Tra cứu đơn hàng
Liên hệ CSKH nếu bạn chưa có mã khách hàng
Thêm vào giỏ hàng thành công!
Xem giỏ hàng và thanh toán

Bật Mí Bài Tập Eo Thon Bụng Nhỏ Nhanh Nhất Sau 1 Tuần

Bật Mí Bài Tập Eo Thon Bụng Nhỏ Nhanh Nhất Sau 1 Tuần

Bài viết sẽ bật mí bài tập eo thon bụng nhỏ nhanh chỉ sau 1 tuần cho các bạn có vòng 2 chưa được như ý hay những bà mẹ sau sinh muốn lấy lại eo thon bụng nhỏ.

Bài tập eo thon bụng nhỏ nhanh nhất gồm có 7 động tác sẽ cho bạn một chiếc bụng phẳng và một vòng eo mỏng. Thậm chí bạn có thể tập khi ngồi trong một chiếc ghế mà vẫn có được một vòng eo thon bụng nhỏ . Đây là một giải pháp phù hợp cả với những bạn gái văn phòng hay những bà mẹ bỉm sữa muốn lấy lại vóc dáng mà không có nhiều thời gian dành cho thể dục, tập gym.

Tên gọi của bài tập này là Bright Side, là tập hợp một số bài tập cốt lõi ở vùng thắt lung, bụng, eo mà bạn có thể tập trong văn phòng hoặc ngồi ngay trước TV của bạn

  1.        Khởi động

Đây là bước đầu tiên trong bài tập eo thon bụng nhỏ nhanh nhất. Bài tập này giúp khởi động và làm nóng cơ bắp của bạn tránh việc căng cơ xảy ra. Ngay cả khi tập luyện Bright Side trong vòng 5 phút, bạn cũng phải tập bước đầu tiên  này để đảm bảo có thể thực hiện trơn tru những động tác sau của bài tập

Kỹ thuật tập:

  •     Ngồi ở mép ghế, đặt hai tay lên đầu gối
  •     Nghiêng người ra sau và lặp lại liên tục động tác đó, đồng thời giữ lung của bạn thẳng. Lưng bạn có thể chạm vào lưng ghế nhưng không được ngả hẳn, đặt lưng của bạn lên lưng ghế
  •     Lặp lại từ 10 đến 12 lần

bài tập eo thon bụng nhỏ nhanh nhất - khởi động         2.   Động tác xoay mình

Động tác thứ hai trong bài tập eo thon bụng nhỏ nhanh nhất là động tác xoay mình. Bài tập này liên quan đến cơ xiên và làm chúng dẻo dai. Với các bạn có cơ xương cứng do không có thói quen tập thể dục hàng ngày thì động tác này sẽ gây ra cảm giác đau khi vặn mình. Vì vậy, khi mới tập, bạn nên thực hiện động tác thật chậm rãi và nhẹ nhàng, điều đó sẽ giảm thiểu sự đau nhức khi tập

Kỹ thuật tập:

  •     Vị trí bắt đầu cũng giống như bước khởi động – ngồi trên ghế cao, chân chạm đất.
  •     Đan tay và đặt chúng phía sau đầu
  •     Xoay người bạn sang phải và giữ yên để chân và hông thẳng. Giữ trong 3 giây và xoay sang trái
  •     Lặp lại động tác khoảng 10 lần

bright side giúp giảm mỡ bụng eo thon

  1.         Bài tập nghiêng mình

Nghiêng mình về phía trước là bài tập thứ 3 trong chuỗi bài tập eo thon bụng nhỏ nhanh nhất. Bài tập hoạt động tương tự như động tác xoay mình truyền thống giúp săn chắc cơ bụng

Kỹ thuật tập:

  •     Đặt tay ra sau đầu, đan thật chặt các ngón tay của bạn
  •     Từ từ cúi người về phía trước và ngược trở lại. Tuyệt đối không giơ tay khi bạn nghiêng người
  •     Lặp lại động tác 15 lần

bài tập eo thon bụng nhỏ nhanh nhất sau 1 tuần

  1.         Động tác ép gối

Động tác kéo đầu gối của bạn về phía ngực của bạn sẽ làm săn chắc và dẻo dai vùng hông, xương chậu. Động tác là đứng thứ 4 trong bài tập eo thon bụng nhỏ nhanh nhất

Kỹ thuật tập:

  •     Bạn ngồi trên ghế sao cho thật thoải mái
  •     Kéo một chân cong vào ngực, đặt hai tay lên đầu gối và ép chặt vào ngực, để trong khoảng 10 giây
  •     Quay trở lại vị trí ban đầu và làm cho chân bên kia
  •     Thực hiện 15 lần mỗi chân

bài tập eo thon bụng nhỏ nhanh nhất sau 1 tuần- động tác 4

  1.          Động tác gập chân

Kéo đầu gối vào phía ngực rồi duỗi thẳng chân là động tác giúp cơ bụng, cơ hông và cơ đùi được săn chắc. Đây là động tác quan trọng trong chuỗi bài tập eo thon bụng nhỏ nhanh nhất để có vòng bụng tuyệt vời. Hãy kiểm tra lại ghế của bạn đã chắc chắn chưa và bắt đầu vào bài tập

