TOP 12 sản phẩm peel da tốt nhất hiện nay [New 2024]

38044
Các sản phẩm peel da tốt nhất hiện nay sẽ giúp làn da loại bỏ tế bào chết, bụi bẩn từ sâu bên trong lỗ chân lông, cải thiện các vấn đề về mụn đầu đen và mụn bọc. Từ đó giúp làn da của bạn ngày càng trở nên mịn màng và căng bóng hơn. Vậy sản phẩm peel da nào tốt nhất hiện nay?

Peel da đang là giải pháp làm đẹp da hiệu quả giúp điều trị nhiều vấn đề về da khác nhau từ trị mụn, trị thâm, trị nám, trị sẹo rỗ, chống lão hóa,... đang được nhiều tín đồ làm đẹp ưa chuộng hiện nay. Tuy nhiên, để tận dụng tối đa những tác dụng của peel da thì điều đầu tiên và cũng là một trong những điều quan trọng nhất là bạn cần tìm được sản phẩm peel da tốt, phù hợp với loại da, tình trạng da của bản thân.

Vậy sản phẩm peel nào tốt và phf hợp với làn da của bạn? Cùng Chiaki khám phá top 12 sản phẩm peel da tốt nhất hiện nay, được các chuyên gia khuyên dùng để có thêm lựa chọn phù hợp với nhu cầu chăm sóc da của bản thân, bạn nhé!

1 Peel da là gì?

Peel da phương pháp làm đẹp da liên quan đến việc sử dụng axit để tẩy tế bào chết trên da. Thành phần axit khi được thoa lên da sẽ loại bỏ một lượng động đều các tế bào da bị tổn thương trên toàn bộ khu vực điều trị. Khi được thực hiện một cách thích hợp, peel có thể giúp tái tạo da, làm giảm sẹo hoặc tình trạng tăng sắc tố.

Peel da bằng hóa chất có thể ảnh hưởng đến hai lớp của da là lớp biểu bì và lớp hạ bì. Biểu bì là lớp da bên ngoài có thể nhìn thấy được và lớp hạ bì là lớp nằm ngay bên dưới lớp biểu bì. Lớp hạ bì có chứa các đầu dây thần kinh, tuyến mồ hôi và nang lông.

Tất cả các biện pháp peel da bằng hóa chất đều loại bỏ một lượng tế bào da được kiểm soát khỏi lớp biểu bì. Trong đó peel da tại nhà (mức độ peel da nông) chỉ tác động đến lớp biểu bì, lớp da bên ngoài. Mức độ peel da trung và sâu có thể loại bỏ một phần nhỏ lớp hạ bì. Hai mức độ peel da này thường được thực hiện tại các cơ sở chuyên khoa, không thực hiện tại nhà.

Peel da là gì

Peel da phương pháp làm đẹp da liên quan đến việc sử dụng axit để tẩy tế bào chết trên da

2 Peel da để làm gì?

Peel da bằng hóa chất thường được khuyến khích sử dụng để:

  • Điều trị mụn
  • Làm thông thoáng lỗ chân lông
  • Làm giảm sẹo
  • Điều trị bệnh trứng cá đỏ
  • Cải thiện tình trạng tăng sắc tố, giảm thâm nám, sạm da
  • Chống lão hóa, làm chậm sự xuất hiện của các dấu hiệu lão hóa trên da
  • Làm sáng và làm mịn da.

3 Cách chọn sản phẩm peel da tốt nhất, phù hợp nhất

Một số gợi ý giúp bạn dễ dàng chọn được sản phẩm peel da tốt nhất, phù hợp nhất với làn da cũng như tình trạng da của bạn:

  • Chọn sản phẩm peel da phù hợp với loại da: Tùy theo loại da của bạn (da khô, da hỗn hợp, da dầu, da mụn, da nhạy cảm) mà bạn có thể cân nhắc lựa chọn sản phẩm peel da phù hợp với loại da, đảm bảo hiệu quả sử dụng và tránh nguy cơ gây kích ứng da.
  • Chọn sản phẩm peel da phù hợp với tình trạng da: Peel da được khuyên dùng với làn da khỏe mạnh. Các trường hợp da mỏng, yếu tốt nhất nên phục hồi da khỏe mạnh trước khi peel da để tránh nguy cơ gây kích ứng, thậm chí là tổn thương da.
  • Chọn sản phẩm peel da có nồng độ phù hợp: Khi peel da tại nhà, bạn nên tránh chọn các sản phẩm peel da có nồng độ acid quá cao (tối đa là 30%) để tránh gây kích ứng da. Trường hợp lần đầu sử dụng sản phẩm peel da, đặc biệt là da nhạy cảm, dễ kích ứng, nên bắt đầu từ sản phẩm peel da có nồng độ thấp để da quen dần với việc sử dụng axit, trước khi chuyển sang sử dụng sản phẩm peel da có nồng độ cao hơn.
  • Chọn sản phẩm peel da có độ pH phù hợp: Sản phẩm peel da có độ pH dao động từ 3-4 được đánh giá là an toàn để sử dụng tại nhà. Tránh dùng sản phẩm peel da có pH quá thấp tại nhà để tránh nguy cơ gây tổn thương da.
  • Chọn sản phẩm peel da đến từ thương hiệu uy tín: Đừng quên ưu tiên chọn mua các sản phẩm peel da đến từ thương hiệu nổi tiếng, được đánh giá cao trên thị trường, để được đảm bảo hơn về chất lượng, hiệu quả sử dụng. Tuyệt đối nói không với các sản phẩm peel da không rõ nguồn gốc, xuất xứ, không được đảm bảo về chất lượng.
  • Chọn sản phẩm peel da theo lời khuyên của bác sĩ: Bạn cũng có thể tham khảo tư vấn của bác sĩ da liễu về sản phẩm peel da phù hợp với loại da, tình trạng da của bản thân cho hiệu quả sử dụng tốt nhất.

Cách chọn sản phẩm peel da tốt nhất

Cách chọn sản phẩm peel da tốt nhất

4 Các thành phần peel da nông tốt nhất

Enzyme peel: Thành phần peel da nhẹ nhất, được coi là một lựa chọn “tự nhiên” vì nó là một dẫn xuất của trái cây. Đặc biệt phù hợp cho những người có làn da nhạy cảm hoặc không thể dung nạp axit. Nhưng không giống với AHA (alpha hydroxy acid) và BHA (beta hydroxy acid), enzyme peel không thực sự thúc đẩy quá trình tái tạo tế bào da. Thay vào đó, enzyme peel hoạt động để loại bỏ lớp da chết và tinh chỉnh lỗ chân lông theo cách không làm da của bạn nhạy cảm hơn với ánh nắng mặt trời.

Mandelic acid: Giúp cải thiện kết cấu, đường nhăn và nếp nhăn trên da. Có lợi cho tình trạng mụn trứng cá và tăng sắc tố da mà không gây kích ứng hoặc ban đỏ (mẩn đỏ) trên da. Được đánh giá hiệu quả hơn trên da so với việc kết hợp glycolic acid và salicylic acid.

