “đi mua không sợ ướt” nhưng cũng chính là dụng cụ bị các anh gạt bỏ đi bởi lý do làm giảm khoái cảm. Nhiều chàng thắc mắc rằng “dùng bao cao su có sướng không ?” Vậy làm thế nào để mang lại khoái cảm, có phải bao cao su nào cũng gây vướng víu khó chịu và không thích thú? Quan niệm này liệu còn chính xác ở thời điểm hiện tại, cùng Chiaki giải đáp ngay trong bài viết dưới đây.

1 Tại sao nam giới không thích sử dụng bao cao su khi ân ái ?

Họ thường tự hỏi rằng dùng bao cao su có sướng không ? Có gây vướng víu không? Họ lo sợ bạn tình và chính bản thân họ không cảm nhận được gì trong cuộc yêu. Và nhiều lý do khác như :

Ngần ngại vì phải mang bao cao su bên mình 

Các chàng còn độc thân thực sự rất ngần ngại khi phải thường xuyên mang bao cao su bên mình. Bởi họ cho rằng sự xuất hiện của bcs trong ví sẽ khiến bạn gái hiểu lầm là người từng trải, có nhiều kinh nghiệm và không thực sự đúng đắn. 

Hơn nữa mỗi lần mở ví ra thanh toán nhiều chàng cảm thấy rất xấu hổ nếu vô tình bị người khác nhìn thấy. Cánh mày râu cũng sợ bị “đánh giá” không thua kém gì chị em phụ nữ đâu nhé.

Bao cao su khó sử dụng hơn các chàng nghĩ 

 

[GIẢI ĐÁP] Dùng bao cao su có sướng không ?

 

Có rất nhiều chàng trai không biết sử dụng bao cao su đúng cách. Thậm chí họ cũng không biết lựa chọn đúng size, quá chật hoặc quá rộng khiến mỗi lần yêu đều xảy ra các tình trạng bị tuột hoặc thắt chặt quá đau. Điều này có thể khiến bcs bị rách khi ân ái, mục đích tránh thai không thực hiện hiệu quả. 

Cảm giác giảm khoái cảm

Dùng bao cao su có sướng không ? Nhiều chàng trai cảm nhận thấy cảm giác khoái cảm bị giảm sút khi yêu bởi bao cao su. Và điều này khiến các chàng e ngại sử dụng cho những lần tiếp theo. 

Làm ngắt quãng quá trình ân ái

Đây là lý do phổ biến nhất, bởi trong quá trình mặn nồng đang chuẩn bị cao trào thì các chàng phải dừng lại và “mặc áo mưa” . Tâm lý chắc chắn có chút hụt hẫng và không hăng hái như trước, và điều này không cặp đôi nào muốn xảy ra. 

Lý do khác

Có nhiều lý do khác khiến chàng không muốn sử dụng bao cao su khi lâm trận, đặc biệt là bị dị ứng với bao cao su gây nên dị ứng, sưng đỏ. Rất nhiều cặp đôi ý thức được việc chưa muốn có con sớm, chưa đủ tài chính và sẵn sàng để trở thành những ông bố bà mẹ, tuy nhiên khi các chàng lại không hề muốn “mặc áo mưa” với đủ các lý do như vậy thì nên làm thế nào ? 

Hiện nay đã có nhiều thương hiệu nghiên cứu và sản xuất ra các dòng bcs khác nhau, đáp ứng đủ mọi nhu cầu của các chàng và có thể giúp chàng trả lời được câu hỏi “dùng bao cao su có sướng không ? “

 

2 Bí quyết giúp chàng sử dụng “áo mưa” khoái cảm hơn

Lựa chọn kích cỡ phù hợp

Kích cỡ bao cao su là một bí quyết cơ bản để giúp chàng tăng khoái cảm, cũng như tăng cảm nhận của chàng với bạn tình tốt hơn. Các chàng tuyệt đối không nên sử dụng các dòng bao quá chật, hoặc quá rộng, chúng sẽ khiến việc thao tác hơi khó khăn và mất nhiều thời gian, thậm chí có thể ảnh hưởng xấu đến quá trình xuất tinh của chàng. 

 

 

[GIẢI ĐÁP] Dùng bao cao su có sướng không ?

Thao tác mặc áo mưa nhanh hơn chàng nhé

Việc dừng lại để mặc “áo mưa” đã khiến bạn tình giảm đi hứng khởi rồi đó, vì vậy các chàng đừng làm mất quá nhiều thời gian trong quá trình này. Chúng tôi khuyên chàng nên chuẩn bị mở sẵn bao, đặt lên đỉnh đầu của “cậu bé” và từ từ kéo bao ôm sát toàn bộ. Tuyệt đối không nên kéo hết bao ra rồi mới đeo, việc này khiến chàng sẽ tốn khá nhiều thời gian để chuẩn bị lâm trận đó. 

 

>Xem thêm thông tin:

Sử dụng các dòng bao có thiết kế hình xoắn hoặc hình bóng đèn ở đầu

Đây là một trong những loại có thể ôm sát vào thân của cậu bé nhưng vẫn tạo nên một ma sát ở đỉnh đầu, nơi chứa nhiều dây thần kinh cảm xúc nhất. Điều này cũng chính là lý do tạo nên khoái cảm thật và khiến chàng “sướng” hơn khi sử dụng bao cao su. 