Kỹ thuật tập:

  •     Dựa lưng bạn vào ghế và khép hai chân vào nhau
  •     Kéo đầu gối về phía ngực và giữ trong khoảng 5 giây
  •     Sau đó duỗi thẳng chân ra và cũng giữ trong khoảng 5 giây
  •     Từ từ uốn cong đầu gối của bạn và kéo chúng về phía ngực của bạn, tiếp tục duỗi chân ra lần nữa
  •     Lặp lại động tác khoảng 10 lần

động tác gập chân-bright side

  1.          Tập đầu gối

Muốn để bụng nhỏ thì chúng ta không chỉ tập những động tác trực tiếp ở bụng mà chúng ta còn phải tập các bài tập liên quan đến các vị trí liên quan như hông, chân. Điều này rất quan trọng trong các bài tập eo thon bụng nhỏ nhanh nhất. Động tác thứ 6 được giới thiệu cho bạn đó là động tác co đầu gối và xoay chân

Kỹ thuật tập:

  •     Vị trí ngồi trên ghế cao và chân chạm đất
  •     Kéo đầu gối co lên và hướng đầu gối về phía ngực
  •     Bắt đầu xoay chân của bạn. Hãy đảm bảo trằng toàn bộ chân của bạn hoạt động chứ không chỉ với các ngón chân
  •     Lặp lại động tác 10 vòng quay cho mỗi hướng

tập đầu gối-bright side

  1.           Động tác kéo chân

Bài tập này liên quan đến cơ hông và là động tác cuối cùng của bright side- bài tập eo thon bụng nhỏ nhanh nhất sau 1 tuần

Kỹ thuật tập:

  •     Dựa lưng vào ghế của bạn và dùng tay giữ ở hai bên ghế
  •     Nâng chân bạn thẳng lên và đưa chân sang 1 bên, đặt lên chân ở bên đó
  •     Làm tương tự với chân còn lại
  •     Lặp lại bài tập trong 1 phút

bài tập eo thon bụng nhỏ-bright side

Một số lời khuyên:

Lợi thế của các bài tập ngồi này chính là sự đơn giản của chúng. Để có thể giảm mỡ dư thừa nhiều hơn, bạn cần phải chú ý chế độ ăn uống của mình nữa.

Cố gắng tiêu thụ lượng calo được khuyến nghị cho từng độ tuổi, giới tính. Nên ăn những sản phẩm có chưa omega 9 vì chúng kéo dài cảm giác no và không ăn quá nhiều. Ví dụ: phụ nữ 25 tuổi có thói quen ít vận động chỉ cần 2000 calo mỗi này. Xem định nghĩa về calo tại đây

Chế độ ăn uống của bạn phải được cân bằng như: một nửa lượng tiêu thụ hàng ngày của bạn nên bao gồm 50% carbohydrate, 30% protein, 20% chất béo.

Bạn nên tập bài tập này sau giờ ăn trưa để đảm bảo đốt số mỡ thừa được tạo sau khi ăn

Trong thời gian giảm eo của mình, bạn cũng có thể dùng gen bụng để có thể định hình bụng tốt hơn. Phương pháp này đặc biệt phù hợp với những bà mẹ sau sinh bị xổ người

Sản phẩm tham khảo Quần gen bụng định hình Munafie Nhật

Với chất vài cotton tự nhiên, Quần Gen Bụng Định Hình Munafie Nhật Bản cực kì thích hợp với bà mẹ sau sinh hay bất cứ chị em nào muốn có vòng eo con kiến, cơ bụng phẳng để mặc những chiếc váy ôm sát người quyến rũ.

Quần Gen Bụng Định Hình Munafie Nhật Bản có cạp cao 14 cm,  quần mỏng và không có đường may bên sườn giúp bạn tự tin, không bị hằn lên áo và không bị cuộn quần khi mặc. Khả năng co giãn và đàn hồi tốt, thiết kế ôm chặt giúp tạo dáng cho bụng mà vẫn cho người dùng cảm giác thoải mái.

Chú ý khi mua hàng: do tính ứng dụng rộng rãi, Quần Gen Bụng Định Hình Munafie Nhật Bản bị làm giả rất nhiều cho dù giá thành của nó không cao chút nào (giá thị trường là khoảng 50k-70k tùy từng nơi bán). Vì vậy khi mua hàng, bạn cần tìm những nơi uy tín để có thể mua được sản phẩm chất lượng, authentic và giá cả hợp lý

Kết luận:

Sở hữu một vóc dáng thon gọn, vòng eo mỏng nhỏ, khuôn bụng phẳng là ước mơ của rất nhiều chị em. Đặc biệt, những bạn đã từng sinh con hay những bạn làm văn phòng ngồi quá nhiều bị xổ bụng cảm thấy rất tự ti và luôn tìm cách để cải thiện tình trạng này. Hy vọng bài viết “bật mí bài tập eo thon bụng nhỏ nhanh nhất sau 1 tuần” sẽ giúp ích cho các bạn giành lại được vòng eo con kiến như ngày nào để có thể tự tin, duyên dáng và thu hút mọi ánh nhìn xung quanh