Top 6 bao cao su không mùi an toàn, được nhiều người tin dùng

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại bao cao su mang hương thơm của các loại trái cây. Tuy nhiên có nhiều người lại không thích mùi hương của bao cao su. Nếu bạn đang muốn chọn một sản phẩm không mùi, Chiaki sẽ gợi ý cho bạn các loại bao cao su không mùi an toàn cho mọi “cuộc yêu” ngay dưới đây!
Nội dung chính
  1. Bao cao su không mùi là gì?
  2. Thành phần chính trong bao cao su không mùi
  3. Tại sao nên sử dụng bao cao su không mùi?
  4. Ưu và nhược điểm của bao cao su không mùi
  5. Tiêu chí chọn mua bao cao su không mùi
  6. Review top 6 bao cao su không mùi an toàn nhất
  7. Nên dùng bao cao su không mùi hay có mùi?
  8. Đối tượng nên và không nên sử dụng bao cao su không mùi
  9. Hướng dẫn cách sử dụng bao cao su không mùi
  10. Lưu ý khi sử dụng bao cao su không mùi
  11. Một số câu hỏi khi sử dụng bao cao su không mùi
  12. Địa chỉ chọn mua bao cao su không mùi chính hãng, giá tốt

Sử dụng bao cao su trong mọi “cuộc yêu” chính là một phương pháp tránh thai an toàn và giúp ngăn ngừa các bệnh truyền nhiễm qua đường tình dục. Bao cao su có rất nhiều loại khác nhau, từ loại không mùi đến có mùi. Nếu bạn đang tìm kiếm loại bao cao su không mùi, có thể tham khảo TOP sản phẩm mà Chiaki chia sẻ trong bài viết dưới đây. Bài viết đã được tham vấn y khoa bởi bác sĩ ưu tú Phan Thanh Dần - Cố vấn sức khỏe tại Chiaki.vn.

1 Bao cao su không mùi là gì?

Bao cao su không mùi được thiết kế và sản xuất không chứa mùi hương khó chịu như các bao cao su thông thường. Mùi hương của bao cao su thường xuất phát từ cao su hoặc các chất bôi trơn có trong bao cao su. Khi mùi hương được loại bỏ người dùng sẽ cảm thấy thoải mái hơn và tránh được tình trạng dị ứng do mùi hương. Bao cao su mỏng không mùi cũng mang đến một số đặc điểm sau:

  • Không có mùi cao su khó chịu
  • Loại bao cao su không có mùi sẽ thích hợp cho những làn da nhạy cảm, dễ kích ứng.
  • Có độ dai và khá mỏng. Độ dày của các loại bao cao su này chỉ khoảng 0.01 mm hoặc 0.02 mm.
  • Sở hữu khả năng cao rút cao hơn nhiều lần so với các loại bao cao su thông thường.
  • Mềm mại và thoải mái hơn khi sử dụng.
  • Bao cao su không có mùi sẽ được làm từ loại nhựa y tế Polyurethane hay từ cao su thiên nhiên không mùi.
  • Các chất bôi trơn sẽ chứa nguồn gốc tự nhiên, không mùi.

Bao cao su không mùi là gì?

Bao cao su không mùi không chứa mùi hương, an toàn cho sức khỏe

2 Thành phần chính trong bao cao su không mùi

Các loại bao cao su không mùi thường chứa các thành phần tự nhiên an toàn cùng công nghệ sản xuất đặc biệt để loại bỏ hoặc hạn chế mùi. Một số các thành phần phổ biến như sau:

  • Polyurethane: Là một loại nhựa y tế không mùi, không gây dị ứng. Có độ mỏng vượt trội, giúp tăng cảm giác chân thật khi sử dụng.
  • Cao su thiên nhiên: Được khử mùi kỹ càng để loại bỏ mùi trong sản phẩm.
  • Gốc nước: Các loại không mùi sẽ sử dụng chất bôi trơn gốc nước, giúp giảm mùi và an toàn cho da. Chất bôi trơn gốc nước không chứa các hóa chất mạnh có thể gây ra mùi khó chịu.
  • Chất bôi trơn silicone: Cung cấp độ trơn lâu dài.
  • Chất chống dị ứng: Giúp làm giảm nguy cơ kích ứng da và phản ứng dị ứng.
  • Chất bảo quản: Giúp kéo dài tuổi thọ mà không ảnh hưởng đến mùi của sản phẩm.