Lactic acid: Một thành phần peel da khác được đánh giá là nhẹ nhàng với da, giúp làm mịn da, làm sáng da, làm mờ các nếp nhăn nhỏ trên da. Lactic acid được đánh giá tốt hơn glycolic acid trong điều trị chứng tăng sắc tố và đổ màu da nói chung. Lactic acid cũng được đánh giá có khả năng dưỡng ẩm nhiều hơn. Kích thước phân tử lớn hơn của Lactic làm cho nó trở nên lý tưởng cho các loại da nhạy cảm và khô hơn vì nó ít gây kích ứng hơn các loại AHA khác.

Salicylic acid: Một trong những thành phần peel da tốt nhất để điều trị mụn trứng cá. Salicylic acid tan trong dầu, có nghĩa là nó sẽ đi sâu vào các kẽ hở của lỗ chân lông một cách hiệu quả để đánh tan mọi tắc nghẽn và cặn bẩn sâu trong lỗ chân lông. Ngoài điều trị mụn trứng cá, salicylic acid cũng rất tốt để điều trị các tình trạng da như: photodamage (tác hại của ánh nắng mặt trời), tăng sắc tố, nám da, tàn nhang, đốm nâu, mụn cóc, viêm nang lông.

Glycolic acid: Thành phần peel da chuyên sâu hơn một chút, và tùy thuộc vào nồng độ của nó, có thể thuộc mức độ peel da trung bình. Glycolic acid giúp làm tăng sản xuất collagen, tinh chỉnh kết cấu, làm sáng và làm mới tông màu da, giảm nếp nhăn, cải thiện sẹo lõm do mụn để lại trên da. Glycolic acid cũng có thể được sử dụng để điều trị chứng tăng sắc tố và mụn trứng cá, mặc dù sẽ kém hiệu quả hơn so với salicylic acid.

5 Top 12 sản phẩm peel da tốt nhất hiện nay, được bác sĩ da liễu khuyên dùng

1. The Ordinary AHA 30% + BHA 2% Peeling Solution

The Ordinary AHA 30% + BHA 2% Peeling Solutionsản phẩm peel da đến từ thương hiệu mỹ phẩm The Ordinary của Canada. Công thức chứa 30% Alpha Hydroxy Acids (Glycolic, Lactic, Tartaric và Citric) và  2% Beta Hydroxy acid (Salicylic Acid). Bộ đôi này đã được cân bằng độ pH cẩn thận để mang lại hiệu quả tối ưu, giúp tẩy tế bào chết sâu trên bề mặt da, làm thông thoáng lỗ chân lông và tái tạo cấu trúc da một cách rõ rệt.

Bên cạnh đó, sản phẩm còn chứa hạt tiêu Tasmania có nguồn gốc thực vật cung cấp các đặc tính làm dịu, trong khi một dạng polyme chéo của hyaluronic acid (hyaluronic acid crosspolymer) giúp cấp ẩm sâu cho da. Cà rốt đen giàu chất chống oxy hóa giúp bảo vệ da chống lại tác hại của các gốc tự do. Vitamin B5 giúp phục hồi và làm dịu da.

Sản phẩm peel da The Ordinary

Sản phẩm peel da The Ordinary

Thành phần peel da: 30% AHA (glycolic / lactic / tartaric / citric acid), 2% BHA (salicylic acid)

Độ pH: 3.6

Kết cấu: Dạng serum màu đỏ hơi đặc một chút, dễ dàng bám vào thấm vào da. 

Tác dụng của The Ordinary AHA 30% + BHA 2% Peeling Solution:

  • Loại bỏ tế bào chết, bã nhờn trên bề mặt da và sâu trong lỗ chân lông, làm thông thoáng lỗ chân lông.
  • Hỗ trợ điều trị mụn hiện có, đẩy mụn và ngăn ngừa mụn xuất hiện.
  • Làm mờ vết thâm sẹo mụn.
  • Dưỡng da và và đều màu.
  • Chống lão hóa, làm chậm các dấu hiệu lão hóa da.

Ưu điểm

  • Thiết kế bao bì đơn giản, tiện dụng.
  • Khả năng loại bỏ tế bào chết tốt, làm sạch sâu làn da.
  • Làm giảm tình trạng tắc nghẽn lỗ chân lông, cải thiện tình trạng mụn trên da, giảm mụn ẩn.
  • Làm đều màu da, dưỡng da sáng mịn, mềm mại hơn.
  • Hiệu quả nhanh.
  • Giá cả phải chăng.

Nhược điểm

  • Không phù hợp với da nhạy cảm, có thể gây cảm giác châm chích khi vừa thoa sản phẩm lên da, do các hoạt chất đang tác dụng mạnh vào tầng biểu bì.
  • Mùi hóa học hơi nồng, có thể trở thành điểm trừ với những bạn không thích mùi mỹ phẩm.

Loại da phù hợp: Mọi loại da, trừ da nhạy cảm. Đặc biệt phù hợp với làn da thâm mụn, sạm màu, da “chai lỳ” dưỡng da không thấy có hiệu quả,…

Giá bán tham khảo: 240.000đ/chai 30ml

2. Sản phẩm peel da tốt nhất Red Peel Tingle Serum

Peel Da Red Peel Tingle Serumsản phẩm peel da Hàn Quốc đến từ thương hiệu So Natural. Công thức chứa AHA (glycolic acid) và BHA giúp loại bỏ da chết và mụn đầu đen trong lỗ chân lông, thúc đẩy quá trình tái tạo tế bào da, mang đến một làn da sáng mịn, rạng rỡ hơn.

Điều đặc biệt của Red Peel Tingle Serum so với nhiều sản phẩm peel da khác là thành phần AHA và BHA của sản phẩm đều được chiết xuất từ dâu rừng thiên nhiên, lành tính, hoàn toàn thích hợp với những làn da “khó chiều”, không gây tình trạng break-out (da bị dị ứng) thường gặp khi sử dụng các sản phẩm có nồng độ AHA, BHA khá cao khác.

Bên cạnh đó, sản phẩm còn được bổ sung glycerin giúp dưỡng ẩm da. Các loại quả mọng chứa các thành phần như vitamin và antoxian,.. giúp phục hồi và làm sáng màu da. 

Sản phẩm peel da Hàn Quốc Red Peel Tingle Serum

Sản phẩm peel da Hàn Quốc Red Peel Tingle Serum

Thành phần peel da: 20% AHA, 0.45%BHA

Độ pH: 3.3

Kết cấu: Kết cấu dạng lỏng, hơi sệt, màu đỏ sẫm đặc trưng do thành phần được chiết xuất từ enzyme của các loại cây dâu rừng.

