[HỎI-ĐÁP] Tác dụng của Rocket 1h, bán ở đâu và sự thật về con số 1 GIỜ

Anh bất lực, không đủ tự tin để chinh phục nàng trong chuyện chăn gối - phòng the. Anh muốn kéo dài thời gian ân ái hơn mà không ảnh hưởng đến sức khỏe. Mặc dù là câu chuyện tế nhị và nhạy cảm, nhưng chắc chắn đây không phải là câu chuyện của riêng đấng mày râu nào cả.

Anh bất lực, không đủ tự tin để chinh phục nàng trong chuyện chăn gối - phòng the. Anh muốn kéo dài thời gian ân ái hơn mà không ảnh hưởng đến sức khỏe. Mặc dù là câu chuyện tế nhị và nhạy cảm, nhưng chắc chắn đây không phải là câu chuyện của riêng đấng mày râu nào cả. Trên thị trường hiện nay, đã và đang xuất hiện vô vàn những sản phẩm tăng cường sinh lực, một cái tên khá quen thuộc chính là Rocket 1h.

Vậy đây là sản phẩm có tác dụng như thế nào, thành phần, giá bán và sự thật về con số 1 giờ có đúng không ? Tất cả được tổng hợp trong bài viết hỏi - đáp trong bài viết hôm nay. 

1 Bạn hiểu Rocket 1h là sản phẩm gì ?

Sản phẩm Rocket 1h có lẽ được các chàng trai hiểu rõ nhất, tuy nhiên Chiaki vẫn nhắc lại để nhiều bạn đọc chưa hiểu về sản phẩm này có thể theo dõi. Sự thật rằng đây là một loại sản phẩm cương dương dành cho riêng nam giới, sản phẩm này do chính công ty cổ phần Sao Thái Dương Việt Nam nghiên cứu và sản xuất. 

Mỗi hộp sẽ có 6 viên nang được đóng trong 1 vỉ, các viên được tách biệt nên bạn có thể sử dụng khi cần thiết. Với các thành phần từ thiên nhiên, an toàn và lành tính, người dùng có thể đánh giá đây là sản phẩm Việt Nam chất lượng cao được nhiều người tin dùng. 

 

[HỎI-ĐÁP] Tác dụng của Rocket 1h, bán ở đâu và sự thật về con số 1 GIỜ

2 Thành phần chính có trong Rocket 1h là gì ?

Cũng giống như các sản phẩm phổ biến khác của thương hiệu Thái Dương, Rocket 1h được sử dụng các thành phần đến từ thảo dược thiên nhiên, an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng. Trong đó thành phần chính được tìm thấy ở sản phẩm này chính là :

  • Táo đỏ : đây là thành phần có khả năng làm sức khỏe các chàng trở nên tốt hơn với hàm lượng NO dồi dào
  • Bạch Tật Lề: khiến “cậu nhỏ” cương cứng tốt hơn và nhanh chóng
  • Bá Bệnh : hỗ trợ cải thiện vấn đề hormone nam, tăng chất lượng tinh trùng cho phái mạnh. 

[HỎI-ĐÁP] Tác dụng của Rocket 1h, bán ở đâu và sự thật về con số 1 GIỜ

3 Uống Rocket 1h có tác dụng gì ?

Nói đến tác dụng của Rocket 1h thì theo như lời quảng cáo của thương hiệu Sao Thái Dương thì Rocket 1h là sản phẩm :

  • Hỗ trợ kích thích quá trình sản sinh hormon sinh dục nam, phát triển testosterone
  • Hỗ trợ bổ thận, tráng dương, tăng cường sinh lý cho nam giới.
  • Hỗ trợ kéo dài thời gian quan hệ tình dụng và làm chậm lại quá trình mãn dục sớm như xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, mệt mỏi, …
  • Hỗ trợ cương cứng và tăng kích thích từ bên ngoài, mang đến cuộc yêu thăng hoa. 
  • Hỗ trợ kích thích sự ham muốn tình dục cho nam giới. 

Theo như lời ông Vũ Văn Ân - Giám đốc nghiên cứu và phát triển của Công ty CP Sao Thái Dương chia sẻ rằng “ngay từ những ngày đầu khi mới nghiên cứu và cho ra sản phẩm, Rocket 1h đã là một đề tài thú vị được nhiều nhà nghiên cứu tham gia và gặp nhiều thách thức.

Trong suốt khoảng thời gian nghiên cứu, chúng tôi luôn trăn trở là làm thế nào để tạo ra sản phẩm tốt, tác dụng rõ ràng và an toàn với người sử dụng”. Cho thấy, đây thực sự là một sản phẩm nhiều tâm huyết từ phía công ty và những người nghiên cứu trong ngành. 

