Cách sử dụng bao cao su bằng miệng an toàn nhất

Oral Sex hay còn gọi là quan hệ tình dục bằng miệng là một trong nhiều kiểu “làm tình” thú vị được nhiều cặp đôi tình nhân hay vợ chồng áp dụng. Tuy nhiên kiểu yêu này vẫn được khuyến cáo nên hiểu biết về cách sử dụng bao cao su bằng miệng để tránh được những nguy cơ ẩn chứa từ chất dịch âm đạo, dương vật tiết ra có thể khiến bạn mắc phải những căn bệnh thế kỷ như lậu, sùi mào gà, giang mai, HIV. Một trong nhiều cách sử dụng bao cao su cho miệng an toàn nhất sẽ được tiết lộ ngay sau đây. Mời bạn đọc cùng theo dõi.

1 Đừng vì khó chịu mà thờ ơ với chính sức khỏe của bạn 

Oral Sex mang đến cảm giác khoái cảm, thú vị so với nhiều kiểu yêu thông thường, đây cũng là kiểu yêu khiến chàng thể hiện được sự sở hữu, làm chủ người tình của mình trong cuộc vui. Tuy nhiên chúng lại ẩn chứa tiềm tàng rất nhiều những nguy cơ gây bệnh không kém khi quan hệ qua đường tình dục truyền thống.

Các bác sĩ trên khắp thế giới đều khuyến cáo các cặp đôi nên có kiến thức về cách sử dụng bao cao su khi quan hệ bằng miệng để tránh được những bệnh nguy hiểm như lậu, sùi mào gà, HIV, giang mai đáng tiếc có thể xảy ra do bất cẩn của bạn tình mang lại. 

Tuy nhiên, việc sử dụng bao cao su khiến nhiều người cảm thấy khó chịu, mất cảm giác và không thoải mái khi đưa vào miệng. Nhất là đối với những dòng bao cao su được làm bằng nguyên liệu mủ cao su tự nhiên, mùi khó chịu, rất dễ gây nôn ói khi quan hệ liên tục. Hiện nay đã có nhiều dòng bao cao su đáp ứng được nhu cầu Oral Sex mà các cặp đôi đang cần, với mùi hương và chất liệu an toàn hơn. 

2 Cách lựa chọn bao cao su khi quan hệ bằng miệng

Để có một cuộc yêu thú vị, mang đến khoái cảm cho cả hai người thì việc lựa chọn bao cao su phù hợp, an toàn và nhất là “đeo mà như không” là điều mà cặp đôi nào cũng muốn. 

Cách sử dụng bao cao su bằng miệng an toàn trước tiên hãy đáp ứng những tiêu chí sau đây :

  • Hãy luôn lựa chọn cho mình loại bao cao su không có mùi khó chịu. Bạn nên chú ý loại bỏ những dòng bao có nguồn gốc từ mủ cao su tự nhiên (Latex) hoặc sử dụng những loại cao cấp đã được khử mùi hoàn toàn. 
  • Nên lựa chọn sử dụng bao cao su có nguyên liệu bằng Poly tổng hợp, đây là loại khiến bạn Oral Sex cảm nhận được cảm giác khoái cảm nhất. 
  • Trên thị trường hiện nay cũng đã có kinh doanh nhiều dòng bcs với nhiều hương thơm từ trái cây với mùi hương thơm khiến bạn dễ chịu hơn khi ngậm chúng trong miệng. Đặc biệt như hương cam, dâu tây, chuối chín, hương táo, bạc hà, socola … bạn sẽ không cảm nhận được mùi cao su truyền thống nữa. 
  • Ngoài ra để tăng thêm cảm giác khoái cảm, nhưng vẫn an toàn khi sử dụng thì bạn có thể lựa chọn cho bạn tình của mình những dòng bao cao su siêu mỏng gây kích thích khi quan hệ. 
  • Khuyên bạn nên lựa chọn những dòng bao cao su sử dụng ít hoặc không có gel bôi trơn. Điều này sẽ giúp nàng cảm thấy dễ chịu hơn khi phải ngậm trong miệng. 
  • Hai bạn nên lựa chọn loại bao cao su với chất lượng tốt, đảm bảo khi quan hệ bằng miệng. Điều đặc biệt khi thực hiện oral sex đó chính là bạn trai có thể chuyển sang tư thế yêu khác một cách bình thường mà không cần sử dụng bao khác.
  • Cuối cùng, bạn nên tìm mua bao cao su chất lượng tại địa chỉ uy tín, tránh hàng giả, hàng nhái không chỉ ảnh hưởng đến cuộc yêu mà còn tăng nguy cơ gặp các vấn đề về sức khỏe.

THAM KHẢO NGAY TOP SẢN PHẨM TĂNG CƯỜNG SINH LÝ CHO NAM GIỚI BÁN CHẠY NHẤT TẠI CHIAKI

3 Hướng dẫn cách sử dụng bao cao su bằng miệng an toàn nhất

 

Cách sử dụng bao cao su bằng miệng an toàn nhất

 

Trước khi đi vào hướng dẫn cách sử dụng bao cao su bằng miệng an toàn nhất cho các cặp đôi, thì chúng tôi khuyên bạn nên lựa chọn những dòng bao phù hợp với nhu cầu sử dụng. Nên lựa chọn những dòng bao cao su thiết kế riêng cho oral sex, không chứa gel là tốt nhất. Và dưới đây sẽ là các bước sử dụng bao cao su bằng miệng mà bạn nên nhớ :