Tác dụng của Red Peel Tingle Serum:

  • Làm mờ vết thâm mụn và vết sẹo trên da.
  • Làm đều màu da, nâng tông da một cách tự nhiên và an toàn.
  • Kiểm soát dầu thừa, loại bỏ các sợi bã nhờn, mụn cám, mụn đầu đen trên da.
  • Làm dịu các vết mụn trên da, giảm sưng mụn.
  • Hỗ trợ se khít lỗ chân lông.
  • Thúc đẩy quá trình tái tạo lớp biểu bì trên da, kích thích quá trình sản sinh tế bào da mới, tăng độ đàn hồi và trẻ hóa da.
  • Hỗ trợ đẩy mụn ẩn nhẹ nhàng.

Ưu điểm

  • Thiết kế bao bì nhỏ gọn, phần nắp được tích hợp dạng ống bóp, dễ dàng lấy và điều chỉnh lượng dung dịch sử dụng. 2 loại dung tích là 35ml và 50ml, đa dạng sự lựa chọn cho người sử dụng.
  • Kết cấu hơi sệt nhưng vẫn dễ dàng apply lên da, nhanh chóng thẩm thấu vào da.
  • Khả năng trị thâm mụn tốt.
  • Giúp đẩy mụn ẩn, hỗ trợ mụn se cồi nhanh hơn.
  • Có tác dụng nhanh chóng ngay từ lần đầu sử dụng.
  • Là sản phẩm peel da chứa các thành phần peel da có nguồn gốc thiên nhiên, lành tính, dịu nhẹ hơn so với các sản phẩm peel da khác. Không gây tình trạng kích ứng, ửng đỏ, bong tróc so với nhiều sản phẩm peel da khác. 

Nhược điểm

  • Cảm giác châm chích khá rõ khi sử dụng nhưng không phải do kích ứng mà là dấu hiệu cho thấy các thành phần của sản phẩm đang hoạt động.

Loại da phù hợp: Mọi loại da, trừ da nhạy cảm. Đặc biệt phù hợp với da mụn, da bị thâm sẹo do mụn, da có lỗ chân lông to, da lão hóa, sạm màu, không đều màu.

Giá bán tham khảo: 325.000đ/chai 30ml

3. Peel da sinh học NeoStrata ProSystem Retinol Peel của Mỹ

NeoStrata ProSystem Retinol Peel sản phẩm peel da sinh học đến từ thương hiệu NeoStrata của Mỹ. Công thức chứa 3% Retinol và các thành phần hoạt tính hiệp đồng độc đáo, được cấp bằng sáng chế, 4% NeoCitriate và 0,1% Aminofil (Retinol Boosting Complex) tác động nhẹ nhàng lên lớp thượng bì, giúp tẩy tế bào chết, cải thiện sự xuất hiện của các nếp nhăn, giảm mụn trứng cá, cải thiện độ săn chắc của da, cho làn da tươi sáng, đều màu và rạng rỡ hơn. 

Sản phẩm cũng chứa bisabolol, một loại thực vật có nguồn gốc từ hoa cúc giúp làm dịu da. Vitamin E giúp tăng cường chất chống oxy hóa cho da và bảo vệ khỏi các gốc tự do.

NeoStrata là thương hiệu mỹ phẩm chuyên cung cấp các sản phẩm peel da được Bác sĩ Da liễu và Bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ tại hơn 60 quốc gia khuyên dùng. Thương hiệu chăm sóc da AHA chuyên nghiệp số 1 chỉ được sử dụng bởi các bác sĩ trên toàn thế giới.

Sản phẩm peel da của Mỹ NeoStrata

Sản phẩm peel da tôt nhất của Mỹ NeoStrata

Thành phần peel da: 3% Retinol phức hợp Retinol Boosting Complex (4% NeoCitriate và 0,1% Aminofil)

Độ pH: 3-4

Kết cấu: Dạng gel trong suốt.

Tác dụng của NeoStrata ProSystem Retinol Peel:

  • Thu nhỏ lỗ chân lông, làm thông thoáng lỗ chân lông.
  • Làm sáng da, ức chế các tác nhân gây sạm da, làm đều màu da, thúc đẩy quá trình sản sinh collagen.
  • Hỗ trợ điều trị nhiều loại mụn khác nhau, bao gồm mụn ẩn, mụn sưng viêm, mụn đầu đen,... 
  • Làm mờ thâm sẹo do mụn để lại.
  • Chống lão hóa, làm chậm quá trình lão hóa da, cho làn da tươi trẻ, mịn màng và khỏe mạnh hơn.

Ưu điểm

  • Thiết kế bao bì dạng chai thủy tinh tối màu gần giống với lọ vacxin thường thấy. Nắp nhựa bịt kín chai giúp bảo quản sản phẩm tốt hơn. Kích thước nhỏ gọn, thuận tiện mang theo bên người.
  • Dung dịch dễ dàng thẩm thấu vào da chỉ trong vài giây. Khi thoa lên da cho cảm giác nhẹ nhàng, không gây cảm giác châm chích hay ngứa rát khó chịu. 
  • Điều trị tốt các loại mụn ẩn, mụn sưng viêm, mụn đầu đen. 
  • Loại bỏ lớp da chết, sần sùi.
  • Làm thông thoáng lỗ chân lông, làm giảm sự rõ rệt của các lỗ chân lông trên da.
  • Làm đều màu da, hạn chế các sắc tố khiến da thâm sạm.
  • Hạn chế tiết dầu thừa, làm giảm tình trạng da bóng dầu.
  • Làm mờ thâm mụn, nám da và tàn nhang nhanh chóng, hiệu quả.
  • Có khả năng cải thiện các vấn đề lão hóa.
  • Bảng thành phần an toàn, được kiểm chứng bởi các chuyên gia hàng đầu, được điều chế bằng công nghệ hiện đại.

Nhược điểm

  • Dung tích ít.
  • Giá thành khá cao.
  • Có thể gây khô da, bong tróc da trong thời gian đầu sử dụng sản phẩm.

Loại da phù hợp: Mọi loại da, trừ da nhạy cảm. Đặc biệt phù hợp với làn da có lỗ chân lông to, da xỉn màu, không đều màu.

Giá bán tham khảo: 539.000đ/chai 1,5ml

4. Peel da sinh học Obagi Clinical Blue Brilliance Triple Acid Peel

Obagi Clinical Blue Brilliance Triple Acid Peelsản phẩm peel da sinh học đến từ thương hiệu mỹ phẩm Obagi nổi tiếng của Mỹ. Công thức kết hợp hoàn hảo giữa 3 loại acid mạnh mẽ là Salicylic acid, Glycolic acid và Lactic acid giúp lột bỏ lớp da chết, xỉn màu, giúp làm mịn và tái cấu trúc làn da rõ rệt chỉ sau một thời gian ngắn sử dụng.

Sản phẩm peel da sinh học Obagi

Sản phẩm peel da tốt nhất Obagi

Thành phần peel da: Salicylic acid, Glycolic acid và Lactic acid

Độ pH: 3-4

Kết cấu: Dạng lỏng trong suốt.

