Tin tức Serum

Copyright @Chiaki.vn

TOP 5 serum Glutathione dưỡng trắng da hiệu quả nhất nên dùng

Serum Glutathione dưỡng trắng da luôn là lựa chọn ưu tiên hàng đầu của chị em. Nàng đang mong muốn có được một làn da trắng sáng như ý, đây chính là dòng serum dưỡng trắng da mang đến hiệu quả nhanh chóng, giúp da trắng sáng, mịn màng, cải thiện nếp nhăn và chống lão hóa. Trong bài viết dưới đây mình sẽ chia sẻ cho bạn top 5 serum Glutathione review dưỡng trắng da tốt nhất.
  • Review top 6 serum Timeless tốt nhất hiện nay đang được ưa chuộng

    Review top 6 serum Timeless tốt nhất hiện nay đang được ưa chuộng

    Serum Timeless là một trong những sản phẩm chăm sóc da không thể thiếu trong chu trình skincare của các chị em. Bởi với đa dạng các dòng sản phẩm, serum có thể hỗ trợ bạn cung cấp độ ẩm, làm sáng da, chống lão hóa,... Dưới đây Chiaki sẽ gợi ý cho bạn top 6 sản phẩm được hội chị em ưa chuộng nhất.
  • TOP 3 serum Centella rau má Skin1004 được tin dùng nhất 2024

    TOP 3 serum Centella rau má Skin1004 được tin dùng nhất 2024

    Nhắc đến serum Centella (chiết xuất rau má), thương hiệu mỹ phẩm Skin1004 với loạt các sản phẩm serum Centella Skin1004 khác nhau đáp ứng từng nhu cầu chăm sóc da của người dùng chắc chắn là gương mặt nổi bật của bạn không thể bỏ qua. Xem ngay bài viết dưới đây để bỏ túi 3 sản phẩm serum Centella rau má Skin1004 được ưa chuộng sử dụng nhất 2024 bạn nhé!
  • Review Serum Trị Mụn Thâm Caryophy chi tiết từ A - Z

    Review Serum Trị Mụn Thâm Caryophy chi tiết từ A - Z

    Serum trị mụn Caryophy đang khiến cho giới làm đẹp náo nức với khả năng đáng kinh ngạc trong việc giảm mụn nhanh chóng. Nổi tiếng với sự hiệu quả và hỗ trợ tối đa cho làn da, sản phẩm này đã trở thành một trong những cái tên khá hot hiện nay. Vậy sản phẩm có thực sự hiệu quả không? Xem ngay!
  • Top 5 dòng Serum La Roche Posay cấp ẩm và tái tạo da tốt nhất

    Top 5 dòng Serum La Roche Posay cấp ẩm và tái tạo da tốt nhất

    Serum là một phần quan trọng trong chế độ chăm sóc da của chúng ta. Và khi nói đến các sản phẩm chăm sóc da chuyên nghiệp, thì La Roche Posay là một thương hiệu được các chuyên gia da liễu đánh giá rất cao. Vậy serum La Roche Posay dòng nào tốt nhất? Cách sử dụng như thế nào hiệu quả cao?
  • Top 10 serum Innisfree tốt nhất hiện nay phái đẹp yêu thích

    Top 10 serum Innisfree tốt nhất hiện nay phái đẹp yêu thích

    Nhắc đến thương hiệu Innisfree không thể không nhắc đến các dòng Innisfree serum dưỡng da siêu xanh, siêu lành tính. Nhờ thành phần tự nhiên độc đáo, chỉ có ở đảo Jeju, serum Innisfree luôn thể hiện được khả năng chăm sóc da ưu việt, mang đến làn da trắng đẹp không tì vết cho chị em.
  • Review top 6 serum Balance tốt nhất được hội chị em săn đón

    Review top 6 serum Balance tốt nhất được hội chị em săn đón

    Thương hiệu Balance đang rất nổi tiếng trên thị trường với đa dạng các loại serum. Mỗi loại serum Balance đều có những công dụng riêng biệt, hỗ trợ chăm sóc làn da hiệu quả nhất. Nếu bạn đang băn khoăn không biết làn da của mình đang phù hợp với loại nào thì hãy tham khảo bài viết dưới đây để xem những review chân thực nhất mà chúng tôi đã tổng hợp nhé!
  • Top 10+ Hydra B5 Serum dưỡng ẩm và phục hồi da hiệu quả nhất

    Top 10+ Hydra B5 Serum dưỡng ẩm và phục hồi da hiệu quả nhất

    Hydra B5 Serum là sản phẩm dưỡng da, sử dụng để cung cấp độ ẩm, làm mềm da, chống lão hóa, giúp tái tạo da hiệu quả. Serum phù hợp với mọi loại da, đặc biệt da khô và nhạy cảm. Hãy cùng Chiaki tìm hiểu ngay TOP 10+ B5 Hydra serum phục hồi, dưỡng ẩm da tốt nhất hiện nay.
  • Top 13 Serum Dưỡng Tóc Tốt Nhất Cho Tóc Khô Và Hư Tổn

