SỰ THẬT dùng bao cao su nhiều có hại cho sức khỏe không ?

Sử dụng bao cao su khi quan hệ là biện pháp tránh thai hiệu quả tới 99% và phòng tránh được các bệnh lây nhiễm qua đường tình dục hiệu quả nhất được các bác sĩ khuyên dùng. Tuy nhiên có nhiều câu hỏi đặt ra là “dùng bao cao su nhiều có hại không?” , “dùng bao nhiều có ảnh hưởng đến quá trình mang thai sau này?” … Vậy sự thật sẽ như thế nào, mời bạn cùng đón đọc trong bài viết lần này.

1 S ự thật về bao cao su trên thị trường hiện nay 

Trên thị trường hiện nay đang kinh doanh rất nhiều các dòng sản phẩm bao cao su đa dạng, thuộc nhiều thương hiệu khác nhau đến từ nhiều quốc gia trên thế giới, đặc trưng như Nhật, Hàn, Mỹ, …

Bao cao su sẽ có dòng bao cho nữ giới và nam giới với đặc tính gần giống nhau, đó là hỗ trợ và ngăn ngừa mang thai ngoài ý muốn, loại bỏ những bệnh lây nhiễm qua đường tình dục. Bao cao su sẽ tạo ra một rào cản mạnh mẽ giữa các tinh dịch và chất dịch của âm đạo người phụ nữ, trực tràng hoặc miệng. Hỗ trợ nam giới và nữ giới quan hệ tình dục an toàn hơn. 

Hiện nay trên thị trường đang có nhiều loại bao cao su khác nhau, cũng khá nổi tiếng phải kể đến như:

  • Bao cao su latex: Đây là loại bao được làm từ mủ cao su. Tuy nhiên chúng lại thường dễ gây nên dị ứng đối với những người nhạy cảm với các thành phần Polyurethane hoặc Polyisoprene.
  • Bao cao su sử dụng chất liệu nhựa: Loại này khá phổ biến và được nhiều người sử dụng. Chúng có thể bảo vệ bạn khỏi bất kỳ loại bệnh lây nhiễm qua tình dục như HIV, herpes, chlamydia, lậu … thông qua đường âm đạo, miệng hay hậu môn.
  • Bao cao su bằng da cừu: Đây là loại bao được ra đời rất lâu nhất, từ hồi xa xưa khi khoa học chưa phát triển thì con người đã biết sử dụng ruột cừu để bảo vệ cơ thể người phụ nữ không mang thai ngoài ý muốn. Tuy nhiên ruột cừu có đặc điểm là xốp, lỗ chân lông nhỏ giống như làn da con người nên chúng không thể phòng tránh được một số bệnh lây nhiễm cơ bản.
  • Bao có sử dụng chất bôi trơn: Loại này có thêm một lớp chất dịch lỏng trên bề mặt bao cao su, chủ yếu nhằm giảm đau và bôi trơn trong quá trình quan hệ để không bị rách hoặc gặp vấn đề trong quá trình “yêu”
  • Bao cao su có chứa chất diệt tinh trùng: Đây là loại bao sẽ làm chết tinh trùng bên trong, ngăn ngừa mang thai ngoài ý muốn hiệu quả. Tuy nhiên loại này có thể gây nên kích ứng đến bộ phận sinh dục.
  • Bao có gai, gân, dạ quang … : Tất cả chỉ nhằm mục đích mang đến sự khoái cảm cho cả hai, mang đến sự thích thú hơn trong “chuyện ấy”. Tuy nhiên chúng vẫn mang đến khả năng phòng ngừa mang thai và bệnh lây nhiễm. 

Bao cao su chính hãng giúp quan hệ an toàn

Bao cao su chính hãng giúp quan hệ an toàn

Top 6 sản phẩm bao cao su tốt nhất hiện nay

2 Sự thật bao cao su có hiệu quả như chúng ta từng nghĩ ?

Biết rằng bao cao su mang đến sự ngăn cách tinh dịch và chất dịch trong âm đạo, không cho sự xuất hiện của tinh trùng trong âm đạo để mang thai ngoài ý muốn. Tuy nhiên chúng sẽ là dụng cụ phòng tránh thai hiệu quả nếu được sử dụng đúng cách và không xảy ra các trường hợp rách hi hữu khi sử dụng. 