Tác dụng của Obagi Clinical Blue Brilliance Triple Acid Peel:

  • Loại bỏ lớp da chết, sần sùi, già cỗi ở bề mặt da trên cùng.
  • Kích thích và thúc đẩy quá trình tái tạo tế bào da mới, cho làn da sáng mịn, tươi sáng, rạng rỡ hơn.
  • Cải thiện các vấn đề về da mụn, sạm nám, xỉn màu, không đều màu, lỗ chân lông to hoặc da bị tổn thương bởi ánh nắng mặt trời.
  • Chống lão hóa, làm mờ các nếp nhăn trên da.

Ưu điểm

  • Thiết kế bao bì dạng chai thủy tinh tối màu gần giống với lọ vacxin thường thấy. Nắp nhựa bịt kín chai giúp bảo quản sản phẩm tốt hơn. Kích thước nhỏ gọn, thuận tiện mang theo bên người.
  • Dễ dàng thấm thấu vào da và phát huy tác dụng.
  • Hỗ trợ điều trị mụn hiện có và ngăn ngừa mụn mới phát triển hiệu quả.
  • Làm sáng da, khắc phục tình trạng da xỉn màu, không đều màu. Cho làn da căng khỏe và tươi trẻ hơn chỉ sau một thời gian sử dụng.
  • Làm mờ thâm nám, tàn nhang rõ rệt.
  • Cho da tươi trẻ, mềm mịn hơn, làm chậm sự xuất hiện của các dấu hiệu lão hóa trên da.

Nhược điểm

  • Giá khá cao.
  • Sản phẩm có mùi rượu khá nồng.
  • Có thể gây cảm giác châm chích và ngứa ngáy sau khi thoa lên da.
  • Là sản phẩm peel da có nồng độ acid khá cao nên sản phẩm không thích hợp với người có làn da nhạy cảm. Các bạn mới bắt đầu sử dụng sản phẩm peel nên cân nhắc kỹ trước khi sử dụng. Tốt nhất nên bắt đầu sử dụng sản phẩm peel da nồng độ thấp trước khi chuyển sang sử dụng Obagi Clinical Blue Brilliance Triple Acid Peel.

Giá bán tham khảo: 2.760.000đ/bộ 4 lọ, mỗi lọ 8ml

5. Tinh chất hỗ trợ trẻ hóa, căng bóng Ekseption Retin-Oil Peel

Tinh chất Ekseption Retin-Oil Peel là một sản phẩm của thương hiệu Ekseption, có nguồn gốc từ Tây Ban Nha. Sản phẩm này có công thức kết hợp giữa retinol, salicylic acid giúp cải thiện tình trạng dày sừng da và tăng sinh collagen, trẻ hóa da mà không gây bất kỳ tổn thương nào. Nếu bạn chưa tìm được sản phẩm peel da phù hợp thì đừng bỏ qua sản phẩm này nhé!

sản phẩm peel da tốt nhất Ekseption Retin-Oil Peel

Sản phẩm peel da Ekseption Retin-Oil Peel

Thành phần peel da

  • Retinol 4%: Kháng viêm, giảm dày sừng, tiêu nhân mụn, chống lão hóa.
  • Salicylic Acid 2%: Tẩy tế bào chết, kiềm dầu, kháng viêm.
  • Vitamin E 2%: Cân bằng độ pH, se khít lỗ chân lông, triệt tiêu gốc tự do.

Độ pH: 2

Kết cấu: Dạng dầu, hơi lỏng, có màu vàng hơi bóng.

Tác dụng

  • Có khả năng chống lão hóa, làm chậm quá trình lão hóa.
  • Cải thiện tình trạng da bị chảy xệ, làm giảm nếp nhăn.
  • Ngăn ngừa tia UV gây tổn thương đến làn da.
  • Làm giảm độ dày sừng da, cải thiện bề mặt da được mịn màng.
  • Hỗ trợ làm thông thoáng và se khít lỗ chân lông.
  • Tăng cường sản sinh collagen, cải thiện kết cấu của làn da.

Ưu điểm

  • Thiết kế dung tích nhỏ gọn, bạn có thể mang theo đi bất cứ đâu mà không bị cồng kềnh.
  • Sản phẩm này được sản xuất trên công nghệ tiên tiến đã được chứng minh hiệu quả.
  • Bảng thành phần an toàn, lành tính, không chứa các chất gây hại hay bào mòn da.
  • Có mùi hương nhẹ nhàng, không quá gắt nên khi sử dụng trên da không gây khó chịu.
  • Khi sử dụng trên da không gây bong tróc, nóng rát hay châm chích nên người dùng có thể yên tâm.
  • Có đi kèm một ống hút dung dịch giúp bạn thuận tiện hơn khi sử dụng sản phẩm.

Nhược điểm

  • Giá thành của sản phẩm này khá cao, không phù hợp với một số người dùng.

Loại da phù hợp: Da dầu, dày sừng, da không đều màu, nhiều nếp nhăn li ti.

Giá bán tham khảo: 369.000đ/lọ 5ml

6. Sản phẩm peel da tốt nhất Red Peel Tingle Serum Premium Texture

Tính chất thay da sinh học Red Peel Tingle Serum Premium Texture là một sản phẩm của thương hiệu So Natural, có nguồn gốc từ Hàn Quốc. Sản phẩm này được cải tiến từ dòng Red Peel Tingle Serum bản cũ, có khả năng peel da hiệu quả mà không gây tình trạng bong tróc. Đặc biệt, sản phẩm này được đánh giá cao từ người dùng, mang lại hiệu quả rõ rệt chỉ sau một thời gian ngăn sử dụng.

sản phẩm peel da tốt nhất Red Peel Tingle Serum Premium Texture

Sản phẩm peel da Red Peel Tingle Serum Premium Texture

Thành phần peel da

  • AHA: Loại bỏ tế bào sừng, tăng khả năng hấp thụ nước và các dưỡng chất cho da.
  • BHA: Kháng viêm, cải thiện tình trạng mụn, ngăn ngừa lão hóa, làm đều màu da.
  • PHA: Hỗ trợ cải thiện làn da trắng sáng, hạn chế tế bào sắc tố đen gây sạm da.
  • LHA: Rút ngắn thời gian hình thành biểu bì, giảm thâm mụn, mang đế bề mặt căng mịn.

Độ pH: ~ 3.3

Kết cấu: Dạng nước khá lỏng, hơi sệt nhẹ, có màu đỏ đậm.

Tác dụng

  • Hỗ trợ làm sạch sâu, loại bỏ bã nhờn tắc nghẽn gây ra mụn.
  • Kiểm soát dầu thừa, kháng viêm, giảm sưng mụn, làm mờ thâm sẹo.
  • Làm sáng da, bảo vệ da, tăng cường sự phát triển của biểu bì.
  • Tăng cường chất lượng của các sợi Elastin và collagen.
  • Ngăn ngừa sự hình thành của các hắc sắc tố đen gây tình trạng sạm nám.

