Top 10 viên uống mầm đậu nành hiệu quả tốt nhất hiện nay

Mầm đậu nành mang tới nhiều dinh dưỡng cao cho sức khỏe và sắc đẹp. Chúng giúp cải thiện làn da, nội tiết tố, giảm các cơn bốc hỏa ở phụ nữ tiền mãn kinh và đặc biệt là tăng kích thước vòng 1. Vậy viên uống mầm đậu nành nào tốt nhất hiện nay? Hãy khám phá ngay dưới đây.

Mầm đậu nành được biết đến với khả năng bổ sung dinh dưỡng, chúng có cấu trúc tương tự như nội tiết tố nữ - estrogen. Chính vì vậy, khi bổ sung thành phần này vào cơ thể sẽ giúp cải thiện được phần nào tình trạng mệt mỏi, cáu kỉnh hay giảm các cơn bốc hỏa của phụ nữ tiền mãn kinh.

Vậy viên uống mầm đậu này nào tốt nhất hiện nay?. Với vô vàn các sản phẩm đến từ các thương hiệu khác nhau, thật khó để biết đâu là thứ bạn cần. Hãy cùng Chiaki tin tức đi tìm ra tên sáng giá trong bài viết hôm nay nhé. 

1 Viên mầm đậu nành có tác dụng gì?

Trong các nghiên cứu liên quan đến việc bổ sung mầm đậu nành, người ta thu được giá trị dinh dưỡng cao gồm đạm, chất béo, chất xơ hay các loại vitamin, khoáng chất. Đặc biệt, thu được thành phần isoflavone - một trong những hoạt chất estrogen tự nhiên quý giá đối với sức khỏe phụ nữ.

Theo đó, họ cũng chứng minh được rằng mầm đậu nành có khả năng kiểm soát được các triệu chứng liên quan tới rối loạn nội tiết tố ở giai đoạn tiền mãn kinh. Nhờ đó mà mầm đậu nành có thể bổ sung và cải thiện những cơn bốc hỏa, mệt mỏi hay cáu kỉnh. 

Ngoài ra,  khi review viên uống mầm đậu nành thì các nhà nghiên cứu cũng cho rằng mầm đậu nành có khả năng ngăn ngừa các bệnh liên quan đến tim mạch, giúp hạn chế tình trạng loãng xương, các bệnh về xương khớp, sỏi thận. 

Bên cạnh đó, viên uống mầm đậu nành tăng vòng 1 nhờ vào nguồn vitamin và dưỡng chất trong chúng, giúp ức chế quá trình lão hóa, cải thiện thâm nám, tàn nhang, … Có thể nói mầm đậu nành cực kỳ hữu ích đối với sức khỏe con người nói chung và phụ nữ nói riêng. 

Mầm đậu nành mang tới nhiều tác dụng tuyệt vời cho sức khỏe phụ nữ

Mầm đậu nành mang tới nhiều tác dụng tuyệt vời cho sức khỏe phụ nữ

2 Uống mầm đậu nành vào lúc nào?

Mặc dù mầm đậu nành có thể sử dụng ở bất cứ thời điểm nào trong ngày. Tuy nhiên dù với bất kỳ viên uống mầm đậu nành nào tốt thì các nhà nghiên cứu cũng đều khuyên rằng, thời điểm vàng để sử dụng là vào buổi sáng và buổi tối. 

Đây là thời điểm tốt nhất để cơ thể hấp thụ đầy đủ các chất dinh dưỡng có trong mầm đậu nành. Đặc biệt, sử dụng mầm đậu nành buổi tối giúp kiểm soát quá trình tái tạo mỡ máu, không tăng cân nhé. 

Để hiểu hơn về cách sử dụng mầm đậu nành, bạn đọc có thể tham khảo thêm bài viết dưới đây:

>>> Xem thêm:

3 Top 10 Viên uống mầm đậu nành tốt nhất hiện nay?

Dưới đây là 10 câu trả lời cho “viên uống mầm đậu nành nào tốt?” được Chiaki chọn lọc và gửi tới bạn đọc. Hãy cùng tham khảo nhé:

1. Viên uống mầm đậu nành của Úc Healthy Care Super Lecithin

Câu trả lời đầu tiên của viên uống mầm đậu nành nào tốt nhất hiện nay?. Sẽ là một sản phẩm đến từ một brand khá nổi tiếng của Úc - Healthy Care. Sản phẩm viên uống mầm đậu nành Healthy Care được sản xuất dưới dạng viên nang, có thành phần mầm đậu nành tự nhiên không chứa gluten, nấm men, tinh bột, dẫn xuất chứa chất bảo quản và chất hóa học. 

