Tin tức Kem dưỡng ẩm

Copyright @Chiaki.vn

Top 5 kem dưỡng ẩm trắng da cho da dầu cải thiện mụn và lỗ chân lông to hiệu quả

Những bạn có làn da dầu thường khó chăm sóc da do da dễ bị đổ dầu, xỉn màu và nổi mụn. Khi chọn sản phẩm, bạn nên chọn kem dưỡng ẩm trắng da cho da dầu giúp làm sáng da, mang đến làn da mịn màng và tươi trẻ, cải thiện lỗ chân lông và giảm mụn hiệu quả. Dưới đây, sẽ là TOP kem dưỡng trắng da cho da dầu lỗ chân lông to mà Chiaki muốn chia sẻ đến bạn.
  • Review TOP 15 kem dưỡng ẩm toàn thân cho da khô giá bình dân

    Review TOP 15 kem dưỡng ẩm toàn thân cho da khô giá bình dân

    Kem dưỡng ẩm toàn thân cho da khô là sản phẩm không thể thiếu giúp cải thiện làn da khô, nứt nẻ trở nên mềm mại, mịn màng hơn, đặc biệt là trong mùa đông. Trong bài viết dưới đây, Chiaki sẽ cùng bạn review kem dưỡng ẩm body cho da khô với TOP 15 sản phẩm được yêu thích nhất hiện nay.
  • TOP 5 kem dưỡng Babe cho da dầu mụn không khô căng tốt nhất

    TOP 5 kem dưỡng Babe cho da dầu mụn không khô căng tốt nhất

    Để cứu cánh cho làn da khô ráo và mất nước, bạn cần thoa kem dưỡng ẩm. Gần đây, trong giới làm đẹp đang truyền tay nhau dòng kem dưỡng ẩm Babe dành cho da dầu mụn, vừa có khả năng dưỡng ẩm cho da, vừa kiềm dầu, giảm mụn, làm lành các tổn thương trên da hiệu quả. Cùng Chiaki tìm hiểu xem kem dưỡng Babe có thật sự là chân ái cho làn da dầu mụn không nhé.
  • Top 10 kem dưỡng Uriage cấp ẩm phục hồi da tốt nhất

    Top 10 kem dưỡng Uriage cấp ẩm phục hồi da tốt nhất

    Kem dưỡng Uriage là một trong những dòng kem dưỡng ẩm phục hồi da được nhiều tín đồ làm đẹp yêu thích, mang đến cho bạn làn da khỏe, đẹp và căng mịn, cải thiện các vấn đề kích ứng. Trong bài viết dưới đây hãy cùng Chiaki tìm hiểu top 10 kem dưỡng ẩm Uriage tốt nhất hiện nay. 
  • Review TOP 16 kem dưỡng phục hồi cho da dầu mụn tốt nhất hiện nay

    Review TOP 16 kem dưỡng phục hồi cho da dầu mụn tốt nhất hiện nay

    Da có thể tự phục hồi một cách đáng kinh ngạc, nhưng quá trình này thường sẽ diễn ra châm hơn và có thể gây ảnh hưởng về mặt thẩm mỹ trong thời gian dài. Do đó. việc sử dụng kem dưỡng phục hồi cho da dầu mụn sẽ thúc đẩy nhanh quá trình tái tạo da một cách nhanh chóng. Dưới đây là top 16 kem dưỡng ẩm phục hồi cho da dầu mụn tốt nhất mà Chiaki đã tổng hợp, cùng tham khảo ngay nhé!
  • TOP 13 kem dưỡng ẩm Simple cho da dầu mụn được yêu thích nhất

    TOP 13 kem dưỡng ẩm Simple cho da dầu mụn được yêu thích nhất

    Kem dưỡng ẩm Simple được biết đến là dòng sản phẩm an toàn và lành tính cho mọi loại da trong phân khúc giá bình dân. Kem dưỡng ẩm Simple cho da dầu mụn loại nào tốt? Kem dưỡng ẩm Simple giá bao nhiêu? Trong bài viết dưới đây, Chiaki sẽ cùng bạn giải đáp những thắc mắc về các loại kem dưỡng ẩm Simple- Thương hiệu mỹ phẩm được yêu thích đến từ Anh Quốc.
  • TOP 15+ thuốc bôi viêm da cơ địa tốt nhất được chuyên gia khuyên dùng

    TOP 15+ thuốc bôi viêm da cơ địa tốt nhất được chuyên gia khuyên dùng

    Thuốc bôi viêm da cơ địa chứa một số thành phần có tác dụng làm dịu da, cải thiện nhanh chóng các triệu chứng khó chịu trên da. Ngay sau đây, Chiaki sẽ đưa ra cho bạn TOP 15+ thuốc bôi viêm da cơ địa tốt nhất được bác sĩ Phan Thanh Dần khuyên dùng nhé.
  • Review TOP 12 kem dưỡng Bioderma được yêu thích nhất hiện nay

    Review TOP 12 kem dưỡng Bioderma được yêu thích nhất hiện nay

    Kem dưỡng Bioderma luôn nằm trong TOP những sản phẩm skincare không thể thiếu của tín đồ làm đẹp với khả năng dưỡng da vượt trội với bảng thành phần an toàn và lành tính cho mọi loại da. Làm thế nào để lựa chọn được kem dưỡng da Bioderma phù hợp nhất? Đừng bỏ lỡ bài viết dưới đây của Chiaki cùng 12 kem dưỡng phục hồi Bioderma được yêu thích nhất.
  • TOP 15 kem sâm trị thâm mụn dưỡng da trắng sáng tốt nhất hiện nay