Trong thống kê của Webmd mới đây cho thấy có 18/100 người bạn tình sử dụng bao cao su không đúng cách và dẫn đến vấn đề mang thai. Con số này vẫn tiếp tục tăng lên trên 100 người. Do đó, các bạn cần có kiến thức về việc sử dụng và thao tác sử dụng bao cao su đúng cách để không xảy ra vấn đề đáng tiếc. 

3 Sự thật dùng bao cao su nhiều có hại không ?

Dùng bao cao su nhiều có hại không ? Đây là một câu hỏi khó, khi không sử dụng bao sẽ dễ mang thai ngoài ý muốn và khả năng lây nhiễm các bệnh nguy hiểm thế kỷ có tỉ lệ cao. Tuy nhiên khi sử dụng nhiều bao cao su trong một khoảng thời gian dài đều đặn có mang đến những tác dụng phụ không mong muốn với cả nam giới và phụ nữ sau này. Liệu rằng dùng bao cao su nhiều có hại cho sức khỏe sinh sản khi bạn đã hoàn toàn sẵn sàng để trở thành những ông bố bà mẹ tuyệt vời.

Sự thật là nếu bạn sử dụng bao cao su quá nhiều sẽ mang đến những nhược điểm như sau.

>> Tìm hiểu những sản phẩm hỗ trợ tăng cường sinh lý nam giới giúp Nàng lên chỉnh dễ dàng hơn bao giờ hết

Ảnh hưởng đến cảm xúc của đôi bên

Đôi khi “chân thật” sẽ mang đến cảm xúc khoái cảm hơn là sử dụng bao cao su bên ngoài. Việc sử dụng bao sẽ cần mất thời gian để chuẩn bị, các mỗi lo tuột bao, rách bao, lâu dần bạn tình sẽ cảm thấy “lười” gần gũi hơn và không còn hứng thú nữa. 

 

SỰ THẬT dùng bao cao su nhiều có hại cho sức khỏe không ?

 

=>> Xem thêm thông tin:

Tác dụng phụ từ hóa chất tổng hợp của bao cao su

Đúng như vậy, dùng bao cao su nhiều có hại không ? khi các hóa chất tổng hợp của bao cao su sẽ tiếp xúc trực tiếp với âm đạo của phụ nữ và dương vật của chàng trai. Sự thật bao cao su được làm từ nhiều chất liệu tổng hợp có nhiều thành phần hóa học khác nhau, chưa kể đến là những sản phẩm được làm giả, làm kém chất lượng mang đến khả năng viêm nhiễm, dị ứng âm đạo, viêm cổ tử cung, … nếu sử dụng lâu dài có thể dẫn đến vô sinh không mong muốn. 

Vậy nên làm như thế nào để giảm tối đa tác dụng phụ ?

  • Các bạn nam/ nữ cần vệ sinh sạch sẽ cơ quan sinh dục trước khi quan hệ.
  • Cần uống nhiều nước trước và sau khi quan hệ để loại bỏ hoàn toàn những hóa chất không tốt cho âm đạo. 
  • Cần vệ sinh sạch sẽ sau khi quan hệ. 
  • Không sử dụng lại bao cao su.
  • Lựa chọn mua sản phẩm ở những hiệu thuốc lớn, các đơn vị chuyên kinh doanh bao cao su uy tín, chất lượng , đảm bảo. 
  • Đối với những sản phẩm có giá tiền rẻ nhưng lại được số lượng lớn, bạn cần hết sức cẩn trọng về chất lượng sản phẩm. 
  • Cần đọc kỹ hạn sử dụng và cách sử dụng trước khi “lâm trận”. 