Thành phần chính trong bao cao su không mùi

Bao cao su không mùi chứa các thành phần chính an toàn

3 Tại sao nên sử dụng bao cao su không mùi?

Việc sử dụng bao cao su không mùi sẽ mang đến nhiều lợi ích. giúp cải thiện trải nghiệm tình dục và bảo vệ sức khỏe của người dùng. Khi sử dụng khá an toàn và không gây kích ứng da. Cùng Chiaki tìm hiểu về lợi ích của bao cao su không có mùi hương nhé:

  • Tránh tình trạng dị ứng và kích ứng trên da: Bao cao su không chứa mùi hương được làm từ chất liệu an toàn như polyurethane hoặc cao su thiên nhiên đã qua xử lý để loại bỏ mùi. Loại bỏ mùi hương sẽ giúp giảm được nguy cơ dị ứng và kích ứng da, đặc biệt đối với người nhạy cảm với mùi hoặc hóa chất trong bao cao su thông thường.
  • Mang lại cảm giác tự nhiên khi sử dụng: Mùi của bao cao su sẽ gây đến cảm giác khó chịu hoặc gây phân tâm cho một số người, làm giảm khoái cảm trong khi quan hệ. Khi sử dụng sản phẩm không mùi sẽ giúp tạo cảm giác tự nhiên hơn, không làm gián đoạn trải nghiệm tình dục.
  • Tăng sự thoải mái và tự tin: Sử dụng bao cao su không mùi hương sẽ giúp người dùng cảm thấy thoải mái và tự tin hơn vì không cần lo lắng về mùi khó chịu sẽ ảnh hưởng đến cuộc yêu của bạn. Đặc biệt khi bạn dị ứng với mùi hương, sử dụng sản phẩm không mùi sẽ giúp giảm dị ứng, cuộc yêu thoải mái và tăng nhiều khoái cảm hơn.
  • An toàn cho sức khỏe người dùng: Sử dụng bao cao su không có mùi sẽ an toàn hơn cho sức khỏe vì sản phẩm thường sử dụng chất bôi trơn gốc nước hoặc silicon, giúp tránh việc sử dụng các hóa chất mạnh có thể gây hại cho da và cơ thể. 
  • Sử dụng cho mọi đối tượng người dùng: Không phải ai cũng thích mùi hương, sản phẩm không mùi này sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho những người nhạy cảm với mùi hương hoặc muốn tránh các chất tạo mùi có thể gây kích ứng da.
  • Sử dụng công nghệ hiện đại: Sản phẩm thường được sản xuất bằng công nghệ tiên tiến hiện đại, giúp tăng độ bền và mỏng, mang lại cảm giác chân thật và an toàn khi sử dụng.

Tại sao nên sử dụng bao cao su không mùi?

Bao cao su không mùi mang lại cảm giác tự nhiên khi dùng

4 Ưu và nhược điểm của bao cao su không mùi

Ưu điểm

  • Được làm từ thành phần an toàn và lành tính, tránh kích ứng và dị ứng trên da.
  • Việc loại bỏ mùi hương sẽ giúp người dùng cảm thấy thoải mái và tăng cường cảm giác tự nhiên khi quan hệ. 
  • Dành cho mọi đối tượng người dùng.
  • Sử dụng an toàn hơn cho sức khỏe vì không chứa các hóa chất độc hại.
  • Tăng sự tự tin trong mỗi “cuộc yêu”, giúp cải thiện tâm lý và sự thoải mái trong quan hệ.
  • Tránh thai, phòng tránh bệnh lây qua đường tình dục.
  • Kích thích khoái cảm cho bạn tình và thêm tự tin cho các bạn nam giới.
  • Giảm đau và giữ gìn vệ sinh cho phái nữ.
  • Khắc phục tình trạng xuất tinh sớm và tránh tổn thương dương vật.
  • Thêm hương vị để các cuộc “yêu” thăng hoa.

Nhược điểm

  • Bao cao su không mùi thường có giá thành cao hơn bao cao su thông thường.
  • Khó khăn trong việc tìm mua.
  • Độ mỏng có thể làm tăng nguy cơ rách khi quan hệ mạnh bạo.

Ưu và nhược điểm của bao cao su không mùi

Bao cao su mỏng không mùi kích thích khoái cảm

5 Tiêu chí chọn mua bao cao su không mùi

Lựa chọn sản phẩm đến từ thương hiệu uy tín

Khi chọn bao cao su không mùi bạn nên chú ý chọn sản phẩm có xuất xứ từ các thương hiệu uy tín được nhiều người dùng biết đến nhiều bởi chất lượng cao, được đánh giá cao từ các bộ phận khách hàng.

Tiêu chí đầu tiên để lựa chọn bao cao su an toan và chất lượng bạn cần xác định thương hiệu uy tín. Sự kiểm định sản phẩm qua nhiều giai đoạn nghiêm ngặt sẽ giúp người dùng thấy an tâm khi sử dụng. Một số thương hiệu bạn có thể tham khảo như: Durex, Sagami…

Lựa chọn chất lượng đảm bảo

Chất lượng sản phẩm cũng là yếu tố quan trọng khi sử dụng. Một thương hiệu nổi tiếng sẽ có một sản phẩm chất lượng. Do đó, việc lựa chọn sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng, cần tham khảo các thành phần để đánh giá chất lượng sản phẩm, tránh khi sử dụng sẽ gây ảnh hưởng đến sức khỏe.

Chọn kích cỡ sản phẩm phù hợp

Bạn cần quan tâm đến kích cỡ, vì bao cao su cũng có size giống như quần áo. Khi chọn đúng size sẽ giúp bạn tự tin hơn, nếu quá rộng hay quá chật sẽ khiến bạn không thoải mái vì thiếu tự tin. Một bao cao su chật hoặc rộng sẽ rách và tuột ra. 