Viên uống mầm đậu nành của Úc Healthy Care Super Lecithin

Viên uống mầm đậu nành của Úc Healthy Care Super Lecithin

Mầm đậu nành Healthy Care Super Lecithin là viên uống cân bằng nội tiết tố nữ được khuyến cáo sử dụng dành cho nữ giới từ 30 tuổi trở lên, người cần cải thiện dấu hiệu tuổi, lão hóa da, mái tóc, nội tiết tố sinh sản sinh kém, đẩy lùi tình trạng và dấu hiệu của tiền mãn kinh hiệu quả.

Thành phần chính: Lecithin 1200mg, Soy Isoflavones 40mg

Công dụng:

  • Hỗ trợ cân bằng nội tiết tố nữ, cải thiện các triệu chứng do thiếu hụt estrogen như khô âm đạo, giảm ham muốn tình dục, tích mỡ ở bụng, mất ngủ, loãng xương, dễ cáu gắt,...
  • Hỗ trợ làm đẹp da, giảm nếp nhăn, nám, tàn nhang, giúp da căng mịn, sáng hồng.
  • Hỗ trợ giảm cholesterol trong máu, ngăn ngừa xơ vữa động mạch.
  • Hỗ trợ bảo vệ gan, thận, tăng cường chức năng tiêu hóa.

Đối tượng sử dụng:

  • Phụ nữ từ 30 tuổi trở lên, có nhu cầu bổ sung nội tiết tố nữ, cải thiện sức khỏe và sắc đẹp.
  • Phụ nữ đang trong giai đoạn tiền mãn kinh, mãn kinh, có các triệu chứng do thiếu hụt nội tiết tố nữ gây ra như: bốc hỏa, đổ mồ hôi đêm, mất ngủ, suy giảm trí nhớ, khô âm đạo,...
  • Người muốn tăng cường sức khỏe, làm đẹp da, tóc, móng.

Liều dùng khuyến nghị: Uống 1-3 viên mỗi ngày cùng với bữa ăn hoặc theo sự hướng dẫn của chuyên gia y tế.

Giá bán tham khảo: 340.000 - 380.000 đồng/hộp 100 viên

2. Mầm đậu nành Non-GMO Soy Isoflavones

Viên uống mầm đậu nành nào tốt? Bạn hãy thử qua viên uống mầm đậu nành nổi tiếng của thương hiệu Puritan’s Pride Mỹ. Được nhà sản xuất báo cáo với quy trình sản xuất hiện đại, sử dụng nguyên liệu 100% mầm đậu nành không biến đổi gen. 

Sản phẩm mang tới sự lựa chọn hoàn hảo cho các chị em đang cần cải thiện về nội tiết tố, tăng cường sinh lý nữ lẫn sắc đẹp. 

Đặc biệt trong sản phẩm Non-GMO mầm đậu nành Soy Isoflavones còn có khả năng hạn chế các triệu chứng khó chịu trong thời kỳ kinh nguyệt, giúp giảm rối loạn ở thời kỳ tiền mãn kinh.

Mầm đậu nành Non-GMO Soy Isoflavones

Mầm đậu nành Non-GMO Soy Isoflavones

Đồng thời cải thiện hệ thống xương khớp, ngăn ngừa bệnh lão hóa, thúc đẩy các nguy cơ liên quan tới xơ vữa động mạch nguy hiểm.

Thành phần chính: 100mg isoflavones đậu nành, 100mg chiết xuất hạt nho, vitamin E.

Công dụng:

  • Hỗ trợ cân bằng nội tiết tố, giảm các triệu chứng do thiếu hụt estrogen ở phụ nữ, như khô âm đạo, giảm ham muốn, tích mỡ ở bụng, mất ngủ, loãng xương, dễ cáu gắt,...
  • Hỗ trợ làm đẹp da, giảm nếp nhăn, nám, tàn nhang, giúp da căng mịn, sáng hồng.
  • Hỗ trợ cải thiện sức khỏe tim mạch, giảm cholesterol xấu, tăng cholesterol tốt, giảm nguy cơ mắc các bệnh tim mạch, đột quỵ.