Ưu điểm

  • Texture dễ thẩm thấu trên da, không để lại cảm giác nhờn dính, thẩm thấu nhanh chóng.
  • Thiết kế dung tích nhỏ gọn, người dùng có thể dễ dàng mang theo khi đi du lịch hoặc công tác xa.
  • Bảng thành phần an toàn, lành tính, không chứa các chất gây hại nên bạn có thể yên tâm sử dụng.
  • Có mùi men trái cây không quá nồng, khi apply trên da bay nhanh và không gây khó chịu.
  • Mức giá thành phải chăng, phù hợp với ngân sách và mức chi tiêu của đa số người dùng.

Nhược điểm

  • Có thể gây hiện tượng châm chích nhẹ trên mặt, nên một số bạn sẽ không thích điều này.

Loại da phù hợp: Mọi loại da

Giá bán tham khảo: 489.000đ/chai 20ml

7. Thay da sinh học MD Ceuticals Peel Mandelic 50%

Tinh chất thay da sinh học MD Ceuticals Peel Mandelic 50% là một sản phẩm hiện cũng đang rất được ưa chuộng trên thị trường, đến từ thương hiệu Md:ceuticals, có nguồn gốc từ Anh. Sản phẩm này sẽ mang đến cho bạn một làn da mịn màng, săn chắc và căng bóng hơn sau khi sử dụng. Bên cạnh đó, sản phẩm này còn mang đến hiệu quả trong giảm nếp nhăn, cải thiện độ săn chắc và đàn hồi của da.

sản phẩm peel da tốt nhất MD Ceuticals Peel Mandelic 50%

Sản phẩm peel da tốt nhất MD Ceuticals Peel Mandelic 50%

Thành phần peel da

  • Acid Mandelic 50%: Làm mờ các đốm nâu trên da, làm sáng da để làn da được hồng hào, rạng rỡ.

Độ pH: 1.5

Kết cấu: Dạng lỏng

Tác dụng

  • Thúc đẩy tái sinh tế bào, tăng sản sinh collagen cho làn da.
  • Hỗ trợ làm sạch da, giảm lượng bã nhờn và hỗ trợ làm sạch sâu.
  • Có khả năng giảm mụn, se khít lỗ chân lông hiệu quả cho người dùng.
  • Cải thiện nếp nhăn, tăng độ săn chắc và đàn hồi cho làn da.

Ưu điểm

  • Thiết kế dung tích vừa phải, bạn có thể bỏ túi mang theo đi bất cứ đâu mà không bị cồng kềnh.
  • Bảng thành phần lành tính, không chất gây hại hay bào mòn da, an toàn khi sử dụng.
  • Có khả năng cải thiện các khuyết điểm trên gương mặt, giúp làn da trở nên sáng khỏe hơn.

Nhược điểm

  • So với các dòng peel da khác, giá thành khá cao nên không phù hợp với một số người dùng.

Loại da phù hợp: Mọi loại da, đặc biệt là da không đều màu.

Giá bán tham khảo: 1.985.000đ/chai 50ml

8. Peel trẻ hóa da Murad Replenishing Multi-Acid Peel

Murad Replenishing Multi-Acid Peelsản phẩm peel da đến từ thương hiệu mỹ phẩm Murad của Mỹ. Công thức peel da 2 giai đoạn giúp tăng tốc độ tái tạo tế bào lên 33% trong 7 ngày đồng thời nuôi dưỡng da để ngăn ngừa khô và giảm kích ứng.

  • Giai đoạn 1: Hỗn hợp AHA, BHA và TXA loại bỏ các tế bào bề mặt xỉn màu để làm mịn và cải thiện kết cấu da, độ sáng và rõ ràng theo thời gian.
  • Giai đoạn 2: Chiết xuất cây húng quế giàu chất chống oxy hóa và dầu giàu omega bảo vệ và củng cố bề mặt da để có làn da khỏe mạnh và tràn đầy sức sống hơn.

Sản phẩm peel da Murad

Sản phẩm peel da tốt nhất Murad

Thành phần peel da: AHA, BHA và TXA

Độ pH: 3-4

Kết cấu: Murad Replenishing Multi-Acid Peel có kết cấu 2 phần nước và dầu, đảm nhiệm những tác dụng chăm sóc da riêng biệt. Phần nước bên dưới (dung dịch tái tạo) giúp tái cấu trúc bề mặt da, cho da mịn màng, tươi sáng hơn. Phần acid béo phía trên giúp nuôi dưỡng da mềm mại và ẩm mượt hơn.

Tác dụng của Murad Replenishing Multi-Acid Peel:

  • Làm bong lớp da chết bằng công nghệ sinh học nhưng vẫn đảm bảo êm dịu, không gây kích ứng cho da.
  • Thúc đẩy quá trình tái tạo tế bào, hồi sinh làn da chỉ sau một thời gian ngắn sử dụng. 
  • Nuôi dưỡng làn da căng mướt, tươi trẻ và sáng mịn hơn.
  • Chống lại các dấu hiệu lão hóa da.

Ưu điểm

  • Thiết kế bao bì dạng chai hình trụ tròn, chất liệu thủy tinh trong suốt, dễ dàng quan sát được kết cấu cũng như lượng dung dịch còn lại bên trong. 2 dạng dung tích minisize 10ml và fullsize 100ml, đa dạng sự lựa chọn cho người sử dụng.
  • Thấm vào da khá nhanh, để lại một lớp bóng nhẹ trên bề mặt da. Mặc dù sản phẩm có chứa dầu giàu dưỡng chất omega nhưng không gây bí da.
  • Kết quả đã được chứng minh được báo cáo bởi những người tham gia thử nghiệm trong một nghiên cứu lâm sàng kéo dài 4 tuần. Sau 4 tuần sử dụng, 96% thấy kết cấu mịn hơn, 88% thấy làn da rạng rỡ hơn, 84% nhận thấy làn da sáng hơn và đều màu hơn, 84% nhận thấy làn da trông khỏe mạnh hơn, được nuôi dưỡng nhiều hơn.

Nhược điểm

  • Giá thành khá cao.
  • Có thể gây cảm giác châm chích nhẹ sau khi thoa lên da. Đây là biểu hiện bình thường khi peel da, không phải dấu hiệu kích ứng.

Loại da phù hợp: Mọi loại da. Đặc biệt phù hợp với làn da xỉ màu, không đều màu, da xuất hiện dấu hiệu lão hóa, có bề mặt da khô ráp, thiếu mượt mà.