Bao cao su hiện nay có 3 size phổ biến là 49mm, 53mm, 55mm. Đối với người Việt nên chọn bao cao su có size 49mm là vừa vặn, không bị lỏng mà lại bám sát vào “cậu nhỏ” giúp cuộc vui của 2 người dễ thăng hoa hơn. Nếu bạn chưa biết chọn size thì có thể đo size để chọn được sản phẩm phù hợp nhé.

Tiêu chí chọn mua bao cao su không mùi

Chọn sản phẩm đúng size

Chọn theo chất liệu

Bao cao su mỏng không mùi có rất nhiều chất liệu khác nhau tùy vào mục đích, sở thích để chọn cho mình sản phẩm tốt nhất, mang đến chất liệu hoàn hảo. Một số chất liệu có thể kể đến như:

  • Cao su: Chất liệu này khá phổ biến và được nhiều người sử dụng bởi có giá thành rẻ. Tuy nhiên bạn có dấu hiệu dị ứng thì không nên sử dụng.
  • Da cừu non: Sản phẩm được làm bằng chất liệu này khá đắt, có tác dụng ngừa thai và không có tác dụng ngăn ngừa.
  • Polyurethane: Chất liệu này dày hơn cao su và có giá thành khá đắt. Khi quan hệ cơ thể sẽ tỏa ra một thân nhiệt hơi nóng làm kích thích thêm cuộc vui của 2 người.
  • Tactylon: Có thể co giãn theo độ dài và to nhỏ của cậu bé nên quý ông nào không biết size của mình có thể chọn chất liệu này.

Chọn theo màu sắc

Bao cao su cũng có rất nhiều màu sắc khác nhau như hồng, cam đỏ, xanh da trời, đen,... Khi mua bao cao su bạn cũng cần kiểm tra xem có hiện tượng rách không nhé.

Chọn theo kết cấu bao cao su

Bao cao su có rất nhiều kết cấu khác nhau, một số người sẽ thích mang bao cao su mỏng nhẹ để dễ dàng thấy khoái cảm. Một số người thì thích bao cao su cảm giác hơi sần sùi, có gai để thêm kích thích và thăng hoa trong cuộc vui. Hãy chọn sản phẩm thích hợp cho cuộc yêu thêm thăng hoa hơn nhé.

Xem kỹ hạn sử dụng

Trước khi chọn bạn nên xem kỹ hạn sử dụng, tránh ảnh hưởng đến chất lượng. Nếu bao cao su còn hạn sử dụng, có dấu hiệu chảy nước, có mùi lạ thì bạn cũng không nên mua dùng.

Chọn độ dày của bao cao su

Đặc biệt lưu ý nếu bạn mua bao cao su để quan hệ đường hậu môn thì nên chọn loại dày và dai, có chất bôi trơn để đảm bảo an toàn, không bị rách bao các bệnh lây qua đường tình dục.

Chọn bao cao su có tính năng mở rộng

Những tính năng đó là “ôm sát”, “siêu mỏng”, “cho cảm giác thật”, “kéo dài thời gian”,… mà các nhà sản xuất đưa ra. Bạn có thể lựa chọn theo sở thích và nhu cầu nhưng hãy tỉnh táo chọn sản phẩm từ các hãng sản xuất, nơi bán uy tín nhé!

Tiêu chí chọn mua bao cao su không mùi

Chọn sản phẩm tại thương hiệu uy tín

6 Review top 6 bao cao su không mùi an toàn nhất

1. Bao cao su không mùi Okamoto Skinless Skin Purity

Thương hiệu: Okamoto

Xuất xứ: Thái Lan 

Giá bán: 29.000đ/hộp 3 cái

Bao cao su Okamoto Skinless Skin Purity mang đến giá cả phải chăng. Sử dụng công nghệ Sheerlon giúp bap cao su bền và linh hoạt. Sản phẩm có khả năng chịu áp suất gấp 6 lần và lực kéo gấp 2 lần so với các loại bao cao su thông thường. 

Bao cao su có thiết kế ôm sát, vừa vặn và siêu mỏng. Thành phần cao su thiên nhiên và chất bôi trơn gốc nước, sản phẩm đáp ứng các yêu cầu và điều kiện sản xuất nghiêm ngặt, đảm bảo an toàn tối đa cho người sử dụng. Mang đến thiết kế mỏng, vừa phải, tinh khiết và không có mùi đặc biệt, sản phẩm mang đến trải nghiệm thoải mái, an toàn cho người dùng.

Okamoto Skinless Skin Purity

Bao cao su Okamoto Skinless Skin Purity mang đến cảm giác chân thực khi dùng

Thành phần chính

  • Công nghệ Sheerlon: Giúp tạo ra sản phẩm an toàn, mang đến cảm giác chân thật tự nhiên giống như da. Mang đến bao cao su bền và dai hơn, có thể kéo dài, mỏng hơn so với các sản phẩm bao cao su thông thường.
  • Chất bôi trơn gốc nước: An toàn và không gây kích ứng cho da. Làm giảm tình trạng khô hạn và cảm giác đau rát ở nữ giới, giúp quá trình thâm nhập diễn ra dễ dàng hơn.