    TOP 15 kem sâm trị thâm mụn dưỡng da trắng sáng tốt nhất hiện nay

    Tình trạng thâm mụn xuất hiện từ việc nặn mụn không đúng cách nên gây tổn thương cho da. Để khắc phục vấn đề này, nhiều chị em đã tìm đến kem sâm trị nám tàn nhang với công dụng trị thâm mụn, dưỡng trắng da tốt. Cùng Chiaki chọn ngay cho mình top 15 kem sâm tốt, trị thâm hiệu quả, dưỡng da trắng sáng.
  • Top 11 sáp nẻ bôi mặt, bôi môi tốt nhất cho trẻ em và người lớn

    Top 11 sáp nẻ bôi mặt, bôi môi tốt nhất cho trẻ em và người lớn

    Sáp nẻ loại nào tốt? Nếu bạn đang tìm một loại sáp nẻ bôi mặt, bôi môi tiện dụng cho cả trẻ em và người lớn thì hãy cùng Chiaki tham khảo trong bài viết dưới đây. Gợi ý 11 loại sáp nẻ tốt nhất dưỡng ẩm hiệu quả và an toàn cho cả trẻ sơ sinh. 
  • TOP 10 kem dưỡng ẩm L’Oreal của Pháp tốt nhất dưỡng da ẩm mịn 

    TOP 10 kem dưỡng ẩm L’Oreal của Pháp tốt nhất dưỡng da ẩm mịn 

    Mùa hanh khô đang đến gần, để chăm sóc da luôn ẩm mịn, mềm mướt trong mùa đông, bạn cần có một loại kem dưỡng phù hợp để cung cấp nước và độ ẩm cho da. Kem dưỡng  L’Oreal mang đến khả năng cấp ẩm cao, cải thiện sắc tố da, giúp làm đều màu da, được ưa chuộng trên thị trường Việt Nam. Ngay sau đây, Chiaki sẽ chia sẻ cho bạn 10 dòng kem dưỡng da  L’Oreal được các chị em truyền tay nhau sử dụng.
  • TOP 10 kem dưỡng ẩm Kiehl's cao cấp tốt nhất mọi thời đại 

    TOP 10 kem dưỡng ẩm Kiehl's cao cấp tốt nhất mọi thời đại 

    Kem dưỡng ẩm Kiehl's là một trong những dòng kem dưỡng ẩm cao cấp, làm hài lòng cả những cô nàng khó tính nhất bởi hiệu quả chăm sóc tối ưu, phục hồi làn da khỏe từ bên trong. Dưới đây hãy cùng Chiaki tìm hiểu review 10 loại kem dưỡng Kiehl’s tốt nhất phù hợp cho từng loại da. 
  • Review kem sâm vàng Thái Lan có tốt không? Tác dụng gì? Mua ở đâu?

    Review kem sâm vàng Thái Lan có tốt không? Tác dụng gì? Mua ở đâu?

    Hiện nay trên thị trường có rất nhiều dòng mỹ phẩm trôi nổi, kém chất lượng, khiến người dùng gặp khó khăn trong việc lựa chọn. Hot rần rần trong vài năm trở lại đây phải nhắc đến kem sâm vàng Thái Lan có công dụng trị mụn, dưỡng trắng da mịn màng. Vậy kem sâm Thái Lan hộp vàng có tốt không? Cùng tìm hiểu ở bài viết dưới đây của Chiaki nhé!
  • Review TOP 6 kem dưỡng ẩm Eucerin tốt nhất dành cho mọi loại da

    Review TOP 6 kem dưỡng ẩm Eucerin tốt nhất dành cho mọi loại da

    Nếu làn da không được dưỡng ẩm và cấp nước mỗi ngày thì hàng rào bảo vệ sẽ bị tổn thương và trở nên khô căng hơn. Về lâu dài, tình trạng này sẽ làm gia tăng tốc độ lão hóa. Do đó, bạn nên sử dụng kem dưỡng ẩm Eucerin để chăm sóc da hằng ngày. Dưới đây là top 6 kem dưỡng Eucerin tốt nhất hiện nay, được đánh giá cao từ khách hàng mà Chiaki đã tổng hợp được.
  • Review kem dưỡng Bioderma xanh có mấy loại? Dùng cho da gì? Giá bao nhiêu?

    Review kem dưỡng Bioderma xanh có mấy loại? Dùng cho da gì? Giá bao nhiêu?

    Kem dưỡng Bioderma xanh được nhiều tín đồ làm đẹp yêu thích bởi khả năng cấp ẩm sâu, cân bằng độ ẩm cho da giúp hạn chế tiết dầu nhờn, hỗ trợ se khít lỗ chân lông, giảm mụn và ngăn ngừa mụn hiệu quả. Bài viết dưới đây Chiaki sẽ review 5 dòng kem dưỡng ẩm Bioderma xanh tốt nhất. 
Flash Sale
Tìm kiếm nhiều
Sữa Alpha Lipid GH Creation The Collagen EXR Blackmores Healthy Care Serum Vitamin C Mặt nạ đất sét Vitamin D3 K2 Mk7 Serum B5 Sắt cho bà bầu Canxi cho bà bầu Nước tẩy trang Mặt nạ giấy Serum là gì Dung dịch vệ sinh phụ nữ Serum trị mụn Kem chống nắng cell fusion c Tẩy tế bào chết da mặt tốt nhất

Chào mừng khách hàng mới!

Tặng bạn mã làm quen

cho đơn hàng có giá trị từ

Khi mua hàng trên CHIAKI

Cách sử dụng:

  • Sao chép mã giảm giá phía trên.
  • Truy cập trang thanh toán và sử dụng mã.

TẢi APP CHIAKI NGAY

Qrcode
Đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng
×
Gợi ý dành cho bạn