Giá bán tham khảo: 350.000 đồng/lọ 100 viên.

3. Viên uống mầm đậu nành Soy Lecithin

Cũng thuộc thương hiệu Puritans Pride Mỹ, sản phẩm viên uống mầm đậu nành Soy Lecithin có chứa thành phần mầm đậu nành lên tới 1325mg. Tác dụng cải thiện tốt cho não bộ, tim mạch, hệ thống xương khớp, ngăn ngừa tình trạng loãng xương.

Đồng thời hỗ trợ hấp thụ các loại vitamin trong dầu như Vitamin A, D, E, K,.. cải thiện nội tiết tố, ngăn ngừa quá trình lão hóa, giúp chị em phụ nữ giữ lại nét thanh xuân trên làn da.

Viên uống mầm đậu nành nào tốt? Hãy thử qua Soy Lecithin

Viên uống mầm đậu nành nào tốt? Hãy thử qua Soy Lecithin

Thành phần chính: 1200mg lecithin đậu nành, vitamin E.

Công dụng:

  • Hỗ trợ cân bằng nội tiết tố, giảm các triệu chứng do thiếu hụt estrogen ở phụ nữ, như khô âm đạo, giảm ham muốn tình dục, tích mỡ ở bụng, mất ngủ, loãng xương, dễ cáu gắt,...
  • Hỗ trợ làm đẹp da, giảm nếp nhăn, nám, tàn nhang, giúp da căng mịn, sáng hồng.
  • Hỗ trợ cải thiện sức khỏe tim mạch, giảm cholesterol xấu, tăng cholesterol tốt, giảm nguy cơ mắc các bệnh tim mạch, đột quỵ.

Giá bán tham khảo: 280.000 đồng/lọ 100 viên.

4. Viên uống mầm đậu nành Natrol Soy Isoflavones

Natrol – thương hiệu Mỹ đã sở hữu hơn 40 năm kinh nghiệm trên thị trường kinh doanh các sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp. Trở thành một trong những thương hiệu khá nổi tiếng trên thị trường quốc tế. 

Với những ai đã từng mong muốn cải thiện về vấn để mái tóc, làn da, bổ sung biotin thì không thể không biết tới thương hiệu này. Quay trở lại với sản phẩm cải thiện sắc đẹp, Natrol mang tới cho chị em viên uống mầm đậu nành Natrol Soy với thành phần mầm nguyên chất, không biến đổi gen. 

Sản phẩm chứa hàm lượng Isoflavones 50mg, không chứa chất bảo quản, chất tạo ngọt hay hương vị tổng hợp, mang tới cho người dùng nhiều tác dụng tuyệt vời như điều hòa kinh nguyệt, giảm đau bụng kinh. 

Viên uống mầm đậu nành Natrol Soy Isoflavones

Viên uống mầm đậu nành Natrol Soy Isoflavones

Bên cạnh đó là cải thiện chứng rối loạn tiền mãn kinh, suy giảm chức năng buồng trứng, loãng xương, rụng tóc, ....

Thành phần chính:

  • Isoflavones từ tinh chất mầm đậu nành: 50 mg
  • Các thành phần khác: hoa gạo, gelatin, nước, magnesi stearat

Công dụng:

  • Giúp tăng sinh estrogen, làm chậm quá trình lão hóa cơ thể, đồng thời hỗ trợ cho phụ nữ tiền mãn kinh, thiếu hụt estrogen.
  • Hỗ trợ tăng kích cỡ vòng một giúp vòng một nở nang hơn, săn chắc hơn.
  • Nâng cao chất lượng của da, giúp da mịn màng, mềm mại.

Giá bán tham khảo: 350.000 - 450.000 đồng/hộp 120 viên

5. Viên uống mầm đậu nành GNC Soy Isoflavones

Viên uống mầm đậu nành GNC Soy Isoflavones được sản xuất bởi thương hiệu GNC nổi tiếng của Mỹ. Sản phẩm có khả năng làm chậm lại quá trình lão hóa trên da: như nếp nhăn, nám, tàn nhang, khô da, trùng nhão da.

Từ đó mang tới làn da mịn màng và săn chắc hơn, có độ đàn hồi tốt hơn. Đặc biệt viên uống mầm đậu nành cũng có khả năng cải thiện triệu chứng của bệnh loãng xương, khó ngủ, mất ngủ, suy giảm trí nhớ, đặc biệt ở độ tuổi tiền mãn kinh.