Giá bán tham khảo: 2.090.000đ/chai 100ml

9. Tinh chất tẩy da chết, tái tạo da Canova Resurface MD15 Peel

Tinh chất tẩy da chết Canova Resurface MD15 Peel là một sản phẩm đến từ thương hiệu Canova, có nguồn gốc từ Italy đang rất được ưa chuộng. Sản phẩm này có khả năng làm mờ thâm nám, nếp nhăn, mang đến cảm giác thoải mái, để làn da của bạn trở nên tươi sáng và tràn đầy sức sống hơn. Đặc biệt, với công thức chứa nồng độ phù hợp, mang đến hiệu quả vượt trội trên da.

sản phẩm peel da tốt nhất Canova Resurface MD15 Peel

Sản phẩm peel da Canova Resurface MD15 Peel

Thành phần peel da

  • Acid Mandelic 15%, Acid Salicylic 2%, Lactobionic, Phytic Acid, vitamin C, Niacinamide và một số thành phần khác.

Kết cấu: Dạng lỏng

Tác dụng

  • Có khả năng làm mờ thâm nám, ngăn sự hình thành hắc sắc tố trên da.
  • Làm mờ nếp nhăn, cải thiện độ đàn hồi và kết cấu của làn da.
  • Tẩy da chết và tái tạo làn da trở nên mịn màng và tươi mới hơn.
  • Hỗ trợ chống oxy hóa và làm trắng da tự nhiên, duy trì một làn da đều màu.

Ưu điểm

  • Thiết kế dung tích vừa phải, có thể dễ dàng mang theo khi di chuyển mà không bị vướng víu.
  • Bảng thành phần an toàn và lành tính, không chứa các chất gây hại đối với làn da.
  • Kết cấu lỏng nhẹ, khi sử dụng trên da sẽ thẩm thấu chanh và không gây bong tróc, nóng rát.

Nhược điểm

  • Mức giá thành của sản phẩm này khá cao, không phù hợp với một số người dùng.

Loại da phù hợp: Mọi loại da.

Giá bán tham khảo: 1.185.000đ/chai 30ml

10. Sản phẩm peel da tốt nhất Ekseption Pure Skin Peel

Tinh chất Ekseption Pure Skin Peel là một sản phẩm của thương hiệu Ekseption, có nguồn gốc từ Tây Ban Nha. Sản phẩm này có chứa 3 thành phần AHA, BHA, PHA có khả năng tác động tác động vào nhiều lớp của da, kích thích bong tróc lớp sừng và phục hồi làn da hư tổn do mụn thâm hoặc sẹo. Đặc biệt, sản phẩm này có tác dụng peel da sâu hơn so với các dòng tẩy da chết thông thường nên có khả năng làm sạch sâu và loại tạp chất sâu bên trong lỗ chân lông.

sản phẩm peel da tốt nhất Ekseption Pure Skin Peel

Sảm peel da Ekseption Pure Skin Peel

Thành phần peel da

  • Salicylic Acid 2%: Kiềm dầu, tẩy tế bào chết, làm thông thoáng lỗ chân lông.
  • Madelic Acid 20%:  Tẩy da chết, kháng viêm và có khả năng chống lão hóa.
  • Gluconolactone 5%: Tẩy tế bào chết, dưỡng ẩm, tăng cường hào rào bảo vệ da.
  • Natural Extracts 5%: Hỗ trợ làm dịu da và phục hồi làn da.
  • Sodium Lactate: Có khả năng giữ ẩm cho làn da hiệu quả.

Độ pH: 2.5

Kết cấu: Dạng lỏng 

Tác dụng

  • Loại bỏ dầu nhờn, bụi bẩn và các tạp chất sâu bên trong lỗ chân lông.
  • Kiểm soát dầu nhờn, kháng viêm, gom mụn ẩn, cân bằng độ ẩm.
  • Điều trị mụn nội tiết, ngăn ngừa sự hình thành của mụn.
  • Hỗ trợ làm mờ nếp nhăn, cải thiện cấu trúc da, ngăn ngừa lão hóa.

Ưu điểm

  • Thiết kế dung tích vừa phải, người dùng có thể dễ dàng mang theo đi bất cứ đâu.
  • Bảng thành phần an toàn, đã được kiểm chứng, không gây bào mòn da hay kích ứng da.
  • Không gây tình trạng bong tróc hay ửng đỏ nên người dùng có thể yên tâm sử dụng.

Nhược điểm

  • Mức giá thành tương đối cao, không phù hợp với một số người dùng.

Loại da phù hợp: Da dầu mụn, lỗ chân lông to

Giá bán tham khảo: 1.885.000đ/chai 70ml

11. Drunk Elephant T.L.C Sukari Babyfacial

Drunk Elephant T.L.C Sukari Babyfacialsản phẩm peel da tại nhà đến từ thương hiệu Drunk Elephant của Mỹ. Công thức chứa 25% AHA (glycolic, tartaric acid, lactic acid, citric acid )và 2% BHA (salicylic acid) giúp tẩy tế bào chết và tái tạo bề mặt lỗ chân lông một cách hiệu quả nhưng nhẹ nhàng bằng cách loại bỏ các tế bào chết tích tụ trên da. Làm mịn kết cấu một cách đáng kể đồng thời giảm thiểu lỗ chân lông, đường nhăn và nếp nhăn.

Ngoài ra sản phẩm còn chứa bột đậu xanh, bí ngô lên men và hỗn hợp chống oxy hóa nhẹ nhàng của trà matcha, cây kế sữa và táo, Babyfacial ™ mang lại tác dụng làm sáng và cải thiện cảm giác đàn hồi của da, mang lại vẻ ngoài rạng rỡ, đều màu hơn cho da.

Sản phẩm peel da tại nhà Drunk Elephant

Sản phẩm peel da tốt nhất tại nhà Drunk Elephant

Thành phần peel da: 25% AHA (glycolic, tartaric acid, lactic acid, citric acid )và 2% BHA (salicylic acid).

Độ pH: 3.5

Kết cấu: Dạng kem không quá lỏng hay đặc, mềm mịn.

Tác dụng của Drunk Elephant T.L.C Sukari Babyfacial:

  • Tăng cường vẻ ngoài rạng rỡ, trẻ trung cho làn da.
  • Cải thiện kết cấu, độ trong và tông màu da, khắc phục tình trạng da xỉn màu, không đều màu, thâm nám, tàn nhang.
  • Tẩy da chết nhẹ nhàng với hỗn hợp AHA / BHA.
  • Loại bỏ sạch bụi bẩn, dầu nhờn và các tạp chất tận sâu dưới lỗ chân lông
  • Giảm thiểu sự xuất hiện của lỗ chân lông, đường nhăn và nếp nhăn trên da.
  • Ngăn ngừa sự hình thành mụn.
  • Phục hồi làn da lão hóa và giúp ngăn ngừa mất độ ẩm.
  • Se khít lỗ chân lông hiệu quả.