    Top 13 Serum Dưỡng Tóc Tốt Nhất Cho Tóc Khô Và Hư Tổn

    Tóc khô, xơ, mỏng và hay rụng?. Bạn có thói quen gội đầu hàng ngày?. Vậy thì sắm ngay 1 trong những sản phẩm serum dưỡng tóc tốt nhất dưới đây cùng Chiaki ngay đi để lấy lại mái tóc bồng bềnh, bóng mượt mỗi ngày.
  • Top 10+ serum vitamin C Hàn Quốc tốt nhất cho mọi làn da

    Top 10+ serum vitamin C Hàn Quốc tốt nhất cho mọi làn da

    Serum vitamin C Hàn Quốc là lựa chọn của rất nhiều chị em muốn cải thiện làn da thâm mụn, sần sùi, lão hóa. Tuy nhiên không phải ai cũng dễ dàng tìm ra được sản phẩm phù hợp với bản thân. Hãy cùng điểm danh top 9 serum vitamin C của Hàn Quốc tốt nhất chất lượng qua bài viết dưới đây!
  • TOP 12 serum Peptide chống lão hóa được khuyên dùng nhất 2024

    TOP 12 serum Peptide chống lão hóa được khuyên dùng nhất 2024

    Nếu bạn đang băn khoăn không biết chọn serum peptide loại nào tốt thì dưới đây là 12 sản phẩm serum Peptide đang được nhiều chuyên gia da liễu khuyên dùng trong ngăn ngừa và cải thiện các dấu hiệu lão hóa trên da. Cùng tham khảo để có thêm lựa chọn phù hợp nhé!
  • TOP 12 serum AHA tốt nhất cho làn da sáng mịn và đều màu hơn

    TOP 12 serum AHA tốt nhất cho làn da sáng mịn và đều màu hơn

    Sử dụng serum AHA được đánh giá là giải pháp cải thiện kết cấu da, làm sáng mịn và đều màu da hiệu quả và nhẹ nhàng với da. Trong bài viết hôm nay, hãy cùng mình note nhanh 7 sản phẩm serum AHA đang được các tín đồ làm đẹp săn đón đồng thời được nhiều chuyên gia khuyên dùng để có thêm lựa chọn chăm sóc da phù hợp, bạn nhé!
  • Review serum vàng 24k Úc có thật sự tốt: Thành phần và công dụng

    Review serum vàng 24k Úc có thật sự tốt: Thành phần và công dụng

    Ngày nay, nhu cầu làm đẹp của chị em tăng cao, serum vàng 24k Úc được nhiều chị em yêu thích và đánh giá cao về khả năng làm đẹp. Cùng khám phá ngay sức hút “thần dược” dưỡng da đang được phái đẹp săn đón hiện nay nhé.
  • TOP 16 serum trị sẹo rỗ tốt nhất hiện nay được tin dùng

    TOP 16 serum trị sẹo rỗ tốt nhất hiện nay được tin dùng

    Serum trị sẹo rỗ giúp làm đầy sẹo rỗ, cải thiện làn da thương tổn trở nên mịn màng, đều màu hơn. Trong bài viết dưới đây, Chiaki sẽ review TOP 16 serum trị sẹo rỗ tốt nhất hiện nay được nhiều người lựa chọn. Hãy cùng tìm hiểu ngay nhé!
  • Top 5 Serum + Kem Trị Nám Chứa Arbutin Hiệu Quả, Được Yêu Thích Nhất Hiện Nay

    Top 5 Serum + Kem Trị Nám Chứa Arbutin Hiệu Quả, Được Yêu Thích Nhất Hiện Nay

    Nám da, thâm sạm và xỉn màu kém sức sống luôn là nguyên nhân làm giảm sự tự tin của chị em. Nhưng bạn đừng quá lo lắng, hiện nay rất nhiều sản phẩm được nghiên cứu có chứa arbutin giúp cải thiện làn da rất tốt. Vậy arbutin là gì? Mua kem trị nám chứa arbutin chính hãng ở đâu?
Flash Sale
Tìm kiếm nhiều
Sữa Alpha Lipid GH Creation The Collagen EXR Blackmores Healthy Care Serum Vitamin C Mặt nạ đất sét Vitamin D3 K2 Mk7 Serum B5 Sắt cho bà bầu Canxi cho bà bầu Nước tẩy trang Mặt nạ giấy Serum là gì Dung dịch vệ sinh phụ nữ Serum trị mụn Kem chống nắng cell fusion c Tẩy tế bào chết da mặt tốt nhất

Chào mừng khách hàng mới!

Tặng bạn mã làm quen

cho đơn hàng có giá trị từ

Khi mua hàng trên CHIAKI

Cách sử dụng:

  • Sao chép mã giảm giá phía trên.
  • Truy cập trang thanh toán và sử dụng mã.

TẢi APP CHIAKI NGAY

Qrcode
Đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng
×
Gợi ý dành cho bạn