Viên uống mầm đậu nành GNC Soy Isoflavones

Viên uống mầm đậu nành GNC Soy Isoflavones

Đồng thời đối với những chị em phụ nữ đang gặp vấn đề với khô hạn ở âm đạo, thì viên uống mầm đậu nành cũng có khả năng tăng ham muốn, cải thiện chất lượng cuộc sống, sức khỏe tim mạch, duy trì vóc dáng cân đối.

Thành phần chính:

  • Soy Germ Isoflavones Concentrate: 750 mg
  • Daidzin: 12 mg
  • Daidzein: 12 mg
  • Glycitin: 7 mg

Công dụng:

  • Hỗ trợ làm chậm các dấu hiệu tuổi tác, giúp da dẻ mịn màng, mềm mại, căng tràn sức sống.
  • Hỗ trợ làm giảm cảm giác khó chịu trong chu kỳ kinh nguyệt, thời kỳ tiền mãn kinh.
  • Hỗ trợ cải thiện sức khỏe xương khớp, ngăn ngừa loãng xương.
  • Hỗ trợ giảm nguy cơ mắc các bệnh tim mạch, tiểu đường.
  • Hỗ trợ tăng cường sức khỏe sinh lý nữ giới.

Giá bán tham khảo:

  • 690.000 đồng/hộp 60 viên

Đối tượng sử dụng:

  • Phụ nữ sau tuổi 30
  • Phụ nữ trong thời kỳ tiền mãn kinh, mãn kinh
  • Phụ nữ có nhu cầu cải thiện sức khỏe và sắc đẹp.

Liều dùng:

  • Uống 1 viên/lần, 2 lần/ngày, sau bữa ăn.

Giá bán tham khảo: 690.000 đồng/hộp 60 viên.

6. Viên uống mầm đậu nành Lecithin Đức Doppelherz

Viên uống mầm đậu nành Lecithin đến từ thương hiệu nổi tiếng Doppelherz của Đức. Sản phẩm có chứa hàm lượng cao Lecithin và Vitamin nhóm B, giúp cơ thể khỏe mạnh, tăng cường khả năng tập trung trí nhớ, cải thiện chứng căng thẳng mệt mỏi. Đặc biệt sản phẩm phù hợp với phụ nữ đang bị da khô mụn, tàn nhang, nữ giới trong tuổi tiền mãn kinh, những người béo có mỡ máu cao, tiểu đường, …

Viên uống mầm đậu nành Lecithin Đức Doppelherz

Viên uống mầm đậu nành Lecithin Đức Doppelherz

Với các thành phần Vitamin nhóm B có khả năng mang tới chuyển hóa năng lượng, hỗ trợ chức năng cải thiện hệ thần kinh, chuyển hóa và duy trì làm đẹp cho da. Góp phần quá trình tạo hồng cầu, nâng cao khả năng miễn dịch, giúp hình thành máu và giảm chứng mệt mỏi, bảo vệ các tế bào khỏi quá trình oxy hóa. 

Thành phần chính:

  • Lecithin đậu nành: 1500mg
  • Vitamin B1: 1,1mg
  • Vitamin B2: 1,4mg
  • Vitamin B6: 1,4mg
  • Vitamin B12: 3,5mcg
  • Biotin: 50mcg
  • Axit folic: 400mcg

Công dụng:

  • Hỗ trợ quá trình chuyển hóa chất béo, giúp giảm mỡ máu, giảm nguy cơ mắc bệnh tim mạch.
  • Hỗ trợ chức năng gan, giúp bảo vệ gan khỏi các tác nhân gây hại.
  • Hỗ trợ chức năng não khỏe mạnh, giúp tăng cường trí nhớ, cải thiện khả năng tập trung.
  • Hỗ trợ trong việc duy trì sức khỏe nói chung, giúp cơ thể khỏe mạnh, dẻo dai.

Giá bán tham khảo: Hộp 40 viên: 500.000 - 600.000 đồng

7. Viên uống mầm đậu nành Active Meno Doppelherz của Đức

Viên uống mầm đậu nành Active Meno Doppelherz của Đức là một sản phẩm bổ sung dinh dưỡng dành cho phụ nữ, giúp cân bằng nội tiết tố nữ, giảm các triệu chứng khó chịu của tuổi tiền mãn kinh và mãn kinh. Sản phẩm được sản xuất bởi hãng dược phẩm Doppelherz, một trong những hãng dược phẩm hàng đầu tại Đức.