Ưu điểm

  • Thiết kế bao bì nhỏ gọn, xinh xắn, thuận tiện mang theo bên người. Nút ấn lấy sản phẩm tiện dụng giúp bạn có thể dễ dàng lấy và điều chỉnh lượng sản phẩm sử dụng, tránh tình trạng lãng phí.
  • Dễ dàng apply lên da, nhanh chóng thẩm thấu vào da và phát huy tác dụng. Không nhờn rít, khá mỏng nhẹ.
  • Làm mềm mịn da sau vài lần sử dụng, trị mụn và vết thâm khi sử dụng lâu dài.
  • Cho làn da sáng khỏe, mềm mịn và đàn hồi hơn chỉ sau một thời gian ngắn sử dụng.
  • Làm giảm sự rõ rệt của lỗ chân lông trên da, thu nhỏ lỗ chân lông.
  • Ngăn ngừa và giảm mụn trên da hiệu quả.
  • 100% không chứa tinh dầu, silicon và hương liệu.

Nhược điểm

  • Giá cao.
  • Chưa phổ biến tại thị trường Việt Nam.
  • Không thích hợp với da nhạy cảm.

Loại da phù hợp: Mọi loại da, trừ da nhạy cảm. Đặc biệt phù hợp với làn da thâm nám, tàn nhang, nếp nhăn, đường nhăn, lỗ chân lông to, mụn.

Giá bán tham khảo: 1.859.000đ/lọ 50ml

12. Vichy Liftactiv Specialist Glyco-C Night Peel Ampoules trị nám

Vichy Liftactiv Specialist Glyco-C Night Peel Ampoules là sản phẩm peel da trị nám đến từ thương hiệu mỹ phẩm Vichy của Pháp. Công thức chứa phức hợp Glycolic acid 10% bao gồm 4% Glycolic acid, 1% acid citric và 5% HEPES giúp loại bỏ tế bào chết, làm mờ các đốm nâu, thậm sam trên da, dưỡng da sáng và đều màu hơn, se khít lỗ chân lông, giảm nếp nhăn trên da, tăng cường độ đàn hồi và săn chắc cho da.

Ngoài ra, sản phẩm còn được bổ sung thêm 2% Vitamin Cg thiên nhiên giúp dưỡng trắng, làm sáng da, làm mờ vết thâm sạm, cải thiện tình trạng nám và tàn nhang trên da, đồng thời có tác dụng chống oxy hóa, làm giảm nguy cơ hình thành nếp nhăn trên da. 0,1% Hyaluronic Acid thiên nhiên giúp cấp ẩm và giữ ẩm cho da, củng cố hàng rào bảo vệ da và tăng khả năng đàn hồi cho da. 

Và tương tự như hầu hết các sản phẩm của thương hiệu mỹ phẩm Vichy, Vichy Liftactiv Specialist Glyco-C Night Peel Ampoules cũng chứa nước khoáng núi lửa Vichy giúp củng cố hàng rào bảo vệ da, tăng cường khả năng tự bảo vệ của da trước tác hại của môi trường.

Sản phẩm peel da trị nám Vichy

Sản phẩm peel da trị nám Vichy

Thành phần peel da: Phức hợp Glycolic acid 10% bao gồm 4% Glycolic acid, 1% acid citric và 5% HEPES.

Độ pH: 3-4

Kết cấu: Dạng lỏng, đặc hơn nước một chút, màu trắng trong, gần như không có mùi.

Tác dụng của Vichy Liftactiv Specialist Glyco-C Night Peel Ampoules:

  • Loại bỏ tế bào chết trên bề mặt da, thúc đẩy quá trình tái tạo tế bào da, cho làn da mịn màng, tươi trẻ và khỏe mạnh hơn.
  • Làm thông thoáng lỗ chân lông, thu nhỏ lỗ chân lông.
  • Làm sáng và làm đều màu da, giảm thâm mụn, thâm nám trên da.
  • Dưỡng ẩm và củng cố hàng rào bảo vệ da.

Ưu điểm

  • Thiết kế bao bì dạng ống đơn chứa 2ml tinh chất. Ống được làm từ thủy tinh tối màu giúp bảo quản sản phẩm tốt hơn trước tác hại của ánh sáng. Phần cổ ống thắt ở giữa giúp việc bẻ ống dễ dàng hơn. Mỗi hộp chứa 10 ống được đặt trong từng ngăn nhỏ, hạn chế va đập, có chứa dụng cụ giúp bẻ ống.
  • Dễ dàng thẩm thấu vào da, không gây bết dính hay vón cục trên da. Không gây cảm giác ngứa ngáy, châm chích hay căng da. Ngược lại, bạn có thể cảm thấy da ẩm ẩm, mềm mềm, dễ chịu.
  • Nồng độ các thành phần hoạt động cao, cho hiệu quả nhanh chóng và rõ rệt.
  • Hiệu quả sản phẩm đã được kiểm nghiệm da liễu.
  • Làm mịn, làm sáng và đều màu da, giải quyết nhanh tình trạng tăng sắc tố da như thâm sạm, nám da.
  • Bảng thành phần không chứa hương liệu, dầu khoáng, paraben và silicone.

Nhược điểm

  • Giá thành khá cao.
  • Bảng thành phần có chứa alcohol denat.

Loại da phù hợp: Mọi loại da. Đặc biệt phù hợp với làn da thâm nám, khô sạm, tối màu, không đều màu.

Giá bán tham khảo: 1.115.000đ/hộp 10 ống, mỗi ống 2ml

6 Hướng dẫn cách sử dụng sản phẩm peel da tốt nhất tại nhà

Nếu như bạn peel da tại nhà không đúng cách có thể khiến tình trạng da của bạn trở nên tệ hơn như nổi mẩn đỏ, bong tróc nhẹ gây mất thẩm mỹ cho gương mặt. Do đó, sau đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn đọc peel đúng cách và an toàn.

  • Bước 1: Đầu tiên bạn cần làm sạch da mặt với tẩy trang và sữa rửa mặt rồi lau khô mặt bằng bông hoặc khăn mềm.
  • Bước 2: Sử dụng toner hoặc nước hoa hồng để cân bằng độ pH cho da mặt và làm sạch một lần nữa.
  • Bước 3: Lấy một lượng sản phẩm peel da vừa đủ, thoa đều lên toàn bộ mặt tránh vùng mắt, môi và cổ.
  • Bước 4: Massage nhẹ nhàng trong khoảng 10 phút hoặc nhanh hơn nếu bạn sở hữu làn da yếu hoặc nhạy cảm.
  • Bước 5: Rửa mặt thật sạch với nước.
  • Bước 6: Cuối cùng sử dụng serum và kem dưỡng để phục hồi cho làn da sau khi peel.
  • Bước 7: Ngày hôm sau nhớ sử dụng kem chống nắng để bảo vệ tốt nhất cho làn da.