Kích thước

  • Size: 53+-2mm
  • Độ dày của bao: 0.05mm

Ưu điểm

  • Bao cao su không mùi Okamoto Skinless Skin Purity được làm từ mủ cao su thiên nhiên cao cấp, đáp ứng các yêu cầu và điều kiện sản xuất nghiêm ngặt, tối đa cho người sử dụng.
  • Thiết kế siêu mỏng, dẻo dai giúp mang đến cảm giác chân thật như không sử dụng.
  • Được làm bằng chất liệu tinh khiết, cùng công nghệ khử mùi hiện đại nên không gây ra mùi khó chịu từ cao su. Trải nghiệm tinh khiết và không mùi mang đến cảm giác thoải mái và dễ chịu.
  • Giúp phòng tránh mang thai ngoài ý muốn.
  • Thành phần lành tính, không sử dụng chất khử trùng, chất bôi trơn có gốc dầu hay các sản phẩm hữu cơ có liên quan mà chỉ sử dụng chất bôi trơn gốc nước nhẹ dịu cho da.

Đối tượng sử dụng

  • Dùng cho nam giới từ 18 tuổi trở lên

2. Bao cao su mỏng không mùi Sagami Original 0.02 Premium

Thương hiệu: Sagami

Xuất xứ: Nhật Bản 

Giá bán: 560.000đ/hộp 4 chiếc

Bao cao su Sagami Original được đóng gói 4 cái trong một hộp, thừa hưởng những đặc tính nổi trội của dòng Sagami Original, độ mỏng chỉ 0.02 trong suốt, sang trọng và đẳng cấp. Được làm bằng chất liệu cao cấp mang đến cho bạn cảm giác chân thật trong từng nhịp thở. 

Sagami Original 0.02 Premium

Bao cao su Sagami Original 0.02 Premium siêu mỏng

Thành phần chính

  • Polyurethane 
  • Chất silicon cao cấp dựa trên chất bôi trơn.

Kích thước

  • Size: 52
  • Độ mỏng: 0.02mm

Ưu điểm

  • Bao cao su có độ dày 0.02mm truyền nhiệt cực nhanh giúp duy trì sự nóng bỏng của phút dạo đầu, mang đến cảm giác tự nhiên như thật.
  • Được làm từ chất liệu an toàn và cao cấp, không gây dị ứng, ngộ độc, là chất liệu thường dùng trong y khoa nên khá an toàn.
  • Bao cao su siêu mỏng mang đến cảm giác thoải mái, không vướng bận khi sử dụng, không có mùi cao su.
  • Bao được thiết kế ôm chặt giúp bạn không phải lo lắng bị tuột bất ngờ.
  • Độ bền cao gấp 4 lần bao cao su thông thường, chịu lực kéo tốt hơn gấp 3 lần.
  • Truyền nhiệt nhanh, bề mặt siêu mịn đem lại cảm giác chân thật.
  • Nhiều chất bôi trơn, đóng gói từng chiếc sang trọng, tiện lợi.

Đối tượng sử dụng

  • Dùng cho nam giới từ 18 tuổi trở lên

3. Bao cao su không mùi cao su Sagami Exceed 2000

Thương hiệu: Sagami

Xuất xứ: Nhật Bản

Giá bán: 100.000đ/hộp 12 cái

Sagami Exceed 2000 là sản phẩm bao cao su có thiết kế siêu mỏng chỉ 0.03, đảm bảo sự chân thực, khoái cảm khi quan hệ. Sản phẩm chứa nhiều lượng gel silicone cao cấp giúp quan hệ trở nên mượt hơn. Bao cao su được qua quá trình khử mùi và an toàn cho da nhạy cảm, tăng độ ôm khít và sự hưng phấn cho người sử dụng.

Với cấu tạo 2 nếp lượn sóng xen kẽ kèm dầu bôi trơn cao cấp, bao cao su Sagami Exceed 2000 giúp tăng cường hưng phấn cho cặp đôi, mang đến sự dễ dàng khi quan hệ và vệ sinh. 

Sagami Exceed 2000

Bao cao su Sagami Exceed 2000 an toàn cho da nhạy cảm

Thành phần chính

  • Cao su thiên nhiên, chất gel bôi trơn gốc nước, …

Kích thước

  • Chiều dài: 190 +/- 10 mm
  • Chiều rộng: 52+/- 2 mm
  • Size: 52mm
  • Độ mỏng: 0.03mm

Ưu điểm

  • Mang đến độ an toàn khi sử dụng: Sản phẩm được sản xuất theo dây chuyền hiện đại, đáp ứng mọi nhu cầu tiêu chuẩn trên thế giới, cung cấp cho các thị trường khó tính nhất như Mỹ, EU,... Mang đến sự an toàn, tin tưởng cho người sử dụng. Các sản phẩm được sản xuất và nhập khẩu từ Nhật Bản.
  • Độ mỏng dễ sử dụng: Mang đến tính năng siêu mỏng. Độ mỏng chỉ với 0.03mm mang đến cảm giác chân thực trong suốt cuộc yêu.
  • Chứa nhiều chất bôi trơn: Trong sản phẩm có chứa chất bôi trơn silicon cao cấp trong và ngoài bao, giúp cuộc vui dễ dàng và thăng hoa hơn.
  • Thiết kế ấn tượng: Bao cao su được thiết kế 3D đặc biệt, một lần thắt giúp tạo cảm giác mới lạ khi quan hệ.
  • Công nghệ khử mùi hiện đại: Giúp loại bỏ mùi cao su khó chịu.
  • Thành phần an toàn, lành tính, bảo vệ sức khỏe cho người dùng.