Thành phần:

  • Isoflavone từ đậu nành: 80 mg
  • Vitamin E: 12 mg
  • Vitamin B6: 1,4 mg
  • Vitamin B1: 1,1 mg
  • Vitamin B2: 1,4 mg
  • Vitamin B3: 16 mg
  • Magie: 100 mg
  • Canxi: 150 mg
  • Kẽm: 7,5 mg

Công dụng chính:

  • Giúp cân bằng nội tiết tố nữ, giảm các triệu chứng khó chịu của thời kỳ tiền mãn kinh, mãn kinh như bốc hỏa, đổ mồ hôi, mất ngủ, khô âm đạo,...
  • Giúp tăng cường sức khỏe xương khớp, giảm nguy cơ loãng xương.
  • Giúp làm đẹp da, chống lão hóa.

Ưu điểm:

  • Sản phẩm được sản xuất tại Đức, thương hiệu Doppelherz uy tín trên thị trường.
  • Thành phần chính là isoflavone từ đậu nành, có tác dụng cân bằng nội tiết tố nữ hiệu quả.
  • Bổ sung thêm các vitamin và khoáng chất cần thiết cho phụ nữ tiền mãn kinh, mãn kinh.

Nhược điểm:

  • Giá thành tương đối cao.
  • Cần sử dụng trong thời gian dài mới có hiệu quả rõ rệt.

Hướng dẫn sử dụng:

  • Uống 1-2 viên/ngày, uống sau bữa ăn.
  • Nên uống đều đặn trong ít nhất 3 tháng để đạt hiệu quả tốt nhất.

Giá bán tham khảo:

  • Hộp 30 viên: 450.000 - 500.000 đồng
  • Hộp 60 viên: 900.000 - 1.000.000 đồng

8. Tinh chất mầm đậu nành DHC

Không thua kém các sản phẩm đến từ các thương hiệu Úc hay Mỹ. Viên uống mầm đậu nành DHC của Nhật Bản mang tới sản phẩm tinh chất mầm đậu nành an toàn và khá lành tính. Viên uống mầm đậu nành nào tốt? Hãy thử qua tinh chất mầm đậu nành DHC với chiết xuất từ đậu nành, chiết xuất hạt lanh / cellulose, Hạt silic dạng hạt mịn, Ca stearat, cyclodextrin, shellac, axit folic, sáp carnauba, vitamin D 3, …

Sản phẩm có khả năng tăng tiết dịch âm đạo, điều hòa kinh nguyệt, giảm suy thoái chức năng buồng trứng, làm chậm đi quá trình lão hóa. Từ đó giúp da căng bóng, hồng hào hơn. 

Tinh chất mầm đậu nành DHC

Tinh chất mầm đậu nành DHC

Đặc biệt với những người đang mất ngủ, đau đầu, giảm trí nhớ, loãng xương, người mệt mỏi, đau xương khớp thì cũng có thể sử dụng sản phẩm này. 

Thành phần chính:

  • Chiết xuất đậu nành isoflavone 40mg
  • D-tocopherol γ- 81mg
  • Chiết xuất bột cohosh đen (triterpene 2,5%) 10mg
  • Chiết xuất bột cỏ ba lá (8% isoflavones) 10mg
  • Collagen cá 40mg
  • Glucosamine hydrochloride 30mg
  • Vitamin B1 5mg

Công dụng:

  • Hỗ trợ cân bằng nội tiết tố nữ, giảm các triệu chứng tiền mãn kinh, mãn kinh như bốc hỏa, đổ mồ hôi đêm, mất ngủ, khô âm đạo,...
  • Giúp đẹp da, chống lão hóa, giảm nám, tàn nhang,...
  • Tăng cường sức khỏe xương khớp, giảm nguy cơ loãng xương.
  • Tăng cường trí nhớ, cải thiện tinh thần.

Giá bán tham khảo: 450.000 - 500.000 đồng/hộp 40 viên (20 ngày).

