Tin tức Nước Hoa

Copyright @Chiaki.vn

Top 5 nước hoa không mùi độc lạ đang được yêu thích hiện nay

Những chai nước hoa không mùi đang tạo được “cơn sốt” trong ngành nước hoa và khiến nhiều người “đứng ngồi không yên”. Vậy nước hoa không mùi có đặc điểm gì mà lại được yêu thích đến vậy? Cùng tham khảo bài viết sau để biết được câu trả lời nhé!
  • TOP 10 nước hoa nữ bán chạy nhất hiện nay quyến rũ thơm lâu

    TOP 10 nước hoa nữ bán chạy nhất hiện nay quyến rũ thơm lâu

    Là người yêu thích và thường xuyên sử dụng nước hoa nhưng có thể nhiều nàng vẫn chưa biết về 10 sản phẩm nước hoa nữ bán chạy nhất hiện hay. Cùng mình tìm hiểu về 10 sản phẩm này qua bài viết dưới đây nhé!
  • Top 14 nước hoa mùi cafe đậm đà, sảng khoái giúp tỉnh táo cả ngày

    Top 14 nước hoa mùi cafe đậm đà, sảng khoái giúp tỉnh táo cả ngày

    Nước hoa mùi cafe đã khiến cho bao người phải say đắm. Đặc biệt với những ngày mệt mỏi và buồn ngủ, chỉ cần ngửi mùi hương cafe thôi cũng đã khiến cho bạn có cảm giác phấn chấn và tỉnh táo hơn hẳn rồi đó. Vậy chai nước hoa mùi cà phê nào thơm nhất hiện nay?
  • Top 11 thương hiệu nước hoa Pháp nổi tiếng được ưa chuộng nhất hiện nay

    Top 11 thương hiệu nước hoa Pháp nổi tiếng được ưa chuộng nhất hiện nay

    Nước Pháp không chỉ là kinh đô với các tòa thành kiên cố hay các thương hiệu nổi tiếng. Nơi đâu cũng là nơi đứng đầu về các ngành công nghiệp hương liệu. Cùng Chiaki điểm danh ngay các hãng nước hoa nổi tiếng của Pháp mang đến những mùi hương lôi cuốn nhất nhé!
  • TOP 10 nước hoa nam bán chạy nhất không thể bỏ qua nhất 2024

    TOP 10 nước hoa nam bán chạy nhất không thể bỏ qua nhất 2024

    Nước hoa chính là “vũ khí bí mật” giúp bạn gây ấn tượng với mọi người. Dành cho các chàng vẫn đang loay hoay trong việc lựa chọn cho mình một chai nước hoa nam thơm lâu, phù hợp phong cách, dưới đây là TOP 10 nước hoa nam bán chạy nhất 2024 mà chàng không thể bỏ qua.
  • Top 12 nước hoa Burberry nam thơm nhất, được yêu thích hiện nay

    Top 12 nước hoa Burberry nam thơm nhất, được yêu thích hiện nay

    Nước hoa Burberry nam nổi tiếng khi sở hữu những mùi hương làm say đắm lòng người, chính phục được cả những vị khách khó tính nhất. Vậy nước hoa Burberry nam mùi nào thơm nhất? Hãy cùng khám phá ở bài viết dưới đây nhé!
  • Nước hoa Le Labo mùi nào thơm nhất? - TOP 10 mùi hương thơm nhất 2024

    Nước hoa Le Labo mùi nào thơm nhất? - TOP 10 mùi hương thơm nhất 2024

    Nước hoa Le Labo mùi nào thơm nhất đang là câu hỏi được không ít tín đồ nước hoa quan tâm hiện nay. Nếu bạn cũng đang băn khoăn trong việc lựa chọn một mùi hương nước hoa Le Labo cho bộ sưu tập nước hoa của mình thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây để có thêm những thông tin hữu ích nhé!
  • Top 10 Nước hoa nam nhẹ nhàng giá rẻ dưới 2 triệu nên mua nhất !

    Top 10 Nước hoa nam nhẹ nhàng giá rẻ dưới 2 triệu nên mua nhất !