Đối tượng sử dụng

  • Dùng cho nam giới từ 18 tuổi trở lên

4. Bao cao su Durex không mùi Invisible Extra Thin

Thương hiệu: Durex

Xuất xứ: Anh

Giá bán: 87.000đ/hộp 3 cái - 140.000đ/hộp 10 cái

Bao cao su Durex Invisible Extra Thin được thiết kế mềm mại một cách tự nhiên, thiết kế rộng rãi, mang đến cảm giác thoải mái, ôm khít và vừa vặn, an toàn cho sức khỏe. Sản phẩm chính là lựa chọn tối ưu, mang đến hiệu quả cao, hỗ trợ tăng tối đa cảm xúc cho các cặp đôi.

Durex Invisible Extra Thin Extra Sensitive

Bao cao su Durex Invisible Extra Thin Extra Sensitive

Thành phần chính

  • Cao su thiên nhiên

Kích thước

  • Thiết kế đường kính: 52mm
  • Độ mỏng: 0.038mm

Ưu điểm

  • Bao cao su mỏng không mùi Durex được thiết kế siêu mỏng nhưng mạnh, giúp tăng cường khoái cảm, mang lại cảm giác chân thực, đảm bảo vệ sinh và an toàn tuyệt đối.
  • Kiểu dáng thẳng hiện đại, dễ mang vào, giúp bao vừa vặn và ôm sát hơn, tránh tình trạng tuột bao khi quan hệ.
  • Có núm ở đầu bao để chứa tinh dịch.
  • Độ rộng cỡ 52mm mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu trong suốt toàn bộ quá trình “yêu”.
  • Bổ sung thêm nhiều chất bôi trơn silicone, mang lại cảm giác mượt cho cuộc yêu thêm phần thăng hoa, xua tan đi nỗi lo “cô bé” khô hạn.
  • Được làm bằng chất liệu cao su thiên nhiên an toàn cho da nhạy cảm.
  • 100% bao cao su đều được kiểm nghiệm bằng điện tử cùng 5 công đoạn kiểm tra chất lượng, cũng như kiểm nghiệm trên da.
  • Sản phẩm đạt chất lượng quốc tế, an toàn và hiệu quả.

Đối tượng sử dụng

  • Dùng cho nam giới từ 18 tuổi trở lên

5. Bao cao su không mùi Sagami Super Dot 009

Thương hiệu: Sagami

Xuất xứ: Nhật Bản

Giá bán: 110.000đ/hộp 10 chiếc

Bao cao su Sagami Super Dot 009 gai mỏng mềm mại truyền nhiệt tốt được thiết kế với một lần thắt giúp ôm khít tăng thêm cảm giác trên khu vực nhạy cảm của nam giới. Hỗ trợ tạo nên sự kích thích và hưng phấn hơn. Chất bôi trơn silicone có trong bao cao su sẽ mang lại cho nữ cảm giác mềm mượt, thoải mái và dễ dàng làm sạch sau khi sử dụng. 

Dots H10

Bao cao su gai mỏng Dots H10

Thành phần chính

  • Mủ cao su tự nhiên

Kích thước

  • Kích cỡ: size 53 ± 2mm, chiều dài 190 ± 10mm
  • Độ mỏng: 0.09mm

Ưu điểm

  • Độ mỏng vượt trội: Bao cao su Sagami Super Dot 009 có độ mỏng chỉ 0.09mm mang lại cảm giác chân thật như không sử dụng bao cao su, giúp tăng cường trải nghiệm.
  • Không mùi: Ưu điểm lớn nhất của dòng sản phẩm này chính là không chứa mùi hương khó chịu, giúp duy trì cảm giác thoải mái và tự nhiên hơn trong quá trình sử dụng.
  • Gân và chấm bi đặc biệt: Được thiết kế với các gân và chấm bi, giúp tăng cường kích thích và cảm giác cho cả nam và nữ, giúp cuộc yêu thêm phần thú vị.
  • Chất liệu cao cấp: Được làm từ chất liệu cao cấp, không gây dị ứng, an toàn cho người dùng có làn da nhạy cảm.
  • Truyền nhiệt tốt:  Chất liệu của bao cao su truyền nhiệt tốt, mang lại cảm giác ấm áp và gần gũi hơn khi sử dụng.
  • Độ bền cao: Dù được thiết kế siêu mỏng nhưng vẫn đảm bảo độ bền và độ an toàn cao, chống rách và chịu lực tốt, yên tâm hơn khi sử dụng.