9. Mầm đậu nành Swisse Lecithin 

Thêm một sản phẩm nữa đến từ Úc- mầm đậu nành Swisse Lecithin của thương hiệu Swisse được đánh giá là giải pháp lý tưởng trong việc cải thiện chức năng sinh lý phụ nữ,  đặc biệt là bảo vệ sức khỏe và phòng ngừa các bệnh lý cơ thể.

Với thành phần chủ yếu từ mầm đậu nành 1200mg, sản phẩm có khả năng nuôi dưỡng và cải thiện cấu trúc da,  mang tới làn da trắng sáng - mịn màng. Bên cạnh đó, hỗ trợ cải thiện chức năng gan nhằm thúc đẩy quá trình thải độc, tốt cho tim mạch, chuyển hóa chất béo.

Mầm đậu nành Swisse Lecithin 

Mầm đậu nành Swisse Lecithin 

Thành phần chính: Lecithin (đậu nành) 1200mg

Công dụng:

  • Hỗ trợ cân bằng nội tiết tố, cải thiện các triệu chứng do thiếu hụt estrogen
  • Hỗ trợ làm đẹp da, giảm nếp nhăn, tăng độ đàn hồi cho da, giúp da sáng mịn, hồng hào.
  • Hỗ trợ giảm cholesterol trong máu, giảm nguy cơ mắc các bệnh tim mạch.

Giá bán tham khảo: 360.000 đồng/lọ 100 viên

>>>Các sản phẩm bổ sung cho nữ khác cửa hãng cũng rất được ưa chuộng như:

10. Viên uống mầm đậu nành lecithin Wealthyhealth Úc

Thành phần Lecithin là chất phospholipid và là thành phần cần có trong mỗi tế bào của cơ thể con người, chúng có tác dụng làm tăng thêm tính trị liệu của phospholipid, và giúp nhũ tương hóa cholesterol và chất béo trong máu. Do đó, viên uống mầm đậu nành lecithin có công dụng duy trì cholesterol ở mức bình thường, khỏe mạnh.

Viên uống mầm đậu nành lecithin Wealthyhealth Úc

Viên uống mầm đậu nành lecithin Wealthyhealth Úc

Giúp cải thiện chức năng sinh lý đang bị suy giảm, da khô sạm, “cô bé” đang bị khô hạn. Đồng thời cải thiện vấn đề về tiền mãn kinh, cải thiện sắc đẹp giúp da mịn màng hơn. Thêm vào đó, viên uống này cũng khiến các chị em đang tuổi trung niên bớt đi triệu chứng bốc hỏa, mất ngủ, tích mỡ bụng hay loãng xương. 

Thành phần chính:

  • Lecithin đậu nành: 1200mg
  • Không chứa gluten, men, lactose, chất bảo quản, chất tạo màu hoặc hương vị nhân tạo.

Công dụng:

  • Giúp cân bằng nội tiết tố nữ, giảm các triệu chứng do thiếu hụt nội tiết tố nữ như khô âm đạo, bốc hỏa, mất ngủ, loãng xương,...
  • Giúp giảm cholesterol trong máu, hỗ trợ ngăn ngừa các bệnh lý tim mạch.
  • Giúp đẹp da, chống lão hóa, giảm nám, tàn nhang.
  • Giúp tăng cường sức khỏe, cải thiện hệ thần kinh, bảo vệ gan, thận.

Giá bán tham khảo: 500.000đ/hộp 200 viên

4 Một số lưu ý khi sử dụng viên uống mầm đậu nành

Mặc dù viên uống mầm đậu nành mang lại rất nhiều tác dụng tuyệt vời cho sức khỏe, tuy nhiên với một số trường hợp đặc biệt thì Chiaki khuyên bạn tạm thời không nên dùng. Hãy tham khảo ý kiến bác sĩ chuyên khoa của mình trước nhé.

  • Người đang gặp vấn đề về u xơ tử cung, u tuyến vú, u lạc nội mạc tử cung
  • Người thừa estrogen
  • Phụ nữ đang mang thai và cho con bú

5 Mua viên uống mầm đậu nành ở đâu tốt?

Mầm đậu nành là một trong những thực phẩm chức năng được nhiều người lựa chọn bởi những lợi ích tuyệt vời cho sức khỏe, đặc biệt là đối với phụ nữ.

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều sản phẩm viên uống mầm đậu nành chính hãng, khiến người tiêu dùng khó lựa chọn. Để mua được sản phẩm chính hãng, chất lượng, giá tốt, bạn có thể tham khảo website Chiaki.vn.