4 Một số lưu ý khi sử dụng bao cao su bạn cần nhớ

  • Cần chắc chắn rằng bao cao su bạn sắp sử dụng không bị rách khi mở. Không sử dụng các vật nhọn như kéo, dao để cắt bao bì sản phẩm, trên mỗi bao bì của bao cao su thường có đường răng cưa dễ xé nên bạn chỉ cần dùng tay là có thể thao tác được.
  • Tuyệt đối loại bỏ những bao cao su đã bị giòn, bị quá cứng, quá dính hoặc đã hết hạn sử dụng. 
  • Nên sử dụng bao cao su mới sau mỗi lần quan hệ.
  • Trong quá trình quan hệ, bạn cảm thấy bao cao su có thể bị rách hoặc vỡ nên dừng quan hệ và sử dụng bao mới nhanh nhất. 
  • Nên sử dụng bao cao su có kích thước phù hợp với “cậu nhỏ” để cuộc yêu trở nên thoải mái. 
  • Trong quá trình gỡ bỏ bao cao su bạn nên chắc chắn là tinh dịch không tràn ra ngoài và tránh xa âm đạo của phụ nữ. 

Chắc hẳn qua bài viết này bạn đã có được cho mình câu trả lời về “dùng bao cao su nhiều có hại không ?” rồi đúng không nào. Hãy lựa chọn cách bảo vệ an toàn nhất cho chính bản thân mình và người mình yêu thương, nên lựa chọn các sản phẩm bao cao su uy tín, chất lượng để cuộc yêu không bị ảnh hưởng.

Nội dung chính
    Lưu ý: Thông tin trong bài viết chỉ có tính chất tham thảo. Vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được hướng dẫn và tư vấn cụ thể.
    Dược Sĩ Đào Thị Ngọc Trâm

    Tôi là Dược Sĩ Đào Thị Ngọc Trâm, tác giả bài viết chuyên sâu tin tức sức khỏe tại website chiaki.vn. Với những kinh nghiệm bán hàng, tư vấn về việc sử dụng thuốc an toàn và hiệu quả. Tôi sẽ mang đến cho mọi người những kiến thức hữu ích nhất.

    Khách hàng đánh giá
    5/5
    0 lượt đánh giá
    5
    0%
    4
    0%
    3
    0%
    2
    0%
    1
    0%

    Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

    Hình ảnh thực tế từ khách hàng
    Copyright @Chiaki.vn
    Xem thêm

    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)

    name - vừa xong yet yet
    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)
    Xem tất cả trả lời
    Vui lòng nhập nội dung! Nội dung không được vượt quá 800 kí tự! Vui lòng nhập tên bạn! Vui lòng nhập số điện thoại! Số điện thoại không đúng định dạng! Email không đúng định dạng! Vui lòng trả lời đúng câu hỏi xác thực!
    * Thông tin bắt buộc, SĐT của bạn luôn được bảo mật * Nhập nếu bạn muốn nhận thông báo phản hồi qua email

    Bài viết liên quan

    Sản phẩm có số lượng tối đa được phép mua là 20

    Nếu bạn muốn mua với số lượng lớn hơn, quý khách hãy liên hệ số điện thoại 0962.111.300

    Flash Sale
    Tìm kiếm nhiều
    Sữa Alpha Lipid GH Creation The Collagen EXR Blackmores Healthy Care Serum Vitamin C Mặt nạ đất sét Vitamin D3 K2 Mk7 Serum B5 Sắt cho bà bầu Canxi cho bà bầu Nước tẩy trang Mặt nạ giấy Serum là gì Dung dịch vệ sinh phụ nữ Serum trị mụn Kem dưỡng ẩm cho da khô Tẩy tế bào chết da mặt tốt nhất

    Chào mừng khách hàng mới!

    Tặng bạn mã làm quen

    cho đơn hàng có giá trị từ

    Khi mua hàng trên CHIAKI

    Cách sử dụng:

    • Sao chép mã giảm giá phía trên.
    • Truy cập trang thanh toán và sử dụng mã.

    TẢi APP CHIAKI NGAY

    Qrcode
    Đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng
    ×
    Gợi ý dành cho bạn