Đối tượng sử dụng

  • Dùng cho nam giới từ 18 tuổi trở lên

6. Bao cao su không mùi cao su Powermen cá ngựa bạc H12

Thương hiệu: Power Men

Xuất xứ: Hàn Quốc

Giá bán: 150.000đ/hộp 12 cái

Bao cao su Powermen cá ngựa bạc H12 chống xuất tinh sớm, chứa chất bôi trơn lên đến 9%, chất gây tê, giúp kéo dài cuộc yêu. Sản phẩm được thiết kế dạng gai gân giúp tăng kích thích cho bạn gái khi yêu.

Powermen Cá Ngựa Bạc H12

Bao cao su Powermen Cá Ngựa Bạc H12

Thành phần chính

  • Mủ cao su tự nhiên

Kích thước

  • Kích thước: 180 x 52 mm
  • Độ dày: 0.04mm

Ưu điểm

  • Bao cao su không mùi Powermen cá ngựa bạc H12 giúp kéo dài thời gian quan hệ.
  • Được thiết kế với vô vàn lỗ nhỏ li ti khắp thân bao giúp tăng kích thích trong cô bé, giúp nữ giới hưng phấn hơn, dễ dàng đạt khoái cảm khi yêu.
  • Gel bôi trơn có trong bao cao su giúp gia tăng độ mượt mà cho các cặp đôi khi quan hệ.
  • Bao cao su có 2 lần thắt giúp giữ bao chặt hơn tránh tuột và góp phần làm tăng kích thích.
  • Giảm thiểu khả năng mang thai ngoài ý muốn.
  • Tránh lây lan các bệnh truyền nhiễm
  • Chứa nhiều gel bôi trơn giúp cuộc yêu được trơn tru và không sợ khô rát 
  • Bao cao su siêu mỏng mang đến cảm giác chân thực.

Đối tượng sử dụng

  • Dùng cho nam giới từ 18 tuổi trở lên

7 Nên dùng bao cao su không mùi hay có mùi?

Trong “cuộc yêu” sử dụng bao cao su sẽ giúp phòng tránh thai và các bệnh lây qua đường tình dục. Phần lớn bao cao su đều được làm từ cao su tự nhiên nên có mùi silicon khá nặng. Vì vậy, nhà sản xuất đã sử dụng công nghệ khử mùi để tạo ra bao cao su không mùi hoặc thêm mùi hương nhân tạo để át đi mùi vốn có của bao cao su.

Sử dụng bao cao su có mùi vẫn có khả năng bảo vệ tương đương với bao cao su không mùi. Các chuyên gia cũng khuyến cáo rằng bao cao su có mùi có thể chứa một số hương liệu gây kích ứng cho âm đạo nhạy cảm của phụ nữ. Các chất này sẽ làm mất đi độ pH trong môi trường âm đạo, dẫn đến khô hạn, hay bệnh nhiễm trùng nấm men.

Đối với những cặp đôi lần đầu quan hệ tình dục hoặc phụ nữ có làn da nhạy cảm, phái mạnh nên chọn loại bao cao su không mùi để đảm bảo sức khỏe tình dục cho cả hai.

Do vậy, đối với những cặp đôi lần đầu quan hệ tình dục bằng đường âm đạo, hoặc phụ nữ có làn da nhạy cảm, phái mạnh nên chọn loại bao cao su không mùi để đảm bảo sức khỏe tình dục cho cả hai. 

8 Đối tượng nên và không nên sử dụng bao cao su không mùi

Đối tượng nên sử dụng bao cao su không mùi

Sử dụng bao cao su không mùi sẽ là một lựa chọn tốt cho nhiều người. Một số đối tượng nên sử dụng bao cao su không mùi:

  • Người bị dị ứng hoặc nhạy cảm với mùi hương: Những người có làn da nhạy cảm, dễ dị ứng với chất tạo mùi hương thì sử dụng bao cao su không mùi sẽ giúp tránh kích ứng và phản ứng dị ứng.
  • Người muốn trải nghiệm tự nhiên hơn: Bao cao su không mùi mang lại cảm giác tự nhiên hơn, giúp trải nghiệm tình dục không bị ảnh hưởng bởi mùi nhân tạo.
  • Người không thích mùi của bao cao su có mùi hương: Bạn không thích mùi hương có thể chọn không mùi sẽ mang đến trải nghiệm thoải mái hơn.
  • Người có mùi cơ thể nhạy cảm: Những người có mùi cơ thể mạnh việc sử dụng bao cao su không có mùi sẽ giúp tránh được sự kết hợp của các mùi không mong muốn.
  • Người muốn tập trung vào cảm giác hơn là mùi hương: Mùi hương sẽ làm bạn bị phân tán thì việc sử dụng không mùi sẽ giúp bạn tập trung hơn vào cảm giác.
  • Người bị đau đầu hoặc buồn nôn do mùi hương: Mùi hương sẽ khiến cho nhiều người đau đầu khi tiếp xúc.
  • Người có bạn tình nhạy cảm: Nếu đối tác nhạy cảm với mùi hương thì không nên sử dụng sản phẩm có mùi hương.

Đối tượng nên và không nên sử dụng bao cao su không mùi

Bao cao su không mùi sử dụng cho mọi đối tượng

Ai không nên sử dụng bao cao su không mùi?