Bạn có thể mua trực tiếp trên website hoặc đặt hàng qua hotline:

  • Website: Chiaki.vn
  • Hotline: 0932.888.300
  • Email: cskh@chiaki.vn 
  • Địa chỉ: Tầng 3, tòa A, Hoành Sơn Complex, số 282 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.
  • Showroom: Số 62, Yên Đỗ, Phường 1, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.

Khi mua các sản phẩm mầm đậu nành tại Chiaki.vn bạn sẽ được hưởng những quyền lợi:

  • Sản phẩm hỗ trợ nội tiết, sức khỏe được kiểm duyệt kỹ càng bởi "Đội ngũ y bác sỹ và người có chuyên môn"
  • 100% sản phẩm chính hãng. Có dán tem bảo đảm của Chiaki.vn
  • Hoàn tiền, đổi trả sản phẩm trong 5 ngày nếu có lỗi của nhà sản xuất và hỏng hóc trong quá trình vận chuyển. (Xem thêm: Chính sách đổi trả hàng tại Chiaki)
  • Giao hàng thu tiền, thanh toán online nhiều phương thức.
  • Tích điểm đổi quà và nhiều ưu đãi theo sự kiện khác.

Cách đặt hàng tại Chiaki.vn

Trên đây là top 10 viên uống mầm đậu nành tốt nhất hiện nay được nhiều người tin dùng. Mỗi sản phẩm đều có những ưu điểm và nhược điểm riêng, phù hợp với nhu cầu và điều kiện của từng người. Do đó, trước khi lựa chọn, bạn nên tìm hiểu kỹ về các sản phẩm để có được lựa chọn phù hợp nhất.

Nội dung chính
    Lưu ý: Thông tin trong bài viết chỉ có tính chất tham thảo. Vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được hướng dẫn và tư vấn cụ thể.
    Dược Sĩ Đào Thị Ngọc Trâm

    Tôi là Dược Sĩ Đào Thị Ngọc Trâm, tác giả bài viết chuyên sâu tin tức sức khỏe tại website chiaki.vn. Với những kinh nghiệm bán hàng, tư vấn về việc sử dụng thuốc an toàn và hiệu quả. Tôi sẽ mang đến cho mọi người những kiến thức hữu ích nhất.

    Khách hàng đánh giá
    5/5
    1 lượt đánh giá
    5
    0%
    4
    0%
    3
    0%
    2
    0%
    1
    0%

    Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

    Hình ảnh thực tế từ khách hàng
    Copyright @Chiaki.vn
    Xem thêm

    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)

    name - vừa xong yet yet
    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)
    Xem tất cả trả lời
    Vui lòng nhập nội dung! Nội dung không được vượt quá 800 kí tự! Vui lòng nhập tên bạn! Vui lòng nhập số điện thoại! Số điện thoại không đúng định dạng! Email không đúng định dạng! Vui lòng trả lời đúng câu hỏi xác thực!
    * Thông tin bắt buộc, SĐT của bạn luôn được bảo mật * Nhập nếu bạn muốn nhận thông báo phản hồi qua email

    Bài viết liên quan

    Sản phẩm có số lượng tối đa được phép mua là 20

    Nếu bạn muốn mua với số lượng lớn hơn, quý khách hãy liên hệ số điện thoại 0962.111.300

    Flash Sale
    Tìm kiếm nhiều
    Sữa Alpha Lipid GH Creation The Collagen EXR Blackmores Healthy Care Serum Vitamin C Mặt nạ đất sét Vitamin D3 K2 Mk7 Serum B5 Sắt cho bà bầu Canxi cho bà bầu Nước tẩy trang Mặt nạ giấy Serum là gì Dung dịch vệ sinh phụ nữ Serum trị mụn Kem chống nắng cell fusion c Tẩy tế bào chết da mặt tốt nhất

    Chào mừng khách hàng mới!

    Tặng bạn mã làm quen

    cho đơn hàng có giá trị từ

    Khi mua hàng trên CHIAKI

    Cách sử dụng:

    • Sao chép mã giảm giá phía trên.
    • Truy cập trang thanh toán và sử dụng mã.

    TẢi APP CHIAKI NGAY

    Qrcode
    Đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng
    ×
    Gợi ý dành cho bạn