7 Sau khi peel da nên dùng sản phẩm gì?

Sau khi peel da, bạn nên thực hiện một chế độ chăm sóc da đơn giản, tập trung vào việc dưỡng ẩm và phục hồi da, ngưng sử dụng các sản phẩm đặc trị hay có khả năng gây kích ứng da. Dưới đây là một số sản phẩm bạn nên sử dụng sau khi peel da:

  • Sữa rửa mặt dịu nhẹ, không xà phòng: Sử dụng sữa rửa mặt dịu nhẹ, không xà phòng để làm sạch da mỗi ngày mà không gây kích ứng hay làm tổn thương làn da sau peel.
  • Toner/nước hoa hồng không chứa cồn: Sử dụng toner/nước hoa hồng không cồn giúp làm sạch da dịu nhẹ, cân bằng độ pH của da, không gây kích ứng da.
  • Serum/kem dưỡng ẩm phục hồi da: Sử dụng kem/serum phục hồi da giúp cấp ẩm và phục hồi làn da sau peel hiệu quả.
  • Kem chống nắng vật lý: Sử dụng kem chống nắng vật lý với chỉ số SPF tối thiểu từ 30 trở lên để bảo vệ làn da sau peel hiệu quả trước tác hại của ánh nắng mặt trời đồng thời hạn chế tối đa nguy cơ gây kích ứng da.

8 Những lưu ý sau khi peel da mà bạn cần biết

  • Không trang điểm ngay sau khi peel da
  • Không tẩy lông, laser hoặc tẩy lông trên vùng da điều trị.
  • Tránh các bài tập cường độ cao. Đổ mồ hôi quá nhiều sau khi peel da có thể gây kích ứng da hoặc gây phồng rộp vì mồ hôi không thể thoát qua lớp da chết trên cùng. Tập thể dục gắng sức sau khi peel da cũng có thể làm trầm trọng thêm bề mặt và khiến da bạn bị viêm.
  • Tránh nhiệt độ quá cao và tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời trên vùng điều trị.
  • Tránh chạm hoặc gãi vào vùng được điều trị. Để da chết bong ra một cách tự nhiên trong quá trình đổi mới da.
  • Không sử dụng Tre.ti.noin, retinol, AHA, BHA, serum Vitamin C với ascorbic acid, serum có độ pH thấp và bất kỳ sản phẩm tẩy da chết hóa học nào khác ít nhất là trong vòng 24 giờ sau peel da.
  • Tránh ăn thực phẩm có tính axit: Ăn thực phẩm có tính axit cũng có thể gây kích ứng da vì da đang lành lại.

9 Mua sản phẩm peel da chính hãng ở đâu?

Trên thị trường hiện nay, các sản phẩm peel da tốt nhất được phân phối và bày bán rất nhiều. Tuy nhiên trước khi mua để tránh bị mua phải hàng giả hàng nhái, bạn nên tìm hiểu rõ về địa chỉ mua có uy tín hay không?

Để hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như giá cả, thì tốt nhất bạn nên mua hàng online tại địa chỉ bán peel da chính hãng, uy tín lâu năm. Và sàn thương mại điện tử Chiaki sẽ là lựa chọn hàng đầu dành cho bạn.

Hiện nay, các sản phẩm peel da tốt nhất hiện nay chính hãng đang được bán tại Sàn thương mại điện tử Chiaki trên toàn quốc.
Bạn có thể mua trực tiếp trên website hoặc đặt hàng qua hotline:
  • Website: Chiaki.vn
  • Hotline: 0932.888.300
  • Email: cskh@chiaki.vn 
  • Địa chỉ: Tầng 3, tòa A, Hoành Sơn Complex, số 282 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.
  • Showroom: Số 62, Yên Đỗ, Phường 1, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.

Khi mua các sản phẩm peel da tại Chiaki.vn bạn sẽ được hưởng những quyền lợi:

  • 100% sản phẩm chính hãng.
  • Hoàn tiền, đổi trả trong 5 ngày nếu có lỗi của nhà sản xuất.
  • Giao hàng thu tiền, thanh toán online nhiều phương thức.
  • Miễn phí giao hàng (Cho đơn từ 300K trong nội thành Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh).

Mong rằng với top 12 sản phẩm peel da tốt nhất trong bài viết hôm nay, các bạn đã có thêm lựa chọn sản phẩm peel da tốt nhất, phù hợp nhất với tình trạng da cũng như nhu cầu chăm sóc da của bản thân. Và đừng quên tiếp tục theo dõi các bài viết của mình để có thêm những thông tin hữu ích trong chăm sóc sức khỏe và làm đẹp bản thân, bạn nhé!

Nội dung chính
    Lưu ý: Thông tin trong bài viết chỉ có tính chất tham thảo. Vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được hướng dẫn và tư vấn cụ thể.
    Lê Minh

    Tôi là Lê Minh, một cô gái yêu thích làm đẹp, mỹ phẩm, thời trang, đam mê viết lách.... Tôi là tác giả các bài chia sẻ các kinh nghiệm, kiến thức về làm đẹp, thời trang, chăm sóc sức khỏe trên Chiaki.vn với mong muốn mang lại những điều hữu ích tới tất cả mọi người.

    Khách hàng đánh giá
    5/5
    1 lượt đánh giá
    5
    0%
    4
    0%
    3
    0%
    2
    0%
    1
    0%

    Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

    Hình ảnh thực tế từ khách hàng
    Copyright @Chiaki.vn
    Xem thêm

    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)

    name - vừa xong yet yet
    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)
    Xem tất cả trả lời
    Vui lòng nhập nội dung! Nội dung không được vượt quá 800 kí tự! Vui lòng nhập tên bạn! Vui lòng nhập số điện thoại! Số điện thoại không đúng định dạng! Email không đúng định dạng! Vui lòng trả lời đúng câu hỏi xác thực!
    * Thông tin bắt buộc, SĐT của bạn luôn được bảo mật * Nhập nếu bạn muốn nhận thông báo phản hồi qua email

    Bài viết liên quan

    Sản phẩm có số lượng tối đa được phép mua là 20

    Nếu bạn muốn mua với số lượng lớn hơn, quý khách hãy liên hệ số điện thoại 0962.111.300

    Flash Sale
    Tìm kiếm nhiều
    Sữa Alpha Lipid GH Creation The Collagen EXR Blackmores Healthy Care Serum Vitamin C Mặt nạ đất sét Vitamin D3 K2 Mk7 Serum B5 Sắt cho bà bầu Canxi cho bà bầu Nước tẩy trang Mặt nạ giấy Serum là gì Dung dịch vệ sinh phụ nữ Serum trị mụn Kem chống nắng cell fusion c Tẩy tế bào chết da mặt tốt nhất

    Chào mừng khách hàng mới!

    Tặng bạn mã làm quen

    cho đơn hàng có giá trị từ

    Khi mua hàng trên CHIAKI

    Cách sử dụng:

    • Sao chép mã giảm giá phía trên.
    • Truy cập trang thanh toán và sử dụng mã.

    TẢi APP CHIAKI NGAY

    Qrcode
    Đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng
    ×
    Gợi ý dành cho bạn