Bao cao su không mùi cũng mang đến nhiều lợi ích và dành cho hầu hết đối tượng. Nhưng bạn cũng nên lưu ý một số đối tượng sau không nên sử dụng như:

  • Người thích mùi hương: Họ thích mùi hương sẽ tạo đến cảm giác thú vị, có thể tăng hứng thú và mang lại trải nghiệm mới mẻ.
  • Người muốn che giấu mùi: Bao cao su có mùi sẽ giúp che giấu mùi tự nhiên của cơ thể, mang lại cảm giác dễ chịu hơn cho một số người.

9 Hướng dẫn cách sử dụng bao cao su không mùi

Để sử dụng bao cao su mỏng không mùi một cách an toàn, bạn cần sử dụng theo các bước sau để đảm bảo hiệu quả:

  • Bước 1: Trước khi sử dụng nên kiểm tra hạn sử dụng trên bao bì của sản phẩm, không được sử dụng bao cao su đã hết hạn vì sẽ ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm, cũng nên kiểm tra xem bao bì có bị rách, hở hoặc có dấu hiệu bị xé rách chưa.
  • Bước 2: Xé phần vỏ bao cao su cẩn thận và kiểm tra xem bao cao su còn chất nhờn hay không, xem bao có bị rách hay thủng không. Nếu có cần vứt đi và sử dụng bao khác.
  • Bước 3: Dùng một tay bóp nhẹ phần đỉnh nhô ra của bao cao su để không khí không tụ lại bên trong, tay còn lại chụp phần đầu bao lên đầu dương vật. Vuốt phần cuốn bao cao su dọc theo dương vật cho đến khi bao phủ hết "cậu bé".
  • Bước 4: Sau khi xuất tinh, bạn cần giữ phần cuốn bao ở gốc dương vật và rút dương vật ra khỏi "cô bé" khi "cậu bé" vẫn còn cương cứng. Không nên rút khi hết cương vì tinh dịch có thể trào ngược lại vào bên trong âm đạo.
  • Bước 5: Giữ phần cuốn bao và vuốt theo chiều ngược lại để tháo bao ra ngoài, vứt vào thùng rác và vệ sinh bằng nước sạch.

Hướng dẫn cách sử dụng bao cao su không mùi

Các bước sử dụng bao cao su không mùi an toàn, hiệu quả

10 Lưu ý khi sử dụng bao cao su không mùi

Khi sử dụng bao cao su cũng nên lưu ý một số vấn đề dưới đây để biết cách sử dụng đúng:

  • Luôn mang theo bao cao su sẵn trong người để chuẩn bị cho những lần quan hệ tình dục phát sinh.
  • Lưu ý khi bảo quản ở nơi thoáng mát, khô ráo tránh ánh nắng trực tiếp và các vật sắc nhọn để tránh bao bị thủng.
  • Không tái sử dụng bao và sử dụng bao mới mỗi lần quan hệ.
  • Trước khi sử dụng luôn kiểm tra hạn sử dụng và đảm bảo tên bao bì không có lỗ. bạn kiểm tra bằng cách bóp bao nếu thấy có bọt khí nhỏ xuất hiện thì tức là bao có lỗ thủng. Không nên dùng bao cao su có dấu hiệu bị khô cứng, rách hoặc dính.
  • Không nên sử dụng các loại gel bôi trơn có chiết xuất từ dầu hoặc các sản phẩm có chứa dầu vì những chất này sẽ làm cấu trúc của bao cao su bị phá hủy và làm giảm chất lượng sản phẩm.

11 Một số câu hỏi khi sử dụng bao cao su không mùi

Dùng bao cao su không mùi có viêm nhiễm không?

Bao cao su có mùi khá an toàn nên khi dùng sẽ không bị viêm nhiễm. Nếu bạn mua phải sản phẩm kém chất lượng thì gel bôi trơn sẽ chứa thành phần simethicone. Chất này sẽ khiến cho độ pH bên trong bộ phận sinh dục bị mất cân bằng, vi khuẩn dễ phát triển hơn gây bệnh viêm nhiễm. Do đó, bạn cần lựa chọn sản phẩm uy tín và chất lượng.

Sử dụng bao cao su có làm mất cảm giác không?

Sử dụng bao cao su không mùi khi quan hệ sẽ không mang đến cảm giác chân thật hoàn toàn. Nhưng đây chính là biện pháp giúp tránh thai, ngăn ngừa các bệnh truyền nhiễm qua đường tình dục khá hiệu quả.

Đối với các loại bao cao su siêu mỏng không mùi thì đây là sản phẩm giúp đem đến cảm giác chân thật nhất khi quan hệ. Sản phẩm này cũng giúp tăng độ khoái cảm trong các “cuộc yêu”, hỗ trợ tăng sức bền, dẻo dai hơn.

Dùng bao cao su mỏng không mùi có đau không?

Bao cao su là sản phẩm hỗ trợ ngừa thai và các bệnh lây qua đường tình dục. Bên cạnh đó, bao cao su siêu mỏng cũng không làm thay đổi kích thước dương vật nên việc dùng bao cao su siêu mỏng sẽ không gây đau, nguyên nhân chị em bị đau khi quan hệ là do các yếu tố khác nhau.

Phụ nữ có thích dùng bao cao su siêu mỏng không mùi không?