Theo nguồn giaoduc.net.vn

>>Xem thêm top 9 sản phẩm giúp tăng cường sinh lý Nam bán chạy nhất hiện nay

4 Hướng dẫn sử dụng Rocket 1h như thế nào ?

Hướng dẫn sử dụng Rocket 1h đúng cách theo từng nhu cầu mà bạn cần. Trong đó đối với những trường hợp cần tác dụng ngay thì nên sử dụng mỗi lần uống 1 viên trước khi “lâm trận” khoảng 2- 5 tiếng trước đó.

Bởi thành phần thiên nhiên, lành tính nên chúng sẽ có tác dụng từ từ vào cơ thể, điều này khiến sức khỏe của bạn được đảm bảo sau này. Nên nhớ cái gì cũng cần có sự chuẩn bị , không nên sử dụng các sản phẩm uống vào có tác dụng luôn.

Trong trường hợp bạn cần duy trì sự dẻo dai, kéo dài thời gian thì uống 3 viên/TUẦN, tuy nhiên không nên lạm dụng quá.  

5 Uống Rocket 1h có hại không ?

Theo như thành phần có trên sản phẩm thì người dùng có thể thấy được sản phẩm Rocket 1h có nguồn gốc từ dược liệu thiên nhiên, lành tính và an toàn. Tuy nhiên theo như cảm nhận từ nhiều khách hàng thì rocket 1h có xuất hiện một số tác dụng nhỏ như cảm giác váng đầu, nóng mặt, đau đầu tạm thời và hết sau đó. 

Tuy nhiên, chúng tôi vẫn khuyên người dùng đang gặp vấn đề về huyết áp, tim mạch thì không nên sử dụng, cần hỏi ý kiến các chuyên gia y tế để có phương pháp giải quyết cụ thể theo thể trạng của cơ thể. 

Đồng thời để có thể giảm thiểu tác dụng phụ không mong muốn thì người dùng nên có cách sử dụng rocket 1h đúng cách. Cụ thể là không thay đổi chức năng hoạt động của sản phẩm, không liên kết với các sản phẩm khác, không tự ý tăng liều lượng để đạt mong muốn kéo dài hơn thời gian cho phép.

Ngoài ra, chú ý nên ăn uống đầy đủ trước khi sử dụng sản phẩm và sử dụng trước khi sinh hoạt vợ chồng từ 2-5 giờ đồng hồ và không lạm dụng sản phẩm trong mọi cuộc yêu. 

6 Độ tuổi nào dùng được Rocket 1h ?

Tuy rằng Rocket 1h là sản phẩm được chiết xuất từ thành phần thiên nhiên, tuy nhiên thì chúng cũng có giới hạn trong độ tuổi sử dụng. Trong đó thì những nam giới đang trong độ tuổi quan hệ từ trên 18 tuổi thì có thể sử dụng sản phẩm, tuy nhiên đối tượng phù hợp sử dụng sản phẩm không thuộc những trường hợp chống chỉ định sau đây: 

  • Người đang gặp vấn đề về dị ứng, mẫn cảm với các thành phần của Rocket 1h
  • Người có tiền sử về tim mạch, huyết áp, vấn đề về đường huyết
  • Đang sử dụng các sản phẩm hỗ trợ khác
  • Người thường xuyên dùng rượu bia trước khi sử dụng cũng không nên sử dụng sản phẩm Rocket 1h. 

7 Giá Rocket 1h bao nhiêu ?

Hiện giá Rocket 1h đang được bán trên thị trường là hơn 300k/ hộp. Tuy nhiên, tại Chiaki.vn đang bán sản phẩm này với mức giá là 299.000đ/ hộp 6 viên. Bạn có thể tham khảo sản phẩm ngay bên dưới nhé. 

 

[HỎI-ĐÁP] Tác dụng của Rocket 1h, bán ở đâu và sự thật về con số 1 GIỜ

8 Rocket 1h bán ở đâu, có bán ở tiệm thuốc tây không ?

Rocket 1 giờ có bán ở tiệm thuốc tây không ? - Hiện nay thì Rocket 1h giá bán khác nhau ở nhiều đơn vị trên thị trường, sản phẩm cũng đã có mặt rộng rãi và đại trà ở nhiều cửa tiệm thuốc tây lớn nhỏ trên toàn quốc. Tuy nhiên, nếu bạn ngại ngùng khi mua sản phẩm tăng cường sinh lý, lo lắng về chất lượng của sản phẩm không chính hãng thì tốt hơn hết nên đặt hàng online tại siêu thị thực phẩm chức năng chính hãng Chiaki.vn .