    Bạn đang tìm nước hoa nam nhẹ nhàng phù hợp với mùa hè, công việc hoặc sử dụng mọi ngày. Vậy thì danh sách dưới đây sẽ gợi ý mà Chiakki mang tới cho bạn.
  • Nước hoa Versace nam mùi nào thơm nhất? Top 9 mùi hương thơm lâu

    Nước hoa Versace nam mùi nào thơm nhất? Top 9 mùi hương thơm lâu

    Rất nhiều chàng trai đang thắc mắc nước hoa Versace nam mùi nào thơm nhất? Bởi thương hiệu Versace có bộ sưu tập nước hoa dành cho nam giới vô cùng đồ sộ, khiến các chàng trai gặp khó khăn khi lựa chọn. Để có được câu trả lời chi tiết, bạn đọc hãy tham khảo bài viết sau nhé!
  • TOP 12 chai nước hoa màu xanh được săn đón nhất hiện nay

    TOP 12 chai nước hoa màu xanh được săn đón nhất hiện nay

    Nước hoa màu xanh gây ấn tượng với một vẻ ngoài “mát mẻ” và giữ chân người dùng bằng hương thơm lôi cuốn, đầy thu hút. Xem ngay bài viết dưới đây để cập nhật nhanh 12 chai nước hoa màu xanh đang được săn đón nhất hiện nay nếu bạn cũng đang tìm kiếm một chai nước hoa màu xanh mới cho bộ sưu tập nước hoa của mình nhé!
  • Top 15 nước hoa Pháp nam được yêu thích nhất, bán chạy mọi thời đại

    Top 15 nước hoa Pháp nam được yêu thích nhất, bán chạy mọi thời đại

    Nước hoa Pháp nam đang được nhiều nam giới ưa chuộng và sử dụng hằng ngày bởi mùi hương tinh tế và lịch lãm, gây ấn tượng mạnh mẽ với phái đẹp ngay từ lần đầu tiên.Vậy nước hoa nam của Pháp nào đang được yêu thích nhất hiện nay?
  • TOP 9 nước hoa Đức nức tiếng được yêu thích nhất hiện nay

    TOP 9 nước hoa Đức nức tiếng được yêu thích nhất hiện nay

    Nếu bạn là một tín đồ của nước hoa Đức hay chỉ đơn giản là đang tìm kiếm một sản phẩm nước hoa mới cho bộ sưu tập nước hoa của mình thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây để cập nhật nhanh 9 chai nước hoa Đức được yêu thích nhất hiện nay nhé!
  • Nước hoa niche là gì? TOP 15 thương hiệu nước hoa niche nổi tiếng hiện nay

    Nước hoa niche là gì? TOP 15 thương hiệu nước hoa niche nổi tiếng hiện nay

    Nước hoa Niche - những nốt hương độc nhất như dấu vân tay luôn là niềm đam mê, mong muốn sở hữu mãnh liệt của các tín đồ nước hoa. Xem ngay bài viết dưới đây của Chiaki để hiểu rõ hơn về nước hoa Niche là gì và những mẫu nước hoa Niche đang được các tín đồ nước hoa săn lùng nhất hiện nay nhé!
  • Top 10 Nước hoa Gucci nữ mùi nào thơm nhất đáng mua 2024

    Top 10 Nước hoa Gucci nữ mùi nào thơm nhất đáng mua 2024

    Gucci có rất nhiều loại nước hoa phong phú, chúng đa dạng và được nhiều người yêu nước hoa trên toàn cầu mong muốn sở hữu. Nhưng nước hoa Gucci nữ mùi nào thơm nhất? Lưu hương lâu nhất? Hãy cùng Chiaki đi tìm câu trả lời trong bài viết dưới đây nhé!
  • Nước hoa Tom Ford nữ mùi nào thơm nhất? Top 13 mùi hương thơm nhất

    Nước hoa Tom Ford nữ mùi nào thơm nhất? Top 13 mùi hương thơm nhất

    Hương nước hoa Tom Ford mang đến sự đẳng cấp và quyến rũ cho phái đẹp, với đa dạng mùi hương tươi mát và thơm nhất trong danh sách các dòng nước hoa Tom Ford nữ chắc chắn sẽ giúp bạn lựa chọn được mùi hương nước hoa thơm nhất. Nước hoa Tom Ford nữ mùi nào thơm nhất? Cùng Chiaki đi review 13 mùi hương nước hoa nữ Tom Ford thơm lâu nhé!
Flash Sale
Tìm kiếm nhiều
Sữa Alpha Lipid GH Creation The Collagen EXR Blackmores Healthy Care Serum Vitamin C Mặt nạ đất sét Vitamin D3 K2 Mk7 Serum B5 Sắt cho bà bầu Canxi cho bà bầu Nước tẩy trang Mặt nạ giấy Serum là gì Dung dịch vệ sinh phụ nữ Serum trị mụn Kem chống nắng cell fusion c Tẩy tế bào chết da mặt tốt nhất

Chào mừng khách hàng mới!

Tặng bạn mã làm quen

cho đơn hàng có giá trị từ

Khi mua hàng trên CHIAKI

Cách sử dụng:

  • Sao chép mã giảm giá phía trên.
  • Truy cập trang thanh toán và sử dụng mã.

TẢi APP CHIAKI NGAY

Qrcode
Đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng
×
Gợi ý dành cho bạn