  • Bước 1: Trước tiên thực hiện thao tác dùng tay bóc bao bì của sản phẩm theo đường viên của bao cao su. Tuyệt đối không sử dụng kéo, dao, răng sẽ dễ khiến bao cao su bên trong vô tình bị rách hoặc thủng. 
  • Bước 2: Xác định đúng chiều của bao cao su khi được đeo vào dương vật sao cho chính xác nhất. Do đó, chiều của bao cao su được xác định dựa vào hướng của phần núm hướng xuống. 
  • Bước 3: Nàng có thể ngậm tất cả bao cao su trong miệng hoặc ngậm một phần. Tuy nhiên nàng nên lưu ý phải để hở phần đai tròn to của bao cao su ở bên ngoài miệng để bạn tình có thể dễ dàng đeo chúng.
  • Bước 4: Thực hiện thao tác dùng lưỡi, môi để đẩy cao su trùm lên dương vật của bạn tình. Sau khi hai bạn đã thực hiện thành công quá trình trùm bao cao su lên toàn bộ dương vật bằng miệng thì hãy bắt đầu cuộc yêu mặn nồng thôi.

4 Một số dòng bao cao su sử dụng cho quan hệ bằng miệng an toàn 

  • Dòng bao cao su siêu mỏng, không mùi cao su tự nhiên : Sagami Original 0.01, Okamoto 0.01, Jex 0.02…
  • Dòng bao cao su bằng mủ cao su tự nhiên nhưng được khử mùi kỹ : Sagami Xtreme Super Thin, Sagami Love Me gold, Okamoto 0.03
  • Dòng bao cao su có hương thơm: Durex hương dâu tây, Sagami Xtreme Cola, Okamoto Orange

>Có thể bạn chưa biết:

5 Một số lưu ý về cách sử dụng bao cao su bằng miệng

 

Cách sử dụng bao cao su bằng miệng an toàn nhất

 

  • Trước khi thực hiện Oral Sex nên lựa chọn sử dụng các dòng bao cao su phù hợp với nhu cầu quan hệ bằng miệng với các tiêu chí như không mùi, ít gel bôi trơn, có mùi thơm dễ chịu nếu có.
  • Thực hiện thao tác nhẹ nhàng, không sử dụng lực mạnh quá khiến răng làm đau “cậu bé” , thậm chí có thể làm rách bao khi quan hệ, gây nguy hiểm cho chính bạn và người tình. 
  • Nên thực hiện các cách sử dụng bao cao su bằng miệng theo từng bước một cách từ từ, nhẹ nhàng để tạo kích thích cho bạn tình. 
  • Nên thực hiện thao tác chính xác, cẩn thận để tránh không bị tụt bao hoặc trượt bao ra ngoài. 
  • Nên kiểm tra kỹ lưỡng về hạn sử dụng, chất lượng của sản phẩm để đảm bảo an toàn cho chính mình và bạn tình. 

Trên đây là toàn bộ kiến thức về cách sử dụng bao cao su bằng miệng an toàn nhất mà các cặp đôi nên ghi nhớ. Mang đến khoái cảm trong cuộc yêu là điều rất quan trọng, tuy nhiên đừng vì cảm xúc mà quên đi cách tự bảo vệ chính bản thân mình và người mà bạn yêu thương. Chúc tình yêu của hai bạn luôn tràn đầy năng lượng.

Nội dung chính
    Lưu ý: Thông tin trong bài viết chỉ có tính chất tham thảo. Vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được hướng dẫn và tư vấn cụ thể.
    Dược Sĩ Đào Thị Ngọc Trâm

    Tôi là Dược Sĩ Đào Thị Ngọc Trâm, tác giả bài viết chuyên sâu tin tức sức khỏe tại website chiaki.vn. Với những kinh nghiệm bán hàng, tư vấn về việc sử dụng thuốc an toàn và hiệu quả. Tôi sẽ mang đến cho mọi người những kiến thức hữu ích nhất.

    Khách hàng đánh giá
    5/5
    0 lượt đánh giá
    5
    0%
    4
    0%
    3
    0%
    2
    0%
    1
    0%

    Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

    Hình ảnh thực tế từ khách hàng
    Copyright @Chiaki.vn
    Xem thêm

    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)

    name - vừa xong yet yet
    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)
    Xem tất cả trả lời
    Vui lòng nhập nội dung! Nội dung không được vượt quá 800 kí tự! Vui lòng nhập tên bạn! Vui lòng nhập số điện thoại! Số điện thoại không đúng định dạng! Email không đúng định dạng! Vui lòng trả lời đúng câu hỏi xác thực!
    * Thông tin bắt buộc, SĐT của bạn luôn được bảo mật * Nhập nếu bạn muốn nhận thông báo phản hồi qua email

    Bài viết liên quan

    Sản phẩm có số lượng tối đa được phép mua là 20

    Nếu bạn muốn mua với số lượng lớn hơn, quý khách hãy liên hệ số điện thoại 0962.111.300

    Flash Sale
    Tìm kiếm nhiều
    Sữa Alpha Lipid GH Creation The Collagen EXR Blackmores Healthy Care Serum Vitamin C Mặt nạ đất sét Vitamin D3 K2 Mk7 Serum B5 Sắt cho bà bầu Canxi cho bà bầu Nước tẩy trang Mặt nạ giấy Serum là gì Dung dịch vệ sinh phụ nữ Serum trị mụn Kem dưỡng ẩm cho da khô Tẩy tế bào chết da mặt tốt nhất

    Chào mừng khách hàng mới!

    Tặng bạn mã làm quen

    cho đơn hàng có giá trị từ

    Khi mua hàng trên CHIAKI

    Cách sử dụng:

    • Sao chép mã giảm giá phía trên.
    • Truy cập trang thanh toán và sử dụng mã.

    TẢi APP CHIAKI NGAY

    Qrcode
    Đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng
    ×
    Gợi ý dành cho bạn