Rocket 1 giờ bán ở đâu ? - Chiaki.vn hỗ trợ bạn giao hàng tận nhà, miễn phí ship trong nội thành Hà Nội và TPHCM, sản phẩm chính hãng 100%, sản phẩm nhập nhiều liên tục nên có được mức giá tốt đến tay người tiêu dùng. 

>>Xem thêm các sản phẩm khác hỗ trợ sinh lý khác

9 Sự thật về con số 1 GIỜ có chính xác ?

Rocket 1h có tốt không ? Theo cuộc bình luận và lấy ý kiến từ những khách hàng đã sử dụng Rocket 1h tại nguồn Webtretho cho thấy, tác dụng của Rocket 1h được đánh giá khá cao về tác dụng giống như quảng cáo. Chúng tôi có trích một số bình luận cụ thể như :

“ Trước kia tôi cũng gặp phải vấn đề về xuất tinh sớm, khoảng 1-2 phút là ra dù đã được vợ bồi bổ khá nhiều nhưng không thấy ăn thua. Trong lần tình cờ dự thảo luận nghiên cứu khoa học về sự kết hợp của các thảo dược của PGS. Lê Lương Đống thì tôi biết tới sản phẩm Rocket 1h này. Sau đó tôi có mua về dùng được 3 tháng cùng kết hợp tập thể dục và chế độ ăn. Thì tôi để ý thấy thời gian quan hệ nhiều hơn 5 phút và không có cảm giác mệt như trước “.  - Anh Nam (Hà Nội). 

“ Không hay đánh giá trên hội nhưng vì sản phẩm này đã sử dụng rồi nên cũng góp tí chia sẻ cho mọi người. Tóm lại thì sản phẩm Rocket 1h này nổi tiếng quá rồi, hỗ trợ rất tốt trong thời điểm thức thời của quan hệ, đặc biệt là cho các ông có vấn đề về XTS. Nó cũng giảm cảm giác của cậu bé đi, quan hệ lâu hơn, cương cứng  ngay cả khi xuất binh rồi. Kỳ diệu :)). Thậm chí các ông có thể quan hệ tiếp 2,3 lần nữa cũng không sao. Tuy nhiên thì lần đầu uống thì hơi đau đầu, thỉnh thoảng thức dậy bất chợt, nên anh em không nên dùng thường xuyên” - Osin Cuave.

Tại tạp chí Tin và Dùng của thời báo kinh tế Việt Nam bình chọn thì tác dụng của Rocket 1h được đánh giá rất cao, sản phẩm còn được bình chọn là sản phẩm được ưa chuộng nhất của năm 2014. Bên cạnh đó, đến năm 2015 thương hiệu này một lần nữa vượt qua được những kiểm định khắt khe và vào kinh doanh trên thị trường Dubai cùng các nước Arab giàu có. Các sản phẩm Rocket đầu tiên được bán trên thế giới, đặc biệt là tại các quốc gia lớn như Dubai, Abu Dhabi, Kuwait, Qatar, Mỹ, ...Một lần nữa đánh dấu được sự phát triển cả về chất lượng và an toàn cho người sử dụng. 

Ngoài ra, trong quá trình sản xuất sản phẩm này thương hiệu còn sử dụng nhà xưởng đạt tiêu chuẩn GMP, Chứng nhận FDA của Mỹ, trang bị hệ thống lọc không khí/ bụi/ vi khuẩn. Các hệ thống máy lọc tại đây đều được trang bị ép vỉ Alu/ Alu tự động, đã đạt tiêu chuẩn quốc tế đề ra. Đồng thời, hệ thống phòng thí nghiệm đưa ra các sản phẩm Rocket đến tay người tiêu dùng cũng đều được kiểm tra thành phẩm đạt tieu chuẩn GLP. 

Theo nguồn https://giaoduc.net.vn/Suc-khoe/Rocket-1h-duoc-nghien-cuu-va-phat-trien-nhu-the-nao-post160117.gd

 

 

10 Tạm kết 

Theo như một số kết quả nghiên cứu mới từ nhà sản xuất cũng như đánh gia từ phía người sử dụng thì tác dụng của Rocket 1h sau khi uống , bạn sẽ cảm nhận thấy như sau :

  • Khả năng cương cứng tốt hơn, cải thiện việc ham muốn khá rõ rệt
  • Tuy nhiên theo cơ địa của từng người cho thấy thời gian cương cứng kéo dài lên tới gần 1 tiếng. Thực sự khiến người dùng bất ngờ, tuy nhiên đây là thời gian không được nhà sản xuất khuyến khích. Thời gian phù hợp cho cuộc yêu an toàn là vào khoảng 15-30 phút, cần giữ sức khỏe cho những hoạt động cuộc sống vào những ngày tiếp theo. 
  • Ngoài ra thì vấn đề ham muốn được khách hàng đánh giá là lên tới 24 giờ và chỉ mang lại hiệu quả tạm thời. Nhà sản xuất cũng khuyến cáo người dùng không nên lạm dụng vào sản phẩm quá nhiều mỗi khi tham gia cuộc yêu. 