Lựa chọn bao được làm bằng chất liệu Polyurethane

Dùng bao cao su có sướng không ? Chúng sẽ thực sự giúp chàng “sướng” nếu sử dụng các dòng bao mang chất liệu chính là Polyurethane, đây là một chất có khả năng truyền nhiệt cơ thể, mang đến cảm giác chân thực hơn bao giờ hết.

Sử dụng đúng thời điểm

Thông thường những dòng bao cao su hiện nay thường được thiết kế sử dụng khi “cậu nhỏ” bắt đầu trạng thái cương cứng, do đó các anh đừng quá hấp tấp mà mặc áo mưa quá sớm. Điều này có thể khiến giảm cảm xúc đi khá nhiều, cũng như không mang lại nồng nhiệt trong cuộc yêu. 

Cùng nhau mặc “áo mưa”

Để cùng mang đến khoái cảm cho cả hai, các chàng có thể rủ bạn gái của mình cùng mặc “ áo mưa” . Đây cũng là trải nghiệm thú vị và mang đến cảm giác hưng phấn hơn, sẽ giúp các chàng cảm nhận được cuộc yêu mặn nồng. 

Lựa chọn bao cao su chất lượng 

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều các thương hiệu kinh doanh bao cao su chất lượng, đáp ứng nhu cầu của người sử dụng. Thậm chí bao cao su còn được thiết kế thêm có gai, gân, mùi hương, dạ quang … tất cả tạo nên một cuộc yêu mới lạ, thú vị và hấp dẫn bạn tình hơn. 

Ngoài ra, đối với những chàng lo sợ dùng bao cao su có sướng không thì cũng có thể sử dụng những dòng bao siêu mỏng, truyền nhiệt, gel bôi trơn mang đến cảm xúc chân thật nhất.

Như các chàng thấy thì các công nghệ hiện đại ngày nay đã thiết kế ra rất nhiều dòng bao cao su khác nhau, có thể nói bcs đáp ứng được hầu hết các nhu cầu của chàng theo nhiều kiểu yêu khác nhau. Do đó, để trả lời dùng bao cao su có sướng không ? Thì các chàng có thể an tâm rằng bao cao su đã được cải tiến rất nhiều, chắc chắn mang đến cho cả chàng và nàng có được nhiều cảm xúc khoái cảm ở mỗi lần yêu. Hãy sử dụng bao cao su để bảo vệ chính bản thân bạn và người bạn thương yêu.

Nội dung chính
    Lưu ý: Thông tin trong bài viết chỉ có tính chất tham thảo. Vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được hướng dẫn và tư vấn cụ thể.
    Dược Sĩ Đào Thị Ngọc Trâm

    Tôi là Dược Sĩ Đào Thị Ngọc Trâm, tác giả bài viết chuyên sâu tin tức sức khỏe tại website chiaki.vn. Với những kinh nghiệm bán hàng, tư vấn về việc sử dụng thuốc an toàn và hiệu quả. Tôi sẽ mang đến cho mọi người những kiến thức hữu ích nhất.

    Khách hàng đánh giá
    5/5
    0 lượt đánh giá
    5
    0%
    4
    0%
    3
    0%
    2
    0%
    1
    0%

    Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

    Hình ảnh thực tế từ khách hàng
    Copyright @Chiaki.vn
    Xem thêm

    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)

    name - vừa xong yet yet
    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)
    Xem tất cả trả lời
    Vui lòng nhập nội dung! Nội dung không được vượt quá 800 kí tự! Vui lòng nhập tên bạn! Vui lòng nhập số điện thoại! Số điện thoại không đúng định dạng! Email không đúng định dạng! Vui lòng trả lời đúng câu hỏi xác thực!
    * Thông tin bắt buộc, SĐT của bạn luôn được bảo mật * Nhập nếu bạn muốn nhận thông báo phản hồi qua email

    Bài viết liên quan

    Sản phẩm có số lượng tối đa được phép mua là 20

    Nếu bạn muốn mua với số lượng lớn hơn, quý khách hãy liên hệ số điện thoại 0962.111.300

    Flash Sale
    Tìm kiếm nhiều
    Sữa Alpha Lipid GH Creation The Collagen EXR Blackmores Healthy Care Serum Vitamin C Mặt nạ đất sét Vitamin D3 K2 Mk7 Serum B5 Sắt cho bà bầu Canxi cho bà bầu Nước tẩy trang Mặt nạ giấy Serum là gì Dung dịch vệ sinh phụ nữ Serum trị mụn Kem dưỡng ẩm cho da khô Tẩy tế bào chết da mặt tốt nhất

    Chào mừng khách hàng mới!

    Tặng bạn mã làm quen

    cho đơn hàng có giá trị từ

    Khi mua hàng trên CHIAKI

    Cách sử dụng:

    • Sao chép mã giảm giá phía trên.
    • Truy cập trang thanh toán và sử dụng mã.

    TẢi APP CHIAKI NGAY

    Qrcode
    Đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng
    ×
    Gợi ý dành cho bạn