Trong nhiều cuộc khảo sát ý kiến khách hàng của các nhà sản xuất bao cao su siêu mỏng, hầu hết chị em phụ nữ đều cảm thấy hài lòng và đánh giá cao về chất lượng. Cụ thể, sản phẩm giúp chị em cảm nhận được hơi nóng của đối phương và mang lại cảm giác chân thực.

12 Địa chỉ chọn mua bao cao su không mùi chính hãng, giá tốt

Trên thị trường hiện nay, các sản phẩm bao cao su không mùi được phân phối và bày bán rất nhiều. Tuy nhiên trước khi mua để tránh bị mua phải hàng giả hàng nhái, bạn nên tìm hiểu rõ về địa chỉ mua có uy tín hay không?

Để hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như giá cả, thì tốt nhất bạn nên mua hàng online tại địa chỉ bán bao cao su chính hãng, uy tín lâu năm. Và sàn thương mại điện tử Chiaki sẽ là lựa chọn hàng đầu dành cho bạn.

Hiện nay, các sản phẩm bao cao su chính hãng đang được bán tại Sàn thương mại điện tử Chiaki trên toàn quốc.
Bạn có thể mua trực tiếp trên website hoặc đặt hàng qua hotline:
  • Website: Chiaki.vn
  • Hotline: 0932.888.300
  • Email: cskh@chiaki.vn 
  • Địa chỉ: Tầng 3, tòa A, Hoành Sơn Complex, số 282 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.
  • Showroom: Số 62, Yên Đỗ, Phường 1, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.

Khi mua các sản phẩm bao cao su tại Chiaki.vn bạn sẽ được hưởng những quyền lợi:

  • 100% sản phẩm chính hãng.
  • Hoàn tiền, đổi trả trong 5 ngày nếu có lỗi của nhà sản xuất.
  • Giao hàng thu tiền, thanh toán online nhiều phương thức.
  • Miễn phí giao hàng (Cho đơn từ 300K trong nội thành Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh).

Bao cao su không mùi là dòng sản phẩm được nhiều người lựa chọn trong “cuộc yêu” nếu bị dị ứng với mùi hương hay không thích mùi hương trên bao cao su. Với 6 sản phẩm mà Chiaki chia sẻ trên đây, bạn cũng đã lựa chọn được một dòng sản phẩm không mùi, siêu mỏng, giúp tăng khoái cảm cho “cuộc yêu” của mình. Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích hãy like và share đến mọi người. Đừng quên, theo dõi Chiaki.vn để cập nhật thêm nhiều thông tin mới nhất mỗi ngày nhé!

Nội dung chính
    Lưu ý: Thông tin trong bài viết chỉ có tính chất tham thảo. Vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được hướng dẫn và tư vấn cụ thể.
    Dược Sĩ Đào Thị Ngọc Trâm

    Tôi là Dược Sĩ Đào Thị Ngọc Trâm, tác giả bài viết chuyên sâu tin tức sức khỏe tại website chiaki.vn. Với những kinh nghiệm bán hàng, tư vấn về việc sử dụng thuốc an toàn và hiệu quả. Tôi sẽ mang đến cho mọi người những kiến thức hữu ích nhất.

    Khách hàng đánh giá
    5/5
    0 lượt đánh giá
    5
    0%
    4
    0%
    3
    0%
    2
    0%
    1
    0%

    Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

    Hình ảnh thực tế từ khách hàng
    Copyright @Chiaki.vn
    Xem thêm

    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)

    name - vừa xong yet yet
    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)
    Xem tất cả trả lời
    Vui lòng nhập nội dung! Nội dung không được vượt quá 800 kí tự! Vui lòng nhập tên bạn! Vui lòng nhập số điện thoại! Số điện thoại không đúng định dạng! Email không đúng định dạng! Vui lòng trả lời đúng câu hỏi xác thực!
    * Thông tin bắt buộc, SĐT của bạn luôn được bảo mật * Nhập nếu bạn muốn nhận thông báo phản hồi qua email

    Bài viết liên quan

    Sản phẩm có số lượng tối đa được phép mua là 20

    Nếu bạn muốn mua với số lượng lớn hơn, quý khách hãy liên hệ số điện thoại 0962.111.300

    Flash Sale
    Tìm kiếm nhiều
    Sữa Alpha Lipid GH Creation The Collagen EXR Blackmores Healthy Care Serum Vitamin C Mặt nạ đất sét Vitamin D3 K2 Mk7 Serum B5 Sắt cho bà bầu Canxi cho bà bầu Nước tẩy trang Mặt nạ giấy Serum là gì Dung dịch vệ sinh phụ nữ Serum trị mụn Kem chống nắng cell fusion c Tẩy tế bào chết da mặt tốt nhất

    Chào mừng khách hàng mới!

    Tặng bạn mã làm quen

    cho đơn hàng có giá trị từ

    Khi mua hàng trên CHIAKI

    Cách sử dụng:

    • Sao chép mã giảm giá phía trên.
    • Truy cập trang thanh toán và sử dụng mã.

    TẢi APP CHIAKI NGAY

    Qrcode
    Đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng
    ×
    Gợi ý dành cho bạn