Bên cạnh những tác dụng hiệu quả mà Rocket 1 giờ mang lại cho người dùng được như ý thì bạn cũng cần nên bổ sung thực phẩm dinh dưỡng trong chế độ ăn hàng ngày, thường xuyên tập thể dục - thể thao, nghỉ ngơi khoa học, điều độ. Tránh thức khuya, sử dụng các chất kích thích và nạp nhiều đồ ăn nhanh/ cay nóng/ dầu mỡ. 

>>> Có thể bạn cần :

11 Địa chỉ đặt mua sản phẩm Rocket 1 giờ chính hãng, chất lượng ở đâu?

Chiaki.vn cam kết cung cấp sản phẩm tăng cường sinh lý nam giới nói riêng và các sản phẩm chăm sóc sức khỏe nói chung chính hãng 100%. Khách hàng có thể đặt mua bằng cách:

Đặt mua online bằng cách nhấn vào nút “ Mua hàng” trên trang chi tiết sản phẩm và làm theo hướng dẫn

Đến mua trực tiếp theo địa chỉ : số 62 , Yên Đỗ , Phường 1, Bình Thạnh, TP.HCM

-------------------------------------

CHIAKI.VN - MUA SẮM TRỰC TUYẾN

Website: https://chiaki.vn/

Hotline: 0932.888.300

Email: cskh@chiaki.vn 

Địa chỉ: Tầng 3, tòa A, Hoành Sơn Complex, số 282 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.

Showroom: Số 62, Yên Đỗ, Phường 1, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.

Nội dung chính
    Lưu ý: Thông tin trong bài viết chỉ có tính chất tham thảo. Vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được hướng dẫn và tư vấn cụ thể.
    Dược Sĩ Đào Thị Ngọc Trâm

    Tôi là Dược Sĩ Đào Thị Ngọc Trâm, tác giả bài viết chuyên sâu tin tức sức khỏe tại website chiaki.vn. Với những kinh nghiệm bán hàng, tư vấn về việc sử dụng thuốc an toàn và hiệu quả. Tôi sẽ mang đến cho mọi người những kiến thức hữu ích nhất.

    Khách hàng đánh giá
    5/5
    2 lượt đánh giá
    5
    0%
    4
    0%
    3
    0%
    2
    0%
    1
    0%

    Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

    Hình ảnh thực tế từ khách hàng
    Copyright @Chiaki.vn
    Xem thêm

    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)

    name - vừa xong yet yet
    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)
    Xem tất cả trả lời
    Vui lòng nhập nội dung! Nội dung không được vượt quá 800 kí tự! Vui lòng nhập tên bạn! Vui lòng nhập số điện thoại! Số điện thoại không đúng định dạng! Email không đúng định dạng! Vui lòng trả lời đúng câu hỏi xác thực!
    * Thông tin bắt buộc, SĐT của bạn luôn được bảo mật * Nhập nếu bạn muốn nhận thông báo phản hồi qua email

    Bài viết liên quan

    Sản phẩm có số lượng tối đa được phép mua là 20

    Nếu bạn muốn mua với số lượng lớn hơn, quý khách hãy liên hệ số điện thoại 0962.111.300

    Flash Sale
    Tìm kiếm nhiều
    Sữa Alpha Lipid GH Creation The Collagen EXR Blackmores Healthy Care Serum Vitamin C Mặt nạ đất sét Vitamin D3 K2 Mk7 Serum B5 Sắt cho bà bầu Canxi cho bà bầu Nước tẩy trang Mặt nạ giấy Serum là gì Dung dịch vệ sinh phụ nữ Serum trị mụn Kem dưỡng ẩm cho da khô Tẩy tế bào chết da mặt tốt nhất

    Chào mừng khách hàng mới!

    Tặng bạn mã làm quen

    cho đơn hàng có giá trị từ

    Khi mua hàng trên CHIAKI

    Cách sử dụng:

    • Sao chép mã giảm giá phía trên.
    • Truy cập trang thanh toán và sử dụng mã.

    TẢi APP CHIAKI NGAY

    Qrcode
    Đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng
    ×
    Gợi ý dành cho bạn